Archives May 2022

Chanel Rouge Coco Gloss: ตัวหนาสีสันฤดูร้อนในคอลเลกชันถาวร

สวัสดีที่รัก!
ฤดูร้อนจะเป็นอะไรโดยไม่มีวาววาวฉ่ำสดใส?

จิ้งจอกที่สดใสเหล่านี้อาศัยอยู่ในคอลเล็กชั่นถาวรของชาแนล (ละ $ 32) ดังนั้นอย่าลังเลที่จะตกหลุมรักกับพวกเขาทั้งหมด ?

โฆษณา

เรเดียน 748 น้ำทิพย์เป็นปะการังที่แท้จริงของเม็ดสีและหากคุณเป็นผู้ประสบภัยปะการังเช่นฉันเป็นสิ่งที่ต้องทำ

คอรัลสีแดงสดใส 752 ขมสีส้มเป็นสมาชิกอีกคนหนึ่งของปะการังของชาแนลและมีเกล็ดเล็ก ๆ ของแววสีทองที่ทำให้ดูน่าทึ่งในผิวหนังสีบ่อ!

ตอนนี้ถ้ามีเฉดสี Berry เป็นสิ่งที่คุณมากขึ้นจากนั้นเพิ่ม 764 ความสับสนในรายการที่ต้องการของคุณ มันเป็น Berry ฤดูร้อนที่สวยงามและทึบแสง

748 น้ำทิพย์
764 ความสับสน
752 สีส้มขม

โฆษณา

ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า TGIF! ส่งซันนี่สวัสดีให้คุณจากด้านนี้ของแปซิฟิก ฉันพาคอนเนอร์ไปที่ชายหาดเมื่อวานนี้และเราอยู่ที่นั่นตลอดทั้งวัน! เราคงอยู่ที่นั่นตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นจนกระทั่งพระอาทิตย์ตกดินถ้าเธอมีทางของเธอ ฉันต้องติดสินบนเธอด้วยน้ำแข็งโกนหนวดเพื่อให้เธอออกไป ?

Beauty Blender Battle

[ฉันมีโพสต์นี้ในโหมดร่างสำหรับทุกเพศทุกวัย! เวลาสุ่มเพื่อโพสต์นี้ แต่ไม่มีเวลาเหมือนปัจจุบัน!]

เครื่องปั่นอุทธรณ์ไม่จำเป็นต้องมีการแนะนำ ฟองน้ำรูปไข่สีชมพูร้อนเหล่านี้มีค่าใช้จ่ายมาก $ 26 ต่อคนและวางไข่ฟองน้ำที่มีลักษณะคล้าย BB ดังนั้นเป็นฟองน้ำ 26 ดอลลาร์ 26x ดีกว่าหนึ่ง $ 1 หรือไม่

เป็นเวลาหลายปีที่ฉันปฏิเสธที่จะยอมจำนนต่อผู้อุทธรณ์ ฉันต่อต้านและได้รับปริญญาเพื่อตอบสนองความอยากรู้อยากเห็นการอุทธรณ์ของฉัน ฉันไม่สามารถพิสูจน์การจ่ายเงิน $ 26 สำหรับฟองรูปไข่เล็ก ๆ ที่บอบบาง ดังนั้นฉันจึงได้รับจาก eBay และไม่กี่คนจากร้านขายยาก่อนที่ฉันจะตัดสินใจที่จะได้รับของจริงในช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2013 VIB Sale ฉันใช้การเก็บฟองน้ำแต่งหน้าสักพักแล้ว มาดูกันว่าพวกเขาซ้อนขึ้นเครื่องปั่นอุทธรณ์ดั้งเดิม:

l ถึง r [เหล่านี้ถูกตั้งค่าจาก airy / porous ที่โปร่งสบายที่สุด (l) ไปยังที่มีความหนาแน่นสูงที่สุด / หนัก (r)]:
•การอุทธรณ์เครื่องปั่น (สีชมพูร้อน) – $ 26 [หมายเหตุ: ฉันจ่ายเงิน $ 26 สำหรับฉัน แต่ฉันเห็นว่าตอนนี้เป็น $ 28 – ประณามอัตราแลกเปลี่ยน!] (Sephora)
• Mac Pro Performance Sponge (Orange) – $ 24 (MAC)
•ฟองน้ำแบบ ‘สีม่วง) – $ 5 (SHOPPERS ยาเสพติด)
• Sephora Airbrush Sponge Mini (Teal) – $ 12 สำหรับ 2 [ซื้อครั้งนี้ในช่วงการขาย Black Friday 2014] (Sephora)
•ฟองน้ำผสมจาก eBay (สีดำ) – $ 1 (จัดส่งจากประเทศจีน)
•ชุดเครื่องปั่นที่เหลือเชื่อ (มิ้นท์) – $ 12 สำหรับ 3 (rexall)

นี่คือสิ่งที่ฟองน้ำมีลักษณะคล้ายเมื่อชุบน้ำ (ตามที่แนะนำให้ทำก่อนที่จะใช้สำหรับแอปพลิเคชันพื้นฐาน):

และนี่คือภาพเคลื่อนไหว GIF เพื่อแสดงความแตกต่าง:

ฉันตกใจที่เห็นฟองน้ำแต่ละชนิดมีขนาดเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แม้จะมีพื้นผิวที่แตกต่างกันมาก ฉันคิดว่าฟองน้ำหนาแน่นมากขึ้นจะไม่ดูดซับและบำรุงรักษาความชื้นมาก แต่พวกเขาทำ The Odd Out คือ Mac Sponge (ใหม่ล่าสุดของคอลเลกชันของฉัน) – ดูเหมือนว่าจะยังคงมีขนาดเท่ากันหรือแม้กระทั่งหดตัวเล็กน้อยหลังจากที่ถูกทำให้เปียกชื้น

เครื่องปั่นความงามและฟองน้ำประสิทธิภาพการทำงานของ Mac Pro

2 เหล่านี้มีความรู้สึกที่คล้ายกันมากที่สุดในมือ – เป็นรูพรุนและโปร่งสบายมาก พวกเขาทั้งสองยังไม่ได้รักษาน้ำมากเกินไปหลังจากที่ถูกทำให้เปียกชื้นซึ่งทำให้พวกเขารู้สึกแห้งเมื่อเทียบกับฟองน้ำอื่น ๆ สำหรับฉันในขณะที่เครื่องปั่นอุทธรณ์ทำให้มูลนิธิดูแอร์บรัชและราบรื่นฉันพบว่ามันดูดซับในผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเล็กน้อยเนื่องจากธรรมชาติที่มีรูพรุน ฟองน้ำ Mac ทำงานในทำนองเดียวกัน แต่ฉันมีความสุขในการสิ้นสุดรูปกรวยสำหรับรอยแยกและฐานที่กว้างขึ้นสำหรับการผสมพื้นผิวที่ใหญ่ขึ้น 2 เหล่านี้มีราคาแพงที่สุดกับ Mac เพียง $ 2 น้อยกว่าเครื่องปั่นอุทธรณ์

ฉันมีเครื่องปั่นที่อุทธรณ์ดั้งเดิมเป็นเวลา 2 ปีและพัฒนาน้ำตาเล็ก ๆ – ฉันต้องทราบว่าฉันมักจะสวมถุงมือล้างจานเพื่อล้างฟองน้ำทั้งหมดของฉันเพื่อให้เล็บของฉันไม่ได้ขุดเข้าไปในพวกเขาโดยไม่ตั้งใจ

Mac Sponge มีพื้นผิวมากเมื่อเทียบกับ Blender อุทธรณ์ดั้งเดิม – มันยังมีฐานที่ใหญ่กว่า

ตัวอย่างฟองน้ำและฟองน้ำ Airbrush Sephora

ไม่เพียง แต่เป็น 2 รูปแบบเดียวกันนี้ แต่พวกเขายังมีพื้นผิวที่คล้ายกัน – พวกเขาเป็นรูพรุน แต่มั่นคงเล็กน้อย ฉันหมายความว่าฉันจะเรียกฟองน้ำ “Goldielocks” เหล่านี้พิจารณาว่าพวกเขาเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลก – พวกเขาไม่อ่อนเกินไปหรือมั่นคงเกินไป และพวกเขาจัดหาการผสมแบบแอร์บรัชโดยไม่มีการรักษาผลิตภัณฑ์มากเกินไปในฟองน้ำ รูปร่างของมะระของสิ่งเหล่านี้ยอดเยี่ยมเพราะฐานมีประจบเล็กน้อยดังนั้นพวกเขาจึงครอบคลุมพื้นที่มากขึ้น แต่ยังมีขอบโค้งมนที่ช่วยในการกระจายการใช้งานของมูลนิธิ

ความแน่วแน่ยังบ่งชี้ว่าพวกเขาไม่ฉีกขาดได้ง่าย – ฟองน้ำที่เป็นกันของฉันได้รับความแข็งแกร่งเป็นเวลาอย่างน้อย 3 ปีและเพิ่งพัฒนา RIP เมื่อเร็ว ๆ นี้

พื้นผิวของเครื่องปั่นอุทธรณ์และสิ่งที่ค่อนข้างคล้ายกัน

ฟองน้ำอีเบย์และชุดเครื่องปั่นอย่างไม่น่าเชื่อ

รูปร่างที่ชาญฉลาดพวกเขาเกือบจะเหมือนกับเครื่องปั่นอุทธรณ์ แต่พวกเขาอย่างน้อยที่สุดก็เหมือนกับเครื่องปั่นที่ดึงดูดใจเดิมที่พวกเขามีความหนาแน่นสูงมากและไม่มีการให้มากดังนั้นพวกเขาจึงไม่ตีกลับเข้ากับผิวหนัง พื้นผิวของสิ่งเหล่านี้เป็นความรู้สึกที่ราบรื่นที่สุดเช่นกันเป็นรูพรุนและเกือบซิลิโคน สิ่งเหล่านี้รักษาน้ำมากที่สุดในฟองน้ำเมื่อลดลงดังนั้นพวกเขาจึงไม่ดูดซับรากฐานมากซึ่งเป็นข้อดี อย่างไรก็ตามพวกเขามักจะดึงรากฐานออกจากผิวหนังเมื่อเด้งลงบนผิวหนัง โดยรวมแล้วเหล่านี้เป็นฟองน้ำรากฐานที่ผ่านได้ แต่ไม่ได้จัดหาให้ไม่มีที่ติเมื่อเปรียบเทียบคนอื่น ๆ ที่แสดง

Sucker นี้ติดทนนาน – ฉันมีฟองน้ำนี้อย่างน้อย 4 ปีและมันก็พัฒนาฉีกขาดเล็กน้อย – พิจารณาว่ามีค่าใช้จ่ายเพียง $ 1 เท่านั้นมันไม่เลวเลย!

ข้อสรุปของฉัน? จริง ๆ แล้วฉันชอบฟองน้ำแบบเดิมของฉันเหนือผู้อุทธรณ์! มันมี “ร่างกาย” มากขึ้นและเก็บน้ำให้ดีขึ้นเล็กน้อยเพื่อไม่ดูดซับรากฐานของฉันมากเกินไปในขณะที่ฉันพบว่าเครื่องปั่นดึงดูดที่มีพื้นผิวแห้งมากและดูดซับผลิตภัณฑ์มากเกินไป พื้นผิวของสิ่งที่เป็นอยู่ค่อนข้างคล้ายกับเครื่องปั่นดึงดูดการสร้างลุคแอร์บรัชที่ยอดเยี่ยมบนผิวหนัง และสิ่งที่เป็นอยู่เพียง $ 5 เมื่อเทียบกับ $ 26 สำหรับเครื่องปั่นอุทธรณ์ – มันเป็นเรื่องง่าย และถ้าความจริงที่ว่ามันเป็นประจำหมดที่ tเขาเก็บเป็นข้อบ่งชี้ใด ๆ ฉันคิดว่าผู้คนจำนวนมากออกไปรักฟองน้ำที่เป็นอยู่เช่นกัน [น่าเสียดายที่ Que เป็นแบรนด์แคนาดา – เป็นทางเลือกที่ 2 ฉันคิดว่าฟองน้ำ Airbrush Sephora ที่ $ 15 เปรียบได้กับเครื่องปั่นอุทธรณ์!]

หมายเหตุ:

•กาลครั้งหนึ่งฉันมีเทคนิคที่แท้จริงฟองน้ำคอมเพล็กซ์มิราเคิล แต่สิ่งที่ดาร์นก็แตกต่างจากฉันหลังจากล้างเพียงไม่กี่ครั้งดังนั้นฉันจึงโยนมัน จากหน่วยความจำมันมีพื้นผิวที่โปร่งเพิ่มมากขึ้นซึ่งอยู่ระหว่าง BB ดั้งเดิมและ Quo แต่มันก็บอบบางที่น่าผิดหวังมาก ฉันไม่ชอบรูปร่างโดยเฉพาะ – ขอบแบนไม่ดีเท่าเส้นโค้งของรูปไข่สำหรับการผสม นอกจากนี้ยังไม่ได้ราคาถูกเช่นกัน – มีค่าใช้จ่าย $ 11 ต่อคน

•ฉันพยายามที่จะจับมือของฉันในรุ่นของ Sonia Kashuk – ฉันได้ยินมาว่าเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเครื่องปั่นดึงดูดและฉันสงสัยว่าอาจคล้ายกับ ‘ แต่นอกจากนี้ยังอยู่ในด้านที่มีราคาแพงกว่ามากที่ $ 10.50 USD และหมดสต็อก

•ฉันใช้ล้างฟองน้ำแต่งหน้าของฉันเพียงแค่ในน้ำยาล้างจาน (รุ่งอรุณดีกว่าแสงแดด) แต่จากนั้นฉันก็ค้นพบ Daiso พัฟและผงซักฟอกฟองน้ำ สิ่งนี้น่าทึ่ง! มันขจัดรากฐานทั้งหมดออกจากฟองน้ำและกำจัดคราบสกปรกบางอย่างที่ฉันมี สังเกตว่าฟองน้ำของฉันดูใหม่แค่ไหน? มันเป็นเพราะอัญมณีนี้! ฉันได้รับจากร้านเครื่องสำอางเอเชียในราคา $ 7 (ขวด 80 มล.) แต่ปกติแล้วเพียงแค่ $ 2 จากร้าน Daiso (ไม่มีใครอยู่ใกล้ฉัน!) นอกจากนี้ฉันขอร้องให้คุณ – โปรดล้างฟองน้ำแต่งหน้าของคุณหลังจากทุกแอปพลิเคชันเดียว – ใช้ฟองน้ำสกปรก เพียงแค่เชิญแบคทีเรียและทำลายได้เป็นไปได้!

ฉันหวังว่าคุณจะพบสิ่งนี้มีประโยชน์! คุณเป็นแฟนของเครื่องปั่นเสน่ห์ดั้งเดิมหรือไม่? หรือคุณชอบทางเลือกที่ไม่แพงมากขึ้น?

แบ่งปันสิ่งนี้:
แบ่งปัน

คลิกเพื่อส่งอีเมลถึงเพื่อนกับเพื่อน (เปิดในหน้าต่างใหม่)
คลิกเพื่อแชร์บน Pinterest (เปิดในหน้าต่างใหม่)

คลิกเพื่อแชร์บน Twitter (เปิดในหน้าต่างใหม่)
คลิกเพื่อแชร์บน Tumblr (เปิดในหน้าต่างใหม่)

คลิกเพื่อแชร์บน Reddit (เปิดในหน้าต่างใหม่)

แบบนี้:
ชอบกำลังโหลด …

ที่เกี่ยวข้อง

วิธีการสมัครของมูลนิธิ (+ เครื่องมือ) มันเป็นการอ่านบทความวันหยุดเทศกาลของทุกคนที่ยอดเยี่ยม แต่ปีนี้ฉันดูเหมือนจะไม่มีอะไรคริสมาสต์ – Y เพื่อมีส่วนร่วม ฉันรู้สึกว่าฉันครอบคลุมหัวข้อคริสต์มาสทั้งหมดในปีที่ผ่านมา – หากคุณต้องการบทความเทศกาลจากฉันมีการอ่านผ่านบทความ Blogmas ของฉันจาก …
20 ธันวาคม 2017 ใน “ความงาม”

Blogmas Day 3: ไอเดียของขวัญนี่ไม่ใช่แค่ ‘โพสต์ความคิดของขวัญของ OL – ฉันจะมุ่งเน้นไปที่ความคิดของขวัญสำหรับการดึงดูดการอุทธรณ์ – เพราะนั่นคือสิ่งที่ฉันรู้ดีที่สุด! : P มี 2 โรงเรียนแห่งความคิดในการให้ของขวัญสำหรับรายการอุทธรณ์: รับสิ่งที่ฟังก์ชั่นที่คุณรู้จักคนที่ใช้และจะ …
3 ธันวาคม 2015 ใน “ความงาม”

เทคนิคที่แท้จริงมิราเคิลผิวฟองน้ำ vs aliexpress dupei ซื้อ aliexpress dupe กับเทคนิคที่แท้จริงของมิราเคิลผิวฟองน้ำกลับในเดือนมกราคมปีที่แล้วและมันเสียค่าใช้จ่ายเพียง $ 0.70 : D แต่ในการซื้อให้ฉันเปรียบเทียบอย่างแท้จริงว่ามันดูและให้ความรู้สึกกับของจริง … ฉันต้องได้รับของจริง: ราคาสำหรับ …
25 พฤษภาคม 2017 ใน “ความงาม”

การสวมครีมกันแดดในช่วงฤดูหนาวเดือน: ความคิดของคุณ?

Yay, ครีมกันแดด!
คุณมักจะสวมครีมกันแดดในช่วงฤดูหนาวหรือไม่? ฉันไม่ได้รับสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา แต่ฤดูหนาวนี้ฉันเลือกที่จะกระทำเพราะฉันหมดแรงด้วยการมีสีฟ้าลายไหล ฉันเริ่มใช้เรตินอลที่แข็งแกร่งซึ่งทำให้ฉันมีความไวต่อดวงอาทิตย์มากขึ้นดังนั้นฉันจึงเลเยอร์ที่มีต่อเด็กผู้หญิง!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันรักครีมกันแดด Avene Solaire UV จริง ๆ แล้วฉันอยู่ที่ขวดที่สี่ของฉัน! ใช่ฉันรักมันมาก (นี่คือความหวังเกี่ยวกับ Avene ไม่เคยหยุดยั้ง)

โฆษณา

ฉันชอบผสมรุ่นที่ย้อมสีและไม่ใช่ย้อมสีเพื่อสร้างสีที่กำหนดเองของตัวเอง ฉันใช้เลเยอร์แรกรอให้แห้งแล้วฉันก็ทำเลเยอร์ที่สอง หลังจากชุดชั้นที่สองฉันใช้แต่งหน้าด้านบน

โฆษณา

ความคิดของคุณเกี่ยวกับการสวมแว่นกันแดดในช่วงฤดูหนาวเดือน? คุณดีเกี่ยวกับการสวมใส่หรือคุณข้ามไปไหม?

เสน่ห์ของเพื่อนใกล้เคียงที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

แพนเค้กลูกแพร์พร้อมซอสบลูเบอร์รี่

ในระหว่าง Blogmas ฉันชี้ให้เห็นว่าเรามีแพนแพคเกียร์กับซอสบลูเบอร์รี่สำหรับอาหารเช้าคริสต์มาส ฉันมีความกังวลอย่างมากเกี่ยวกับพวกเขาดังนั้นฉันจึงเชื่อว่าฉันจะค้นพบคุณว่าสูตรนี้คืออะไร! ปรากฎว่ามันไม่ใช่สูตรขั้นพื้นฐานที่ค้นพบบนอินเทอร์เน็ต – มันเป็นหนึ่งที่ล้านของฉันกรานด้วยกัน และมันง่ายอย่างแท้จริง:

แพนเค้กลูกแพร์

วัตถุดิบ
1 1/2 ถ้วยแป้งอเนกประสงค์
3 1/2 ช้อนชาผงฟู
เกลือ 1 ช้อนชา
น้ำตาลขาว 1 ช้อนโต๊ะ
นม 1 1/4 ถ้วย
1 ไข่ใหญ่
เนย 3 ช้อนโต๊ะละลาย
1 ลูกแพร์ปอกเปลือกเช่นเดียวกับการขูดที่ผ่านมา (BOSC เป็นความหลากหลายที่ยอดเยี่ยม)

ทิศทาง
•ร่อนแป้งผงฟูเกลือและน้ำตาล
•ผสมในนมไข่เช่นเดียวกับเนยละลายเช่นเดียวกับลูกแพร์ขูด
•ทำแพนเค้กบนแผ่นเหล็ก

ซอสบลูเบอร์รี่

น้ำ 1/2 ถ้วย
น้ำตาลทรายขาว 1/2 ถ้วย
1/2 ถ้วยบลูเบอร์รี่ (บลูเบอร์รี่ป่าสดที่ดีที่สุด!)

ทิศทาง
•ผัดน้ำ, น้ำตาล, เช่นเดียวกับบลูเบอร์รี่ในกระทะรวมทั้งให้เดือด
•ลดความอบอุ่นให้น้อยลงและเคี่ยวขึ้นจนซอสหนาประมาณ 15 นาที
•ให้บริการมากกว่าแพนเค้กเช่นเดียวกับความสุข!

สิ่งที่ตลกคือปีนี้สำหรับคริสต์มาสเราเปลี่ยนมันเช่นเดียวกับแพนเค้กแอปเปิ้ลแทน สูตรฐานเหมือนกันเพียงแค่ปิดลูกแพร์ขูดสำหรับยายที่หั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าอัดแน่นไปด้วยแอปเปิ้ลเช่นเดียวกับเพิ่มอบเชยให้กับแป้ง เราเลือกน้ำเชื่อมเมเปิ้ลแคนาดาบริสุทธิ์แทนซอสบลูเบอร์รี่ เราก็มีกระบะไส้กรอกเช่นเดียวกับเบคอนที่อยู่ข้างๆ

คุณกินอะไรในเช้าวันคริสต์มาส

ภาพแหล่งที่มา: ชื่อเรื่องร่างกาย

แบ่งปันสิ่งนี้:
แบ่งปัน

คลิกเพื่อส่งอีเมลถึงนี้ไปยังบัดดี้ (เปิดในหน้าต่างใหม่)
คลิกเพื่อแชร์บน Pinterest (เปิดในหน้าต่างใหม่)

คลิกเพื่อแชร์บน Twitter (เปิดในหน้าต่างใหม่)
คลิกเพื่อแชร์บน Tumblr (เปิดในหน้าต่างใหม่)

คลิกเพื่อแชร์บน Reddit (เปิดในหน้าต่างใหม่)

แบบนี้:
ชอบกำลังโหลด …

ที่เกี่ยวข้อง

Blogmas Day 11: Christmas TraditionStoday จะเป็นโพสต์ส่วนตัวมากขึ้น ฉันมีความคิดเห็นถามชื่อของฉันเช่นเดียวกับรูปภาพของฉัน – ฉันไม่แชร์พวกเขาในบล็อกเพื่อเหตุผลด้านความเป็นส่วนตัว มันไม่สำคัญว่าจะไม่สำคัญว่าชื่อของฉันคือ Seraphina หรือถ้าฉันอาจมีตาที่สาม (เฮ้นั่นแสดงให้เห็นว่า …
11 ธันวาคม 2015 ใน “ทั่วไป”

Tagthis อีสเตอร์ไม่ใช่สิ่งที่เป็นทางการ – ฉันดึงข้อกังวลเหล่านี้จากบล็อกจำนวนหนึ่งรวมถึงวิดีโอ YouTube รวมถึงเลือกข้อกังวลที่ฉันชอบที่สุด! 1. คุณฉลองอีสเตอร์หรือไม่ ใช่. แม้ว่ารากของอีสเตอร์จะเป็นวันหยุดทางศาสนา (และบางคนขอแนะนำให้มีความสำคัญมากกว่าคริสมาสต์) ฉันรู้สึกว่ามันเป็น …
27 มีนาคม 2559 ใน “ทั่วไป”

EOS Smooth Ball Lip Balm Collexerhappy อีสเตอร์! วันนี้ฉันเชื่อว่าฉันจะแสดงคอลเลคชั่น EOS Smooth Ball Lip Balm ของฉันเมื่อพิจารณาว่าพวกเขาดูเหมือนไข่อีสเตอร์บิต! ฉันเป็นเจ้าของ 13 ของ EOS Spheres ให้สิทธิ์ที่นี่โดยประมาณในการซื้อการตั้งค่าของฉัน: 1) Honeysuckle HoneyDew (แสงสีเขียวขุ่น) 2) มิ้นท์ที่ยอดเยี่ยม (สีเขียวอ่อน) 3) …
5 เมษายน 2015 ใน “ความงาม”