Archives June 2023

มีอะไรที่บ้าคลั่งที่สุดเท่าไหร่ที่คุณเคยทำกับการแต่งหน้าของคุณ?

อาจไม่คลั่งไคล้เมื่อเทียบกับการเปลี่ยนแปลงที่ผู้คนจะทำที่ซึ่งพวกเขากลายเป็นสิงโตภูเขาหรือมนุษย์ต่างดาวสีเขียวจากกาแลคซีสองแห่งออกไป แต่สำหรับฉันมันค่อนข้างบ้า

ไม่กี่ปีที่ผ่านมาฉันดูฮาโลวีน – ฉันคิดว่าฉันตั้งใจจะเป็นดิสโก้ดิสโก้ – ด้วยดวงตาที่เปล่งประกายและริมฝีปากมันวาวอย่างไม่น่าเชื่อ

โฆษณา

มันดูมาก

แต่มันก็ทำให้เคราเป็นพิเศษด้วยความจริงที่ว่าวันที่ฉันทำฉันมีจิตรกรมาที่การทาสีครัวของฉันและดังนั้นฉันจึงเป็นฉันเป็ดทั้งสองเหล่านี้และเช่นเดียวกับลิปเปอร์ที่บ้าคลั่งทั้งหมดนี้และฉันก็เป็น สวมชุด Jumpsuit แบบยาวแบบประดับด้วยเลื่อมสีดำ

ฉันดูบ้าอย่างสมบูรณ์และตลอดเวลาที่ฉันพยายามจะเจ๋ง ฉันชอบ “โปรดออกจากเพดานสี เรายินดีเป็นอย่างยิ่งกับสิ่งนั้น “และ” ไม่จำเป็นต้องทาสีตัดแต่ง หากคุณทำได้เพียงแค่ทาสีห้องที่เรียบ ”

แต่ตลอดเวลาที่ฉันแต่งตัวเหมือนคนบ้าดิสโก้นี้

แล้วคุณล่ะ มีอะไรที่บ้าคลั่งที่สุดเท่าไหร่ที่คุณเคยทำกับการแต่งหน้าของคุณ?

โฆษณา

เสน่ห์ของย่านที่เป็นมิตรของคุณน่าดึงดูด

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า

ข้อเสนอแนะที่สำคัญที่สุดสามประการของคุณสำหรับแอปพลิเคชั่นแต่งหน้าที่รวดเร็วยิ่งขึ้น?

ตรงนี้คือสามของฉัน …

1. เวลาจับเวลา

ใช้ตัวจับเวลารวมถึงสถานที่ที่ดีที่สุดในสายตาของคุณ (ที่ที่คุณไม่สามารถเพิกเฉยได้)

โฆษณา

ฉันใช้ตัวจับเวลาบน iPhone ของฉัน (และฉันปิดการใช้งานคุณสมบัติการล็อกหน้าจอดังนั้นหน้าจอจะไม่เข้าสู่โหมดสลีป) อย่างไรก็ตามพื้นที่ครัวแบบเก่าที่ทันสมัยทำงานได้เช่นกัน อะไรก็ตามที่มีตัวจับเวลาถอยหลังหรือสัญญาณเตือนที่ไม่แน่นอน … เพียงแค่ดูนาฬิกาไม่ทำงานสำหรับฉัน ฉันสันนิษฐานว่ามันง่ายที่จะเพิกเฉย!

2. ตามที่สป็อคจะพูดว่า “องค์กรเป็นตรรกะ”

เก็บพื้นฐานการแต่งหน้าที่จำเป็นทั้งหมดของคุณไว้ด้วยกันจัดขึ้นเช่นเดียวกับการเข้าถึงในวิธีการที่เหมาะสมกับคุณ

ฉันเก็บผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานมากที่สุดในถาดลบด้วยช่องที่แตกต่างกัน วิธีนั้นฉันไม่เสียเวลาร่องไปรอบ ๆ ในถุงที่แตกต่างกันเช่นเดียวกับลิ้นชักที่พยายามค้นพบพื้นฐานประจำวันของฉันเช่นไพรเมอร์มูลนิธิคอนซีลเลอร์ ฯลฯ

3. ลองรักษาให้สะอาดคน

ทำความสะอาดแปรงของคุณหลังจากใช้งานทุกครั้งเพื่อให้มีรูปร่างที่ดีเมื่อคุณต้องการ

โฆษณา

อย่างจริงจังฉันไม่ต้องการที่จะเชื่อเกี่ยวกับเวลาที่ฉันใช้กับการค้นหาการค้นหาแปรงทำความสะอาดในขณะที่เตรียมพร้อม เมื่อใดก็ตามที่ฉันทำเสร็จแล้ว – ถ้าไม่ดีที่สุดแล้วในคืนนั้น – ฉันทำความสะอาดแปรงของฉันอย่างทั่วถึง

ตาคุณ! ข้อเสนอแนะที่สำคัญที่สุดสามประการของคุณสำหรับแอปพลิเคชั่นแต่งหน้าที่รวดเร็วยิ่งขึ้น? จิตใจที่มัดเวลาต้องการที่จะรู้ …

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง

การแต่งหน้าและเสน่ห์บล็อก Monday Poll, Vol. 333

การแต่งหน้าและเสน่ห์บล็อก Monday Poll สำหรับวันที่ 11 สิงหาคม 2014
คุณอาจสงสัยว่า “ดังนั้นสิ่งที่ทาบทามคือสิ่งที่โพลวันจันทร์นี้อยู่ดี!”

มันไม่ได้เป็นแบบสำรวจอย่างแน่นอน มันมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง (การเบี่ยงถอน?) รายการคำถามที่ค่อนข้างสุ่มที่ฉันได้รับการออกไปยังผู้อ่านทุกเช้าวันจันทร์ในช่วงเจ็ดปีที่ผ่านมา (มันเหมือนกับ Kickstart สำหรับสมองของคุณ) ฉันมีความยินดีเสมอในการอ่านคำตอบของคุณในความคิดเห็นและฉันหวังว่าคุณจะพอใจในการอ่านของฉัน

อะไรคือสิ่งที่แปลกประหลาดที่สุดในตู้เย็นของคุณตอนนี้?
คุณหมายถึง, นอกเหนือจากที่เหลือของเค้กวันเกิดสองสัปดาห์ของ El Hub (ซึ่งมีโอกาสเลวร้ายมาก แต่เขาปฏิเสธที่จะทิ้ง)? สิ่งนี้: สองเครื่องอาบน้ำและร่างกายทำงานสาดร่างกาย ฮ่าๆ! วางไว้เพียงแค่รู้สึกว่า friggin ‘ดีเมื่อมันร้อน …

ฉันเคยเก็บลูกกลิ้งเซรั่มดวงตาไว้ในที่นั่น (คลีนิกส์ทั้งหมดเกี่ยวกับดวงตา) สำหรับวันที่อากาศร้อน แต่ฉันเพิ่งใช้มัน (หมายเหตุถึงตัวเอง: รับลูกกลิ้งเซรั่มตาใหม่สำหรับตู้เย็น)

ช่วงเวลาที่ดีที่สุดบางช่วงในชีวิตคือ [เติมในช่องว่าง]
เงียบ. และพวกเขามักจะไม่ดูเหมือนมหากาพย์หรือสำคัญในเวลานั้น แต่ต่อมาคุณก็ตระหนักว่าพวกเขาเป็น

[เติมในช่องว่าง] ทำให้ฉันมีความสุขในการแต่งหน้าที่สำคัญ
การใช้ขนตาปลอมอย่างสมบูรณ์แบบในการลองหนึ่งครั้งโดยไม่ต้องปรับพวกเขาทำให้ฉันมีความสุขในการแต่งหน้าที่สำคัญ เพียงแค่วางพวกเขาลงแล้วจะทำ! – นั่นคือ!

[เติมในช่องว่าง] ถูก overrated
การเป็นผู้ใหญ่มากเกินไป …

เช่นเดียวกับกางเกง กางเกงนั้นเกินจริงอย่างยิ่ง

ชิมเมอร์หรือเคลือบ?
Guuuuurl คุณรู้ว่าฉันรักสิ่งที่เกิดประกายไฟ แต่เมื่อฉันได้รับ “ผู้ใหญ่” มากขึ้น (Air Quotes) ฉันพบว่าตัวเองเข้าถึง Mattes มากขึ้น พวกเขายอดเยี่ยมสำหรับการกำหนดรอยพับและการแกะสลักโหนกแก้มในขณะที่ไม่ได้เรียกร้องให้ MAH รูขุมขน – ทั้งหมดที่ดี Schtuff

ที่กล่าวว่า … ฉันไม่สามารถเลือกแม็กเกอร์ได้ ฉันไม่สามารถ (ฉันหมายถึงฉันอาศัยอยู่ในยุค 90) ดังนั้นพิจารณาว่าฉันเป็นส่วนหนึ่งของทีมชิมเมอร์ แต่ฉันจะอยู่ในทีมย่อยที่เรียกว่าทีมเงาที่บอบบางมาก

โฆษณา

ตาคุณ. เพียงคัดลอกและวางคำถามต่อไปนี้ลงในความคิดเห็นด้วยคำตอบของคุณ ฉันหวังว่าจะได้อ่าน ’em!

1. อะไรคือสิ่งที่แปลกประหลาดที่สุดในตู้เย็นของคุณตอนนี้?
2. บางช่วงเวลาที่ดีที่สุดคือ [เติมในช่องว่าง]
3. [กรอกข้อมูลในช่องว่าง] ทำให้ฉันมีความสุขในการแต่งหน้าที่สำคัญ
4. [กรอกข้อมูลในช่องว่าง] ถูก overrated
5. ชิมเมอร์หรือเคลือบ?

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ภาพถ่ายโดย Matt Biddulph

หนึ่งในสิ่งที่ฉันทำสิ่งแรกในตอนเช้าวันจันทร์จำนวนมากคือ Scour ไซต์ผลิตภาพที่ฉันโปรดปรานสำหรับข้อเสนอแนะหรือเทคนิคใหม่ในการสลักในสัปดาห์นั้น … บางสิ่งบางอย่างที่จะช่วยให้ฉันมุ่งเน้นและทำสิ่งต่าง ๆ ได้

ฉันกำลังทำเช่นนั้นเมื่อเช้านี้เมื่อฉันพบสิ่งนี้: กำหนดวันของคุณย้อนกลับเพื่อให้ทุกอย่างเสร็จในเวลาที่เหมาะสม

ที่น่าสนใจ … ฉันทำสิ่งต่าง ๆ ที่แตกต่างกันอย่างมาก แต่ฉันจำไม่ได้เลยว่าเคยลองทำสิ่งนี้

นี่คือความกังวลของฉันแม้ว่า: จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันไม่ทำงานหนึ่งในงานที่กำหนดไว้ในเวลาเฉพาะที่กำหนดไว้ล่วงหน้า? นั่นทำให้เกิดสิ่งทั้งหมดออกมาจาก Whack?

ฉันสงสัย …

รายการที่ต้องทำส่วนใหญ่ของฉันไม่มีช่วงเวลาที่มีโครงสร้าง พวกเขาเป็นเพียงรายการของสิ่งต่าง ๆ และฉันทำอย่างนั้นดังนั้นฉันจึงมีอิสระที่จะเลือกและเลือกเมื่อฉันทำแต่ละคนตลอดทั้งวันเช่นเดียวกับสิ่งที่สร้างสรรค์เมื่อฉันรู้สึกว่ามีความคิดสร้างสรรค์มากมายและสิ่งต่าง ๆ ที่น่าเบื่อ ฉันรู้สึกว่า … น่าเบื่อที่สุดฮ่า ๆ !

เอ๊ะสิ่งที่ห่า ฉันจะลองลอง … ฉันชอบความคิดที่จะรู้ว่าเมื่อคุณคาดหวังว่าจะหยุด

ใช่รู้ว่าเมื่อฉันคาดว่าจะใช้แท็บสำหรับการเดินในยามบ่ายของเขาสัญญาที่จะทำให้ฉันอยู่ในความเก่งกาจของเขาและนั่นเป็นสิ่งที่ดีมาก

โฆษณา

ขอให้โชคดีในสัปดาห์นี้ที่รัก แจ้งให้เราทราบว่าคุณทำวันนี้อย่างไร

เสน่ห์ของเพื่อนใกล้เคียงที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

NARS Soft Velvet Loose Powder: ฉันได้รับ 99 ปัญหาอย่างไรก็ตามผงนี้ไม่ได้เป็นหนึ่ง

NAR NARS Soft Velvet Loose Powders ($ 36)
วันนี้รูขุมขนของฉันเรียกใช้การแสดง พวกเขาขับรถ พวกเขาเป็นซีอีโอของใบหน้าของฉันเช่นเดียวกับทุกผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับใบหน้าที่ฉันใช้ตั้งแต่รากฐานไปจนถึงไพรเมอร์เช่นเดียวกับผงเช่นเดียวกับที่ฉันใช้ที่นี่ NARS NARS Soft Velvet Loose Powder, Heat มีความสุข.

และ $ 36 NARS Soft Velvet ทำ

โฆษณา

$ 36 NARS กำมะหยี่นุ่มผงหลวม
มันคืออะไรกันแน่?

จริงๆแล้วมันเป็นผงที่หลวม อย่างไรก็ตามไม่มีอยู่จริงที่จะนำมาซึ่งความสงบสุขในโลกอย่างไรก็ตามมันจะตั้งรากฐานของคุณเช่นเดียวกับคอนซีลเลอร์ (และมันก็ไม่ปรากฏหนาหรือหนัก) เบลอรูขุมขนเหล่านั้น (ใช่แล้ว), ราบรื่นโครงสร้างของผิวของคุณราบรื่น รวมถึงดูดซับน้ำมันที่น่ารำคาญที่อยู่ตรงกลางหน้าผากของคุณ คุณสามารถสวมใส่ทุกอย่างด้วยตัวเองบนผิวที่เปลือยเปล่าหรือด้านบนของผลิตภัณฑ์อื่น ๆ

ผิวของฉันแห้งในช่วงเวลานี้ประมาณปีนี้ดังนั้นนี่ไม่ใช่เวลาที่ดีที่สุดสำหรับฉันในการประเมินผลิตภัณฑ์ที่ควบคุมน้ำมัน แต่ฉันคาดเดาว่าถ้าฉันอยู่ในขั้นตอนที่ผิวมันเหมือนเมื่อฉัน อาจทอดไข่ม้วนด้วยจาระบีบนหน้าผากของฉัน (ตลอดวัยรุ่นของฉันรวมถึงต้น 20 วินาที) สิ่งนี้จะได้รับการตบเบา ๆ แม้ว่ามันจะไม่ได้หายไปบ้านกับเข็มขัดแชมป์

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ก่อนที่จะ NARS กำมะหยี่อ่อนแป้งฝุ่น

ก่อนที่จะยิง: การใช้ NARS เป็นรากฐานที่ไม่มีน้ำหนักตลอดเวลาที่ไม่มีผง

และหลังจาก nars กำมะหยี่นุ่มผงหลวมในชายหาด

หลังจากยิง: ตอนนี้ด้วยผง สีที่ฉันใช้เรียกว่าชายหาด
Swatches สำหรับเฉดสีที่ยุติธรรมจากด้านซ้าย: หิมะเช่นเดียวกับเนื้อหนัง
Swatches for the Medium Shades: Desert (เพิ่มขึ้น Lighttones), Eden (สีเหลือง undertones) เช่นเดียวกับชายหาด (สีเหลืองเข้ม)
เฉดสีลึก: ภูเขา (สีน้ำตาลแดงเข้ม), อบอุ่น (สีน้ำตาลจริงที่ลึกที่สุด) เช่นเดียวกับหุบเขา (เป็นกลางที่ลึกที่สุด)
ตอนนี้โปรดอย่าบอกตำรวจแต่งหน้า … แต่เวลาที่ฉันหลีกเลี่ยงผงเว้นแต่ฉันจะเข้าใจว่าฉันกำลังจะถ่ายรูป

มันเป็นเพียงขั้นตอนอีกขั้นรวมถึงผิวของฉันแห้งมากเมื่อเร็ว ๆ นี้ดังนั้นฉันจึงไม่รู้สึกเหมือนฉันต้องการพลังงานควบคุมน้ำมันเพิ่มเติม เมื่อฉันจะรับภาพฉันชอบที่จะใช้ประโยชน์เพราะมันทำให้การแต่งหน้านุ่มนวลกับผลกระทบในการแต่งหน้ารวมถึงนำ Bronzer ของฉันบลัชก์รวมถึงข้อความเน้นด้วยกัน

กำมะหยี่นุ่มซึ่งโดยวิธีการไม่ใช่ชื่อของการปรับแต่งเจ้าชายที่สกปรก (เท่าที่ฉันรู้) เป็นมิตรกับบุคคลอย่างสมบูรณ์ NARS ควรทำสิ่งที่แตกต่างจาก Sifter บนฝาปิดเนื่องจากแตกต่างจากผงหลวมจำนวนมากนี้ใช้งานได้ดีมาก เมื่อฉันใช้มันฉันจะไม่จบลงด้วยผงรอบ ๆ สถานที่

ในการใช้ฉันมักจะจุ่มสะอาดปุยขนาดใหญ่ (หรือพัฟผัดผงหรือแปรงตาเรียวเล็ก ๆ น้อย ๆ ถ้าฉันใช้มันเพื่อตั้งค่าคอนซีลเลอร์) เข้าไปในขวดให้แตะส่วนเกินแล้วฝุ่นละอองเบา ๆ บนหน้าผากของฉัน จมูกเช่นเดียวกับแก้ม

มันเสนอในแปดเฉดสีตั้งแต่ยุติธรรมถึงลึก มองหาหิมะเช่นเดียวกับเนื้อสำหรับโทนสีผิวที่เป็นธรรม Desert (เพิ่มขึ้น Lighttones), Eden (สีเหลือง undertones) เช่นเดียวกับชายหาด (สีเหลืองเข้ม) สำหรับโทนสีผิวปานกลาง เช่นเดียวกับภูเขา (สีน้ำตาลแดงเข้ม) อบอุ่น (สีน้ำตาลจริงลึก) เช่นเดียวกับหุบเขา (เป็นกลางลึก) สำหรับโทนสีผิวที่เข้มกว่า

NARS ในทำนองเดียวกันนำเสนอผงหลวมอีกหนึ่งอันซึ่งเป็นแสงโปร่งแสงที่สะท้อนถึงการตั้งค่าผงหลวม ๆ มันมีสูตรที่อ่อนนุ่มเหมือนกันที่ละลายดีที่สุดในผิวหนังของฉันอย่างไรก็ตามถ้าฉันต้องเลือกระหว่างมันรวมถึงกำมะหยี่นุ่ม ๆ ฉันจะเลือกหลัง รุ่นโปร่งแสงดูยอดเยี่ยมในชีวิตที่แท้จริง (มันมีคุณภาพที่อ่อนนุ่มของผิวที่ยอดเยี่ยม) อย่างไรก็ตามมันอาจเป็นปัญหาในรูปโดยเฉพาะเมื่อมีการกะพริบในการผสม (ฉันได้รับการหล่อสีขาวที่น่ากลัว)

ฉันได้ 99 ปัญหาอย่างไรก็ตามแป้งนี้ไม่ใช่หนึ่งฮ่า ๆ ! มันตั้งค่ารากฐานอย่างสวยงามเช่นเดียวกับคอนซีลเลอร์ดูเป็นธรรมชาติเช่นเดียวกับภาพถ่ายที่ดี มันได้รับตำแหน่งที่ดีที่สุดถัดจากปัจจุบันของฉัน (และระยะยาว) ความรักผงหลวม Chanel Poudre Universelle (ฉันสวม Shade 40 Dore ใน Chanel)

ฉันเชื่อว่าทั้งคู่เป็นที่ดีอย่างไรก็ตาม NARS Shade, Beach นั้นค่อนข้างเหลืองมากกว่า Chanel ซึ่งมีสีแดงมากขึ้น

โฆษณา

ฉันมักจะจบลงด้วยการสลับระหว่างสองคนขึ้นอยู่กับสิ่งที่ผิวของฉันทำในทุกวันที่ให้มา

ราคา: $ 36 สำหรับ 0.35 ออนซ์ ไห
ความพร้อมใช้งาน: เสนออยู่ในขณะนี้บนอินเทอร์เน็ตเช่นเดียวกับที่ NARS BOUTIQUES รวมถึง 1 กุมภาพันธ์ 2015 ไปยัง Sephora รวมถึง NARS Counters
การแต่งหน้าเช่นเดียวกับการจัดอันดับบล็อกเสน่ห์: B + / A-

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง

ใคร่ครวญสีแก้มที่มีระดับด้วย Laura Mercier Cheek Mélange Blush ใน Reflections Sensual

โดยใช้ Laura Mercier Cheek Mélangeใหม่ในการสะท้อน Sensuals จากคอลเล็กชั่น Sensual Reflections Autumn 2014) บนแก้มของฉัน
คุณรู้เหมือนที่ฉันนั่งอยู่ที่นี่เชื่อเกี่ยวกับมัน – การสะท้อนถ้าคุณต้องการ – มันสมเหตุสมผลที่ Laura Mercier ใหม่ $ 42 Mélange Blush ที่เรียกว่าการสะท้อน Servicals เนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งของการรวบรวมการสะท้อนแสงที่เกิดขึ้นในฤดูใบไม้ร่วง

แต่ … เมื่อฉันสวมใส่มันเช่นเดียวกับที่เห็นตัวเองในกระจกฉันรู้สึกว่ามันควรจะถูกเรียกว่าสะท้อนแสงอย่างสงบแทน

โฆษณา

เช่นเดียวกับฉันควรนั่งเงียบ ๆ ภายใต้ต้นไม้วิลโลว์โดยบ่อรวมทั้งใคร่ครวญความหมายของชีวิต

“Tabby หรือไม่ Tabby นั่นคือคำถาม”

Laura Mercier Cheek Mélangeใน Reflections Sensual, $ 42
และเอ่อ … ฉันไม่เชื่อตัวเองอย่างแม่นยำว่าเป็นประเภทของบุคคลที่ “สะท้อนแสง” จริงๆฉันรู้สึกไตร่ตรองอย่างสม่ำเสมอเป็นเปลือกของ Parmesan Cheese นั้นไม่ได้อยู่ที่นี่หรือที่นั่น

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

การสะท้อนตระการตาด้วยวิธีการที่พื้นผิวซาตินส่องประกายเบา ๆ เป็นหนึ่งในบลัชที่งดงามที่ทำให้คำแถลงการณ์ที่ไหลเวียนเช่นเดียวกับคำแนะนำของลูกพีชพลัมรวมถึงทองคำมันใช้งานได้กับโทนสีผิวส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็น บลัชออนหรือปากกาเน้นข้อความ

“Laura Mercier Cheek Mélangeมีเฉดสีที่เลือกด้วยมือเพื่อเพิ่มสีธรรมชาติที่เปล่งปลั่งเพื่อแก้ม ให้ความเรืองแสงตามธรรมชาติกับโทนสีผิวเช่นเดียวกับที่ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มโทนสีผิวทั้งหมด ” – Laura Mercier PR
มันเป็นหนึ่งในรุ่นที่ จำกัด ในคอลเลกชันสะท้อนความรู้สึกเช่นเดียวกับที่ฉันเชื่อว่ามันเป็นชิ้นที่โดดเด่นที่สุดในการเปิดตัวทั้งหมด

ฉันหมายถึงแค่ดูที่กระทะที่ค่อนข้าง! มันปรากฏเหมือนโคลสอัพของดอกไม้จักรวาล …

คุณควรจะผสมสีเบจสีชมพู Peachy, Golden Beige เช่นเดียวกับพลัมที่แท้จริงรวมกันรวมถึงใช้สีรวมเข้ากับแก้มของคุณเพื่อความเรืองแสงที่เป็นธรรมชาติและน่ารัก

สามเฉดสีผสมกัน
บลัชออนนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเสร็จสิ้นซึ่งเป็นครึ่งทางระหว่างซาตินเช่นเดียวกับที่แท้จริง ผงที่มีการบดละเอียดแสดงให้เห็นถึงแสงอย่างสม่ำเสมอเช่นเดียวกับที่อยู่บนแก้มของฉัน – เปล่งประกายอย่างไรก็ตามไม่ได้ดู Frosty เลย (เหมาะสำหรับ Gals / Guys ทุกวัย) คุณจบลงที่ดูเหมือนว่าคุณเพิ่งออกจากสปาทางการแพทย์เช่นเดียวกับใบหน้าที่ทำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุนทรียภาพที่ดีที่สุดในโลก

นอกจากนี้เนื่องจากเป็นเม็ดสีที่หนักหน่วงเช่นกันคุณจะไม่จบลงด้วยแก้มตัวตลกบ้าคลั่ง (บวกบวก!)

การแต่งหน้าเพิ่มเติมที่ใช้ในรูปลักษณ์นี้: Laura Mercier Satin Matte Matte Matte Eye สีใน Plum Allure, Gold Seduction เช่นเดียวกับ Sensual Pink (จากคอลเลกชันสะท้อนความรู้สึกกระตุ้น), Laura Mercier Kohl Eye ดินสอใน Black Gold รวมถึง TheBalm ตรวจสอบริมฝีปากของฉัน กลอสในสแน็ป

มันทำให้ฉันนึกถึง Sugarbomb ที่เป็นประโยชน์ … แต่คนที่เหมาะสมยิ่งขึ้นเช่นเดียวกับผงละเอียด เช่น Sugarbomb ตามที่เห็นด้วยเลนส์ชาแนล

ฉันต้องการมันถาวรตั้งแต่ฉันชอบมันมาก …

โฆษณา

แก้มMélangeในการสะท้อนความรู้สึกเช่นเดียวกับคอลเลกชันการสะท้อนแสงที่เหลือของลอร่าเมอร์เรียร์ยังมาถึง Laura Mercier Counters ในไม่ช้า

Laura Mercier Sensual Reflections ฤดูใบไม้ร่วง 2014 คอลเลกชันรวมถึง …

Lip Glacéในความปรารถนา $ 25 (ฉบับใหม่ที่ จำกัด )

Lip Glacéในบลัชออนเปลือย, $ 25 (ประณาม, ถาวร)

แก้มmélangeในการสะท้อนความรู้สึก, $ 42 (รุ่นใหม่ที่ถูก จำกัด )

มาสคาร่าขนตา Faux ใน Sierra Brown, $ 24 (ใหม่, edition edition)

Faux Lash Mascara ในสีดำ, $ 24 (ประรม, ถาวร)

Crème Eye Liner ใน Envy, $ 23 (รุ่นใหม่ที่ถูก จำกัด )

Crème Eye Liner ในเอสเพรสโซ่ $ 23 (ประณามถาวร)

สีตาเคลือบซาตินในสีเขียวที่น่าสนใจ, $ 24 (รุ่นใหม่ที่ถูก จำกัด )

สีตาเคลือบซาตินใน Plum Allure, $ 24 (ใหม่, edition edition)

ผ้าซาตินเคลือบสีตาในการล่อลวงทองคำ, $ 24 (รุ่นใหม่ที่ถูก จำกัด )

Satin Matte Eye Color ใน Sensual Pink, $ 24 (รุ่นใหม่ที่ถูก จำกัด )

Crèmeสีริมฝีปากเรียบใน Sienna, $ 24 (ประรม, ถาวร)

Crèmeเรียบสีริมฝีปากใน plumberry, $ 24 (ประรม, ถาวร)

Crèmeเรียบสีริมฝีปากในโกโก้ $ 24 (ประณามถาวร)

เจ็ดชิ้นจาก Laura Mercier Sensual Reflections ฤดูใบไม้ร่วงคอลเลกชัน
ความงามชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

การแต่งหน้าครั้งใหญ่ครั้งสุดท้ายของคุณหรือการเปลี่ยนแปลงความงามมหาศาลของคุณคืออะไร?

#shorthairdontcare
คุณย้อมผมสีที่แตกต่างกันทิ้งริมฝีปากสีแดงลายเซ็นของคุณเป็นสีชมพูหรือวางอายแชโดว์ที่เป็นกลางของคุณเพื่อโฟกัสที่สดใสมากขึ้น?

ของฉันกำลังสับ 6 นิ้วของผมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว!

โฆษณา

แล้วคุณล่ะ การแต่งหน้าครั้งใหญ่ครั้งสุดท้ายของคุณหรือการเปลี่ยนแปลงความงามมหาศาลของคุณคืออะไร?

โฆษณา

ความงามชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า Happy Hump Day

คุณใส่ริมฝีปากสีเข้มบ่อยแค่ไหน?

YA รู้ว่าเพียงไปที่ TJ …
อืม … ไม่บ่อยตอนนี้ฉันเชื่อเรื่องนี้ บางทีสามหรือสี่ครั้งต่อเดือน? เท่าที่ฉันชอบรูปลักษณ์ฉันใส่ริมฝีปากเปลือยบ่อยครั้งมากขึ้น

ฉันหวาดระแวงจริงๆเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ริมฝีปากของ Uber ที่หลงทางอยู่นอกเส้นริมฝีปากธรรมชาติของฉันตั้งแต่ฉันขัดผิวเป็นประจำเช่นเดียวกับการตบริมฝีปากของฉันด้วยกัน (พยายามทำลายกิจวัตรประจำวันสำหรับโอ้ปี)

โฆษณา

การสวมใส่ Mac Hautecore Friday Lipstick ($ 15)
นี่คือสิ่งที่ฉันทำมาก: ฉันจะอยู่ที่ร้านขายของชำหรือการคิดที่ยังไม่เกิดที่คล้ายกัน “oooh ทุกคนตรวจสอบริมฝีปากสีเข้มที่น่ากลัวอย่างไม่น่าเชื่อของฉัน” เมื่อจริงพวกเขาน่าจะสงสัยว่าใครเป็นผู้หญิงบ้ากับสีดำมากที่สุด ลิปสติกบนคางของเธอเป็นเช่นนั้นทำไมเธอถึงลูบไล้ส้มโอ ”

ดังนั้นเรามาพูดคุยริมฝีปากสีเข้มกันเถอะ แน่นอนว่าคุณใส่บ่อยแค่ไหน? คุณทุกคนเกี่ยวกับละครเรื่องนี้หรือไม่? หรือพวกเขาเป็นสิ่งที่มากขึ้นของสิ่งที่เป็นครั้งเดียวในสีฟ้าสีฟ้า? หรือคุณเพียงแค่สวมใส่โดยทั่วไป? การสอบถามใจแต่งหน้าต้องการที่จะรู้ …

ผู้เสพติดอำนาจชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

หน้า มันให้บริการในวันศุกร์ที่ผ่อนคลาย Babe CFO (หัวหน้าเจ้าหน้าที่ Feline) แท็บแมวต้องการที่จะต้องการให้คุณเป็นวันที่มีประสิทธิผล

การดูแลธุรกิจของ Takin …
เขามีแผนเช้าที่วุ่นวาย ข้อเสนอทางธุรกิจที่สำคัญอย่างยิ่งที่จะไปถึงดังนั้นเขาจึงไปกับเน็คไทที่คุณต้องการ

เขารู้สึกว่ามันบ่งบอกถึง gravitas ที่เฉพาะเจาะจง

สำหรับฉันฉันกำลังจะกระโดดบนลู่วิ่งเพื่อรับเหงื่อของฉันตั้งแต่ถ้าฉันไม่ทำตอนนี้ฉันมักจะไม่ทำมันในทุก ๆ ทาง ฉันไม่เข้าใจเมื่อมันเกิดขึ้น แต่บางแห่งตามวิธีที่ฉันจบลงด้วยการเป็นผู้ออกกำลังกายตอนเช้า ปกติแล้วฉันจะทักด้วยการออกกำลังกายในตอนเย็น

โฆษณา

วันนี้มีอะไรไปที่นั่น ฉันขอกอดแบบสุ่มให้คุณได้ไหม

(หยุดชั่วคราวสำหรับกอดขนาดใหญ่ … )

แผนการที่น่าสนใจใด ๆ ในสุดสัปดาห์นี้? ไม่มีอะไรสำหรับฉัน แต่ฉันจะไปที่ร้านเสริมสวยพรุ่งนี้เพื่อให้ผมตัดผมของฉันเช่นเดียวกับสี มันไม่น่าตื่นเต้นอย่างแท้จริง แต่ฉันมองไปข้างหน้ากับเวลา Meow

จะเท่ห์กระต่ายน้ำผึ้ง! คอลเลกชันนิยาย Pulp Urban Decay ใหม่กำลังจะมาเร็ว ๆ นี้

เร็ว ๆ นี้! คอลเลกชันนิยายของ Urban Decay Pulp
จะเท่ห์กระต่ายน้ำผึ้ง ใจเย็น!

พยายามที่จะรวมความตื่นเต้นของคุณ (“ลอง” เป็นคำสำคัญที่นี่), แฟน ๆ นิยายเยื่อกระดาษเมื่อคุณตรวจสอบคอลเลคชั่นนิยายการสลายตัวของเมือง

โฆษณา

การเปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วงเป็นที่ระลึกถึงวันครบรอบ 20 ปีของภาพยนตร์ที่ให้วลีแก่เราเช่น “นำ Gimp ออกมา” และผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการพัฒนาไปทั่วหนึ่งในตัวละครที่มีชื่อเสียงของ Flick นาง Mia Wallace (รับบทโดย Uma Thurman ที่สวยงาม ).

“ฉันเชื่อว่า Marsellus Wallace สามีของฉันเจ้านายของคุณบอกให้คุณพาฉันออกไปและทำสิ่งที่ฉันต้องการ ตอนนี้ฉันอยากเต้นรำฉันอยากชนะ ฉันต้องการถ้วยรางวัลนั้นเต้นที่ดี ”

– นาง Mia Wallace

นี่คือการดูอย่างรวดเร็วที่คอลเล็กชั่นห้าชิ้นซึ่งจะมาถึง 16 กรกฎาคมถึงเคาน์เตอร์การสลายตัวของเมืองที่ Sephora, Ulta และเลือกร้านค้าของ Macy และออนไลน์ไปยัง Sephora.com, Ulta.com, Macys.com, Beauty.com และ Urbandecay com

Pulp Fiction Palette, จานตาที่มีอายแชโดว์ห้าเฉดสี (สามใหม่, สอง propemotes), รวมถึงคนชอบธรรม (ครีมลิฟท์เคลือบ), การปกครองแบบเผด็จการ (สีน้ำตาลอบอุ่นเคลือบ), การล้างแค้น (พื้นสีน้ำตาลอ้อยอ้อยลึก taupe-brown), furious ( สีขาวซีดจาง) และความโกรธ (สีดำอ้อยอิ่งที่มีประกายเล็ก) รุ่นที่ จำกัด $ 34

การปฏิวัติลิปสติกในนาง Mia Wallace ลิปสติกสีแดงเลือดลึก รุ่นที่ จำกัด $ 22

ดินสอริมฝีปากขนาด 24/7 Glide ในนาง Mia Wallace ดินสอสีแดงเลือดที่ตรงกับลิปสติก รุ่นที่ จำกัด $ 20

สีเล็บในนาง Mia Wallace สีแดงเข้มพร้อมระยิบระยับขนาดเล็ก Limited Edition, $ 15

อายไลเนอร์แววโลหะหนักสีดำที่มีประกายสีดำและสีเงิน รุ่นที่ จำกัด $ 19

ด้านหน้าของจานสี
ด้านหลังของจานสี
ภายในจานสี
การปฏิวัติลิปสติกในนาง Mia Wallace
24/7 ดินสอเขียนขอบปากในนาง Mia Wallace
ยาทาเล็บในนาง Mia Wallace

อายไลเนอร์แววโลหะหนักใน Gunmetal
เสื้อโค้ตจานสี
จากซ้าย: ลิปสติก, ซับและอายไลเนอร์
ด้านหลังของกล่องจานสี
แทรก “ดู” แทรกที่มาพร้อมกับจานสี
กล่องสำหรับ Glide 24/7 บนดินสอริมฝีปากในนาง Mia Wallace
กล่องสำหรับ Glide 24/7 บนดินสอริมฝีปากในนาง Mia Wallace
กล่องสำหรับการปฏิวัติลิปสติกในนาง Mia Wallace
กล่องสำหรับยาทาเล็บในนาง Mia Wallace
จะเท่ห์กระต่ายน้ำผึ้ง

โฆษณา

เห็นอะไรที่คุณชอบ?

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

เสน่ห์ของเพื่อนใกล้เคียงที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

ข้อตกลงวันจันทร์กับวันกับทอมฟอร์ดที่ไม่สะทกสะท้านกับแก้มขนาดกะทัดรัด

โดยใช้ทอมฟอร์ดใหม่ $ 95 ที่ไม่สะทกสะท้านกับแก้มขนาดกะทัดรัด
อายแชโดว์สีฟ้าเคลือบสีฟ้าที่สดใสที่มุมฤดูร้อนใหม่ของทอมฟอร์ดรวมถึงแก้มขนาดกะทัดรัดเป็นสีฟ้าที่ไม่สะทกสะท้านเช่นเดียวกับที่มาถึงแดกดันออกจากสีน้ำเงินหรือดังนั้นดูเหมือนว่าฉัน

จากนั้นอีกครั้งบางทีนั่นอาจเป็นประเด็น ขนาดกะทัดรัดเรียกว่าไม่สะทกสะท้านหลังจากทั้งหมดเช่นเดียวกับชื่อเช่นนั้นฉันสันนิษฐานว่ามันสมมติว่ามีสีที่อุกอาจอย่างน้อยหนึ่งสี methinks

โฆษณา

สีน้ำเงินไฟฟ้าที่แข็งแกร่งปรากฏขึ้นเหมือนกับที่เดินไปจากเคาน์เตอร์การสลายตัวของนครหลวงรวมถึงเลือกที่จะเตะด้วย TF สำหรับฤดูร้อนเช่นเดียวกับที่ไม่ใช่หนึ่งในอายแชโดว์สีฟ้าของเหยื่อและสวิทช์สีฟ้า – คุณรู้ดี ตะโกนจากกระทะของพวกเขา “Haaaay มองมาที่ฉันหาด Playa!” เพียงเพื่อใช้ timid ทั้งหมดเช่นเดียวกับที่แท้จริง

ไม่มีทางสีน้ำเงินนี้สดใสเช่นเดียวกับ Bangin ‘เหมาะสำหรับรูปลักษณ์สีฟ้าที่แข็งแกร่งถ้าคุณรู้สึกว่ามีความโน้มเอียง

เมื่อฉันเห็นบลูส์เช่นนี้ Gut ของฉันมักจะบอกให้ฉันทำฝาปิดที่เป็นกลางเช่นเดียวกับรอยเปื้อนสีฟ้าตามแนวขนตาล่างของฉันหรืออาจทำตาแมวสีน้ำเงินอ่อน แต่เช้านี้ไส้ในของฉันบอกฉันอย่างอื่น มันกล่าวว่า “อืมกะเหรี่ยงปล่อยให้สีฟ้าเล่นกับสีอื่น ๆ ในกะทัดรัดโอเค?”

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

และฉันพูดว่า “แน่นอน”

ขนาดกะทัดรัดเช่นเดียวกับ Eyeshadow Taupe Matte ซึ่งมีลักษณะเหมือน Taupe จากเธอหมาป่าเพียงไฟแช็กเท่านั้น taupe glitery; บลัชออนพีชสีทองที่ส่องประกาย เช่นเดียวกับสีทองสีน้ำตาลทอง Bronzer / ปากกาเน้นข้อความ

ฉันค้นพบว่าถ้าคุณชั้นสีน้ำเงินเคลือบด้านบนของบรอนเซอร์สีทองมันหมายถึงขนนกนกยูงนกยูงที่มืดและงดงาม

เย็น!

สำหรับดวงตาของฉัน …

ใช้ bronzer / ปากกาเน้นข้อความในรอยพับ

กวาดสีน้ำเงินเคลือบลงในรอยพับที่ต่ำกว่า

ตบเบา ๆ taupe บนฝาแล้วเลเยอร์ taupe glitery ที่ด้านบน (ซึ่งฉันใช้ที่นี่ด้วยอายแชโดว์เปียกทำความสะอาดเพื่อกระชับเอฟเฟกต์แวววาว)

เรียงสายขนตาบนด้วยปากกาที่กำหนดตาของทอมฟอร์ดในที่ลึก

บรรทัดบนและสายน้ำที่ต่ำกว่าด้วยดินสอสีดำแจ็คสีดำของ Guerlain

Smudge the Matte Taupe ตามแนวขนตาล่าง

ใช้ Katy Perry ขนตาปลอมกับขนตาบนของฉัน

และเคลือบขนตาล่างของฉันด้วยมาสคาร่าขนกลอนคลีนิคอล

สำหรับรูปลักษณ์ที่เหลือฉันก็กวาดล้างบลัชออนพีชสีทองจากกะทัดรัดบนแก้มของฉันเช่นเดียวกับใช้ปากกาเน้นข้อความ / บรอนเซอร์บนโหนกแก้มบนของฉันสะพานจมูกของฉันเช่นเดียวกับธนูของกามเทพของฉัน

ฉันแล้วเสร็จโดยใช้เลเยอร์ควัน Sable Smoke Sable Smoke ของ Tom Ford (The Figh-end Nude Lippie, Evah!) เช่นเดียวกับราดด้วยนิดหน่อย

โฆษณา

มองหาตาที่ไม่สะทกสะท้านเช่นเดียวกับแก้มขนาดกะทัดรัดตอนนี้ที่เคาน์เตอร์ทอมฟอร์ดรวมถึงบนอินเทอร์เน็ต (รั้งตัวเองสำหรับราคาทอมฟอร์ด) $ 95

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง

การทำแนวคิดของ “Blue Mondays” ไปยังระดับที่แท้จริง …

Blue Monday ใช้เวลา 3: Summertime ของ Laura Mercier ใน St. Tropez Baked Eye Color Quad
Blue Monday ใช้เวลา 2: จัดการกับทอมฟอร์ดที่ไม่สะทกสะท้านเช่นเดียวกับแก้มขนาดกะทัดรัด
การจัดการวันจันทร์กับวันกับทอมฟอร์ดคนใหม่ที่ไม่ได้รับการยกเว้นเช่นเดียวกับแก้มขนาดกะทัดรัด

ให้ Dolce & Gabbana Bouganville Lipgloss ล่อริมฝีปากของคุณไปที่ปาร์ตี้สีชมพู

Lipgloss ใหม่ของ Dolce & Gabbana ใน Bouganville ($ 30.50)
ตอนนี้ฉันรู้ว่าอะไรที่จะสวมใส่เมื่อฉันกัดกระสุนบนคู่ของกางเกงยีนส์ผอมสีชมพูร้อน – Dolce & Gabbana ใหม่ของ Lipgloss ใน Bouganville ($ 30.50)

สีชมพู, ชมพู, ชมพู, ชมพู!

โฆษณา

จากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิใหม่มันทำเครื่องหมายช่องทำเครื่องหมายเล็ก ๆ ทั้งหมดในรายการของฉัน (ไม่ฉันไม่มีรายการจริง ๆ ) ของสิ่งที่เป็นสีชมพูร้อนสีชมพูที่ต้องการอย่างแน่นอนเช่นเม็ดสีที่ชั่วร้ายน่าดึงดูดและมีชีวิตชีวาสีที่มีชีวิตชีวา .

มันทำให้ดวงตาของฉันจูบกันทุกครั้งที่ฉันเห็นมันบนริมฝีปากของฉัน

สวม Dolce & Gabbana Lipgloss ใน Bouganville!
Bouganville ดูเหมือนว่าจะมีทั้งอันอบอุ่นและน่าทึ่งหรือมหัศจรรย์อื่น ๆ ฉันพนันได้เลยว่าทุกคนจะสามารถดึงมันออกไปได้

ลิปกลอสใน Bouganville

โฆษณา

ฉันจับริมฝีปากของฉันในรูปลักษณ์นี้โดยใช้ applicator doe-foot บนไม้กายสิทธิ์ แต่ฉันอาจใช้ดินสอลิปจากนี้ไป ในขณะที่กึ่งเหนียวสูตรซึ่งมีอายุตั้งแต่ 3-4 ชั่วโมงสำหรับฉันยังคงชอบที่จะย้ายถิ่นฐานและร่อง … ถ้าคุณถูริมฝีปากด้วยกันอย่างที่ฉันทำเมื่อใดก็ตามที่ฉันคิดถึงนิคโจนัสซับริมฝีปากของคุณก่อนที่จะทำให้ Bouganville .

ราคา: $ 30.50 สำหรับความสวยงาม 0.16 ออนซ์ หลอด
ความพร้อมใช้งาน: มีวางจำหน่ายแล้วออนไลน์และที่ Dolce & Gabbana Counters
การแต่งหน้าและการจัดอันดับบล็อกเสน่ห์:

เสน่ห์ของเพื่อนใกล้เคียงที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง