Archives July 2023

12 วันของรางวัลวันที่ 10: 7 วิธีการชนะรางวัลรางวัลของ Six Neutrogena Crease Eye Crease Eye Shadows (สิ้นสุดวันอาทิตย์)

การแต่งหน้าที่แตกต่างกันรวมถึง Charm Blog Giveaway ทุกวันเป็นเวลา 12 วันสนับสนุนโดย Neutrogena

มีสิ่งที่น่าสนใจมากมายเกี่ยวกับการแต่งหน้า (เพื่อนไม่ได้ทำให้ฉันเริ่มต้นจากคอนซีลเลอร์ ‘เพราะเราจะอยู่ที่นี่อีกหลายวันฉันบอกคุณ!) อย่างไรก็ตามหนึ่งในรายการโปรดของฉันคืออายแชโดว์

โฆษณา

เปลือกตา.

ฉันชอบสิ่งต่าง ๆ เช่นเดียวกับการพัฒนาทั้งหมดเช่นกัน ผง, แท่ง, ครีม – มันดีทั้งหมด เช่นเดียวกับความสนุก

โฆษณา

แจกของรางวัลวันนี้พาเราไปสู่โลกที่น่าสนใจของ Cream Stick Shadows

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ฉันเชื่อว่ามันน่าตื่นเต้น เมื่อฉันเชื่อในความเป็นไปได้ทั้งหมด – เช่นเดียวกับคอมโบทั้งหมด! – ฉันอาจจบด้วยมัดรางวัลหกชิ้นของเงาหลักฐานรอยพับของนิวโทรจีมันจะทำให้จิตใจดี

เตรียมพร้อมที่จะเข้าไปในสามสองหนึ่ง …

มัดรางวัลหกชิ้นที่มีเงาหลักฐานรอยพับของ Neutrogena ทั้งหมดของ Neutrogena มูลค่า $ 50.94 ซึ่งรวมถึง:

หก (6) รอยพับอายแชโดว์รักษาตาสีทอง, ลาตินั่มถาวร, สีชมพูในอุดมคติ, ทองแดงคงที่, ยาวนาน taupe รวมทั้งการเข้าพักพลัมมูลค่า $ 50.94

ป้อนการใช้งานวิดเจ็ต Rafflecopter ด้านล่าง

เปิดให้ผู้อ่านของสหรัฐฯ

คุณควรมีอายุ 18 ปีขึ้นไปจึงจะต้องไป (หรือเป็นผู้ใหญ่ตามกฎหมายของคุณ)

ความคิดเห็นของคุณสามารถเกี่ยวกับอะไรก็ได้อย่างไรก็ตามที่นี่เป็นแนวคิดบางอย่างหากคุณติดอยู่:

สิ่งที่คุณต้องการอาหารกลางวัน (อาหารเช้า, บรันช์, อาหารกลางวัน, อาหารเย็น)?

คุณเป็นคนที่อยู่กลางแจ้งหรือไม่?

หนึ่งในมติปีใหม่ของคุณคืออะไร?

Eyeshadows จำนวนมากที่คุณสวมใส่ในรูปลักษณ์ที่พบบ่อย?

คุณมีหน้าตาแต่งหน้าลายเซ็นหรือไม่?

คุณต้องการไข่ของคุณอย่างไร (Scrambled, Easy / Medium, ฯลฯ )?

คุณสามารถเข้าไปได้มากถึงเจ็ดวิธีในการเพิ่มความเป็นไปได้ในการชนะ

แจกของรางวัลสิ้นสุดวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม 2013 เวลา 23:59 น. (Pacific Time)

มีคำศัพท์ทั้งหมดรวมถึงเงื่อนไขที่มีอยู่ในวิดเจ็ต

แจก Rafflecopter

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า

หากคุณมีเวลาสักครู่ในวันนี้ขวาที่นี่เป็นของรางวัลอีกสองคู่ที่คุณยังสามารถเข้าสู่ …

อย่าลืมที่จะเข้าไปในแจกของรางวัลอย่างต่อเนื่องเหล่านี้เช่นกัน

12 วันของแจกของรางวัลวันที่ 8: 7 วิธีที่จะได้รับรางวัลมัดสุดยอดของ Neutrogena Moisturesmooth Sticks สี (สิ้นสุดวันศุกร์ที่ 11:59 น.)

12 วันของแจกของรางวัลวันที่ 9: 7 วิธีการชนะรางวัลรางวัลของ Neutrogena Neutrogena Moistureshine Soother (สิ้นสุดวันเสาร์)

วิธีการใช้งานใหม่ Mac Prep + Prime CC Color Line Right Line: แนวคิดจาก MAC Senior Artist Victor Cembellin

The ใหม่ Mac Prep + Prime CC Color Line Right Line ตอนนี้
Guuuurl ไม่ได้รับฉันเริ่มต้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่สดใส ‘เพราะเราจะอยู่ที่นี่อีกหลายวัน

วันฉันบอกคุณ อาจเป็นปีที่อาจเกิดขึ้น

โฆษณา

ฉันไม่เคยพยายามหาบางสิ่งบางอย่าง – อะไร – เพื่อให้ฉันยกกระชับมากขึ้น มันเป็นหนึ่งในภารกิจแต่งหน้าส่วนตัวต่อเนื่องของฉัน

เมื่อการเตรียมการใหม่ของ Mac + Prime CC Color Right Line ออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วฉันรู้สึกทึ่ง! – อย่างไรก็ตามสับสนอย่างสม่ำเสมอ

ฉันไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้น … ฉันหมายถึงผงลาเวนเดอร์? ข้อตกลงสีเหลืองกับโลชั่น?

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

สิ่งที่ช่วยให้? รวมถึงอะไรที่พวกเขามีไว้เพื่อ?

ฉันถาม MAC อาวุโสของ Victor Cembellin ซึ่งฉันเข้าใจในไม่กี่ปีเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่สิ่งที่พวกเขาทำเช่นเดียวกับวิธีที่ดีที่สุดในการใช้ประโยชน์ ’em

สวัสดี Victor! อะไรที่คุณสามารถบอกฉันเกี่ยวกับการเตรียมการใหม่ + สีซีซีสีที่เหมาะสม? ฉันต้องทึ่งหรือไม่

ตกลงดังนั้นเป็นหลักประเภทของสิ่งที่เหลือเชื่อเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้คือผลิตภัณฑ์เช่นนี้อยู่ในตลาดสำหรับหลายปีที่ผ่านมาอย่างไรก็ตามสิ่งที่ฉันชอบคือเราได้ทำงานใหม่ให้เป็นสิ่งใหม่ที่สมบูรณ์

เตรียม + การแก้ไขสีที่สำคัญ SPF 30, $ 30 ต่อคน
เห็นได้ชัดว่าเหล่านี้ใช้สำหรับปรับโทนสีผิว CC สำหรับ “สีที่ถูกต้อง” อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับพวกเขาคือในขณะที่ในอดีตมีความคิดแบบนี้จากผู้บริโภคเช่นถ้าฉันได้รับครีมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมนี้รวมถึงใส่มัน ด้านบนแก้มสีแดงของฉันทุกอย่างจะหายไปรวมถึง Photoshopped เช่นเดียวกับทั้งหมด

ปรับแอปริคอทที่แท้จริง
ฉันเชื่อว่าสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เฉพาะเหล่านี้คือวิธีการที่เราใช้นวัตกรรมเพื่อประโยชน์ของเราเพื่อทำให้พวกเขาสามารถใช้งานได้อย่างแท้จริงเป็นมิตรกับบุคคลเช่นเดียวกับบางสิ่งที่ทำสิ่งที่มันประกาศว่าจะทำสีที่แท้จริง เช่นเดียวกับความแปลกประหลาดของผิวหนัง

เติมเงินแอปริคอทที่แท้จริง

ตกลงคนทุกวันหรือทุกวันจะรวมสิ่งเหล่านี้เข้ากับกิจวัตรการแต่งหน้าได้อย่างไร? ฉันกำลังตรวจสอบสีเหล่านี้สองสามสีเช่นเดียวกับสีม่วงเช่นเดียวกับสีเหลืองเช่นเดียวกับการคิด “ดูเหล่านี้เจ๋งจริงๆ … ” อย่างไรก็ตามฉันไม่มีคำแนะนำว่าจะทำอะไรกับพวกเขา

ดังนั้นก่อนอื่นพวกเขามีความเชี่ยวชาญมากเช่นเดียวกับในอดีต – บางทีสิ่งที่ธุรกิจอื่น ๆ ทำกับพวกเขาดี … ถ้าคุณเคยใช้สีชมพูอ่อนบลัชออนและ วางไว้บนผิวมันมันเปลี่ยนหกเฉดสีเข้มกว่าเช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นกับการแก้ไขสี พวกเขามีเม็ดสีมากเช่นกันดังนั้นพวกเขาจึงเปลี่ยนเป็นสีที่แปลกประหลาดมากกว่าการแก้ไข

neutralize สีเหลืองที่แท้จริง
ฉันเชื่อว่าสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับ [ตัวแก้ไขสี Mac ใหม่] รวมถึงวิธีที่บุคคลทั่วไปจะรวมเข้ากับกิจวัตรการแต่งหน้าของพวกเขาคือพวกเขาต้องการใช้เทคนิคเช่นเดียวกับเทคนิคที่คุณกำลังลบเสียง ผิว.

ส่องสว่างลาเวนเดอร์ที่แท้จริง
ดังนั้นหากคุณใช้ครีมซีซีเองหรือหากคุณกำลังตั้งค่าด้วยแป้งฝุ่นหรือผงขนาดเล็กมันเป็นแนวคิดที่เนื่องจากพวกเขามีความละเอียดอ่อนมากมันเกือบจะใช้การคาดเดาออกจากผลิตภัณฑ์ คุณ.

คุณกำลังจะใช้ผงที่อยู่ด้านบนของรากฐานของคุณหรือหากคุณจะใช้ครีม CC คุณสามารถเริ่มต้นก่อนที่คุณจะใช้รากฐานของคุณจริงๆ

แต่มันเป็นเพียงเรื่องของการใช้ประโยชน์จากพวกเขาเช่นเดียวกับการลบออกไปแทนที่จะเป็นความคิดของการปกปิดสิ่งที่คุณเห็น เกือบชอบ Photoshop คุณเพียงแค่ต้องการทำเล็กน้อยดังนั้นประเภทของความหายนะ – ไม่ครอบคลุมสิ่งต่าง ๆ ทั้งหมดดังนั้นพวกเขาจึงดูแปลกหรือหนักหรือเป็นกลางที่พวกเขามองประเภทของคี่

ฉันจะใช้การเปลี่ยนแปลงอะไรกับสีเบจ Peachy?

ฉันจะเปรียบเทียบกับสิ่งนี้: คุณเคยไปห้างสรรพสินค้าที่มีแสงสว่างที่น่าสงสารในห้องแต่งตัวหรือไม่? คุณกำลังตรวจสอบผิวของคุณเช่นเดียวกับที่คุณต้องการ “ฉันรู้สึกน่าเบื่อมาก! ฉันไม่ได้ดูมีชีวิตชีวาเช่นเดียวกับผิวของฉันดูแย่! ”

เตรียม + การแก้ไขสีที่สำคัญหลวมในการปรับ $ 24
ฉันรู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงเพียงแค่เชียร์โทนสีผิว ดังนั้นภาพสีผิวปานกลางของคุณเช่นเดียวกับที่ฉันต้องการระบุว่าคุณอาจชอบ NC42 ใน MAC Nomenclature? (ฉัน: ใช่!) – สำหรับคุณสิ่งที่มันจะทำคือเชียร์ผิวหนังโดยไม่ทำให้มันดูเหมือนว่าคุณได้ทำแบบแปลก ๆ คิมคาร์ดิชเบี้ยน มันเป็นเพียงการยกผิวหนังตามธรรมชาติไปยังที่ที่คุณต้องการ “ว้าวฉันดูสดใสขึ้น!”

เตรียม + สีที่สำคัญการแก้ไขขนาดกะทัดรัดในการปรับ, $ 24
มันทำให้พื้นที่สว่างขึ้นอาจจะอยู่ที่ด้านหลังของผิวของคุณที่อืมผู้ที่มีโทนสีผิวที่ลึกลงไปรอบ ๆ แนวหน้าผากของพวกเขารอบ ๆ ปากของพวกเขาเช่นเดียวกับด้านหลังของโหนกแก้ม ดังนั้นจึงเป็นประเภทของการปรับเฉดสีเหล่านั้นรวมถึงทำให้สว่างขึ้น

ตกลงเดินฉันด้วยอีกสาม – สีเหลืองกลางเป็นกลางAvender ส่องสว่างรวมถึงการชาร์จแอปริคอท พวกเขาทำอะไร?

เพื่อกระโดดโดยตรงเพื่อเติมเงินมันจะเกือบจะแม่นยำเท่ากันที่เราเพิ่งอธิบายด้วยการปรับ แต่สำหรับโทนสีผิวที่ลึกลงไป

เตรียม + สีที่สำคัญการแก้ไขขนาดกะทัดรัดในการเติมเงิน $ 24
ดังนั้นบางทีเราได้รับคุณรู้ว่าผู้หญิงชาวแอฟริกัน – อเมริกันหรือใครบางคนที่เป็น NC 50 หรือ NW 50 โทนสีผิว – มันจะเป็นสิ่งเดียวกันที่แน่นอน – ทำให้เสียงเหล่านั้นสว่างขึ้นเพื่อให้พวกเขาเกือบย้อนกลับพวกเขา ความหมองคล้ำของผิวหนังหรือสิ่งที่บางคนโทรหาโทนสีเทาหรือโทนชนิดของ Ashy นั่นคือการตอบโต้เสียงเหล่านั้น

เตรียม + การแก้ไขสีที่สำคัญหลวมในการเติมเงิน $ 24
เท่าที่ลาเวนเดอร์นั้นจะมีบางคนชอบตัวเองเช่น

เตรียม + การแก้ไขสีที่สำคัญหลวมในการส่องสว่าง $ 24
ฉันมีผิวทองคำเช่นเดียวกับที่ฉันตั้งใจที่จะดูเหมือนว่าฉันมีผิวสีชมพู ฉันมักจะใช้ Bronzers สีแดงเช่นเดียวกับสีแดงสีแดงที่จะทำให้ฉันดูเหมือนว่าฉันถูกแดดเผาตั้งแต่เมื่อฉันดูผิวของฉันฉันรู้สึกว่าฉันดูเหมือนทองคำเช่นเดียวกับสีเหลืองเช่นเดียวกับสีเหลืองเช่นเดียวกับสีเหลือง ดังนั้นลาเวนเดอร์หนึ่งให้แสงสว่างนั้นจะตอบโต้อย่างแท้จริงเช่นเดียวกับเพียงแค่นำความสว่างนั้นมารวมถึงการส่องสว่างผิว เพียงแค่ย้อนกลับเพียงไม่กี่เสียงเหล่านั้นที่อาจทำให้ใครบางคนรู้สึกหมองคล้ำอย่างแท้จริง

เตรียม + สีที่สำคัญการแก้ไขขนาดกะทัดรัดในการส่องสว่าง $ 24
แล้วคนสุดท้ายจะเป็นกลางซึ่งเป็นสีเหลือง

เตรียม + การแก้ไขสีที่สำคัญหลวมในการทำให้เป็นกลาง $ 24
และนั่นจะเป็นการดีที่สุดสำหรับคนที่มีความแตกต่างสีชมพูในผิวของพวกเขา ตัวเองมีการจัดการกับผู้หญิงเป็นเวลา 18 ปีผู้หญิงคิดขึ้นเช่นเดียวกับที่พวกเขาชอบเสมอ “ฉันไม่ชอบผิวของฉันไม่เท่ากันและสีชมพู” ดังนั้นลดผลกระทบของการเป็นสิ่งที่คุณอาจลบเสียงสีชมพูจากผิวหนัง

เตรียม + สีที่สำคัญการแก้ไขขนาดกะทัดรัดในการต่อต้าน $ 24
สิ่งที่คุณต้องสงสัยจากคอลเล็กชันแล้ว – สิ่งที่คุณรักอย่างแน่นอน?

ฉันจะบอกว่าแน่นอนว่าครีมซีซี

การเตรียมการ + Prime CC Color ที่ถูกต้อง SPF 30 Swatches จากด้านซ้าย: ปรับเติมเงินลดผลกระทบรวมทั้งส่องสว่าง
สิ่งที่น่าสนใจสำหรับฉันในฐานะศิลปินแต่งหน้าเช่นเดียวกับสิ่งที่ฉันพยายามบอกลูกค้าของฉันอย่างแท้จริงเช่นเดียวกับผู้บริโภคทุกคนที่ฉันโต้ตอบเป็นแนวคิดตอนนี้ของการปล่อยให้ผิวสัมผัสจากใต้

เมื่อเรากำลังเข้าใกล้สิ่งต่าง ๆ เราเพียงแค่ลบการปกปิดเมื่อเทียบกับ ด้วยครีมซีซีสีที่ยอดเยี่ยมสองสีจะลดผลกระทบเช่นเดียวกับการปรับ ฉันมักจะจับพวกเหล่านั้นมาก เช่นเดียวกับการกดแบบที่เหมือนกับการกดเช่นเดียวกับการใช้แปรงหรือใช้นิ้วมืออย่างไม่ต้องสงสัย แต่เพียงแค่ทำตัวเหมือนกับว่าฉันกำลังอ่านหรือลบเสียงขึ้นมาก่อนที่ฉันจะใช้เทคนิค [ผิว] ด้วยรากฐาน

และสิ่งที่ยอดเยี่ยมคือ CC Cream มีคุณสมบัติพิเศษสำหรับมันดังนั้นจึงเกือบประเภทของการตั้งค่าตัวเองเช่นเดียวกับล็อคลงไปที่ผิวดังนั้นเมื่อคุณวางรากฐานไว้ด้านบนมันไม่ถูกขัดจังหวะด้วยความจริงที่คุณเป็น วางเมคอัพไว้ด้านบนของมัน

Prep + Prime CC Color การแก้ไข Swatches หลวมจากด้านซ้าย: ปรับเติมเงินลดเอฟเฟกต์ของเช่นเดียวกับแสงสว่าง
และฉันชอบแป้งฝุ่น ฉันเข้าใจว่าบางคนเมื่อคุณพูดกับผู้บริโภคทั่วไปอย่างแท้จริงพวกเขาชอบ “มันเป็นสิ่งที่ไม่เป็นระเบียบในเคาน์เตอร์ของฉัน” เช่นเดียวกับสิ่งนี้เช่นกัน อย่างไรก็ตามมี Je Ne Sais Quoi แบบนั้น – ผงแป้งฝุ่นที่มีน้ำหนักเบา – ซึ่งดูนุ่มนวลและเน้นนุ่มนวลเกือบ

ดังนั้นฉันจึงค้นพบว่าตัวเองมีความโน้มถ่วงอย่างแท้จริงต่อผลิตภัณฑ์ทั้งสองนี้อย่างไรก็ตามฉันคิดว่าแน่นอนสำหรับใครบางคนในระหว่างการเดินทางหรือใครบางคนเดินทางอย่างไม่ต้องสงสัยขนาดกะทัดรัดเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

Prep + Prime CC Color การแก้ไข Swatches ขนาดกะทัดรัดจากด้านซ้าย: ปรับเติมเงินลดผลกระทบของเช่นเดียวกับแสงสว่าง
หนึ่งกังวลมากขึ้นสำหรับคุณ! ด้วยผงคุณจะใช้พวกเขาภายใต้ดวงตาหรือไม่?

ใช่! สิ่งเหล่านี้ให้อภัยอย่างแท้จริง รูปภาพ Prep + Prime Translucent Powder ที่เราขาย โดยทั่วไปแล้วจะมีสูตรชนิดที่มีสีเล็กน้อยที่เพิ่มเข้ามาดังนั้นพวกเขาจึงมีความอเนกประสงค์มากเช่นเดียวกับการให้อภัยภายใต้ดวงตา

cc ฉัน!
และเมื่อคุณเชื่อมต่อพวกเขากับผิวหนังหรือเพิ่มพวกเขาลงในผิวหนังหากพวกเขาตีพื้นที่มันรอบด้านข้างของจมูกหรือที่ด้านหน้าของหน้าผากพวกเขาจะไม่ออกซิไดซ์เช่นเดียวกับเลี้ยวแปลก ๆ พวกเขาอยู่อย่างแท้จริงกับสีที่คุณเห็นด้วยตาของคุณ

ดังนั้นเพื่อตอบคำถามของคุณใช่ใต้ตาดีตราบใดที่คุณไม่ได้คุณรู้ว่าบรรจุผงตันเนื่องจากมันจะทำให้แต่ละคนดูพื้นผิวรวมถึงหนึ่งในแสงของเรา แปรงปุยเช่น 224 ซึ่งโดยทั่วไปใช้สำหรับรูปร่างของตา

หากคุณใช้หนึ่งในนั้นที่มีการเปลี่ยนแปลงหรือแม้กระทั่งด้วยแสงสว่างใช่คุณอาจไม่เพียง แต่ตั้งค่าคอนซีลเลอร์ของคุณเท่านั้น แต่ยังให้การปรับปรุงเพิ่มเติมที่ทำให้เคาะที่น่ารำคาญซึ่งเราทุกคนพยายามกำจัด ของ.

ขอบคุณสำหรับเคล็ดลับที่ยอดเยี่ยมทั้งหมด Victor! มล่องคล้ำ Y เช่นเดียวกับฉันรอไม่ไหวที่จะ boogie ลงด้วยการปรับ

หากคุณต้องการตรวจสอบการเตรียมการใหม่ + Prime CC Color Right Line สำหรับตัวคุณเองทั้งหมด 12 รายการมีให้ตอนนี้ในสาย MAC ระยะยาวที่ร้านค้า Mac เคาน์เตอร์รวมถึงบนอินเทอร์เน็ตที่ MacCosmetics.com

ผู้เสพติดอำนาจชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า Victor ค่อนข้างใช้งานออนไลน์เช่นเดียวกับที่นี่ที่คุณสามารถค้นพบเขาหากคุณอยู่ใน Twitter, Facebook เช่นเดียวกับ Instagram

อย่าอาย สวัสดี เขาดีจริงๆ

Mac อาวุโสศิลปิน Victor Cembellin ของ Twitter:

Instagram ของ Victor:

โฆษณา

Facebook ของ Victor:

เว็บไซต์ของ Victor:

Mac store locator:

รั้งตัวเองสำหรับเสื้อท่อนบน Ripping Beauty: MAC นวนิยายคอลเลคชั่นโรแมนติกเป็นหน้าเทอร์เนอร์

Mac เป็นคอลเลกชันโรแมนติกนวนิยายสำหรับฤดูใบไม้ร่วง 2014
โดยปกติฉันจะไม่ดิ้นรนที่จะพกถุงอาหารแมว แต่ฉันสวมรองเท้าส้นเท้ากริชขนาด 5 นิ้วในวันนั้น ไม่ใช่รองเท้าที่เป็นมิตรกับฟาร์ม

“โอ้ฟัดจ์” ฉันพูดว่าไม่มีใครโดยเฉพาะอย่างยิ่ง หนึ่งในถุงของ kibble ลื่นจากการเข้าใจของฉัน มันรั่วไหลออกมาบนพื้นดินและแมวก็วิ่งจากทั่วทุกฟาร์ม

โฆษณา

“ต้องการความช่วยเหลือด้วยหรือไม่”

ฉันหมุนไปรอบ ๆ มีชายคนหนึ่งเดินมาหาฉันจากยุ้งฉาง เขาไม่มีเสื้อเชิ้ตในกางเกงยีนส์สีน้ำเงินและมีรอยยิ้ม ดวงอาทิตย์และเหงื่อเปล่งประกายในลูกหนูปูดของเขาและร่างกายกล้ามเนื้อ

“เอ่อ … ” ฉันพูดหมกมุ่นโดย abs ระลอกคลื่นของเขาซึ่งดูเหมือนว่าพวกเขาไม่เคยเห็นคาร์โบไฮเดรตมาก่อน

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

“ฉันไคล์” เขาพูดเอาถุงมือทำงานหนังของเขาออกมา “และคุณต้องเป็นกะเหรี่ยง”

“เอ่อ … ” ฉันพูดอีกครั้ง ฉันยังไม่ชัดเจนเลย ฉันหมายถึงไหล่เหล่านั้นแม้ว่า พวกเขามีขนาดใหญ่มาก!

“นั่นเป็นอาหารแมวจำนวนมาก” เขากล่าว “คุณเป็นหนึ่งในผู้หญิงแมวบ้าเหรอ?” เขาขยิบตาและฉันเห็นกระพริบตาในดวงตาของเขา

“ถ้าคุณรู้เพียง” ฉันพูด “ใช่ฉันออกมาที่นี่เพื่อเลี้ยงแมวดุร้ายสัปดาห์ละสองสามครั้ง Mr. Hargrove ชอบที่จะรักษาพวกเขาไปรอบ ๆ คุณรู้เพื่อจับหนู บวกพวกเขาน่ารัก ”

“ฉันเห็น” เขาพูด “แมวชอบมันเมื่อคุณสวมรองเท้าส้นสูง?” เขาทำตามเท้าของฉัน

“ดีไม่” ฉันพูด “แต่ฉันวางแผนที่จะไปที่ร้าน Mac หลังจากนี้เพราะพวกเขามีคอลเลกชันใหม่ มันเกี่ยวกับนวนิยายโรแมนติก คุณรู้ไหมว่าบอสบอส, โจรสลัดซุกซนที่มีผมยาว, สิ่งนั้น ”

“โจรสลัดซุกซน?” เขาถาม.

“เห็นได้ชัดว่า” ฉันพูดว่า “คุณไม่มีนวนิยายเรื่องรัก ๆ ใคร่โดยไม่มีโจรสลัดซุกซน”

“น่าสนใจ” เขากล่าว “ยุติธรรมพอ”

แมวโผล่รอบข้อเท้าของฉันกิน Kibble Kyle เป็นมือฟาร์มใหม่ที่ฉันได้ยิน นายฮาร์เกรฟชี้ให้เขาจ้างเขา แต่ฉันไม่เคยเห็นเขามาก่อนวันนี้ เขาดูเหมือน Alcide เล็กน้อยจากเลือดที่แท้จริง ส่วนหนึ่งของฉันหวังว่าเขาจะไม่ใช่มนุษย์หมาป่า ส่วนหนึ่งของฉันหวังว่าเขาจะเป็น

“งานของฉันทำที่นี่เสร็จแล้ว” ฉันพูดว่าการตรวจสอบ Kibble “ฉันคิดว่าแมวเหล่านี้เลี้ยงอย่างเพียงพอ”

ไคล์ก้าวเข้าหาฉันและขนที่ด้านหลังแขนของฉันยืนขึ้น “คุณต้องไปไหม” เขาถาม.

ที่ร้าน Mac เปิดอยู่แล้วและฉันต้องการที่จะไปที่นั่นในไม่ช้า แต่ไคล์แน่นอนดูดีในกางเกงยีนส์เหล่านั้น ฉันตัดสินใจว่าความโรแมนติกนวนิยายจะต้องรอ

-ตอนจบ-

หรือมันเป็นจุดเริ่มต้น?

ที่นี่ฉันใส่รูปสี่เหลี่ยมในการผจญภัยเกี่ยวกับความรักปัดแก้มในตอนจบที่สนุกสนาน, ลิปสติกเค็มในผลผลิตเพื่อความรักและดินสอตาของ Fluidline ในสีดำสีดำ
นวนิยายเรื่องนี้มีงานศิลปะการรณรงค์ฤดูใบไม้ร่วงที่น่าจดจำที่สุดที่ฉันเคยเห็นเมื่อพิจารณาว่า Mac Amazing Felines ก่อนอื่น Homeboy ในภาพด้านล่างดูเหมือน Khal Drogo ฉันสงสัยว่านั่นเป็นจุดประสงค์ …

ประการที่สองความคิดทั้งหมดทำให้ฉันยิ้มได้ มันวิเศษ แต่ยังคงเป็นผู้หญิงและสวย ฉันหมายความว่าฉันเข้าใจถึงแม้ว่ามันจะเป็นเวลาหลายปีเมื่อพิจารณาแล้วว่าฉันได้อ่านนวนิยายเรื่องโรแมนติก

สิ่งที่เรามีที่นี่คือการแต่งหน้าเย้ายวนใจมาก แต่ยังมีความนุ่มนวลสำหรับที่ฉันชอบโดยเฉพาะรอบดวงตา มีชิมเมอร์จำนวนมากและไม่มีอะไรยากเกินไป

ดินสอ Eye Fluidline (ซ้ายไปขวา) ในแร่อะตอม, สัญญาณโลก, ทะเลสีน้ำเงินเข้ม, มหานคร, Water Willow, Evil Twin และ Black Brilliance
ฉันอาจจะหรืออาจไม่มีการถอนหายใจที่มีชีวิตชีวาเมื่อฉันเห็นดินสอตาฟลูไลซ์ไลน์ใหม่ ฉันไม่เคยไม่มีทร์แทร็กของฉันและฉันรักฉันเป็นฟลูไลด์ในกระถางดังนั้นฉันจึงทวีคูณที่ทึ่ง

ฉันใช้หนึ่งในเฉดสีเมื่อวานนี้ Black Brilliance สีดำพื้นฐาน มันเป็นซับเจลดินสอซึ่งมียี่ห้อจำนวนมาก แต่ดินสอเหล่านี้มีจุดที่ดีมาก ดีกว่าปกติสำหรับผลิตภัณฑ์เช่นนี้และฉันคิดว่ามันทำให้พวกเขายอดเยี่ยมสำหรับการลดซับลงระหว่างแต่ละขนตาที่ฐาน … เพราะดูเหมือนว่าฉันใช้เวลาครึ่งวันของฉันพยายามที่จะได้รับอายไลเนอร์ระหว่างรากของขนตาของฉัน

ดินสอ Fluidline ตาในแร่อะตอม, สัญญาณโลก, สีน้ำเงินเข้ม, มหานคร, น้ำวิลโลว์, ความชั่วร้ายและสีดำสดใส
พวกเขามีเม็ดสีสูงและเหินบนผิวหนัง แต่ถ้าคุณต้องการที่จะยิ้มพวกเขาทั้งหมดคุณต้องทำงานอย่างรวดเร็วเพราะเมื่อพวกเขาตั้งค่าพวกเขาจะไม่ขยับ ฉันสวมชุดสีดำบนเส้นขนตาและน้ำของฉันเมื่อวานนี้และมีเวลาประมาณหกชั่วโมงก่อนที่จะลบออกและมันดูยอดเยี่ยมตลอดเวลา … บนสายน้ำบนและเส้นขนตาของฉันนั่นคือ

มันเป็นเรื่องราวที่แตกต่างบนสายน้ำที่ต่ำกว่าของฉัน สียังคงรุนแรง แต่ความคุ้มครองได้เลิกกันในสถานที่

ฉันจะบอกว่าสูตรไม่ระคายเคืองสายตาของฉันซึ่งเป็นสิ่งที่ … .

เกี่ยวกับ Eyeshadows ไฟฟ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจในการเปิดตัวบางทีอาจเป็นเพราะฉันกำลังออกจาก Chanel New Moon High แต่ฉันมีความสุขมากเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ พวกเขามีสเปินอี้เดียวกันพื้นผิวที่นุ่มนวลเป็นภาพลวงตาของ Chanel D’Ombres ซึ่งฉันรัก

อายแชโดว์ไฟฟ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจในแฟลชบริสุทธิ์
Amazi ไฟฟ้าหน่อตาเงาในพลังรัก
อายแชโดว์ไฟฟ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจใน Superwatt
ไฟฟ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจอายแชโดว์ในขดลวด
ไฟฟ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจอายแชโดว์ในความตื่นเต้นทอง
ไฟฟ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจอายแชโดว์ในสวิตช์เป็นสีน้ำเงิน

อายแชโดว์ที่น่าตื่นตาตื่นใจไฟฟ้าในการชาร์จสูง

ไฟฟ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจอายแชโดว์ใน Blacklit

ไฟฟ้าเงาที่น่าตื่นตาตื่นใจในแฟลชบริสุทธิ์พลังความรัก Superwatt และขดลวด
ไฟฟ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจเงาอายแชโดว์ในความตื่นเต้นทองเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินชาร์จสูงและแบล็กลิท
ฉันจะไปดูพวกเขาอย่างใกล้ชิดในภายหลัง แต่ตอนนี้ฉันเห็นศักยภาพมากมายสำหรับตาที่รวดเร็วดูใช้นิ้วและหนึ่งในหม้อเหล่านี้

สำหรับอุ้งเท้า / กรงเล็บฉันยังอยู่ในโหมดเล็บฤดูร้อนดังนั้นฉันจึงคิดสดใสสดใสสดใส! สนุกสนุกสนุก! ดังนั้นในตอนแรกฉันไม่มีความสนใจใน Six Studio Nail Lacquers ในคอลเลกชัน ($ 12 U.S./$14 CAD) เพราะพวกเขาดูเหมือนจะมืดมนและน่าเบื่อ

แลคเกอร์เล็บสตูดิโอก่อนรุ่งสาง
แลคเกอร์เล็บสตูดิโอใน Midnight Storm
สตูดิโอแลคเกอร์เล็บในท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตก
สตูดิโอเคลือบเล็บใน Midnight Strata
สตูดิโอเคลือบเล็บในมหาสมุทรเที่ยงคืน
สตูดิโอแลคเกอร์เล็บในท้องฟ้าเที่ยงคืน
หรือดังนั้นฉันจึงคิด พวกเขาอาจดูหมองคล้ำเล็กน้อยในขวดของพวกเขา แต่พวกเขาดูสว่างกว่าเล็บของฉันอย่างแน่นอน

ไม่ชอบนีออนที่สดใสหรืออะไรเลย แต่มีชีวิตชีวา

Swatches เล็บจากซ้าย: Sunset Sky, Midnight Storm และก่อนรุ่งสาง
Swatches เล็บจากด้านซ้าย: Midnight Strata, Midnight Ocean และ Midnight Sky
ก่อนรุ่งสางร่มเงาสีเขียวเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันเคลื่อนไหวได้มากที่สุด มันมีองค์ประกอบของทารก Poo Polish Chanel ทำเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาสำหรับฤดูใบไม้ร่วง (สีกากี Vert) แต่ฉันคิดว่ามันสวยกว่าที่ร่มเพราะมันมีไข่มุกเล็กน้อยดังนั้นจึงไม่ราบรื่นอย่างสมบูรณ์ มันมีมิติมากขึ้นมาก

ฉันเห็นว่ามันเป็น pedi ของฉันโปแลนด์ฤดูใบไม้ร่วงนี้และคุณรู้ว่ามีอะไรดีกับสีเขียวใช่ไหม?

ริมฝีปากสีชมพูร้อนล่ะ?

ตกลงมากขึ้นเหมือนดอกบานเย็นร้อนแรง Good Kisser เป็นหนึ่งในหกลิปสติก ($ 16 U.S./$18 CAD) ในการเปิดตัว แต่เมื่อคุณไปที่เคาน์เตอร์คุณจะไปดูห้าของพวกเขาเท่านั้น ยอมแพ้ที่จะรักสีดอกกุหลาบเป็นเอกสิทธิ์ออนไลน์

ลิปสติกเคลือบในจูบที่ดี
ลิปสติก Lyster ในตัวเอง
ลิปสติกเค็มในนวนิยายโรแมนติก
ลิปสติกเคลือบในหัวใจ Aflame
ลิปสติกเคลือบในจูบที่เอ้อระเหย
Mac Cremesheen ลิปสติกให้ความรัก (พิเศษออนไลน์)
จากซ้าย: Lyster Lipstick ในตัวฉันลิปสติก Cremesheen ในนวนิยาย Romance, Matte Lipstick ใน Good Kisser, Matte Lipstick ใน Hearts Aflame, Matte Lipstick ใน Lingering Kiss และ Cremeshee ลิปสติกให้ความรัก (ออนไลน์พิเศษ)
จูบที่ดี – ฉันรักชื่อนั้น สีทำให้ฉันนึกถึง Mac Impassioned ยกเว้น Bluer เล็กน้อย

ดังนั้นสำหรับทุกล่ามของดวงตามีสามของพวกเขา ($ 40 u.s./$48 CAD) และในขณะที่ไม่มีใครทำให้ฉันอยากฉีกรัดตัวของฉันฉันยังคงเปิดอยู่ด้วยการผสมสี นี่คือจานสีที่ฉันชอบใช้สำหรับดวงตาของสโมคกี้เพราะสีให้ยืมตัวเองเพื่อไล่ระดับสีได้ง่าย ขั้นตอนระหว่างเฉดสีในแต่ละรูปแบบไม่ใช่อย่างสุดขีด ตัวอย่างเช่นโทนสีม่วงและสีชมพูใน Quick ที่หลงใหลตัวอย่างเช่นมีมากขึ้นเช่นเดียวกับลูกพี่ลูกน้องคนแรกมากกว่าลูกพี่ลูกน้องที่สามที่ถูกลบออกสองครั้ง

ฉันสังเกตเห็นว่าสีในล่ามตามปกติมักจะไม่เป็นกลางและเย็นเกินไป มีความอบอุ่นไม่มากนัก แต่ฉันหมายความว่านั่นไม่ใช่เรื่องแปลกมากเมื่อพิจารณาว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของการสะสมของฤดูใบไม้ร่วง

ในภาพใบหน้าเหล่านี้ทั้งหมดที่ฉันสวมใส่การผจญภัยเกี่ยวกับความรัก (ภาพและบทความเพิ่มเติมที่จะติดตาม BTW) และใช้มันเพื่อทำอะไรสักครู่

quad การผจญภัยเกี่ยวกับความรัก
quad การผจญภัยเกี่ยวกับความรัก
ฉันกำลังจะใช้ความโรแมนติกนวนิยายสำหรับการโจมตีครั้งแรกของฉันในล่ามใหม่เหล่านี้เพื่อสำรวจความสนใจที่เพิ่มขึ้นสีกากี (เพราะสีกากีและฉันเป็นเช่นนี้) แต่ฉันตัดสินใจที่จะบันทึกสิ่งนั้นในภายหลัง

นวนิยาย Romance Quad
นวนิยาย Romance Quad
เช่นเดียวกับภารกิจที่หลงใหลรูปสี่เหลี่ยมที่สามซึ่งเป็นเรื่องปกติเกี่ยวกับสีม่วง ฉันต้องระวังบ่อยครั้งที่มีสีม่วงเพราะบางคนทำให้น้ำตาซ้ายของฉัน (เพียงตาซ้ายมันเป็นสิ่งที่แปลกประหลาดที่สุด) ดังนั้นฉันจะเห็นสิ่งที่ฉันสามารถทำได้กับรูปสี่เหลี่ยมนั้นในโพสต์ที่กำลังจะมาถึง

Quad Quad ที่หลงใหล
Quad Quad ที่หลงใหล
คอลเลกชันยังมีสองผงหน้าแดง ($ 22 U.S./$26 CAD), หนึ่ง Mascara ขนตาดำและซุกซนเกินไป ($ 22 U.S./$26 CAD) และสามแปรงตา (213 แปรงปุย, $ 24 u../$28.50 cad; 224 cad; $ 32 u.s./$38.50 cad; และ 242 shader, $ 25 u.s./$30 CAD)

ทำไมเพียงสองสีแดง? คุณบอกฉัน. ฉันหวังว่าจะมีมากขึ้น มากกว่า!

แป้งบลัชออนในตอนจบที่สนุกสนาน
แป้งบลัชออนในสัญชาตญาณสัตว์
สนุกตอนจบ (ซ้าย) และสัญชาตญาณสัตว์ (ขวา)

โฆษณา

ฉันหมายความว่าฉันน่าทึ่งด้วยความสนุกสนานในการพีชที่เป็นกลางนุ่มนวล ในความเป็นจริงมันเป็นบลัชออที่ฉันใส่ในรูปเหล่านี้

LipGlass ใน Bared สำหรับคุณ
LipGlass ในความต้องการที่ประมาท
lipglass ในนิยายบริสุทธิ์
lipglass ที่ต้องการมากขึ้น
Lipglass ในการพูดคุยเซ็กซี่
Lipglasses ใน Bared สำหรับคุณความปรารถนาที่ประมาท, นิยายบริสุทธิ์, ต้องการมากขึ้นและพูดคุยเซ็กซี่

MAC นวนิยายเรื่อง Romance Collection รวมถึง …

มี 14 สิงหาคมออนไลน์ที่ MacCosmetics.com ในร้านค้า21 สิงหาคมถึง 2 ตุลาคมและเกี่ยวข้องกับสถานที่ต่างประเทศ Mac ในเดือนกันยายนนี้

6 ลิปสติก, $ 16 u.s./$18 CAD
ลิปสติก Lyster ในตัวเอง – สีเบจเปลือยที่อ่อนนุ่ม
ลิปสติก Cremesheen ในนวนิยายโรแมนติก – แสงสีชมพูที่น่าทึ่งที่น่าทึ่ง
Matte ลิปสติกในจูบที่ดี – สีแดงม่วงโทนสีแดง
ลิปสติกเคลือบใน Hearts Aflame – สีแดงอิฐกลางโทนสีแดง
ลิปสติกเคลือบในจูบ Lingering – Reep Plumy Red
Cremesheen ลิปสติกให้ความรัก (พิเศษออนไลน์) – เพิ่มขึ้นกลางโทน

5 Lipglasses, $ 15 u.s./$18 CAD
Lipglass ใน Bared สำหรับคุณ – กุหลาบสีทองอ่อนนุ่ม
Lipglass ในความต้องการที่ประมาท – สีเทาลาเวนเดอร์ไข่มุกที่แท้จริง
Lipglass ในนิยายบริสุทธิ์ – สีชมพูสีม่วงสีม่วง
Lipglass ในการต้องการมากขึ้น – ลาเวนเดอร์ล้างออก
Lipglass ในการพูดคุยเซ็กซี่ – สีม่วงเข้ม

2 ผงหน้าแดง $ 22 U../$26 CAD
Satin Powder Blush ในตอนจบที่สนุกสนาน – พีชที่เป็นกลางนุ่มนวล
Frost Powder Blush ในสัญชาตญาณสัตว์ – พลัมชิมเกอรี่

3 Eye Shadow Quads, $ 40 u../$48 CAD
นวนิยาย Romance Quad – Veluxe Pearl Eye Shade ในจินตนาการของฉัน (Olive Neutral สีอ่อน), อายแชโดว์น้ำค้างแข็งในการตกอยู่ในความต้องการทางเพศ (a mid-tone mauve สีเทาสีเทา), เงาเงาในการเต้นรำในที่มืด (สีดำลึกสีดำ) และกำมะหยี่อายแชโดว์ในความสนใจที่เพิ่มขึ้น
การผจญภัยเกี่ยวกับความรักของ Quad – Frost Eye Shadow ใน Sable (พลัมทองคำที่มีมุกสีบรอนซ์), Veluxe Pearl Eye Shadow ใน Sex & The Oyster (สีเขียวน้ำเสียงกลางสีเขียว) และอายแชโดว์กำมะหยี่ในสีดำผูก (สีดำด้วยประกายเงิน)
รูปลักษณ์ที่หลงใหล Quad – Satin Eye Shadow ในคนผิด (สีชมพูที่มีฝุ่นที่น่าทึ่ง), Veluxe Pearl Eye Shadow ใน Serenade (สีชมพูกล้วยไม้สีชมพูสีน้ำเงินมุกสีน้ำเงิน), Veluxe Pearl Eye Shadow ใน Brodenly (มะเขือยาวที่อุดมสมบูรณ์) และอายแชโดว์ซาตินในการอยู่เฉยๆ (กองทัพเรือสีม่วงลึก)

7 ดินสอ Eye Fluidline, $ 16 U.S./$19 CAD
ดินสอ Eye Fluidline ใน Opomic Ore – ทองคำ
Fluidline Eye Pencil in Earth Sign – สีน้ำตาลเข้ม
ดินสอ Eye Fluidline ในทะเลสีฟ้าลึก – น้ำเงินมหาสมุทรลึก
ดินสอ Eye Fluidline ใน Metropolis – สีเทาโลหะลึก
ดินสอ Fluidline Eye in Water Willow – สีกากีสีกากีลึก
ดินสอ Eye Fluidline ใน Twin Evil – สีม่วงสีน้ำเงิน
ดินสอ Fluidline Eye in Black Brilliance – สีดำ

8 ไฟฟ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจไฟฟ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจ, $ 21 u../$25 CAD
ไฟฟ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจอายแชโดว์ใน Flash บริสุทธิ์ – แชมเปญสีซีด
ไฟฟ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจอายแชโดว์ใน Love Power – ดอกกุหลาบที่อ่อนนุ่มและเปล่งประกาย
ไฟฟ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจอายแชโดว์ใน Superwatt – แสงสว่างส่องแสง taupe
ไฟฟ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจอายแชโดว์ในขดลวด – สำริดทองแดง
ไฟฟ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจอายแชโดว์ใน Gildded Thrill – ทองคำ Frosty
ไฟฟ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจอายแชโดว์ในสวิตช์เป็นสีน้ำเงิน – โคบอลต์ที่อุดมไปด้วย
ไฟฟ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจอายแชโดว์ในการชาร์จสูง – สีม่วงที่อุดมไปด้วยมุกสีชมพู
ไฟฟ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจอายแชโดว์ใน Blacklit – สีดำที่มีไข่มุกหลายมิติ

6 LAKQUERS NAIL สตูดิโอสตูดิโอ $ 12 U.S./$14 CAD
สตูดิโอแลคเกอร์เล็บในก่อนรุ่งสาง – สีเทาสีเขียว
สตูดิโอแลคเกอร์เล็บใน Midnight Storm – Magenta ลึก
สตูดิโอทาเล็บใน Sunset Sky – สีแดงเข้มกลางสีแดงเข้ม
สตูดิโอแลคเกอร์เล็บใน Midnight Strata – สีม่วงเข้ม
สตูดิโอเคลือบเล็บในมหาสมุทรเที่ยงคืน – สีน้ำเงินเข้ม
สตูดิโอแลคเกอร์เล็บในท้องฟ้าเที่ยงคืน – ถ่านลึก

1 Haute & Naughty Mascara ขนตาสีดำเกินไป $ 22 U.S./$26 CAD

3 แปรงตา (213 แปรงปุย, $ 24 u../$28.50 cad; 224 แปรงผสมเรียว, $ 32 u../$38.50 cad; และ 242 shader, $ 25 u../$30 CAD)

การสวมใส่รูปสี่เหลี่ยมในการผจญภัยเกี่ยวกับความรักสีปัดแก้มในตอนจบที่สนุกสนาน, ลิปสติกซีเค็มในจูบที่ดีและดินสอตาฟลูไลด์ในสีดำสีดำ
สวม Quad ในการผจญภัยเกี่ยวกับความรักสีแป้งในตอนจบที่สนุกสนาน, ลิปสติก cremesheen ในผลผลิตเพื่อความรักและดินสอตาของ Fluidline ในสีดำสีดำ
เสน่ห์ของย่านที่เป็นมิตรของคุณน่าดึงดูด

ชาวกะเหรี่ยง

Multitude of Mattes ทำให้ Palette Eyeshadow ของศิลปิน Laura Mercier ใหม่ค่อนข้างยืดหยุ่น

Palette ของ Laura Mercier Artist ใหม่ ($ 80)
ก่อนอื่นก่อนที่เราจะไปที่ Palette อายแชโดว์ของศิลปินใหม่ของ Laura Mercier (ในกรณีที่คุณสงสัยว่าใช่มันมีสีม่วงแอฟริกัน) ซึ่งเป็นเรื่องที่รวดเร็วและรวดเร็ว (หวังว่า)

ดังนั้นฉันจึงเลือกทานอาหารกลางวันที่ห้างสรรพสินค้าในบ่ายวันนี้เพื่อหยุดพักจากแร็กเก็ตก่อสร้างทั้งหมดด้านล่างหน้าต่างของฉัน (โอ้ฉันพูดถึงร่องลึกสายแก๊สใหม่ที่ขุดผ่านลานหน้าบ้านของฉัน? ครั้งที่ดี … ) และเรามากันเถอะ ซื่อสัตย์พยายามที่จะอบอุ่นดังนั้นฉันจึงซิปแจ็คเก็ตที่ฉันสวมใส่แล้ว (ในบ้าน) จับกุญแจและ iPhone ของฉันและพูดว่า “BRB!” ถึงแท็บ (ที่ดูเหมือนจะไม่นึกถึงความเย็นเลย) “โทรหาฉันถ้าคุณต้องการอะไรครับ!”

โฆษณา

ที่สองฉันเปิดประตูแล้วก้าวออกไปข้างนอกฉันรู้ – ศักดิ์สิทธิ์ SH * T! มันอบอุ่นกว่าที่นี่มากกว่าที่อยู่ภายใน

เย้!

ดูใกล้ชิดกับจาน …
ที่ Nordstrom หนึ่งในสิ่งแรกที่ฉันสอดแนมคือ Palette Eyeshadow ของศิลปินใหม่จาก Laura Mercier ส่วนหนึ่งของชุด 80 $ 80 มันยังมาพร้อมกับแท่งคาเวียร์ขนาดเล็กในโกโก้และมาสคาร่าแบบเต็มรูปแบบขนาดเล็ก

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ในฐานะที่เป็นด้านฉันรักจำนวนด้านในจานสีนี้ ลอร่าสต็อกแถวบนสุดทั้งหมดด้วยเฉดสีที่ไม่ใช่การชิมเมอรี่ที่เป็นประโยชน์จริง ๆ เหมาะสำหรับเส้นขนตาที่มีซับในสีย่นและการสูบบุหรี่รอบนอก

เมื่อเทียบกับรุ่นของจานสีนี้ที่ปล่อยออกมาในฤดูใบไม้ร่วงล่าสุด (ลอร่าเปิดตัวรุ่นใหม่ทุกอย่างบ่อยครั้ง) คนนี้ดูเหมือนจะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นสำหรับฉัน มันโน้มน้าวอย่างมากกับพื้นฐานที่มีสีม่วงสดชื่นสดชื่นน้อยลงและสีชมพู, สีน้ำตาลและสีน้ำตาลมากขึ้นและปรุงรสที่ดีของสีดำ, กองทัพเรือ, Taupe และใช่, สีม่วงสีม่วงทองสีม่วง

บรรจุภัณฑ์พื้นผิวกรวด …
สำหรับบรรจุภัณฑ์ดีมันทำให้ฉันประหลาดใจเล็กน้อย บางครั้งฉันได้รับลมพิษและเมื่อฉันทำพวกเขาดูเหมือนว่ารูปแบบเป็นหลุมเป็นบ่อบนจานสี การถือครองในอุ้งเท้าของฉันทำให้ฉันรู้สึกคันและไม่ได้อยู่ในทางที่ไม่มีเสื้อ Ryan Gosling ฉันหวังว่าภายนอกจะมีบางสิ่งที่นุ่มนวลขึ้นและน้อยลงฉัน Dunno กรวด

แถวบนสุดจากซ้าย: Noir, Night Night, Coffee Ground, Cafe Au Lait, Ginger และ Buttercream; แถวล่าง: เพชรสีชมพู, ฝรั่ง, สีม่วงแอฟริกัน, เหล็กไวโอเล็ตและโกโก้ที่อุดมไปด้วย
หากคุณกำลังค้นหาจานสีที่เต็มไปด้วยพื้นฐานที่ง่ายต่อการผสมผสานฉันคิดว่าคนนี้คุ้มค่ากับ Swatch-A-Roo ในครั้งต่อไปที่คุณพบว่าตัวเองอยู่ใกล้เคาน์เตอร์ลอร่า อย่างไรก็ตามหากคุณมีคอลเล็กชั่นแต่งหน้าที่มีขนาดใหญ่แล้วมีโอกาสที่ดีที่คุณมีสีที่คล้ายกันในชุดของคุณ

ในขณะเดียวกัน … ความบ้าคลั่งที่เหลือเชื่อของอาหารทอด!

ดังนั้น. อาหารกลางวัน.

โรงงานชีสเค้ก แซนวิชปลา มันฝรั่งทอดหวาน.

ฉันจะไม่เคยไปที่นั่นมาก่อนและแดงถ้ามันไม่ดี! ปลาที่มีการชุบเกล็ดขนมปังอย่างสวยงามไม่ใช่มันเช่นกันและ Brioche มันมาพร้อมกับการย่างเพียงเล็กน้อยด้วยกระทืบที่ดี

มันฝรั่งทอดหวานมีพื้นผิวที่สวยงามเช่นกัน กรุบกรอบ แต่ไม่ชอบกระสุนทาโก้ ฉันคิดว่าฉันยังคงเลือกคนแช่แข็งจาก Trader Joe’s เพราะพวกเขามีรสชาติมากขึ้นและ Trader Joe’s นั้นยอดเยี่ยม แต่ฉันจะกินพวกเขาอีกครั้ง

น่าเศร้าที่ไม่มีชีสเค้กสำหรับฉันในครั้งนี้ ฉันคิดว่าอาหารทอดเต็มจานก็เสื่อมโทรมพอและมัฟฟินของฉันถูกยัดแล้ว

โฆษณา

คุณเคยไปโรงงานชีสเค้กหรือไม่? โดยทั่วไปแล้วคุณจะได้อะไร

เสน่ห์ของเพื่อนใกล้เคียงที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Mac Studio ใหม่ Sculps Clean Toothy Clean Clean Wonns เพื่อกัดขนตาสั้นอาชญากรรม

Mac Studio Sculpt Lash Mascara ใน Sculpted Black, $ 16
เปิดขึ้นเช่นเดียวกับพูดว่า “อา”

“Ahhhh”

โฆษณา

“Ahhhh”
ฮ่า นี่เป็นภาพที่ค่อนข้างแม่นยำของวิธีที่ฉันดูที่สำนักงานทันตแพทย์ Sans Snot ที่มักจะหมดจมูกของฉันเส้นสีดำของมาสคาร่า – น้ำตาไหลผ่านแก้มของฉันและมาเป็นของแท้ที่นี่ Boogers Glittery Eye Boogers ที่ปกติแล้วขึ้นอยู่กับการผสม

ฉันขอโทษนั่นคือ TMI หรือไม่

อย่างไรก็ตามฟัน! ฉันเชื่อเกี่ยวกับพวกเขาต่อไปเช่นเดียวกับที่ไม่เพียงเพราะฉันตั้งใจจะกลับไปที่สำนักงานทันตแพทย์ของฉันที่คลั่งไคล้ในสัปดาห์นี้หรือในสัปดาห์หน้าสำหรับ “The Tooth Scaling Chronices” อย่างไรก็ตามในทำนองเดียวกันตั้งแต่สองแถวที่เพรียวบาง ขนแปรงบน Mac Studio ใหม่ Sculpt Brush’s Mascara

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

สะอาดนี้กัด!
พวกเขาไม่มีลักษณะเหมือนฟันแหลมคมจริงๆเหรอ?

หรือบางทีฉันแค่เช็คเอาท์เช่นเดียวกับเพลิดเพลินกับ Sci-Fi มาก …

ตกลงดังนั้นมาสคาร่านี้? ฉันเชื่อว่ามันเป็นเรื่องใหญ่เช่นการเต้นเกรดแปด

ได้ยินฉันออกมา …

คุณเข้าใจว่าอย่างไรเมื่อคุณเต้นรำกับหุ้นส่วนในห้องปฏิบัติการของคุณ แต่ต้องการเต้นรำกับคนที่ร้อนแรงในการต่อสู้ตัวแทนแทนแทน?

เช่นนั้นก็โอเค มันยอดเยี่ยมพอ เพิ่มความยาวบางอย่างที่น่านับถือการแยกรวมถึงยกม้วนเล็กน้อย แต่มันจะไม่ทำให้คุณเดินวิธีการทางไกลกับคลาสคณิตศาสตร์เพื่อความเป็นไปได้เล็กน้อยในการวิ่งเข้าไปในห้องโถงถ้าคุณเข้าใจสิ่งที่ฉันหมายถึง

มันเป็นเรื่องปกติ … แต่ฉันควรออกไปเที่ยวกับ Mac Gigablack Mascara ที่เป็นเวลานานซึ่งเป็นมาสคาร่าไปที่ Mac ของฉันในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมานับตั้งแต่มีมวลกล้ามเนื้อยาวที่ดีขึ้นเช่นเดียวกับการยกของม้วนงอ

โฆษณา

หากคุณเป็นหนึ่งใน Lucky Gals / Dudes ที่มี Mega-Fringe (อิจฉา!) หรือถ้าคุณแค่พยายามค้นหาความยาวเพิ่มเติมเช่นเดียวกับการแยก Mac Studio Sculpt ต้องทำอย่างดี

ฉันเชื่อว่าขนแปรงผอมบางเบานั้นแม่นยำอย่างยิ่ง พวกเขาไม่ยุ่งเกี่ยวกับพวกเขาเช่นเดียวกับพวกเขาฉันรู้สึกว่าฉันมีการจัดการอย่างมากในตำแหน่งที่ฉันทำขนแปรง

ระวัง … เพราะ Mac Studio Sculpt Lash ต้องการที่จะจมฟันลงในขนตาของคุณ! คุณสามารถค้นพบได้ที่เคาน์เตอร์ Mac เช่นเดียวกับอินเทอร์เน็ตที่ MacCosmetics.com ($ 16 a tube)

การสวมใส่เสื้อสตูดิโอ Mac สองตัว Sculpt Lash บนขนตาบนของฉันรวมถึงเสื้อโค้ทหนึ่งตัวบนตัวลดลงของฉัน
การแต่งหน้าเพิ่มเติมที่ใช้ในรูปลักษณ์นี้: Mac woodwinked, อานเช่นเดียวกับ ricepaper บนฝาปิดของฉัน; MAC ที่คุกรุ่นน้ำของฉัน ทอมฟอร์ดชอบบลัชออนที่แก้มของฉันเช่นเดียวกับลิปสติก Jouer ในโซเฟียบนริมฝีปากของฉัน

ทำไมคุณถึงเชื่อว่าคุณคิดว่าการแต่งหน้าเป็นครั้งแรก?

เสน่ห์ทารกติดยาเสพติดในการฝึกอบรม (BBAT)
ฉันจำไว้ว่าการมีสติของแม่ของฉันค่อนข้างอายแชโดว์ของฉันในชั้นวางของห้องน้ำเมื่อฉันเป็นเพียงแค่เลสของสี่หรือห้าถึงแม้ว่าฉันจะไม่แน่ใจว่าจะจบอะไรกับพวกเขา …

ฉันจำไว้ว่าพวกเขาจะปิดการ จำกัด ฉันในเวลานั้นอย่างไรก็ตามฉันเข้าใจว่าพวกเขาเป็นคนพิเศษเช่นเดียวกับที่สำคัญ ในตอนแรกฉันเชื่อว่าฉันแค่อยากเล่นเช่นเดียวกับการแต่งหน้าดูเหมือนสนุกมาก

โฆษณา

และมันอยู่ในทีวี! ผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าในรายการทีวีที่ฉันดูมักจะทำการแต่งหน้าของพวกเขาเช่นเดียวกับผมของพวกเขาเช่นเดียวกับการแต่งตัวรวมถึงการใส่อุปกรณ์เสริม

กระเป๋าถือข้ามร่างกายรวมถึง Ruffles … ไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก
ฉันต้องการทำเช่นนั้นเช่นกัน แม้ว่าฉันจะยังเด็กอย่างแท้จริงฉันมีความรู้สึกที่ฉันสามารถเขย่ามันได้แล้วฮ่า ๆ !

ฉันไม่ได้เป็นผู้หญิง Girly เสมอ สองสามปีต่อมาฉันไปกับอุจจาระทอมบอยเช่นเดียวกับที่ฉันไม่ต้องการให้อะไรจบด้วยการแต่งหน้าอีกครั้งจนถึง 12

จากนั้นฉันก็สนใจอีกครั้งตั้งแต่ 1) ผู้หญิงจำนวนมากที่อยู่รอบตัวฉันกำลังใช้มันไปโรงเรียนเช่นเดียวกับ 2) มันเป็น (ยัง) ปิดการ จำกัด สำหรับฉัน

ใช่การแต่งหน้าเป็นข้อ จำกัด อย่างสมบูรณ์ (แต่ไม่ได้หยุดฉันจากการแอบในซับเล็กน้อยที่นี่เช่นเดียวกับที่นั่น) พ่อแม่ของฉันเข้มงวดมากดังนั้นฉันไม่ได้เปิดใช้งานให้สวมใส่อะไรเลยไม่แม้แต่ริมฝีปาก smackers!

โฆษณา

Ooh, ผลไม้ที่ต้องห้าม … อายแชโดว์สีม่วง, ลิปสติกสีชมพู, ซับสีน้ำเงิน ฉันใช้เวลาหลายชั่วโมงในการล่องเรือในบ้านของฉันฝันถึงวันที่ฉันมีฝาครอบ covergirl เช่นเดียวกับผง coty airspun ที่สวมใส่

เรื่องราวของคุณคืออะไรเพื่อน? ทำไมคุณถึงเชื่อว่าคุณคิดว่าการแต่งหน้าเป็นครั้งแรก?

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง