Archives July 2022

ขอบคุณพระเจ้าที่มีความสุข

สุขสันต์วันขอบคุณพระเจ้าหรือในขณะที่ฉันพูดติดตลกว่า “พายที่มีความสุขและเหยียดกางเกงขายาว” ฉันขอบคุณ Pecan Pie และ Spandex ใน Leggings สีดำของฉัน!

ทั้งสิ้นทั้งหมดฉันขอบคุณมากสำหรับคุณในวันนี้ ขอบคุณสำหรับมิตรภาพของคุณและทำให้วันของฉันดีขึ้นเสมอ มันเป็นของขวัญอย่างแท้จริงที่จะเช็คอินกับเพื่อนแม้ว่าพวกเขาจะอยู่ในทางยาวไปทั่วคีย์บอร์ด

โฆษณา

ขอขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวทั้งหมดของคุณเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงลูกและหลานของคุณและชีวิตของคุณ ขอบคุณที่เป็นคนที่ฉันสามารถแชทกับครีมทาหน้าได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดบลัชออน (บลัชออน) ลิปสติกและน้ำหอม ขอขอบคุณที่เป็นคุณ! ฉันคิดว่าคุณยอดเยี่ยมมาก

คุณจะมีเพื่อนในตอนท้ายนี้เสมอ สุขสันต์วันขอบคุณพระเจ้า!

ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ

โฆษณา

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า คุณใช้วันหยุดอย่างไร เราจะมุ่งหน้าไปที่บ้านเพื่อนบ้านของเราเพื่อเฉลิมฉลองในคืนนี้แล้วครอบครัวของฉันจะมาถึงในวันพรุ่งนี้เพื่อให้เราสามารถทานอาหารค่ำในบ้านล่าช้าที่บ้านของเรา

P.P.S. และเพราะฉันไม่สามารถต้านทานการพูดคุยเกี่ยวกับความงามได้ … คุณมียอดขาย Black Friday หรือยัง ฉันกำลังจะตีตรวจสอบเกี่ยวกับการขาย Biossance 30% เพราะฉันเพิ่งทำกับขวดครีมซ่อมแซม Squalane + Omega ของฉันและฉันรักมันพอที่จะซื้อขวดอื่น

NARS Kalahari love

love ya, NARS Kalahari!
They say, if you love something, set it free, which I guess makes sense if you love butterflies or toucans, but in the case of makeup, if you love something, I say you should talk about it all THE TIME, which is why I’ve been raving about NARS Kalahari for years!

Kalahari eyeshadow duo is perfect for lightly defining your lids. One side is a shimmery rosy bronze, and the other side is a shimmery taupe — two colors, granted, that you can find in almost any line, but here’s the kicker: NARS found a way to avoid all of the typically problematic side effects that befall so many shimmery shadows.

โฆษณา

For instance, Kalahari is reflective, but it isn’t frosty, so fine lines aren’t even a thing. When you sweep and swirl it on your skin, a sweet, bronzed glow remains. It’s very “J. Lo running errands in her velour track suit.” Casual, but still noticeable. (This is a good thing in my book.)

Here’s one of my favorite ways to wear it:
Mix the two shades together with a domed shadow brush, then apply from lash line to crease (or just above the crease if your eyes are hooded like mine). build it up if you want more color intensity, but don’t worry — this is eyeshadow that won’t look heavy, since the powder is very delicate and fine.

Next, wet that same brush, and apply more of the mix on the mobile part of your lid, which is the part of your eye that “blinks.” Leave it a few minutes to dry, and work on the rest of your face. once you’ve almost gotten to the end — I usually wait until I’m done with almost everything, including blush and lipstick — take a clean tapered blending brush, and gently rock it back and forth in your crease and along the outer corners to blend.

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

If you want, you can also rim your lash or water lines with chocolate brown eyeliner, which I did for these pics. I also smudged a cooler taupe liner (Urban Decay’s Mushroom) on the bottom lash line ’cause I like the subtle contrast of tones.

แต่งหน้าสวมใส่ในรูปลักษณ์นี้

Eyes: Nars Kalahari (lids), MAC Coffee (water line, upper lash line, smudged between lashes and layered beneath Kalahari), urban Decay Mushroom (lower lash line smudged with the darker side of Kalahari), It Cosmetics Superhero Mascara (lashes)

Blush: MAC glow Play blush in No Shame

Lips: BECCA lush Lip Colour Balm in Almond Fraise (on sale now!) topped with BECCA glow Gloss in snap Dragon

Base: Estee Lauder in Honey Bronze, Estee Lauder 24H Hydra Prep concealer, MAC Mineralize Skinfinish natural in golden Tan

โฆษณา

Key makeup in this look

ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

3 สีชมพู Chanel Rouge อย่างสนุกสนานจากคอลเลกชันระยะยาว

สนุกกับ chanel lippies!
ชาแนล สีชมพู. ถาวร!

เจ้าพูดคำวิเศษกับหูของฉัน! หรือฉันควรระบุ “คำวิเศษไปที่ริมฝีปากของฉัน”? อืม!

โฆษณา

ฉันใช้ลิปสติกไม่บ่อยนักในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา (ครีมกันแดดเป็นเรื่องที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง!) ดังนั้นเมื่อฉันเริ่มลดขนาดคอลเลกชันของฉันในเดือนพฤษภาคมฉันรับประกันตัวเองว่าลิปสติกประเพณีเท่านั้นที่ฉันจะไปข้างหน้า คนที่ฉันชื่นชอบอย่างแน่นอน

ฉันได้กำจัดน้ำหนักที่ตายแล้วส่วนใหญ่ตอนนี้เช่นเดียวกับที่ฉันอยู่ในจุดที่ฉันต้องลองสิ่งต่าง ๆ เพื่อตรวจสอบว่าฉันต้องการรักษาไว้เช่นเดียวกับ lippies ชาแนลทั้งสามนี้เป็นสิ่งต่อไป บนดาดฟ้า

สีชมพูมาก!
หมึกเสน่ห์ Raspberry Reddish Rouge Rouge ใน 170 Euphorie ($ 40) เป็นลิปสติกของเหลวเคลือบน้ำหนักเบาด้วยเหตุผลบางอย่างดูสีแดงมากขึ้นในรูปเหล่านี้! – อย่างไรก็ตามด้วยตนเองน้อยลง

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

Rouge Applet Velvet ใน 42 Eclatante ($ 40) เป็นสีชมพูปะการัง Summery และ Summery Summery พร้อมพื้นผิวเคลือบนุ่มนวลเช่นเดียวกับความรู้สึกสบาย ๆ มันให้แสงสว่างบนริมฝีปากของฉัน มันดูดีมากด้วยอายไลน์เนอร์แมวสีดำ!

Rouge อุทธรณ์ใน 91 Seduisante ($ 40) เป็นสีชมพูที่อบอุ่นด้วยสีครีมเช่นเดียวกับที่ฉันเห็นว่ามันเป็นสีที่น่ารักทุกวัน

rouge อุทธรณ์ใน 91 seduisante
กำมะหยี่อุทธรณ์ Rouge ใน 42 Eclatante
หมึกอุทธรณ์ Rouge ใน 170 Euphorie
ส่วนที่เหลือของการแต่งหน้าในรูปลักษณ์นี้

เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันพยายามค้นหาวิธีการแต่งหน้าที่ทำงานให้ฉัน … โดยที่ฉันหมายความว่าฉันไม่ต้องการรู้สึกท่วมท้นด้วยการผสมผสานหรืออย่างที่ฉันใช้ SH * T-TON ของสิ่งต่าง ๆ บนผิวของฉัน ฉันแค่อยากจะรู้สึกค่อนข้างในการแต่งหน้าอีกครั้ง YA รู้ไหม

ฉันเชื่อว่าฉันได้ค้นพบปรัชญาที่เหมาะกับฉันในที่สุด (อย่างน้อยตอนนี้) ฉันแค่สวมใส่ตาสักหน่อยควบคู่ไปกับการรักษาผิวของฉันให้เรียบง่ายที่สุด จากนั้นฉันรวมลิปสติกที่สนุกสนานในสีสันที่สนุกสนาน

ในรูปลักษณ์นี้ฉันใช้ชาแนลอย่างมาก!

สำหรับผิวหนังฉันเริ่มต้นด้วยการใช้ครีมกันแดดแร่สีย้อมสีใหม่โดย Avene เรียกว่าของเหลว Solaire UV Mineral Multry Tinted Sunscreen มันเป็นน้ำหอมและปราศจากน้ำมันเช่นเดียวกับ Tan Tint ใช้งานได้จริงในโทนสีผิว NC42 ของฉัน ฉันยังไม่ได้ทดสอบในวันที่มีแดดมากอย่างไรก็ตามจนถึงตอนนี้ฉันก็เข้าไปอยู่!

จากนั้นฉันผสม Chanel Vitalumiere Aqua Sunscreen สักสองสามหยดบนแก้มจมูกของฉันเช่นเดียวกับริมฝีปากบนของฉัน เพิ่ม Drops Hourglass Veil Retouching ของเหลวในทรายใต้ตาของฉัน เช่นเดียวกับการตบบลัชครีมสีทองสีน้ำตาลทอง (Chanel Les Beiges ในเวลา 20) บนแก้มของฉัน

สำหรับดวงตาของฉันฉันเริ่มต้นด้วยการซับสายขนตาบนของฉันกับ hyperblack, ครีมที่สวมใส่ครีมที่ใส่ยาวของชาแนลในหม้อ ต่อไปฉันได้กวาดล้างสีน้ำตาลทองจาก Chanel Road Movie Quad เพื่อให้ความลึกบางอย่างกับฝาของฉันเช่นเดียวกับรอยเปื้อนของขอบของซับด้วยเฉดสีกรมท่าสีนันทนาการ หากต้องการเสร็จสิ้นฉันเติมคิ้วของฉันด้วย Chanel Boy Brow เป็นสีดำและเคลือบขนตาของฉันด้วยมาสคาร่า Laura Mercier Cavier

เสร็จแล้ว! ?

คุณมีลักษณะการแต่งหน้าอะไรเมื่อเร็ว ๆ นี้?

โฆษณา

ความงามชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า Happy Hump Day! ?

สปอตไลน์ของผลิตภัณฑ์: สเตลลาดอกโบตั๋นสีแปลงสีริมฝีปากคู่และแก้ม

ครีมของสโตล่าปัดแก้ม Dreamy เป็นสองเท่าเป็นสีริมฝีปาก
จริง ๆ แล้วมีดอกโบตั๋นที่มีราคา $ 25 ของ Peony Color Color Cream Blush ของ Stilla หรือไม่?

อืม … ดอกไม้เหล่านั้นในรูปลักษณ์ที่มีลักษณะเหมือน succulents?

โฆษณา

การสอบถามจิตใจต้องการที่จะรู้! ?

บางทีพวกเขาเป็นดอกโบตั๋นฉ่ำ … ? (ขอบคุณฉันจะแสดงตัวเองออก)
Blush Pink Cream Blush สีน้ำตาลนี้มีพื้นผิวด้านที่เป็น Faboo สำหรับการโทรวิดีโอ เมื่อฉันกวาดมันลงบนแอปเปิ้ลของแก้มของฉันซึ่งฉันแค่ทำ btw ด้วยนิ้วของฉันมันทำให้ใบหน้าของฉันอบอุ่นขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยการล้างบราวน์สีน้ำตาลดอกกุหลาบโปร่งแสง หากคุณชอบรูปลักษณ์แก้มตามธรรมชาติทั้งในกล้องและด้วยตนเองฉันคิดว่าคุณจะชอบมากเท่าที่ฉันทำ

รู้สึกเหมือนไม่เหนียวเหนอะหนะ (แตกต่างจากครีมสีอ่อน) คอนซีลเลอร์ครีมไร้น้ำหนักจริงยกเว้นมันมาในกระทะ (คิดว่า Laura Mercier Secret Concealer หรือ Mac Studio Finish Concealer) ดังนั้นมันจึงผอมและครีม

ฉันเป็น NC 42 ใน Mac และดอกโบตั๋นดูเหมือนสีชมพูดอกกุหลาบสีน้ำตาลบนผิวของฉัน
ฉันรักที่มันไม่ชัดเจนอย่างไม่น่าเชื่อบนผิวของฉันเช่นกัน เพียงเพิ่มสีเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อทำให้มีชีวิตชีวาขึ้นโดยไม่ต้องมองเหมือนฉันผ่านการแต่งหน้าหนัก

เพิ่มโบนัส: ดอกโบตั๋นเป็นสองเท่าเป็นลิปสติก (และฉันสงสัยว่าสามารถทำงานเป็นอายแชโดว์) ในรูปนี้ฉันใส่มันผสมที่แก้มของฉันและแตะเบา ๆ บนริมฝีปากของฉัน

การสวมใส่ดอกโบตั๋นบนแก้มและริมฝีปากของฉัน
ทุกวันนี้ฉันมักจะมองหาการแต่งหน้าแบบสบาย ๆ อย่างง่ายดายและสไตล์สาวฝรั่งเศส Je Ne Sais Quoi และ Stilla Peony มี

โฆษณา

หากคุณสนใจคุณสามารถค้นหาดอกโบตั๋นในสายถาวร Stila ในราคา $ 25

ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Briogeo ตอนนี้ที่ ULTA!

ตอนนี้คุณมีอีกหนึ่งเหตุผลในการดู ULTA!
รอ – ถือ! ตอนนี้ฉันยังมีอีกหนึ่งเหตุผลที่จะเติมเต็มเกวียน Ulta ของฉันตั้งแต่ตอนนี้พวกเขานำผลิตภัณฑ์ผม Briogeo ที่ ULTA

yessss! ?

โฆษณา

สองสามผลิตภัณฑ์ของพวกเขาเป็นที่รู้จักกันดีเช่นเดียวกับที่อ่อนโยนของพวกเขาเป็นภาษาอะโวคาโด + กีวี Mega Mega Whetness Superfood Masks เช่นเดียวกับ Despair ซ่อมแซม! หน้ากากปรับอากาศ ทั้งสองชนะการอุทธรณ์ที่ดีที่สุดของความงามรวมถึงรางวัลตัวเลือกของผู้อ่านในปี 2563

อ่อนโยนเป็นภาษาอะโวคาโด + กีวี Mega Wetness Superfood Mask มีผักโขมเมล็ดเชียเช่นเดียวกับเนยเมล็ดโกโก้เพื่อล็อคในความชื้น
แต่แบรนด์มีแนวโน้มมากที่สุดที่เข้าใจได้มากที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสำหรับหยิกหยักศกเช่นเดียวกับผมที่มีพื้นผิว; ใจคุณพวกเขามีผลิตภัณฑ์สำหรับผมทุกชนิด

พวกเขาคิดเกี่ยวกับ “Clean Line” (Air Quotes เนื่องจากไม่มีความหมายที่เป็นมาตรฐานของสิ่งที่ “สะอาด” หมายถึงอะไรในอุตสาหกรรมความงาม) เนื่องจากมังสวิรัติปราศจากความโหดร้ายปราศจากกลูเตนฟรีเช่นเดียวกับ พวกเขาละเว้นซัลเฟตซิลิโคนพาราเบนสีย้อมเทียม DEA รวมทั้ง phthalates ดีแล้ว. แต่พวกเขารวมสิ่งที่โทรศัพท์เรียกว่าโนวาคอมเพล็กซ์ซึ่งเป็นการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ของน้ำมันธรรมชาติวิตามินเช่นเดียวกับสารต้านอนุมูลอิสระ

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ผู้ก่อตั้ง Nancy Twine ใช้ในการทำงานด้านการเงินรวมถึงการเริ่มต้นธุรกิจหลังจากการสูญเสียแม่ของเธอในรถยนต์และอุบัติเหตุรถบรรทุก

“การสูญเสียที่ลึกซึ้งนั้นเปลี่ยนแปลงโลกของฉันเช่นเดียวกับที่มีอิทธิพลต่อฉันในการเริ่มต้นการเดินทางเพื่อค้นหาวิญญาณเพื่อค้นหาความหมายใหม่รวมถึงฟังก์ชั่นในชีวิตของตัวเองเช่นเดียวกับการสร้างอาชีพที่มีความหมายหยั่งรากในแรงบันดาลใจ การเดินทางนี้นำฉันไปสู่การเชื่อมต่อกับความทรงจำที่ทำให้ฉันมีความสุขมากที่สุดเช่นเดียวกับความสุข: เวลาที่ฉันใช้ไปกับแม่ของฉันเมื่อฉันยังเด็กไปเยือนทรีทเมนท์ความงามของเราเองจากรอยขีดข่วนในพื้นที่ครัวบ้านของเรา (สิ่งที่เธอค้นพบจากแม่ของเธอ เติบโตขึ้นในชนบทเวสต์เวอร์จิเนีย) ”

– Nancy Twine ผู้สร้างเช่นเดียวกับ CEO ของ Briogeo (จาก Briogeo PR)

พวกเขามีชื่อเสียงที่ยอดเยี่ยมสำหรับผลิตภัณฑ์ของพวกเขาสำหรับหยักเช่นเดียวกับ gals หยิกเช่นเดียวกับที่ฉันใช้งานของพวกเขาไม่ต้องสิ้นหวังการซ่อมแซมหน้ากากเครื่องปรับอากาศแบบลึกมาก่อนเช่นเดียวกับที่ชอบ มันรวย แต่มีน้ำหนักเบาเช่นเดียวกับที่มันให้ความชุ่มชื้นปลายแห้งมากของฉันโดยไม่ต้องชั่งน้ำหนักอะไรก็ตาม

ทำผมแห้งเปราะสีหรือผมแปรรูปเกินความสิ้นหวังซ่อม! หน้ากากเครื่องปรับอากาศมีน้ำมันโรสฮิปวิตามินบีเช่นเดียวกับสารสกัดจากสาหร่ายเพื่อนำความเปียกชื้นกลับคืนมารวมถึงความชุ่มชื้นให้กับผมที่กระหายน้ำ
ฉันก็ stoked ในทำนองเดียวกันเพื่อให้สิ่งเหล่านี้ลอง …

อ่อนโยนเป็นอะโวคาโด + Kiwi Mega Wetness Superfood Mask ($ 36): ได้รับอิทธิพลจากสมูทตี้ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหน้ากากเครื่องปรับอากาศที่มีสารต้านอนุมูลอิสระกีวี (รู้จักกันในระดับสูงของวิตามินซี) สารสกัดผักโขมเช่นเดียวกับน้ำมันอะโวคาโดที่อุดมไปด้วย เช่นเดียวกับการผลิตผมทุกประเภท

Curl Charisma Rice Amino + Avocado Shampoo ($ 24): แชมพูให้ความชุ่มชื่นที่ทำความสะอาดผมหยิกโดยไม่ปอก มีเชียบัตเตอร์รวมถึงน้ำมันอะโวคาโดเพื่อปรับปรุงความนุ่มนวลโดยไม่ต้องชั่งน้ำหนักผมลง

Curl Charisma Rice Amina + She Curl Defining Conditioner ($ 24): เครื่องปรับสภาพความชุ่มชื้นที่เต็มไปด้วยกรดอะมิโนข้าวเพื่อปิดกั้นหนังกำพร้าผมรวมถึงล็อคความชื้นที่ทำให้เกิดประกายรวมถึงมะเขือเทศหมักเพื่อกระตุ้นการก่อตัวของลอน

Curl Charimsa Rice Amino Abin-in การกำหนด Creme ($ 20): ความชุ่มชื้นเช่นเดียวกับการปล่อยออกมาพร้อมกับแสงที่มีความอเนกประสงค์

คุณคุ้นเคยกับ Briogeo หรือไม่? หากคุณเป็นคุณจะต้องให้ฉันเข้าใจว่าคุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของพวกเขา!

โฆษณา

ความงามชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า TGIF! ?

Spotlight ของผลิตภัณฑ์: คิ้วหมึกสลายปริมณฑล

มีบรรทัดใหม่ของเจลคิ้วที่สวมใส่มายาวจากการสลายตัวของเมืองหลวง!
เจลบ๊อบมังเต้ที่ปราศจากความโหดร้ายนี้เป็นเม็ดสีรวมถึงเวลา Loooong เป็นเวลานาน หากคุณเป็นแฟนของ Comprise สำหรับ Aqua Brow คุณเช่นนี้เช่นกัน คิ้วหมึกมีอยู่ใน Seven $ 26 Shades รวมถึงเสนอตอนนี้ที่ Counters UD เช่นเดียวกับออนไลน์

สิ่งที่ฉันได้ทำเพื่อขับไล่คิ้วหมึกสลายปริมณฑลจากใบหน้าของฉัน: 1) ไล่ล่าเด็กก่อนวัยเรียนในขณะที่พวกเขาวิ่งไปตามที่รุดลุงฝน 2) Grunted, trusted เช่นเดียวกับเหงื่อออก (รับใจ ‘ออกจากรางน้ำ) ด้วยการออกกำลังกายอาคาร Booty 1 ชั่วโมง HIIT 3) ร้องเพลงสิ่งที่ฉันต้องการมากกว่านี้เป็นเวลา 10 นาทีในห้องอาบน้ำ

ความพยายามที่ไร้ประโยชน์ทั้งหมดใจคุณ

โฆษณา

บรรทัดของคิ้วที่สวมใส่ยาวนานนี้ได้รับการพัฒนาเป็นครั้งสุดท้าย Metropolitan Decay แม้กระทั่งโทรศัพท์เรียกมันว่า “กึ่งถาวร” รวมถึงประกาศว่ามันใช้เวลามากถึง 60 ชั่วโมง (ด้วยข้อแม้ที่คุณต้องการที่จะละเว้นจากการล้างคิ้วของคุณเป็นเวลาสามวัน … .

Shade Neutral Nana เหนือโปรแกรมหนึ่งวัน
มันเหมือนน้ำเชื่อมเมเปิ้ลเม็ดสี Hella สำหรับคิ้วของคุณยกเว้นว่ามันไม่เหนียวเช่นเดียวกับที่คุณไม่สามารถกินได้ … ดังนั้นโปรดงดเว้น!

ประเด็นของฉันคือสูตรความหนืดทำให้ดีขึ้นมากสำหรับการเพิ่มสีให้กับคิ้วมากกว่าการขึ้นรูปเช่นเดียวกับการสร้างรูปร่าง หากคุณมีคิ้วนักวิทยาศาสตร์บ้าคุณอาจต้องใช้ความช่วยเหลือจากคิ้วพิเศษที่จะเก็บสิ่งที่อยู่ในสถานที่

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

โคลสอัพของแปรง
ก่อนที่จะมีส่วนร่วมใน shenanigans ที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้ฉันวาดบนพื้นที่คิ้วที่เปลือยเปล่าของฉันใช้การทำความสะอาดมุมมันมาพร้อมกับแล้ววิ่งคิ้วสะอาดด้วยคิ้วของฉันสองสามครั้ง

(อย่าหลีกเลี่ยงขั้นตอนหลังหรือคุณอันตรายที่เข้าใจผิดสำหรับโจรสลัด!)

สองในเจ็ดเฉดสี
ฉันไม่ต้องการที่จะออกจากผลิตภัณฑ์ใด ๆ ในคิ้วของฉันเป็นเวลาสามวัน … แต่ถ้าฉันทำนี่จะเป็นผลิตภัณฑ์นั้น

โฆษณา

จำไว้ว่า – หากคุณเลือกที่จะใช้ประโยชน์นี้อย่าใช้แปรงแปรงทำความสะอาดด้วยคิ้วด้วยแปรงคิ้ว

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง

Spotlight ของผลิตภัณฑ์: Laura Mercier Velor Extreme Matte ลิปสติกในกลุ่ม

Perfection สีชมพูสีแดง!
srsly ที่เข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับการแต่งหน้าที่เก๋ไก๋ง่ายและสะดวกกว่าลอร่าเมอร์เรียร์? ด้วยลิปสติกสีชมพูสีชมพูสีชมพูเข้มข้นของ LM ลิปสติก Matte Extree Matte ใน Clique คุณจะเป็นสีของตัวเองแล้วดึงตัวเองมาด้วยกันดูสวยในการปัดที่รวดเร็ว เพียงเพิ่ม Liner ลูกแมวสีดำมาสคาร่าที่มีความยาวหน้าแดงที่คุณชอบเช่นเดียวกับคุณออกไปผจญภัย!

หากคุณจุ่มนิ้วเท้าของคุณอย่างระมัดระวังในการแต่งหน้าฤดูใบไม้ร่วงเช่นฉัน … หรือคุณหมายถึงเริ่มในไม่ช้าสูตร Ultra-Matte นั้นสมบูรณ์แบบ นุ่มนวลและราบรื่นมันไม่ได้ทำให้ริมฝีปากของฉันเกล็ดของฉันและไม่ทิ้งพื้นที่แห้งทุกประเภทในตอนท้ายของวัน

โฆษณา

โอ้เช่นเดียวกับ FYI คุณจะไม่ต้องการ Lip Liner ที่แยกต่างหากเนื่องจากมีเหลาซ่อนอยู่ในหลอด! ใช้ประโยชน์จากข้อมูล Lippie Twist-up ลงไปที่ปลายละเอียดเช่นเดียวกับจากนั้นวาดขอบคมตามแนวริมฝีปากของคุณ

โฆษณา

โดยทั่วไปแล้วจะเป็น $ 30 แต่พวกเขากำลังขายดีที่สุดในขณะนี้ใน Lauramercier.com ในราคา $ 21! นอกจากนี้ในขณะที่คุณอยู่ที่นั่นคุณอาจตรวจสอบ roseglow caviar sticks เช่นกัน … ถ้าคุณ 1) เหมือนอัญมณีที่ซ่อนอยู่รวมถึง 2) เข้าสู่ฝาที่สดใสและสดใส

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง

5 สิ่งที่ฉันรักเมื่อเร็ว ๆ นี้

1. กางเกงขาสั้นจักรยานสูงในกองทัพเรือเก่า

เหล่านี้เป็นกางเกงขาสั้นจักรยานแนวสูงที่สร้างจากวัสดุที่อ่อนนุ่ม

ฉันได้รับความหวาดกลัวในการสวมใส่ชุดในฤดูใบไม้ผลิเช่นเดียวกับฤดูร้อนเช่นเดียวกับที่ยอดเยี่ยม! วัสดุรู้สึกดีกับผิวของฉันเช่นเดียวกับการเพิ่มขึ้นสูงพอที่จะให้ความรู้สึก Tum-Tum ของฉันได้รับการสนับสนุน พวกเขามีให้ในสีที่เป็นกลางเป็นจำนวนมาก ฉันได้สีดำพื้นฐานรวมถึงสีน้ำตาลสองเฉดสีน้ำตาล

โฆษณา

2. โน้ตบุ๊คที่ได้รับการแต่งตั้ง

หากคุณเข้าสู่สินค้ากระดาษฉันเชื่อว่าคุณจะชอบโน้ตบุ๊คเหล่านี้ ฉันได้รับเป็นของขวัญจากเพื่อนที่ดีของฉันเคลลี่เช่นเดียวกับตอนนี้ฉันหมกมุ่นอยู่แล้ว

ทั้งฝาครอบรวมถึงกระดาษภายในรู้สึกหนาเช่นเดียวกับที่ทนทานดังนั้นจึงพัฒนาไปจนถึงครั้งสุดท้าย นอกจากนี้คุณต้องชอบ monogram!

3. Juice Newton

ฉันจะไปกับเฟสเช่นเดียวกับการชนเพลงของเธอมาหลายวันแล้ว

ฉันชอบส่วนหนึ่งใน “นางฟ้าของตอนเช้า” เมื่อเธอคาดเข็มขัด! นอกจากนี้ผมของเธอในวิดีโอนี้เป็นมหากาพย์

“Queen of Hearts” จะเป็นคนที่ฉันชอบเสมอ

หมายเหตุด้านข้าง: เป็นเพียงฉันหรือ “Queen of Hearts” จะเป็นเพลงที่สนุกสำหรับวงพังก์เพื่อปกปิด? ฉันสามารถได้ยินได้ทั้งหมด

4. NARS Kalahari Eyeshadow Duo

oldie อย่างไรก็ตามกู๊ดนี่ ฉันใช้มันกับ Mac Teddy บนขนตาของฉันเช่นเดียวกับสายน้ำ

รัก Ya, Kalahari!
5. การใช้แถบความต้านทานในการออกกำลังกายขา

ฉันโยนวงดนตรีขนาดกลางหรือหนักในขณะที่ฉันทำ squats เช่นเดียวกับโอ้แม่ ฉันรู้สึกถึงการเผาไหม้!

การดำเนินงาน: J. Lo Booty
วงดนตรีทำให้วันที่ขาของฉันมีประสิทธิภาพมากขึ้นเนื่องจากบังคับให้ฉันทำงานได้ยากขึ้นเช่นเดียวกับในวันถัดไปขาของฉันเจ็บ (ในวิธีที่ยอดเยี่ยม)

โฆษณา

คุณรักเมื่อเร็ว ๆ นี้?

ความงามชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

ฝาสีม่วงกับเจ้าชาย UD มารวมกันกันเถอะ | Twist by Ouidad, เส้นผมผมหยิกใหม่ที่เป้าหมาย | Salon Salon Roguishery

ฉันถามว่ามีนกพิราบอยู่ที่ไหนสักแห่งเนื่องจากพวกเขาต้องการที่จะชอบการรวมกันสีม่วงจากคอลเลกชันเจ้าชาย UD ใหม่ แต่ก็ไม่พอใจกับมัน ? ️?

การพูดของนก … บนโน้ตที่ไม่เกี่ยวข้องทั้งหมดฉันถูกคุกคามโดยห่านในขณะที่เราตั้งแคมป์เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว! โปรดทราบรองเท้าแตะด้วยถุงเท้าฮ่าฮ่าฮ่า!

โฆษณา

อย่างไรก็ตามสวัสดี ? ฉันเอาการผสมผสานกันมาอย่างบ้าคลั่งสำหรับการหมุนเมื่อวานนี้หวังว่ามันจะทำให้ฉันตื่นเต้นในบางระดับ แต่ฉันยังไม่คลั่งไคล้เลย หากคุณกำลังจะทำชุดค่าผสมจากการเปิดตัวนี้รับหนึ่งด้วยบรรจุภัณฑ์สีดำแทน (คุณได้ดู) มันดีขึ้นมากในทุกระดับ

ฉันใช้สามเฉดสีจากการรวมกันสีม่วง – ถนนตัวอักษรสีชมพูอ่อนเช่นเดียวกับสองของสีม่วงทารกฉันเป็นดาราเช่นเดียวกับการเพิกายี้ – เช่นเดียวกับที่ใช้เวลานานในการพัฒนาสีม่วงบนฝาปิดของฉัน มีการตกต่ำอย่างจริงจังเช่นกัน … โอ้โอเคฉันเพิ่งยกชุดมากเท่าที่มองดูรวมถึงครึ่งหนึ่งของดิสก์ดิสโก้คืน (แววสีน้ำเงินอ่อนนุ่มอย่างแท้จริง) หลุดออกมาเช่นเดียวกับในตักของฉัน .

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

อืม … อย่างเป็นทางการไม่ใช่ที่ชื่นชอบของฉัน

* แทรกนกพิราบร้องไห้ *

มีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของโน้ตที่ฉันต้องการโทรออก ชอบฉันใช้เครื่องส่องสว่างของเหลวเช่นเดียวกับผงที่กดเป็นฐานของฉัน … yup นั่นคือมัน Luminizer มีไข่มุกที่อ่อนนุ่มมากที่ไม่ดึงดูดความสนใจกับรูขุมขนดังนั้นจึงเพิ่มจุดประกายที่ลึกซึ้งที่น่ารักโดยเฉพาะเมื่อใช้ไปรอบ ๆ ใบหน้า ฉันเพิ่มการสัมผัสเล็ก ๆ ของผงในศูนย์กลางของหน้าผากของฉันเพื่อหมุนไข่มุกเล็กน้อยรวมถึงผลกระทบทั่วไปเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริงเช่นเดียวกับที่สวยงาม

โอ้! – ฉันก็ใช้เข็มกลัดดินสอสีดำบนน้ำของฉันเช่นเดียวกับสายขนตาบนและ FYI สูตรนี้เคลื่อนไหวไปรอบ ๆ ค่อนข้างมากอย่างน้อยกับฉันเช่นเดียวกับ Smudging มากขึ้นอย่างเข้มข้นบนเส้นขนตาล่างของฉัน . ฉันกำลังทำความสะอาดมันตลอดเวลาอย่างไรก็ตามเฮ้ถ้าคุณเข้าสู่สิ่งที่ Grungy Rockstar ดินสอนี้จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในแผนก Smudging อย่างแน่นอน

ถ้าคุณสังเกตเห็นว่าผมของฉันดูแตกต่างกันเล็กน้อยแล้วพูดขอบคุณคุณกรุณา! ฉันใช้มันเป็นลอนนี้ตั้งแต่ฉันลองสายผมหยิกใหม่ที่เรียกว่า Twist By Ouidad มันเสนอที่เป้าหมายรวมถึงผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นในสายเป็น $ 9.99 ราคาไม่แพง (MSRP) ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตผมพื้นผิวทุกชนิด – หยัก, หยิก, ขดลวด, คุณชื่อมัน – รวมถึงฟังก์ชั่นหลักของพวกเขาคือการให้ผู้ชายที่มีผมหยิกเช่นเดียวกับ gals ระดับความชื้นส่วนบุคคล แนวคิดคือการเพิ่มประเภทของรูปแบบของขดให้สูงสุดด้วยระดับความต้องการผมของคุณ

ตอนนี้ฉันมีผมหยักศกเช่นเดียวกับที่มีความกระหายน้ำมากมากที่น่ากลัวที่สุดแม้กระทั่งกระฉับกระเฉงตอนนี้ที่ฉันได้เติบโตสีเทาของฉันดังนั้นการให้ความชุ่มชื้นเพียงพอทั้งหมดในเส้นของฉันคือการดิ้นรนอย่างต่อเนื่อง หากต้องการค้นพบว่าผลิตภัณฑ์ใดที่จะทำงานได้ดีที่สุดสำหรับฉันฉันใช้แบบทดสอบผมที่มีประโยชน์ของพวกเขา ผลิตภัณฑ์สามผลิตภัณฑ์ที่แนะนำมีขนาดใหญ่ที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื่นและยอดเยี่ยมพิเศษการล้างแบบพิเศษ hype มันขึ้นสเปรย์สดชื่นที่ไม่มีน้ำหนักรวมถึงการชุมนุมหยิกที่ไม่มีน้ำหนัก

ฉันใช้การล้างร่วมในคืนอื่น ๆ เช่นเดียวกับที่ชอบ ผมของฉันรู้สึกว่าสะอาด แต่ไม่รู้สึกปลีก จะเก็บสิ่งนี้ไว้ในการหมุนแน่นอน! เมื่อฉันออกจากห้องอาบน้ำฉันทำงานในสเปรย์เช่นเดียวกับไพรเมอร์จากรากจนจบ ในตอนเช้าฉันรีเฟรชหยิกด้วยสเปรย์มากขึ้นเช่นเดียวกับการขยับอีกครั้ง

ดี: ฉันชอบปริมาตรอย่างแท้จริงเช่นเดียวกับที่ลอนผมรู้สึกนุ่มนวลและไม่กรุบกรอบ ฉันชอบความหมายที่เบาของคลื่นของฉัน

ไม่ดีมาก: ฉันไม่เข้าใจถ้าฉันชอบกลิ่น … ผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมอย่างเข้มข้นเช่นดังนั้นแข็งแรงมาก ฉันหมายถึงกลิ่นเป็นสิ่งที่ดีเช่นเดียวกับ Byredo Pefume ราคาแพง แต่มันก็ขึ้นอยู่กับธุรกิจของฉันเช่นเดียวกับธุรกิจของทุกคนเช่นกัน เมื่อเช้าวานนี้ที่ Dropoff ฉันยืนอยู่ห่างจากครูก่อนวัยเรียนของคอนกรอตเช่นเดียวกับสิ่งแรกที่เธอกล่าวถึงฉันคือ “คุณกลิ่นดีอย่างแท้จริง! คุณใส่น้ำหอมอะไร ”

ไม่น้ำหอม ‘Twas My Mye!

ดังนั้นใช่ถ้าคุณเห็นบรรทัดนี้ที่เป้าหมายคุณอาจต้องการเปิดขวดเช่นเดียวกับการดมกลิ่นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณชอบกลิ่น โอ้เช่นเดียวกับอย่าแกล้งทำเป็นว่าคุณไม่เคยเปิดแชมพูเช่นเดียวกับขวดครีมนวดผมเพื่อกลิ่นเมื่อคุณเรียกดูเช่นกัน ? ฉันมักจะจับคนที่ทำมันเช่นเดียวกับฉันก็ให้พยักหน้า “เกิดอะไรขึ้น” ตั้งแต่ฉันทำทุกอย่าง ฮ่าฮ่าฮ่า!

โฆษณา

สิ่งหนึ่งสุดท้าย: ฉันเห็นสิ่งนี้ในฟีดของเพื่อนเมื่อคืนนี้เช่นเดียวกับการหัวเราะเยาะ ฉันทำเล็บของตัวเอง แต่ฉันจะไปที่ร้านนี้ทั้งหมด!

com ที่เป็นมิตรของคุณช่างเสริมความงามมือใหม่

ชาวกะเหรี่ยง

การแต่งหน้าเช่นเดียวกับ Charm Blog Monday Poll, Vol. 690

ดังนั้น … โพลวันจันทร์คืออะไร?

คำถามที่ยอดเยี่ยม! มันไม่ได้ตรงข้ามกับชื่อของมันการสำรวจความจริงเช่นเดียวกับปุ่มบิต Clicky มันเป็นเพียงรายชื่อของห้าข้อกังวลสุ่มมากขึ้นหรือน้อยกว่าที่ฉันได้เผยแพร่ในบล็อกนี้ทุกเช้าวันจันทร์สำหรับปีที่ผ่านมาปีที่ผ่านมา (ตั้งแต่ปี 2550) ฉันชอบอ่านคำตอบของคุณเช่นเดียวกับที่ช่วยให้ฉันได้รับสัปดาห์ของฉันเพื่อเริ่มต้นที่ดี ?

1. พลัมหรือลิ้นจี่?

ลิ้นจี่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเย็นเช่นเดียวกับฉ่ำ

2. ทักษะลูกกลิ้งร้อนของคุณเป็นอย่างไร?

พวกเขาเป็น … ไม่ดี! ฉันได้ลองใช้ประโยชน์จากพวกเขามาก่อนหลายครั้ง แต่ฉันไม่สามารถรับลูกกลิ้งที่จะนั่งได้ดี มีบางอย่างที่ได้รับรางวัลมากเกี่ยวกับเรื่องนี้สำหรับฉัน นอกจากนี้เนื่องจากฉันมีข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมของเส้นผมมักจะไม่มีลูกกลิ้งเพียงพอในชุดเหล่านั้น ฉันอยากใช้เหล็กดัดผมแทน

โฆษณา

3. สิ่งที่คุณชอบเป็นเด็ก?

หมีดูแล ฉันคลั่งไคล้พวกเขาแม้ว่าฉันจะไม่เคยมีหนึ่งในตุ๊กตา

ฉันต้องการอย่างแท้จริงจริง ๆ

4. ปั่นจักรยานหรือมัดลูกกลิ้ง?

ปั่นจักรยานเช่นเดียวกับถ้ามันอยู่นอกบ้านเราจะไปที่ sloooow เช่นเดียวกับความเร็วที่ขี้เกียจตั้งแต่ – เฮ้ชายเมื่อฉันอยู่ข้างนอกฉันไม่ต้องการทำงานเหมือนกันกับจักรยานใช่ไหม ตอนนี้ถ้าเราอยู่ในบ้านของคุณบนจักรยานนิ่งแล้วนำมันมา!

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

5. เซรั่ม Go-to ของคุณคืออะไร?

Skinceuticals CE Ferulic เป็นแยมของฉันดีที่สุดแล้ว

6. ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว (หรือรายการ) ที่คุณใช้ใน ’90?

โอ้มากมาย! Clinique 3 ขั้นตอนพร้อมสบู่บาร์ในถาดพลาสติกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, Noxzema Deal พร้อมซักรีดเช่นเดียวกับ Noxzema Pads, St. Ives Apricot Scrub, Nivea Lotion ใช้วิธีการ Baaaaaack โอ้เช่นเดียวกับผงหมึกทั้งหมด! โลชั่น Ten-O-Six, Breeze ทะเล, แม่มดสีน้ำตาลแดง … หากผงหมึกสามารถละลายข้อตกลงของคุณได้อย่างแท้จริงใน ’90s มันไม่มีความเสี่ยงที่จะเข้าใจว่าฉันใช้มัน

7. คุณเหงื่อออกมากไหม?

ใช่เมื่อฉันออกกำลังกายฉันเหงื่อออกเหมือน mofo ‘! ในระหว่างโปรแกรมชีวิตประจำวันของฉันฉันจะระบุว่าฉันมีเหงื่อออกปานกลาง แต่มากขึ้นเมื่อมันร้อน

8. สิ่งที่ช่วยให้คุณก้าวไปข้างหน้าที่ดีที่สุดของคุณ?

การนอนหลับฝันดีนั่งสมาธิสิ่งแรกในตอนเช้าดื่มน้ำจำนวนมาก … โอ้เช่นเดียวกับการใช้เครื่องแต่งกายที่ทำให้ฉันรู้สึกดี

9. กระโดดเชือกหรือเต้นรำ?

เต้นรำ!

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง

โฆษณา

หน้า ที่นี่เป็นข้อกังวลในการคัดลอก / วางด้วยคำตอบของคุณในความคิดเห็น พูดกับยาเร็ว ๆ นี้

1. พลัมหรือลิ้นจี่?
2. ทักษะลูกกลิ้งร้อนของคุณเป็นอย่างไร?
3. สิ่งที่คุณชอบเป็นเด็ก?
4. ปั่นจักรยานหรือมัดลูกกลิ้ง?
5. เซรั่ม Go-to ของคุณคืออะไร?
6. ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว (หรือรายการ) ที่คุณใช้ใน ’90?
7. คุณเหงื่อออกมากไหม?
8. สิ่งที่ช่วยให้คุณก้าวไปข้างหน้าที่ดีที่สุดของคุณ?
9. กระโดดเชือกหรือเต้นรำ?

P.P.S. สวัสดีเพื่อนที่ยอดเยี่ยมของฉัน! ฉันขอบคุณมากที่ได้พบคุณที่นี่ในวันนี้เช่นเดียวกับฉันหวังว่าสัปดาห์ข้างหน้าเต็มไปด้วยความสุขมาก คุณมีความสำคัญเช่นเดียวกับที่รัก มีอันที่ดีโอเคไหม?