Archives December 2022

การแต่งหน้าและอุทธรณ์บล็อกการสำรวจความคิดเห็นวันจันทร์ 519

ดังนั้น … โพลวันจันทร์คืออะไร?

มันไม่ได้เป็นแบบสำรวจอย่างแน่นอน มันมีการพัฒนาอย่างสม่ำเสมอมากขึ้น (การทำงานร่วมกันหรือไม่) รายการคำถามที่ค่อนข้างสุ่มที่ฉันได้ออกไปอ่านทุกเช้าวันจันทร์ในช่วง 11 ปีที่ผ่านมา (!) (มันเหมือนกับ kickstart สำหรับสมองของคุณ) ฉันมีความสุขในการอ่านคำตอบของคุณในความคิดเห็นและฉันหวังว่าคุณจะมีความสุขในการอ่านของฉัน

1. ขอบหรือ ruffles?

ฉันจะเลือกที่ฉันจะใส่ชุดแต่งงาน – Ruffles ตลอดทาง!

หรือ … นัวเนียอย่างมีรสนิยม นั่นคือทั้งหมดที่ฉันต้องการ

โฆษณา

2. คุณอายุเท่าไหร่ในครั้งแรกที่คุณย้อมผมของคุณ?

การย้อมสีหนวดของฉันหรือไม่ ฮ่าฮ่า

ออกจากหนังสือฉันอยู่ในโรงเรียนมัธยมและมีการนอนจำกัดหนึ่งขวด ฉันใส่บางส่วนในพื้นของฉัน แต่มันไม่ได้ทำอะไรเลย

เวลาแรกเป็นทางการคือสีผมออกจากกล่องเหมาะอย่างยิ่งเมื่อฉันเริ่มวิทยาลัย Jen และฉันไปที่ความประหยัดในละแวกของเรา Gotten สองกล่องสีผมสีบลอนด์ (ใช่สีบลอนด์) และใช้กับผมของฉันเพื่อทำให้มันสว่างขึ้น

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

เราได้ยินจากเพื่อนของเพื่อนที่เป็นสิ่งที่คุณต้องใช้เพื่อทำให้ผมสีดำสว่างขึ้น … มันใช้งานได้เล็กน้อย มันเป็นสีแดงและไม่สม่ำเสมอ แต่ขอบคุณความดีผมของฉันมืดและคุณไม่สามารถบอกได้ว่าสีไม่สม่ำเสมอ

3. คุณสามารถมัลติทาสก์ในขณะที่คุณกิน?

สุจริตฉันทำอะไรไม่ได้ในขณะที่ฉันกิน? ฉันทำงานกับ Diva Kitty และอายุสองขวบ

คุณสามารถทำสิ่งต่าง ๆ มากมายกับทารกในตักของคุณ ชอบฉันสามารถเลี้ยงเธอได้ ฉันสามารถเลี้ยงตัวเองได้ ฉันสามารถเลี้ยงแมวด้วยเท้าของฉัน ทั้งหมดในเวลาเดียวกัน

เราอยู่ที่อาหารกลางวันเมื่อวานนี้นั่งอยู่นอกสถานที่ใน Corte Madera และ El Hub ไม่สามารถกินแซนวิชด้วยคอนเนอร์นั่งด้านข้างบนสะโพกในอุดมคติของเขา ฉันคิดว่า “มือสมัครเล่น”

4. คุณเคยนอนในเต็นท์หรือไม่?

ใช่แล้วฉันสามารถนับได้ทั้งหมดในมือเดียว และฉันวางแผนที่จะรักษาทุกครั้งที่ฉันนอนหลับอยู่ในเต็นท์ในมือข้างหนึ่งก้าวไปข้างหน้า เพราะฉันไม่ชอบนอนในเต็นท์

5. อะไรคือสิ่งที่คุณต้องการสำหรับห้องครัวของคุณ?

ถ้า remodel ที่สมบูรณ์ไม่ใช่ตัวเลือกฉันชอบอ่างล้างจานใหม่และ faucet … นั่นคือด้านการทำงานของฉันพูดคุย ด้านที่ทำไม่ได้ของฉันต้องการชิ้นส่วนสีม่วงทั้งหมดของ Le Creuset ที่ฉันเห็นที่ Sur La Table เมื่อวานนี้ มีแพนอบ Ombre และเตาอบดัตช์สีม่วงมีรูปร่างเหมือนดอกไม้ … ฉันเสียชีวิตเล็กน้อย ?

เครื่องดื่มสีชมพูที่ไม่ใช่เครื่องดื่มสีชมพู

สิ่งนี้อาจดูเหมือนเครื่องดื่มสีชมพูและเมื่อฉันจับมันไว้ในมือของฉันและเขย่าก้อนน้ำแข็งรอบ ๆ มันฟังดูเหมือนเครื่องดื่มสีชมพู แต่มันไม่ใช่เครื่องดื่มสีชมพู! คุณรู้ว่าฉันเป็นตะเภาสตาร์บัคส์และดังนั้นฉันจึงลองสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอและเครื่องดื่มนี้อร่อยอย่างไม่น่าเชื่อ – ไม่หวานหรือแคลอรี่ลาเดน (ถ้าคุณกังวลเกี่ยวกับสิ่งเหล่านั้น) มันเป็นชาเย็นที่มีความหลงใหลที่ไม่หวานด้วยกระเด็นมะพร้าว

มันมีรสชาติเหมือนเครื่องดื่มสีชมพู แต่ไม่หวานเลย … ฉันคิดว่ามันดีอย่างไม่น่าเชื่อ! เมื่อวานนี้ฉันได้รับเมื่อวานนี้เมื่อฉันเดินไปรอบ ๆ ห้างสรรพสินค้าและพิจารณาว่ามันดูเหมือนว่ามันจะมีแดดที่นี่อีกครั้งฉันอาจต้องกลับไปอีกครั้ง

ฉันหวังว่าทุกที่ที่คุณอยู่ในวันนี้คุณรู้สึกอบอุ่นและมีความสุข

เสน่ห์ของย่านที่เป็นมิตรของคุณน่าดึงดูด

โฆษณา

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า นี่คือคำถามที่จะคัดลอกและวางด้วยคำตอบของคุณในความคิดเห็น:

1. ขอบหรือ ruffles?
2. คุณอายุเท่าไหร่ในครั้งแรกที่คุณย้อมผมของคุณ?
3. คุณสามารถมัลติทาสก์ในขณะที่คุณกิน?
4. คุณเคยนอนในเต็นท์หรือไม่?
5. อะไรคือสิ่งที่คุณต้องการสำหรับห้องครัวของคุณ?

14 วันของ Ravishing Red! – วันที่ 4: ริมฝีปากสีแดงเคลือบสีแดงคลาสสิกกับ Nars Dragon Girl

คุณพร้อมแล้ว 14 วันนับจาก Ravishing Red หรือไม่? คอยติดตามในขณะที่เราสำรวจ Ravishing Red? ลิปสติก, ริมฝีปาก, ลิปและอื้อเงินในแต่ละวันระหว่างทางไป? วาเลนไทน์

ฉันใส่ลิปสติกสีแดง Matte สีแดงคลาสสิกนี้สำหรับโอ้เกือบ 10 ปีแล้วและสำหรับชีวิตของฉันฉันยังไม่สามารถรับชื่อได้ ฉันมักจะเรียกว่า “มังกรม้วน” แทน “สาวมังกร” ฉันเดาว่าฉันชอบซูชิจริงๆ

นี่เป็นแมตต์สีแดงคลาสสิกสำหรับฉันเพราะมันเหมาะที่อยู่ตรงกลางระหว่างที่น่าทึ่งและอบอุ่นและมันก็ไม่ได้เป็นสีน้ำเงินเกินไปหรือเป็นสีแดงเกินไป ฉันใส่มันที่นี่ด้วยเงาครีมทองคำที่อบอุ่นตามแนวขนตาของฉัน แต่บ่อยครั้งที่ฉันใส่มันด้วยเงาสีเงินหรือแพลตตินัมครีมแพลตตินัมและฉันชอบมันมากเท่าสีเหล่านั้นเช่นกัน

โฆษณา

’twas emo ชามอย่างไม่น่าเชื่อ

ฉันสนุกกับเกมทั้งหมดยกเว้น 15 นาทีที่ผ่านมาซึ่งเมื่อ El Hub ทำให้เราปิดเพราะเขาไม่สามารถรับมันได้อีกต่อไป เขาทำให้ฉันหัวเราะหนักมากฮ่า ๆ ๆ เขาพูดว่า “ฉันแค่รักกีฬามาก ฉันไม่สามารถจัดการได้! ” (นี่เป็นสิ่งที่เหมาะหลังจากที่ผู้รักชาติเป็นผู้นำ)

โฆษณา

บินอินทรีบิน!

เสน่ห์ของย่านที่เป็นมิตรของคุณน่าดึงดูด

ชาวกะเหรี่ยง

คุณจะไปดำน้ำทิ้งเสน่ห์หรือไม่?

ก่อนอื่นนี่เป็นสิ่งที่ถูกต้อง มันเป็นเทรนด์ที่แท้จริง หลังจากร้านค้าปิด … ภายใต้ความมืดของความมืดคนรักเสน่ห์ที่มีความสุขกำลังเข้าสู่รถยนต์ของพวกเขาขับรถออกไปที่ร้านค้าเช่น Sephora และ Ulta และไปที่ถังขยะสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีเสน่ห์

ใครรู้

โฆษณา

ฉันไม่มีความคิดเห็น! – แต่มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับ YouTube ซึ่งผู้คนโพสต์วิดีโอของตัวเองออกไปที่ถังขยะและ Dumpster Diving สำหรับการแต่งหน้า จากนั้นพวกเขาแบ่งปัน Hauls ของพวกเขาในวิดีโอ

บางครั้งผลิตภัณฑ์เป็นแบรนด์ใหม่และไม่ถูกแตะต้องอย่างสมบูรณ์ แต่ในบางกรณีพวกเขาไม่ได้ บริษัท ทิ้งผลิตภัณฑ์ด้วยเหตุผลที่หลากหลายจากบรรจุภัณฑ์ที่เสียหายให้กับลูกค้ากลับไปจนถึงวันหมดอายุและการควบคุมสินค้าคงคลัง

บางครั้งรายการที่มีการก่อวินาศกรรมโดยพนักงานก่อนที่จะถูกโยนออกไปเพื่อหยุดดำน้ำถังขยะ มันเรียกว่า “Souping,” และนักดำน้ำ Dumpster บางคนผ่านกระบวนการในการกู้คืนผลิตภัณฑ์ที่ถูกทำลายเหล่านี้ก่อนที่พวกเขาจะจบลงด้วยการฝังกลบ (อุปกรณ์ประกอบฉากเพื่อความมั่งคั่ง) มันน่าสนใจ!

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ฉันหมายถึง … ฉันเห็นการอุทธรณ์ มันเป็นเหมือนการล่าขุมทรัพย์ที่อาจมีมูลค่าหลายพันดอลลาร์ในผลิตภัณฑ์เสน่ห์และมันก็เป็นอันตรายเล็กน้อยและน่าตื่นเต้น

แต่มีความเสี่ยง ถังขยะอยู่ในทรัพย์สินส่วนตัวอยู่เสมอดังนั้นจึงอาจเป็นการบุกรุก นอกจากนี้ยังสามารถใช้เข็มฉีดยาอาหารเก่าและความเสี่ยงต่อสุขภาพอื่น ๆ ผสมกับผลิตภัณฑ์ (UGH!) รายการอาจหมดอายุหรือขึ้นอยู่กับการเรียกคืน คุณไม่สามารถบอกได้เสมอ

ฉันไม่คิดว่าฉันจะทำในตอนนี้ในชีวิตของฉัน … แต่ฉันไม่สามารถพูดได้ว่าฉันจะไม่ได้พิจารณาเมื่อฉันอายุ 15 หรือ 16 ปี หากเพื่อนของฉันต้องการขุดขยะ Sephora ในคืนวันศุกร์เพื่อดูว่ามีจานสีสลายตัวในเมืองที่ไม่ได้ใช้อยู่ที่นั่นหรือไม่อืม … นั่นก็ยากที่จะต้านทาน ฉันไม่รู้.

โฆษณา

คุณจะไปดำน้ำทิ้งเสน่ห์หรือไม่? หรือคุณเคยทำมาก่อนหรือไม่ แจ้งให้เราทราบ!

เสน่ห์ของเพื่อนใกล้เคียงที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

คุณมีรูปแบบการแต่งหน้าประเภทใดในขณะนี้?

ของฉันดูเป็นอย่างมาก Becca
ฉันอยากรู้อยากเห็นเสมอว่าจะได้ยินสิ่งที่คุณเป็น ‘เพราะฉันเป็นบะหมี่ที่มีจมูกยาวเช่นนั้น ตัวฉันเองฉันอยู่ในช่วงริมฝีปาก / ริมฝีปากเปลือยที่ฉันเข้าใจว่าเป็นชุดฤดูร้อนมากขึ้นเช่นเดียวกับกลางฤดูหนาวรวมถึงการเทถังที่นี่ แต่ฉันกลิ้งไปกับมัน อาจปล่อยให้มันใช้วิธีการกับระบบของฉัน ?

ก่อนหน้านี้ฉันไปกับเฟสอายแชโดว์ taupe เช่นเดียวกับก่อนหน้านี้ฉันทุกคนเกี่ยวกับสีแดงอบอุ่นเช่นเดียวกับส้ม

โฆษณา

โฆษณา

แล้วคุณล่ะ? คุณมีรูปแบบการแต่งหน้าประเภทใดในขณะนี้?

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง

Suble Spring Sparkle: Golden Bronze Halo Eyes สำหรับ HomeGoods กับการสลายตัวของนครหลวงสลายตัวในฤดูร้อนคอลเลกชัน Summertime

Sumptle Spring Shimmer สำหรับการเดินทางไปที่บ้าน
เวลาส่วนใหญ่เมื่อฉันไปที่บ้านฉันแต่งตัว CAJ ด้วยการแต่งหน้าน้อยมาก (หรือเล็กน้อย) อย่างไรก็ตามในบางกรณีฉันชอบที่จะไปสไตล์ Gladiator เช่นเดียวกับการทำผมของฉันรวมถึงการแต่งหน้าเช่นเดียวกับการแต่งหน้า แต่งตัวมากขึ้นดังนั้นฉันสามารถเข้าไปในร้านเหมือนที่ฉันเข้าสู่สนามกีฬา

ใช่ HomeGoods เป็นสนามรบของแม่ Truckin

โฆษณา

ได้รับ, ไม่มีสัตว์ที่กินสัตว์ที่กินสัตว์, หอก, ดาบหรือแคมเกราะควบที่คุณในขณะที่คุณชื่นชมชามมะนาวที่ทาสีเบา ๆ (ทำด้วยมือในอิตาลี!) อย่างไรก็ตามถ้าฉันเห็นว่าคุณผลักดันรถเข็นของคุณไปสู่การพิมพ์พฤกษศาสตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านไร่ครั้งสุดท้ายนับ เมื่อฉันจะตรวจสอบ @ss ของคุณเข้าสู่สตราโตสเฟียร์ของคุณ

ฉันไม่เล่นที่บ้าน!

Coywolf เช่นเดียวกับที่ฉันอยู่ที่นั่นวันนี้เพื่อค้นหากระถางสมุนไพรสำหรับเขตรักษาพันธุ์ผู้หญิงเช่นเดียวกับที่ฉันใช้ตาสีบรอนซ์สีบรอนซ์โกลเด้น

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ฉันต้องการความสนุกสนานในการซื้อ 5,000 ดอลลาร์ในร้านนี้
นี่เป็นตารัศมีที่กระชับลงเช่นเดียวกับจุดเด่นในใจกลางของฝาปิดของฉันไม่แข็งแรงเท่าที่อยู่ในรัศมีแบบดั้งเดิม

นี่เป็นช่วงกลางของวันดังนั้นฉันจึงเอามันลงด้วยการรักษาไฮไลท์สีทองจึงค่อนข้างใกล้ชิดกับเงาสีบรอนซ์โดยรอบอย่างไรก็ตามฉันไม่ต้องการให้มันบอบบางดังนั้นฉันจึงอยู่ด้านบน ซับดินสอสีทองที่ชิมเมอรี่เช่นเดียวกับ Swish of Teal บนเส้นขนตาล่าง

ยังคงดูเปล่งประกายจากไม่กี่ฟุต! ด้านข้างหมายเหตุ: สถานการณ์ iPhone เป็นสถานการณ์ที่น่าสนใจลิปสติก iPhone จากร้านค้าของฉัน ConnoClaire.com
คอลเลกชันฤดูร้อนของ Urban Decay

เพื่อให้การมุ่งเน้นไปที่ฝาของฉันฉันเก็บผิวริมฝีปากและคิ้วให้เย็นมาก แต่ฉันสวมใส่บางสิ่งจากคอลเล็กชั่นฤดูร้อนแห่งการสลายตัวในหาดนครหลวงใหม่ ได้แก่ Palette, Bronzer รวมถึงอายไลเนอร์ทองคำ

ใหม่สำหรับฤดูร้อน

ใน Mac-Speak ฉันเป็น NC42
การสลาย
หากคุณรู้สึกว่าต้องการให้ลองดูนี่คือสิ่งที่ฉันใช้เช่นเดียวกับขั้นตอนที่ฉันติดตาม

ตารัศมีบอบบาง

เครื่องมือ (สิ่งที่ฉันใช้ในตัว Italic)

ข้อตกลงกับไพรเมอร์ (ไพรเมอร์โทนสีสลายตัวของเมือง Decay Metropolitan)

แปรงอายแชโดว์: แปรงแบนแปรงที่โดเมนสะอาดเรียวเช่นเดียวกับการทำความสะอาดที่กำกับ (Mac 239, Mac 217, Mac 224 เช่นเดียวกับการทำความสะอาดโดยตรงจาก NARS)

แปรงใบหน้าสำหรับการใช้งานเช่นเดียวกับคอนซีลเลอร์ผสมผงเช่นเดียวกับ Bronzer (Mac 140, ผงสีขาวสีขาวม่านสะอาดเช่นเดียวกับวิธีการของแท้แปรง contour)

คิ้วเจล (เจลคิ้วโค้งนาฬิกาทรายในสีน้ำตาลเข้ม)

มาสคาร่า (Lashes กล้องวิดีโอ Tarte Lights)

ซับสีน้ำตาล (กาแฟ mac)

อายแชโดว์สีบรอนซ์สีบรอนซ์ (ลิ่มจาก Palette Eyeshadow Eyeshadow ชายหาด)

อายแชโดว์ทองคำเช่นเดียวกับอายไลเนอร์ (การสลายตัวของเมืองชายหาด 24/7 ร่อนบนดินสอใน Goldmine เช่นเดียวกับ 16th ST ผสมกับ Blaze Eyeshadow จากการสลายตัวของเมโทรโพลิแทนชุดอายแชโดว์ชายหาด

อายแชโดว์นกเป็ดน้ำที่ส่องประกาย (กระโดดจากจานสีหาด UD)

คอนซีลเลอร์ใต้ตา (ทำขึ้นสำหรับคอนซีลเลอร์ HD Ultra ใน Y33 เช่นเดียวกับ Y41)

โทนสีผิวของเหลว (การสลายตัวของเมืองเปลือยกายผิวหนังหนึ่งเช่นเดียวกับการแสดงในความมืดปานกลาง)

ข้อตกลงกับผง (Hourglass Veil Translucent Powder)

Matte Bronzer (Bronzer Bronzer ในเมือง Bronzed)

มันวาวเปลือย (lipgloss decay ในเมืองในเชื้อเพลิง)

ขั้นตอน

ผสมผสานข้อตกลงกับไพรเมอร์รอบ ๆ ใบหน้าของคุณรวมถึงปล่อยให้แห้งในขณะที่คุณเริ่มตา

ขดขนตาของคุณถ้าคุณต้องการ / ต้องการรวมถึงจากนั้นใช้มาสคาร่าหนึ่งหรือสองชั้นของคุณ

กรอกข้อมูลในคิ้วของคุณด้วยคิ้วเจล

รัดเส้นขนตาบนของคุณแน่นด้วยดินสอสีน้ำตาล

กวาด Bronzer ด้านในรอยพับของคุณรวมถึงขนตาล่างของคุณรวมถึงการผสมผสานที่ขอบ

ตบเบา ๆ อายแชโดว์สีบรอนซ์สีบรอนซ์บนฝาของคุณหยุดสั้น ๆ ของรอยพับของคุณเช่นเดียวกับการผสมผสานเข้ากับบรอนเซอร์

จัดเรียงศูนย์กลางของเส้นขนตาบนของคุณด้วยซับดินสอสีทองเช่นเดียวกับการวาดเส้นสั้น ๆ สองสามเส้นขนานกับเส้นนั้นบนฝาของคุณเพื่อสร้างฐานของตารัศมีของคุณ

pat รวมทั้งผสมผสานเงาทองที่ด้านบนของอายไลเนอร์ทองคำ

ขนของขอบของทองคำผสมลงในอายแชโดว์สีบรอนซ์ในด้านในเช่นเดียวกับมุมด้านนอกของดวงตาของคุณ

จัดเรียงสายขนตาล่างของคุณด้วย Teal Liner ใช้แปรงกำกับชี้นำ

เรียบเนียนข้อตกลงกับ Tint ทุกที่ที่คุณต้องการครอบคลุมเพิ่มเติม

ซ่อนวงกลมสีเข้มชนิดใดก็ได้เช่นเดียวกับการรักษาพื้นที่อื่น ๆ ที่คุณต้องการกับคอนซีลเลอร์

ฝุ่นฝุ่นเลเยอร์ที่แท้จริงของการจัดการกับผงที่ติดตั้งสิ่งที่จะตั้งฐานของคุณ

กวาด Bronzer ด้านบนโหนกแก้มของคุณรอบ ๆ ปริมณฑลของใบหน้าของคุณเช่นเดียวกับทั่วสะพานจมูกของคุณ

ใช้ความมันวาวเปลือย

โฆษณา

ครั้งสุดท้ายที่คุณเคยไปหาสินค้าเมื่อไหร่? คุณได้อะไร

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง

ความฝันของฤดูใบไม้ผลิที่ DSW

ดวงอาทิตย์ออกมาเมื่อวานนี้เป็นวันแรกในเวลา loooong และฉันสามารถเดินออกไปข้างนอกโดยไม่มีเสื้อกันหนาวเสื้อสเวตเตอร์เสื้อโค้ทและเสื้อกันฝน twas รุ่งโรจน์ ฉันสามารถวางแขนลงได้โดยไม่รู้สึกเหมือนมีตัณหาจากเรื่องราวคริสต์มาสในเสื้อกันหนาวของเขา

ทุกคนที่ฉันวิ่งเข้าไปในเมื่อวานพูดบางสิ่งบางอย่างตามแนวของ “ดวงอาทิตย์ออกมาแล้ว! ให้เราโค้งคำนับและนมัสการ! ”

โฆษณา

ใช่ฉันพูดเกินจริง แต่เราแคลิฟอร์เนียเป็นถั่ว ?

มันไม่อบอุ่นมากพอที่จะสวมใส่รองเท้าแตะข้างนอก (ยกเว้นว่าคุณเป็นหนึ่งในเป็ดที่สวม tevas ในพายุหิมะ) แต่ Coywolf และฉันยังหยุดที่จะได้กลิ่นดอกไม้และรองเท้าฤดูใบไม้ผลิใหม่เป็น DSW

ฉันรักเทนนิสด้วยภาพพิมพ์สัตว์น่ารักและมีรูปแบบลูกสุนัขมากมายสำหรับ #crazydogladies ทั้งหมด

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

มีการแต่งตัวฟลิป เพราะควรจะเป็น รองเท้าแตะสพเปอสเคทเหล่านี้พอดีกับบิล ฉันชอบพวกเขา แต่ฉันไม่สามารถใช้เงิน $ 70 คู่ของ Flip-Flops Ya รู้ไหม?

เพื่อชี้แจง: ฉันต้องการ … แต่ฉันทำไม่ได้ ถ้าพวกเขาขายแม้ว่า นั่นเป็นอีกเรื่อง! ?

ฉันไม่ได้สวมส้นสูงที่เหมาะสมในสามปี แต่ฉันชอบกองทัพเรือและ Tan Clarks ของ England Sandal และรองเท้าของดร. Scholl นี้ ส้นเท้าดูเหมือนจะไม่สูงเกินไป …

ฉันยังคิดว่า Tennies Naturalizer เหล่านี้ในสีชมพูและ taupe น่ารัก แต่ฉันไม่สามารถเข้าใจได้ว่าใครควรสวมถุงเท้ากับพวกเขา ตาข่ายกำลังมองผ่านดังนั้นฉันคิดว่าคุณควรจะละทิ้งถุงเท้า แต่แล้วตาข่ายอาจจะมีเพื่อให้คุณสามารถอวดถุงเท้าของคุณได้หรือไม่?

ตอนนี้เป็นคำถามสากลใช่มั้ย ในการสวมถุงเท้าหรือไม่ใส่ถุงเท้า อืม…

การพูดของถุงเท้ามีคนน่ารักมากมาย!

อุปกรณ์ประกอบฉากที่จัดแสดงจอแสดงผลนี้เพราะฉันจะวางถุงเท้ากาแฟติดกับโดนัทด้วยเช่นกันฮ่าฮ่า!

วิธีการเกี่ยวกับรองเท้า strappy เพื่อแสดงเล็บเท้าฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อนที่น่ารัก?

โฆษณา

ฉันพร้อมที่จะอบอุ่นอีกครั้ง มันไม่ตลกเลย!

ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Tom Ford ครีมสีสำหรับตาในรสชาติ

$ 46 Tom Ford ครีมสีสำหรับตาครีมอายแชโดว์ในเครื่องเทศ
ฉันพยายามที่จะให้ตัวเองมีให้มากขึ้นใน Charm Biz เมื่อเร็ว ๆ นี้ไปทานอาหารกลางวันที่ทำงานมากขึ้นเช่นเดียวกับกาแฟทำงานบางส่วนเพื่อออกจากเรือนจำบ้าน / เด็กเช่นเดียวกับเมื่อฉันออกไปร่วมกันคอนเนอร์ โดยทั่วไปแล้วหนาวสั่นกับแม่ของฉันอย่างไรก็ตามในทำนองเดียวกันกับเครือข่ายเช่นเดียวกับการรับมุมมองที่แตกต่างกันเช่นเดียวกับความคิดวิชาชีพ

ฉันไม่เชื่ออย่างแท้จริงเกี่ยวกับการเขียนบล็อกใน MBB อย่างไรก็ตามเป็นเวลา 10 ปีเช่นเดียวกับที่ฉันรู้สึกถึงความปรารถนาที่จะแพร่กระจายปีกของฉันเช่นเดียวกันลองทำสิ่งอื่น ๆ ฉันไม่รู้จริงๆ

โฆษณา

ดังนั้นเมื่อฉันไปพบกับการประชุมอาหารกลางวันในฤดูร้อนนี้ฉันใช้ Tom Ford Cream Color สำหรับ Eyes ในรสชาติเพื่อให้ค่อนข้างน้อย ในความคิดของฉันมันบอกว่า “ใช่ฉันรับผิดชอบ … แต่ฉันก็เข้าใจการแต่งหน้าเช่นเดียวกับที่ฉันสามารถผสมผสานอึที่มีชีวิตของด้านนอกที่สามหากต้องการ”

ฮ่าๆ!

แดกดันหรืออย่างน้อยก็น่าสนใจสำหรับฉันเมื่อเร็ว ๆ นี้เมื่อฉันพึงพอใจคนที่ทำงานในอุตสาหกรรมการแต่งหน้าพวกเขาหลายคนไม่ได้ใช้การแต่งหน้าอย่างมาก ฉันใช้วิธีการที่จะคาดหวังว่าผู้คนใน Biz จะเกิดขึ้นเพราะคุณรู้ว่าพวกเขาอยู่ในสนามเพลาะอย่างไรก็ตามพวกเขาหลายคนไม่ได้ทำทุบใบหน้าเต็มหน้าเพื่อไปดื่มกาแฟในวันอังคาร

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

เมื่อฉันไปประชุมเหล่านี้ฉันต้องการสร้างความประทับใจที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับฉันชอบการจับคู่ของรสชาติทองแดงสีทองที่อบอุ่นด้วยเงาผงเคลือบในรอยพับของฉัน (โดยปกติแล้ว mac soba หรือ saddle)

จากนั้นฉันก็แน่นกับซับสีดำบางอย่างรวมถึงเพิ่มเสื้อคลุมมาสคาร่าคู่

ฉันเชื่อว่ามันเป็นรูปลักษณ์ที่สวยงามและไร้กาลเวลา

เผ็ด!

เครื่องเทศคือ $ 46 และดังนั้นราคาแพงอย่างบ้าคลั่ง แต่ฉันแนะนำให้ทุกคนมีสถานการณ์ฝา 30 บวกหรือ 40-plus ที่กำลังค้นหาเงาครีมสีน้ำตาลหนึ่งอันเป็นหลักเกณฑ์พวกเขาทั้งหมด

Shimmery Brown Shamows ส่วนใหญ่เป็น Frosty เช่นเดียวกับโลหะในทางปฏิบัติอย่างไรก็ตามหากคุณมีเส้นที่ดีหรือฝาคลุมด้วยผ้าเหมือนที่ฉันทำ Metallics frosty เหล่านั้นในขณะที่ยอดเยี่ยมมากในหน้าของนิตยสารมันวาวดึงดูดความสนใจมากกว่าสัญญาณค้างคาวมากกว่า

ทอมฟอร์ดรสชาติไม่น่าแปลกใจ มันมันวาวเช่นเดียวกับมีไข่มุกที่ดี แต่มันไม่เหมือนกับการก้าวหน้าของไฟฉายฮอลลีวูดขนาด 40,000 วัตต์

ที่จริงแล้วเมื่อฉันใส่มันบนฝาปิดฉันเชื่อว่าฉันอาจดูอ่อนกว่าวัยและเหนื่อยน้อยลง นั่นอาจเป็นความคิดที่ปรารถนา ฉันนอนไม่หลับไม่กี่วันที่ผ่านมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเมื่อมันเป็น 100+ องศาที่นี่เหมือน Death Valley เช่นเดียวกับเมื่อฉันดูในกระจกเมื่อเช้านี้ฉันเชื่อว่าฉันเห็นลุงเอนก

ฉันไม่เชื่อว่าคุณจะค้นพบเงาครีมที่ง่ายกว่าในการใช้ประโยชน์มากกว่าทอมฟอร์ดเช่นกัน พวกเขารู้สึกเปียกและโปร่งสบายเหมือนกันเหมือนแส้ที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับที่พวกเขาวิ่งหนีไปรอบ ๆ บนฝาของคุณ (คุณมีเวลาประมาณหนึ่งนาทีในการเล่นกับพวกเขา) พวกเขาไม่ชักเย่อเช่นเดียวกับที่ฉันไม่เคยมีหม้อแห้งอยู่กับฉัน ทารกเหล่านี้ยังคงเป็นครีมมานานหลายปี

ในบันทึกนั้น #makeuphoarders ฮ่าๆ!

พวกเขายังคงติดทนนานและง่ายต่อการพัฒนาในเลเยอร์ดังนั้นหากคุณต้องการที่จะทำทุบใบหน้าเต็มหน้าคุณสามารถทำได้ ในทำนองนี้ทำงานได้ดีกับจานสีที่เป็นกลางของฉัน

โฆษณา

ฉันจะตื่นตระหนกหากสิ่งนี้ถูกยกเลิกแล้ว Y’all เช่นเดียวกับการแจ้งเตือนสีส้มเต็มรูปแบบ

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง

ข้อเสนอแนะอายแชโดว์อย่างรวดเร็วสำหรับการโฆษณาที่คลุมด้วยผ้า

ข้อเสนอแนะอายแชโดว์อย่างรวดเร็วสำหรับฝาคลุมด้วยผ้า: มองเข้าไปในกระจกโดยตรงเมื่อคุณใช้อายแชโดว์ของคุณแทนที่จะจับกระจกของคุณในมุมช่วยให้คุณบอกว่าเท่าที่เงาในส่วนที่คลุมด้วยผ้าของคุณ อย่าหยุดที่นั่น! หากคุณชอบหัวของคุณจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่งตัวแทนที่ดีที่สุดเช่นเดียวกับหลังคุณสามารถตรวจสอบมุมด้านนอกของเครื่องดูดควันเพื่อบอกได้ว่าเอาอายแชโดว์ไปไกลแค่ไหน

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

โฆษณา

ชาวกะเหรี่ยง

Mac ทองสีบรอนซ์ผงสีรุ้ง / หลวมกลับมาแล้ว! – และมันต้องการที่จะอาบน้ำคุณใน Littery, Lovely Lighting Sunset Lighting

บรอนซ์ทองคำที่ทำมันเป็น “Thang” บนโหนกแก้มบนของฉันในมุมด้านในของฉันบนยอดธนูกามเทพของฉันและสะพานของฉัน จมูก
ศิลปิน Mac ทุกคนที่ฉันเคยพูดคุยเกี่ยวกับ Raves สีบรอนซ์สีทองเกี่ยวกับมันและอาบน้ำโดยทั่วไปด้วยความรัก (หมายเหตุด้านข้าง: หากคุณจับการอ้างอิงพื้นผิวคุณและฉันอาจจะเต้นเกรดแปดเดียวกัน)

อาบน้ำฉันด้วย loooooooooove ของคุณ

Mac Iridescent Powder / Loose Golden Bronze ($ 29)

ผงไฮไลต์ที่หลวมสีทอง Peachy นี้มีความสงบสุขในช่วงเวลาหนึ่งและฉันไม่ได้ยินเกี่ยวกับมันหรือเห็นมันอยู่รอบ ๆ (ฉันให้การรักษาวีรบุรุษที่ไม่ได้ร้องในปี 2012) แต่มันกลับมาพร้อมกับเวอร์ชั่นใหม่ และมันเป็นมหากาพย์เหมือนเดิม

โฆษณา

ชุดทุกที่ถอนหายใจด้วยการผ่อนปรนฉันแน่ใจ

ง่ายต่อการดูว่าทำไมมิราเคิลอเนกประสงค์นี้จึงเป็นหลักในการถ่ายภาพที่ถ่ายภาพและบนรันเวย์ คุณต้องการเพียงเล็กน้อยเล็กน้อยที่จะเปล่งประกายด้วยแสงที่งดงามและมันต้องการเช่น … เป็นศูนย์ทักษะในการผสมผสาน

อย่างจริงจังถ้าคุณหายใจ – ถ้าคุณมีอยู่จริง – คุณสามารถผสมผสานผงนี้ได้

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ผงสีรุ้ง / หลวมในบรอนซ์โกลเด้น – เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างอื่นในนาม “JAR ของแสง Sunset Sunset”
มันยอดเยี่ยมมากในฐานะที่เป็นปากกาเน้นข้อความผงพื้นฐานหรือผสมกับโลชั่นบำรุงผิวหน้า / ร่างกายหรือแม้กระทั่งโรยเข้าไปในมอยส์เจอร์ไรเซอร์สีครีม BB หรือ CC หรือรากฐาน

เคล็ดลับ: โหลดแปรงตาเรียวเช่น Mac 224 ด้วยการวางทองแดงทองคำที่แม่นยำลงบนสะพานจมูกของคุณบนโหนกแก้มบนของคุณในมุมด้านในและบนธนูของกามเทพของคุณ

คุณอาจคิดว่า “โอเค แต่ไม่สามารถพูดถึงความเกลียดชังที่หลวมคนอื่นทำสิ่งเดียวกันได้หรือไม่”

Naw, Babe พวกเขาทำไม่ได้

NC42 ใน Mac

เสร็จสิ้นบนบรอนซ์ทองคำเป็นเงาไข่มุกและแฟชั่นสูงกว่าน้ำค้างแข็งดังนั้นแทนที่จะมองเหมือนคุณเพียงแค่เทขวดของสโมสรชิมเมอร์ทั่วใบหน้าของคุณคุณดูเหมือนว่าคุณจะก้าวออกจากรันเวย์ที่ NYFW การสวมใส่มันเป็นเหมือนการอาบน้ำในสุสาน แต่ตลอดทั้งวัน

เคล็ดลับ: ครั้งแรกที่คุณเปิดขวดปอกเปลือกฝาครอบสติกเกอร์ให้เพียงพอที่จะเปิดเผยเพียงไม่กี่หลุม Sifter ด้วยวิธีนี้คุณสามารถควบคุมได้อย่างง่ายดายว่าผงร่อนลงเท่าไหร่และคุณสามารถทำสิ่งนี้ได้ด้วยการ poking สองสามรูในสติกเกอร์ด้วยเข็มหรือเข็มความปลอดภัย

5 จาก 5 หัวใจ

ในบันทึกที่เกี่ยวข้องกันคุณไม่สามารถมองเห็นเขาได้ แต่ El Hub อยู่ในพื้นหลังการเต้น Goofy ย้ายตลอดเวลาในขณะที่ฉันถ่ายรูปชุดนี้ดังนั้นฉันจึงลงเอยด้วย 24 รูปแบบนี้ …

จากนั้น Coywolf ก็ขึ้นมาในการผสม …

คิ้วของเธอ! ฉันเป็นเยลลี่ …
นกขนนกทั้งสอง!

การวางเธอลงที่โรงเรียนได้ง่ายขึ้น เธอมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นั่นและเห็นความสุขของเธอทำให้ฉันมีความสุข แม้ว่าฉันจะยังคงอยู่ที่จุดนั้นที่ฉันไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับตัวเองเมื่อฉันอยู่บ้านคนเดียว เมื่อฉันกลับมาจากการวางเธอในตอนเช้าฉันแค่นั่งที่นี่ในที่เงียบสงบอย่างแน่นอนในขณะที่

โฆษณา

มันแปลกจริงๆที่จะอยู่บ้านคนเดียวอีกครั้ง (ยกเว้นแท็บแน่นอน) …

ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

การแต่งหน้าเช่นเดียวกับ Charm Blog Monday Poll, Vol. 542

So…what is the Monday Poll?

คำถามที่ดี! มันไม่ได้ตรงข้ามกับชื่อของมันการสำรวจความคิดเห็นจริง เป็นเพียงรายการของห้าข้อกังวลสุ่มมากหรือน้อยกว่าที่ฉันได้เผยแพร่ในบล็อกนี้ทุกเช้าวันจันทร์สำหรับ Gazillion ปีที่ผ่านมา (มากกว่า 10!) ฉันชอบอ่านคำตอบของคุณเช่นเดียวกับที่ช่วยให้ฉันได้รับสัปดาห์ของฉันออกไปสู่จุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม ?

1. What’s your present pedicure situation?

It’s quite dire as well as has been for a month. Unpainted toe nails as well as scraggly cuticles FOR DAYS, man.

But on the glass-half-full side, I’ve been great about shaving my toe hairs as well as moisturizing, ha ha ha! ?

โฆษณา

I requirement to go to the nail beauty salon ASAP since while I might quickly do my own pedi, I never feel like I have a long sufficient block of time at house to sit still as well as really DO THEM, ya know?

2. has an animal ever pooped on you?

Oh, for sure, numerous times. I’ve been pooped on by birds. สองครั้ง. when was in middle institution while I was walking to English class, as well as once again in high institution while we were eating lunch outside one day. (Side note: To make band noise even much more geeky than it really is/was, many of the band nerds in my high institution ate lunch at the tables best next to the band room. It’s like we couldn’t be away from our instruments for as well long or we’d melt.)

And in my adult life, both of the bit animals I currently serve have “number two-ed” on me several times.

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

3. Resting BF, side eye, or eye roll?

Eye roll, ya’ll! It’s what I do best. ?

4. Gym, tanning, or laundry?

Hmm… seeing as exactly how I’m currently doing a tons of laundry as I’m typing this (WHEN AM I NOT DOING laundry THOUGH?!), as well as I’m already tan, I’m going to pick gym…but only if you pronounce it like “YIM.” ?

5. Fish tail or french braid?

ไม่ใช่ทั้งสองอย่าง. Dutch braid all the way.

BONUS QUESTION: have you ever taken candy from a stranger?

Ya know…I practically reflexively stated no to this, however then I believed about it. There have been numerous times when I’ve sat next to people on planes or in lectures at institution as well as they provided me a stick of gum or a Tic Tac, as well as I accepted. Also, technically, those women who work behind the counter at See’s candies are strangers, as well as I gleefully take candy from them.

Also, Halloweens. I don’t understand all of the people in all of the homes we’ve gone to.

So, my response is yes.

Sorry, Mom! Apparently, all of those warnings were for naught.

Pumpkin madness has begun

OK, now that we’ve officially made it to mid-September, I feel like I can succumb to the pumpkin madness surrounding me.

I even have a plan!

I like these small ones.
They kinda look like garlic, yeah?
Someone has extremely strong opinions about pumpkins.
Don’t laugh. (OK, you can completely laugh.) I’m going to embellish our living space with joyful pumpkins since I believe that if you ever have an chance to embellish your house with plants from the Cucurbitaceae family, you have to take it.

And I want ALL THE PUMPKINS!

Well…except for this one.

Freaking me out!
What state you — adorable or creepy? taking a look at it makes my skin tingle (and not in a great way), as well as I feel like slathering myself with Lubriderm.

Your friendly community charm addict,

ชาวกะเหรี่ยง

โฆษณา

หน้า เวลาที่เกี่ยวข้อง! ที่นี่คือการคัดลอก / วางด้วยคำตอบของคุณในความคิดเห็น speak with you soon.

1. What’s your present pedicure situation?
2. has an animal ever pooped on you?
3. Resting BF, side eye, or eye roll?
4. Gym, tanning, or laundry?
5. Fish tail or French braid?

BONUS QUESTION: have you ever taken candy from a stranger?