Archives September 2022

วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าเช่นเดียวกับการอุทธรณ์บล็อกมาสคอตบล็อกฉบับ 531

เพียงสองสัปดาห์ที่จะไปก่อน catsmas! ???

พนักงานบางคนได้รับประโยชน์จากฤดูกาลที่จะคลานไปทำงานสายเล็กน้อยเช่นเดียวกับแอบไปหน่อยทีละน้อยซึ่งแท็บไม่มีใครเลยดังนั้นเขาจึงปกป้องทางเข้าด้านหน้าในวันนี้เพื่อให้แน่ใจว่ามี กระเทยทุกประเภท Dallying Dallying

โฆษณา

เพราะตามที่คุณทราบตามแท็บตำบล Feline Industries LLC พนักงานต้องนั่งในเก้าอี้ของพวกเขาหรือบนโต๊ะทำงานของพวกเขา 30 นาทีก่อนเวลาเริ่มต้นอย่างเป็นทางการกับคอมพิวเตอร์ของพวกเขาบูทเพื่อให้พวกเขาสามารถอ่านได้ รูปแบบการสร้างแบบจำลองคิตตี้ล่าสุดของแท็บบนเว็บไซต์ธุรกิจ

ในขณะที่แท็บอยู่ข้างนอกเขาพบคู่แข่งที่ทำการถ่ายภาพในพื้นที่เช่นเดียวกับเธอเพื่อตรวจสอบศักยภาพการสร้างแบบจำลองคิตตี้ของเธอ

โฆษณา

หลังจากระบุว่าการวางตัวของเธอไม่ใช่ทั้งหมดที่เขาทำสวนเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นเดียวกับที่กลับไปปฏิบัติหน้าที่ความปลอดภัยของเขา …

ผู้เสพติดอำนาจชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

5 สิ่งที่ฉันรักเมื่อเร็ว ๆ นี้

1. ตัวอวกาศในโรงเรียนเก่าโรยกลิ่นจาก ’90s

จำได้ว่าหญ้า? เช่นเดียวกับความฝัน! ฉันชอบที่กลับมาในวันนี้ ฉันค้นพบพวกเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ช่องว่างใกล้บ้านของฉันเช่นเดียวกับที่ฉันต้องจับขวดเพื่อความสนุก ฉันไม่ได้รับสวรรค์ แต่ตั้งแต่หนึ่งในเพื่อนร่วมห้องวิทยาลัยของฉัน (ในที่สุดฉันก็มีการตกลงมาด้วย) ใช้ทุกอย่างตลอดเวลาเช่นเดียวกับเมื่อใดก็ตามที่ฉันจับ Whiff of It ตอนนี้ทุกอย่างที่ฉันมีกลิ่นที่ฉันทรยศ

2. ชุดถังเก็บข้อมูล Racerback $ 15 นี้จาก Eddie Bauer

มันเบาเหมือนขนนกและไม่เห็น โอ้เช่นเดียวกับฉันพูดถึงว่ามันเป็นเพียง $ 14.99 หรือไม่ ฉันได้สีดำทึบเช่นเดียวกับสีน้ำเงินและลายสีขาว!

โฆษณา

3. วันอาหารกลางวันของหญิงสาวที่ Panera

นี่คือที่ต้องการของฉันที่จะพาคอนเนอร์ไปวันอาหารกลางวันเมื่อเป็นเพียงเราสองคนเนื่องจากมีกลูเตนมากมาย! ? ฉันเข้าใจว่ามันไม่ได้สง่างามอย่างไม่น่าเชื่อหรืออะไรก็ตามอย่างไรก็ตามหากคุณใช้ชีวิตที่แม่หรือถ้าคุณไม่ต้องการปรุงอาหาร Panera มีข้อตกลงที่ยอดเยี่ยม

การพูดแบบโลจิสติกส์: 1) มีตารางที่นำเสนออยู่เสมอ (มีที่ตั้งที่นำเสนอได้ง่ายเพื่อใส่อึทั้งหมดของคุณเป็นกุญแจสำคัญ) เช่นเดียวกับ 2) ห้องอาบน้ำมีขนาดกว้างสะอาดและง่ายต่อการไป อาหารที่ชาญฉลาดฉันเข้าใจคอนเนอร์สามารถค้นพบบางสิ่งที่จะกินซึ่งโดยปกติแล้ว Mac ของพวกเขาเช่นเดียวกับชีสเช่นเดียวกับที่ฉันสามารถค้นพบสลัดเช่นเดียวกับซุปที่พอดีกับอารมณ์ที่ฉันเข้ามา เราอยู่ที่นั่นฉันได้สลัด poppyseed สตรอเบอร์รี่กับสัตว์ปีกเช่นเดียวกับซุปบร็อคโคลี่เชดดาร์ ค่าใช้จ่ายไม่สูงชันเช่นกัน

บางครั้งเราจะแยกคุกกี้หรือบราวนี่เป็นของหวานเช่นเดียวกับบางครั้งในวิธีการของฉันฉันจะจับก้อนขนมปังให้ไป!

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

4. น้ำสลัดฟูจิแอปเปิ้ลจาก Panera

การพูดของ Panera สลัด Fuji Apple เป็นหนึ่งในรายการโปรดของฉัน! ฉันชอบที่จะสร้างเวอร์ชั่นที่แตกต่างกันที่บ้านด้วยน้ำสลัดนี้ซึ่งฉันได้รับเป้าหมาย

5. เชอร์รี่ Ranier

คุณหมกมุ่นอยู่หรือเปล่า? ตั้งแต่ฉันเป็นอย่างแน่นอน ฉันอาจกินชาม XXL ทั้งหมดที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้รวมถึงเชอร์รี่ฉ่ำทั้งหมดด้วยตัวเอง! ที่ฉันออนไลน์ในแคลิฟอร์เนียตอนเหนือแม้ว่าหน้าต่างที่จะทำให้พวกเขาแคบลง หนึ่งสัปดาห์ที่คุณเห็น ’em สัปดาห์หน้าคุณไม่ได้ กะเทย! พวกเขาขึ้นไปจนถึงปีหน้า ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่ฉันพบพวกเขาในตลาดฉันได้รับมากที่สุดเท่าที่จะทำได้

โฆษณา

เมื่อเร็ว ๆ นี้คุณรักอะไร

ผู้เสพติดอำนาจชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Saturday Surfing, March 21, 2020

Caturday greetings from a new friend
Good morning as well as pleased Caturday from one feline lady’s corner of the Web in northern California. exactly how YOU doing? Does the world feel topsy-turvy to you like it does to me? Is uncertainty churning in the pit of your stomach whatsoever hours of the day as well as night?

ใช่ฉันด้วย.

โฆษณา

I’m naturally wired to worry, as well as keeping my spirits up hasn’t been easy, however I’m trying. I count my blessings commonly as well as I #stressbake. I likewise try to focus on easy pleasures, one of which is taking long walks with the CoyCoy every morning.

We leave the home best after breakfast as well as head outside to check out our neighborhood. Over the past few days, we’ve listened to birds sing, waved hi to our neighbors (from six feet away, of course), sprinkled in puddles, as well as satisfied a new kitty neighbor.

Say hi to Nine, a gray stray who set up camp down the street from us. According to a friendly feline woman who lives close-by as well as feeds nine all the time, he lives on the hill behind condo number 9, as well as he’s extremely friendly, however we’ve been told he will nip your fingers if he’s feeling feisty… We see him everyday as well as offer him treats if he’s around.

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

I don’t foresee him moving in with us any type of time soon since Rosie is queen bee around here, however I hope somebody in the community ultimately takes him in.

A new kitty good friend is always a gift.

Apparently, it’s not just an metropolitan myth — tension can really turn your hair gray, states science.

Speaking of hair, tired women are cutting bangs while in quarantine. As somebody who’s chopped off her hair under duress (usually in the middle of the night), all I have to state to that is fight THE URGE, GIRL.

How LVMH factories in France went from creating perfume to making hand sanitizer in just 72 hours.

It’s alright to grieve even the bit things we’ve lost during the COVID-19 outbreak.

Meet the feline women of Benzie County, Michigan.

Yoga with cats… It’s a thing.

Have you ever wanted you might view two cats “ice skating” on a frozen pool? right here YA GO.

People who are sheltering in location as well as utilizing Zoom (an on the internet tool for online meet-ups) are requesting deal with filters so they don’t have to do their hair or makeup before meetings.

This dermatologist suggests utilizing sunscreen as well as upping up your deal with mask game when you’re social distancing.

Can coronavirus online on your charm products?

น่ารักมาก

Stay clam as well as bake.

I like the method you comb your hair; I like the trendy clothes you wear.

“Your wings don’t have to be twins, however they have to go to the exact same party.”

โฆษณา

How are you holding up?

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง

Charlotte Tilbury หมอน Talk lip Cheat เช่นเดียวกับลิปสติกที่นุ่มนวลกว่าปลอกหมอนผ้าไหม

สองปลอกหมอน-y pillars ใน charlotte tilbury บรรทัดระยะยาว: หมอนพูดคุยลิปสติกเช่นเดียวกับหมอนพูดคุยลิป
โย่ถ้าหมอนของฉันอาจพูดได้มันน่าจะบอกเล่าเรื่องราวของโรคนอนไม่หลับเช่นเดียวกับ Drool ฮ่าฮ่า! นั่นไม่น่าดึงดูดเท่า Charlotte Tilbury Lipstick ที่มีชื่อเสียงของ Tilbury ($ 34) เช่นเดียวกับ Lip Cheat Lip Liner ($ 22) ฉันรู้ว่าอย่างไรก็ตามเป็นชีวิตของผู้หญิงที่มีความท้าทายในการนอนหลับ ?

โอกาสที่คุณเคยได้ยินเกี่ยวกับหมอนพูดคุยลิปสติกสีชมพูสีชมพูเช่นเดียวกับลิปไลเนอร์ที่เป็นที่นิยมสำหรับโทนสีผิวที่แตกต่างกันมากมายเช่นเดียวกับการกระแทกรวมถึงริมฝีปากแบบขนสัตว์เพื่อร่างกาย

โฆษณา

มันเป็นคอมโบราคาแพง … แต่ถ้าผลิตภัณฑ์ริมฝีปากสองตัวสามารถทำให้ฉันได้รับริมฝีปาก Juicy Angelina Jolie โดยไม่ต้องใช้เข็มหรือปวดชนิดใด ๆ บ่งชี้ฉัน!

เพียงให้ชัดเจนทั้งลิปสติกหรือลิปไลเนอร์เป็นผลิตภัณฑ์สีปาก เมื่อใช้คนเดียวหรือร่วมกันทั้งสองมีไว้เพื่อทำให้ริมฝีปากของคุณดูใหญ่ขึ้น ยังไง? ด้วยการบูรณาการพื้นผิวกึ่งเคลือบนุ่มนวลกว่าและสีนู้ดสีน้ำตาลอมเหลืองที่น่ารัก

เรียบ
เมื่อใดก็ตามที่โทรศัพท์ยี่ห้อเรียกอะไรบางอย่าง “สากลประจบประแจง” ฉันเชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมเสมอที่จะทำให้ความคาดหวังของคุณแข็งตัวตั้งแต่มาจัดการกับมัน – lip ของผู้หญิงคนหนึ่ง Ecstasy เป็นความเจ็บปวดของอีกคนหนึ่ง

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ฉันเป็น Mac NC42 เช่นเดียวกับริมฝีปากของฉันค่อนข้างมีเม็ดสีเช่นเดียวกับฉันทั้งหมอนพูดคุยลิปสติกเช่นเดียวกับซับเป็นสีน้ำตาลอมชมพูที่มีสีเบจเล็กน้อย มันเอียงอุ่นเล็กน้อย แต่ไม่อบอุ่นจนปรากฏขึ้นตามสีเหลือง ฉันได้รับกลิ่นอายเปลือยเช่นเดียวกับที่ฉันชอบสีซึ่งเป็นเหมือนการผสมผสานของ MAC Velvet Teddy รวมถึง Mac ครึ่งหนึ่ง ‘n’ ครึ่งหนึ่ง

การสวมใส่ทั้งลิปไลเนอร์เช่นเดียวกับ Lippie
ลิปสติกในทำนองเดียวกันมีกลิ่นเช่นเดียวกับรสนิยมคล้ายกับวานิลลาลายเซ็นของ Mac (ซับไม่มีรสชาติหรือกลิ่น) เช่นเดียวกับตอนนี้ที่ฉันเชื่อเกี่ยวกับมัน … เมื่อฉันใช้ทั้งลิปสติกเช่นเดียวกับซับคอมโบ รู้สึกเช่นเดียวกับดูเหมือนว่าเป็นเหมือน mashup ระหว่าง mac cremesheen รวมถึงลิปสติก MAC Powder Kiss มันมีแสงที่เหมือนกันเช่นเดียวกับพื้นผิวที่มีขนแปรงพร้อมกับผิวกึ่งสีที่คล้ายกัน มากมากค่อนข้างสบายมาก

Charlotte นำไปสู่ระดับต่อไปเนื่องจากวิธีการทั้งสองผลิตภัณฑ์จะเหินบนผิวของฉันก็เหนือกว่าอย่างแน่นอน พวกเขาราบรื่นมาก ไม่ข้ามไม่ลากไม่ลังเลเมื่อคุณเรียกใช้หลอดหรือดินสอที่ริมฝีปากของคุณ เช่นเดียวกับริมฝีปากของฉันหลังจากการใช้งานครั้งแรกดูราบรื่นมาก

หมอน Y เช่นเดียวกับอวบอ้วน? อย่างไรก็ตามไม่มากนัก เช่นเดียวกับผลกระทบนี้ใช้เวลานาน ฉันกำลังพูดสี่หรือห้าชั่วโมง อย่างไรก็ตามที่ปลายหางของมันเส้นริมฝีปากแนวตั้งของฉันดูเด่นชัดกว่าที่ฉันต้องการ … มันไม่เหมือนริมฝีปากของฉันดูเหมือนลูกพรุนที่โชคร้ายรอที่จะชัคในถังขยะ แต่พวกเขาดูแห้งเล็กน้อย

ฉันจะส่งทั้งซับในท้ายที่สุดเช่นเดียวกับ Lippie ในที่สุดเพราะสีเป็นสิ่งที่ฉันไม่เข้าใจถ้าฉันประหลาดใจเหมือนที่ฉันทำเมื่อฉันกำลังจะอยู่บนพื้นผิว Mac Velvet Teddy ในขณะที่หมอนพูดคุยลิปสติก / คอมโบไลเนอร์ได้อย่างเห็นได้ชัดฉันเชื่อว่ากำมะหยี่เท็ดดี้มีความคล้ายคลึงกันเพียงพอเช่นเดียวกับถ้าฉันพูดคุยกับคนแปลกหน้าที่สมบูรณ์บนถนนเกี่ยวกับลิปสติก (เป็นหนึ่งทำฮ่า ๆ !) ฉันขอแนะนำให้พวกเขา ลองหมอนพูดคุยครั้งเดียวอย่างไรก็ตามฉันก็แนะนำว่าพวกเขาให้บริการ Mac Teddy ไปพิจารณาว่ามันมีราคาไม่แพงมากขึ้น ($ 18.50)

โฆษณา

สำหรับค่าใช้จ่ายที่แน่นอนเช่นเดียวกับคำสั่งผสมหมอน / ไลเนอร์คำสั่งผสมหมอนคุณอาจได้รับสามหลอดของกำมะหยี่เท็ดดี้ – หนึ่งที่จะเก็บไว้ที่บ้านหนึ่งที่จะเก็บไว้ในกระเป๋าเงินของคุณเช่นเดียวกับหนึ่งถึงอาจจะรักษาในสถานการณ์เพิ่มเติม หนึ่งในคนอื่น ๆ ตกอยู่ในห้องน้ำ …

ผู้เสพติดอำนาจชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

การแต่งหน้าและอุทธรณ์บล็อกการสำรวจความคิดเห็นวันจันทร์ 655

มีวันเทศกาลเพื่อนของฉัน!

ดังนั้น … โพลวันจันทร์คืออะไร?

คำถามที่ยอดเยี่ยม! มันไม่ตรงกันข้ามกับชื่อของมันการสำรวจความคิดเห็นที่แท้จริงเช่นเดียวกับปุ่มเล็ก ๆ น้อย ๆ มันเป็นเพียงรายการคำถามสุ่มห้าครั้งหรือน้อยกว่าที่ฉันได้โพสต์ในบล็อกนี้ทุกเช้าวันจันทร์สำหรับปีที่ผ่านมาปีที่ผ่านมา (ตั้งแต่ปี 2550) ฉันชอบอ่านคำตอบของคุณและช่วยให้ฉันได้รับสัปดาห์ของฉันเพื่อเริ่มต้นที่ดี ?

1. คุณอยากจะสวมลิปสติกเดียวกันเป็นเวลาหนึ่งปีหรือเป็นรากฐานเดียวกันหรือไม่?

ก้า คำถามนี้ยากอย่างน่าประหลาดใจเพราะฉันเป็นมูลนิธิขยะมูลนิธิ ฉันชอบที่จะปิดเกมฐานของฉันมาก!

อืม … ฉันเดาว่าถ้าฉันใช้ Mac Studio Fix Fluid เป็นเวลาหนึ่งปีฉันสามารถติดมันได้เพราะอย่างน้อยฉันก็สามารถใช้มันได้มากเท่าที่ฉันต้องการด้วยครีม STROBE …

โฆษณา

ดังนั้นฉันจะเลือกมูลนิธิเพราะฉันไม่สามารถจินตนาการได้เพียงสามารถสวมใส่ลิปสติกเดียวกันตลอดทั้งปีเท่านั้น!

2. ไฮไลท์ของวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณ?

รับต้นคริสต์มาสของเราและตกแต่งบ้านด้วยประกายวันหยุดทั้งหมด มันสนุกมาก! คอนเนอร์และโรซี่มีประโยชน์มากกับการแขวนเครื่องประดับและสิ่งที่ไม่ได้เป็นปีแรกที่ฉันทิ้งไว้เหมือนคอนเนอร์ที่มีปฏิสัมพันธ์กับฉันอย่างแท้จริงและมีความสุขเกี่ยวกับกระบวนการ เพื่อดูว่าเธอมีความสุขมากเกี่ยวกับแสงไฟและดิ้นเป็นเช่นนั้นเป็นการรักษา!

3. ลิปสติกสีแดงหรืออายแชโดว์สีแดง?

ง่าย. ลิปสติกสีแดง!

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

4. ฝนหรือหิมะ?

ฝนตกและมีฝนเขตร้อนที่สดชื่นในฮาวาย!

5. สโนว์บอร์ดหรือเล่นสกี?

ไม่ใช่ทั้งสองอย่าง? ฉันไม่ได้รับความสุขกับหิมะจริงๆ แต่ถ้าฉันต้องเลือก … ฉันจะเลือกสโนว์บอร์ดเพราะฉันคิดว่ามีอุปกรณ์ที่จะจัดการน้อยลง

6. ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่คุณชอบมาก?

อย่างจริงจังฉันหวังว่า Cerave จะขายครีมบำรุงผิวคืนที่ผิวหนังในอ่างขนาดอุตสาหกรรม!

7. เสียงดนตรีหรือ Charlie Brown Christmas?

“เนินเขายังมีชีวิตอยู่กับเสียงเพลง … ”

8. ESSIE หรือ OPI?

เอสซี่! เจล couture ตลอดทาง

9. ช็อคโกแลตร้อน: มีหรือไม่มีวิปปิ้งครีม?

ด้วยวิปปิ้งครีม * และ * โรยเพราะเป็นปี 2020 และอะไรก็ได้

เสน่ห์ของย่านที่เป็นมิตรของคุณน่าดึงดูด

ชาวกะเหรี่ยง

โฆษณา

หน้า นี่คือคำถามที่จะคัดลอก / วางด้วยคำตอบของคุณในความคิดเห็น พูดกับยาเร็ว ๆ นี้

1. คุณอยากจะสวมลิปสติกเดียวกันเป็นเวลาหนึ่งปีหรือเป็นรากฐานเดียวกันหรือไม่?
2. ไฮไลท์ของวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณ?
3. ลิปสติกสีแดงหรืออายแชโดว์สีแดง?
4. ฝนหรือหิมะ?
5. สโนว์บอร์ดหรือเล่นสกี?
6. ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่คุณชอบมาก?
7. เสียงดนตรีหรือ Charlie Brown Christmas?
8. ESSIE หรือ OPI?
9. ช็อคโกแลตร้อน: มีหรือไม่มีวิปปิ้งครีม?

P.P.S. ดีใจวันจันทร์ถึงคุณเพื่อนหวาน! ? ฉันหวังว่าคุณจะรู้สึกดีและมีวันที่ดีมาก จำไว้ว่าคุณแข็งแกร่งสมาร์ทและมีความสามารถ อะไรก็ตามที่คุณต้องพิชิตวันนี้ใหญ่หรือเล็กคุณได้รับสิ่งนี้ อดทนหน่อย!

5 สิ่งที่ฉันรักเมื่อเร็ว ๆ นี้

lovin ‘น้ำหอมเหล่านี้
1. น้ำหอมในฤดูใบไม้ร่วงเหล่านี้

ใจฉันฉันไม่เข้าใจว่าสามคนนี้ควรคิดอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ “กลิ่นเหม็น” แต่มันเป็นฤดูใบไม้ร่วงที่นี่ตอนนี้ … และฉันได้เปลี่ยนเป็นกลิ่นเหล่านี้เช่นเดียวกับ Lovin ” em

Maison Francis Kurkdijian Femin Pluriel: ดอกไม้ Chypre พร้อมโน้ตของม่านตา, ม่วง, ดอกกุหลาบ, ดอกมะลิ, ลิลลี่ – หุบเขา, ดอกส้ม, หญ้าแฝกรวมทั้งใบแพทช์ชาวอินโดนีเซีย
ฉันเช่นนี้เช่นเดียวกับที่ไม่เจ็บที่ไม่มีใครที่ฉันเข้าใจการใช้งาน

Mac Shadescent ใน Creme D’Nude: สีเหลืองอำพันที่นุ่มนวลสะอาดนี้ถูกแทงด้วยคาราเมลเช่นเดียวกับกลิ่นที่สะอาดผิว Schmexy

Chanel Coco Mademoiselle: ดอกไม้โอเรียนเต็ลที่มีโน้ตของออเรนจ์แมนดารินดอกสีส้มแบร์กามิ, ดอกมะลิโรสตุรกี, กระดังงา, วานิลลา, หญ้าแฝกรวมทั้งมัสค์สีขาว นี่คือ “สภาพอากาศเสื้อสเวตเตอร์” เป็นผู้หญิงแบบดั้งเดิม

2. รุ่น Funk ของ Alicia Keys ‘ถ้าฉันไม่ได้รับคุณด้วยกระเป๋าที่น่ากลัว

วิ่งเหล่านั้นมีความคมชัดมาก! นอกจากนี้คุณจะไม่ชอบชื่อนั้นอย่างไร: “กระเป๋าที่น่ากลัว” ฮ่า ๆ!

โฆษณา

3. ผัก

ฟันที่ยอดเยี่ยมของฉันทำงานหนักดังนั้น 99% ของเวลาที่ฉันมีแนวโน้มที่จะกระหายผลไม้มากกว่าผัก แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้รับทั้งหมดเกี่ยวกับ Veggies แท้จริงแล้วฉันกินแผ่นอาหารรวมถึงจานอาหารกลางวันเช่นเดียวกับอาหารเย็น (ไม่มากสำหรับอาหารเช้า) My Faves Du Jour Right Meow เป็นถุงบิตของถั่วสแน็ปอินทรีย์จาก Trader Joe

จอดให้ฉันในมุมที่มีด้านข้างของการแต่งกายโยเกิร์ต Salsa Salsa Ranch เช่นเดียวกับฉันเป็นผู้หญิงที่มีความสุข ?

อร่อยมาก … เพื่อสุขภาพ …
4. ชุดยุค 1920

ต้องเป็น Abbey Downton ทั้งหมดที่ฉันได้รับชม LOL! ฉันชอบการตกตะกอนที่ลดลงเช่นเดียวกับลักษณะที่หลวมและสะดวกสบายในสิ่งที่สะดวกสบาย ฉันชอบประดับด้วยลูกปัดเช่นเดียวกับขอบ (แม้ว่าขอบจะไม่เป็นมิตรกับผู้หญิงหรือไม่)

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

5. มีตำแหน่งแมวที่ต้องการกับฉันอีกครั้ง

ทุกวันผู้หญิงดอกกุหลาบค่อนข้างเปิดขึ้นเล็กน้อยเช่นเดียวกับให้เราเข้าใจเธอดีขึ้น สัปดาห์นี้เราค้นพบว่าเธอค่อนข้างซ่า! เช่นถ้าเธอต้องการ lurvies เช่นเดียวกับที่เธอต้องการพวกเขาตอนนี้คุณจะให้พวกเขากับเธอ หรือจะมีผลที่ตามมา …

เธอได้ประกาศโต๊ะของฉันแล้วเช่นเดียวกับ windowsill …

โฆษณา

คุณรักเมื่อเร็ว ๆ นี้? ?

ความงามชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง