Archives August 2022

วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าเช่นเดียวกับมิ่งขวัญบล็อกความงาม Vol แท็บ 591

มีมารยาทบนโต๊ะที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารที่น่ากลัว

ตรงกันข้ามกับ PGR (ผู้หญิงสวย Rosie) ที่ชอบที่จะมีอาหารเทลงบนหัวของเธอเมื่อเธอมาที่ชาม …

โฆษณา

เธอสุภาพเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ ส่วนใหญ่เมื่อพูดถึงอาหารเธอก็ไม่มีความอัปยศอย่างแน่นอน

แม้ว่าแท็บจะรออย่างอดทนในขณะที่คุณเตรียมอาหารของเขา แม้ว่าเขาจะชอบกินเท่าที่กำหนดโดยเส้นรอบวงที่ลึกซึ้งของเขา (ที่ความสูงของพลังของเขาเขาเป็นผู้ยิ่งใหญ่ 18 ปอนด์) อย่างไรก็ตามเขามักจะรอจนกว่าคุณจะอยู่นอกเส้นทาง …

จากนั้นเขาจะเดินเล่นเพื่อเพลิดเพลินกับมื้ออาหารของเขา …

ความจริงที่เข้าใจเล็กน้อย: แท็บเป็นนักประดิษฐ์ที่ประสบความสำเร็จ
เขาเป็นซูเปอร์โมเดลคิตตี้ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการแต่งหน้าที่มีธีมน้ำเกรวี่เช่นเดียวกับพื้นที่ความงาม

โฆษณา

แมวตลกมากกับนิสัยแปลกประหลาดแปลก ๆ !

ความงามชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Blogmas Day 22: ของขวัญคริสต์มาสที่ผ่านมาที่ชื่นชอบ

นี่คือเรื่องราวของการแลกเปลี่ยนของขวัญระหว่างฉันกับฉันสำหรับคริสต์มาสครั้งแรกของเราด้วยกัน

เราเริ่มออกเดทในเดือนกันยายนเพื่อให้คริสต์มาสครั้งแรกอย่างเป็นทางการไม่นับตั้งแต่เรารู้จักกันเป็นเวลา 4 เดือน (ฉันคิดว่าปีนั้นฉันให้บัตรแก่เขาและนั่นมัน) ส่งต่ออย่างรวดเร็วไปยังคริสมาสต์ต่อไปนี้เราอยู่ด้วยกันมานานกว่าหนึ่งปีเราอยู่ในความสัมพันธ์ที่มุ่งมั่น แต่ไม่จริงจังร้ายแรง Ya รู้หรือไม่? ดังนั้นเราจึงกำหนดวงเงินดอลลาร์เพื่อแลกเปลี่ยนของขวัญ – $ 100 ต่อคน ฟังดูยุติธรรม ดังนั้นฉันจึงออกเดินทางเพื่อซื้อของขวัญเล็ก ๆ ที่เล็กกว่าสำหรับเขาที่ดูเหมือนจะใช้งานได้จริง ฉันรู้ว่าเขาชอบเสื้อยืดแขนยาวดังนั้นฉันจึงไปที่รากและช่องว่างและทำให้เขาไม่กี่คน:

(ไม่ใช่สิ่งที่แน่นอนที่ฉันได้รับเขา แต่คล้ายกันมาก)

และที่รากพวกเขามีถุงเท้ากีฬาหนา ๆ ที่ดีจริงๆที่มีความยาวที่สมบูรณ์แบบ (เขาจู้จี้จุกจิกเมื่อพูดถึงถุงเท้ากีฬาและไม่ชอบสไตล์ที่สูงจริง ๆ หรือสไตล์ข้อเท้า):

(อีกครั้งไม่ใช่คนที่แน่นอน – และพวกเขาไม่ได้มีค่าใช้จ่ายต่ำ – ประมาณ $ 20 สำหรับแพ็ค 3 คู่)

ยอดรวมนั้นสูงกว่า $ 100 และฉันภูมิใจในตัวเองในการยืดขีด จำกัด ค่าเงินดอลลาร์ให้กับแม็กซ์

มาตอนเช้าวันคริสต์มาสดังนั้นมือฉันกล่องเล็ก ๆ … และข้างในเป็น iPod Nano (2nd Gen) ซึ่งมีค่าใช้จ่ายอย่างน้อย $ 200 ในเวลานั้น! เขาหักเงินดอลลาร์ที่แตกสลายโดยสิ้นเชิงซึ่งเราเห็นด้วย!

แน่นอนแล้วเขาก็เปิดของขวัญของฉันกับเขาและยั่วฉัน “คุณได้ถุงเท้าฉันเหรอ?”

จนถึงทุกวันนี้เขายังคงพูดถึงปีที่เขาทำให้ฉันเป็น iPod และทุกอย่างที่ฉันได้รับเขาเป็นถุงเท้า สิ่งที่ตลกคือเขารักถุงเท้าเหล่านั้นและไม่ประสบความสำเร็จในการค้นหาการทดแทนที่เทียบเท่ากับพวกเขา ดังนั้น!

ฉันยังคงมี iPod Nano นั้นและเขาให้อีกหนึ่งอีกสองสามปีต่อมา (7 Gen) เป็นการอัพเกรด – พวกเขาทั้งสองยังคงทำงานและฉันใช้หนึ่งสำหรับพอดแคสต์และอื่น ๆ สำหรับเพลงออกกำลังกาย

ของขวัญที่น่าจดจำที่คุณได้รับหรือมอบให้?

ให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบส่วนที่เหลือของทารกใน Blogland สำหรับของขวัญคริสต์มาสที่ชื่นชอบ:
♥ Ingrid of Curly.Spring.Blossom
♥ Kaily of Hello Kaily
♥ Sharon of Sharon Beauty Prime

แบ่งปันสิ่งนี้:
แบ่งปัน

คลิกเพื่อส่งอีเมลถึง PAL (เปิดในหน้าต่างใหม่)
คลิกเพื่อแชร์บน Pinterest (เปิดในหน้าต่างใหม่)

คลิกเพื่อแชร์บน Twitter (เปิดในหน้าต่างใหม่)
คลิกเพื่อแชร์บน Tumblr (เปิดในหน้าต่างใหม่)

คลิกเพื่อแชร์บน Reddit (เปิดในหน้าต่างใหม่)

แบบนี้:
ชอบกำลังโหลด …

ที่เกี่ยวข้อง

Blogmas Day 9: Sweetsit คริสต์มาสเป็นความลับที่ฉันมีฟันหวาน คริสต์มาสเป็นฤดูกาลที่สมบูรณ์แบบที่จะดื่มด่ำและทุกปีมาวันที่ 1 ธันวาคมฉันได้รับการกินของฉัน! ฉันบอกเล่าเรื่องราวนี้ให้กับผู้คนตลอดเวลาฉันรักขนมหวานมากจนเมื่อฉันยังเล็กฉันใช้เพื่อช่วย …
9 ธันวาคม 2015 ใน “ทั่วไป”

Blogmas Day 5: จริงหรือปลอม? จริงหรือปลอม … ต้นคริสต์มาสนั่นคือ! 😉 บางคนตายของต้นคริสต์มาสจริง ๆ คนอื่นไม่ยุ่งยาก มีข้อดีและข้อเสียให้กับทั้งสองอย่าง ฉันค่อนข้างง่ายตัวเอง … ฉันมีต้นคริสต์มาสชาร์ลีสีน้ำตาล! : P ฉันได้รับนี้อีกไม่กี่ปีในราคา $ 15 และเรา …
5 ธันวาคม 2015 ใน “ทั่วไป”

Blogmas Day 6: Christmas Cardsi รักการ์ดอวยพร ฉันชอบดูพวกเขา ฉันชอบเก็บรวบรวมพวกเขา และส่วนใหญ่ฉันชอบให้พวกเขา! เวลาคริสต์มาสเป็นเวลาที่ดีที่สุดสำหรับบัตรอวยพรอสูรอย่างฉัน (อีการ์ดเพียงแค่ไม่แฮ็ค!) ทุกปีฉันไปตามล่าหาการ์ดคริสต์มาสที่บรรจุกล่อง …
6 ธันวาคม 2015 ใน “ทั่วไป”

คุณเคยมี mullet หรือไม่?

ทำให้ Mullet ยอดเยี่ยมอีกครั้ง!
สำหรับบันทึกฉันไม่ได้ต่อต้านกระบอก ในความเป็นจริงฉันมีความรักที่ปฏิบัติตามอย่างลึกซึ้งและชื่นชมสำหรับเด็กทารกของคอนเนอร์แคลร์!

ฉันเคยมีกระบัดมาก่อน แต่มันก็ไม่ได้ตั้งใจ สไตลิสต์ที่ร้านเสริมสวย San Francisco ที่ฉันเคยไป “มีชีวิตชีวา” ผมของฉันอย่างกระตือรือร้นมากเกินไปดังนั้นแทนที่จะออกไปด้วย “J. ผมล่าสุดของ LO “(ซึ่งเป็นวิธีที่สไตลิสต์ขายฉันเกี่ยวกับความคิด) ฉันทิ้งไว้กับชั้นที่สูงชันปุยตัดการเชื่อมต่อ – หรือในธรรมดาพูดหนึ่งนรกหนึ่งของกระบอกหนึ่ง

โฆษณา

ฉันเคยเห็นกระบอกที่ทำงานกับผู้คน แต่ … อันนี้ไม่ได้ทำงานกับฉัน

ผมของฉันเป็นคลื่นของฉันที่ชั้นบนสุดและอยู่ด้านล่างดังนั้นชิ้นส่วนด้านบนพองขึ้นและแผ่ออกไปด้านนอกเหมือนการตัดชามที่ใช้งานได้ผิดปกติมากและชิ้นส่วนตรงใต้พื้นผิวที่เรียบ วิธีเดียวที่ฉันสามารถสวมใส่ผมของฉันลงและดูครึ่งทางที่ดีคือการตรงไปตรงมาและจากนั้นฉันก็ยังดูเหมือนการปลอมแปลงฟิลิปปินส์แครอลเบรดี้ เป็นเวลาหลายเดือนที่ฉันสวมผมผมหางม้า

มันเป็นทรงผมที่แย่ที่สุดที่ฉันเคยมีมา? NAW แต่ Mullet ที่ไม่ได้ตั้งใจจะอยู่ที่นั่น อย่างง่ายดาย 5 อันดับแรกของสิ่งที่ไม่ดีทั้งหมด

โฆษณา

แล้วคุณล่ะ? คุณเคยมี mullet หรือไม่?

เสน่ห์ของย่านที่เป็นมิตรของคุณน่าดึงดูด

ชาวกะเหรี่ยง

3 อันดับแรกของภาพยนตร์วันหยุดที่ต้องการ

ฉันรู้สึกว่าฉันควรมีภาพยนตร์ Hallmark อย่างน้อยหนึ่งรายการในรายการนี้หรือแม้แต่แบบดั้งเดิมเช่นเดียวกับชีวิตที่ยอดเยี่ยม แต่คุณเข้าใจอะไร เหล่านี้เป็นภาพยนตร์วันหยุดสามเรื่องที่ฉันสามารถดูได้มากกว่าเช่นเดียวกับอีกครั้งเช่นเดียวกับที่ฉันไม่ชอบธรรมเหมือนทั้งหมด

1. เสียงของเพลง

ที่ด้านบนของรายชื่อคือเสียงเพลง ฉันพยายามที่จะดูสิ่งนี้ทุกปีอย่างไรก็ตามฉันไม่ได้รับเพราะมันยาวมาก – เกือบสามชั่วโมง (!) – อย่างไรก็ตามเมื่อฉันยังเป็นเด็กทุกวันคริสต์มาสมันเป็นภาพยนตร์วันหยุดที่สำคัญในบ้านของเรา ฉันจำได้ว่ามันไม่ใช่การสะบัดคริสต์มาสแบบดั้งเดิมอย่างไรก็ตามสำหรับฉันเนื่องจากเรามักจะดูมันตลอดช่วงวันหยุดมันจะเป็นภาพยนตร์วันหยุดที่ดีที่สุดเสมอ ฉันชอบเพลงเหมือนทิวทัศน์เช่นการแสดงเช่นเดียวกับสิ่งที่เกี่ยวกับมันเช่นเดียวกับความฝันของฉันคือสักวันหนึ่งไปดูที่ที่ตั้งทั้งหมดที่ภาพยนตร์ถ่ายทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉันต้องการไปที่ศาลาที่กระโดดจากบัลลังก์ไปยังม้านั่งดังนั้นฉันจึงสามารถกระโดดข้ามม้านั่งได้เช่นกัน (หมายเหตุด้าน: นี่คือเรื่องราวที่มีข้อเท็จจริงที่สนุกสนานมากมายเกี่ยวกับฉากนั้น)

โฆษณา

2. ชอบจริง ๆ

เพิ่งดูวันนี้ในวันอื่น ๆ สำหรับเวลาที่ไม่เป็นประโยชน์เช่นเดียวกับที่ฉันสนุกเสมอว่าจะไม่มีจุดสิ้นสุดอย่างที่ผู้ชายกล้องวิดีโอเป็นนายอำเภอริคริคกี้จากการเดินตาย หนังเรื่องนี้มีทุกอย่าง! มันมีเรื่องราวหลายเรื่อง, เพลง, ชีส, ช่วงเวลาที่มีความสุข, ช่วงเวลาที่อ่อนโยน, ช่วงเวลาหัวเราะออกมาดัง ๆ … ฉันอาจดูมันอีกครั้งก่อนวันคริสต์มาสฮ่าฮ่าฮ่า! โอ้เช่นเดียวกับถ้าคุณดูมันติดกับประวัติเครดิตเนื่องจากมีการปรับแต่งเคลลี่คลาร์กสันในตอนท้ายที่เรียกว่าความยากลำบากด้วยเช่นเดียวกับที่เธอดูเหมือนจะชอบมาเกียห์หนุ่มอย่างแม่นยำ

3. เอลฟ์

อืม … คุณเข้าใจว่าคุณกำลังประพันธ์เกี่ยวกับความงามมาระยะหนึ่งเมื่อคุณพิมพ์ “เอลฟ์” เป็น “e.l.f. ” (เช่นเดียวกับแบรนด์ความงาม HA!)

ผู้ชาย Ferrell จะทำให้ฉันแตก ฉันไม่สามารถดูข้อตกลงของเขาได้โดยไม่ต้องหัวเราะ! ภาพยนตร์คริสต์มาสนี้ทำให้ฉันอารมณ์ดีเสมอเช่นเดียวกับที่ฉันชอบที่ยอดเยี่ยมและไร้เดียงสาที่ยอดเยี่ยม

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

แล้วคุณล่ะ? วันหยุดที่คุณต้องการตวัดอะไร?

โฆษณา

ความงามชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า ตกลงตกลงคุณเข้าใจว่าฉันไม่สามารถหยุดได้ที่เพียงแค่สาม ฉันไม่สามารถมีผู้หญิงบิตกับ Winona Ryder รวมถึง Christian Bale ในรายการนี้!

เม็ดสีที่มีศักยภาพเปล่งประกายเช่นเดียวกับ GLEAM ใน Lip Lacquers สีสิทธิบัตรของ Mac

Lip Paint Paint Paint Lipker ใน Laquered Up
หากประวัติศาสตร์วัฒนธรรมป๊อปสอนเราทุกอย่างมันเป็นดวงดาวที่เป็นความจริงมาถึงเช่นเดียวกับการแต่งหน้า แต่รูปแบบการแต่งหน้าจะเปลี่ยนไปเท่านั้นที่จะกลับมาอีกครั้งในอนาคตในอนาคตเช่นดาวหางของ Halley

(หมายเหตุด้านข้าง: การพูดของ Truth TV Stars ฉันเป็นคนเดียวที่เชื่อว่าสิ่งที่บ้าคลั่งที่สุดเกี่ยวกับรสชาติของเช่นนั้นคือรางวัลสำหรับการชนะการแสดงคือรสชาติ Flav ตัวเอง?)

โฆษณา

ฉันพูดนอกเรื่อง …

ฉันหวังว่าการเปิดตัว Lipp Lacquers สีสิทธิบัตร Mac ใหม่ ($ 22 แต่ละ) สัญญาณว่าริมฝีปากมันวาวจะทรงตัวเพื่อทำการกลับมา ในขณะที่ฉันไม่ได้เตรียมพร้อมที่จะทบทวนการรวมกันทั้งหมดที่เกิดขึ้นพร้อมกับพวกเขาในยุคแรก ๆ (กระดูกคิ้ว frosty, ดินสอบางคิ้ว, กางเกงยีนส์ hip-hugging เช่นเดียวกับเสื้อยกทรง, Aka เครื่องแบบคลับของฉัน ฮ่า ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆประจำ ๆ

มี 13 เฉดสีในบรรทัดใหม่ของ Lip Lacquers ที่มีชีวิตชีวาเช่นเดียวกับ Mac เจาะเม็ดสีให้กับแม็กซ์ดังนั้นแต่ละการปัดความคุ้มครองเต็มรูปแบบอย่างสม่ำเสมอเช่นเดียวกับ Kisser ของคุณ พวกเขายังรวมความหนืดบาง ๆ ที่บางและไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยความอดทนของลิปเปสดังนั้นผลที่ได้คือความมันวาวที่ยั่งยืนที่ยาวนานและสะดวกสบายที่อยู่เป็นเวลาหลายชั่วโมง

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ฉันเป็น NC42 เช่นเดียวกับที่ร่มที่ฉันสวมใส่เป็นจำนวนมากคือ Rosy Rosy Lacquered ขึ้นเนื่องจากน้ำเสียงที่เพิ่มขึ้นกลางถนนเป็นไปด้วยดีกับสีน้ำตาลสีม่วงเช่นเดียวกับอายแชโดว์ทองคำที่ฉันชอบ สวมใส่มาก

ฉันมีความสุขมากเกี่ยวกับเฉดสีที่อ่อนกว่าเช่นกระจกวิเศษเช่นเดียวกับแลคเกอร์ขึ้น – พวกเขาเป็นช่วงต้นปี 2000 มาก! – อย่างไรก็ตามพวกเขาจะสัมผัสกับพาสเทลในผิวสีแทนของฉันที่จะสวมใส่ด้วยตัวเองดังนั้นฉันชอบชั้นดินสอสีเข้มเช่นวัฒนธรรมย่อยหรือไม้ก๊อกกับพวกเขาสำหรับความลึก

และในขณะที่ฉันไม่ปกติคนเดียวที่จะสวมกลอสกรีเรีย – ลาเวนเดอร์เพื่อทำงานรอบเมืองแม้ฉันจะต้องยอมรับว่าสีม่วงอ่อนดูดี

สิทธิบัตรความสุข

กระจกวิเศษ

ไวนิลใต้ดิน

ชื่อเสียงเงา
รักน้ำยาง
ฉันชอบสิ่งเหล่านี้มาก พวกเขาไม่รู้สึกเหนียวหรือเป็นอันตรายเช่นเดียวกับคุณเท่านั้นที่ต้องการเพียงเล็กน้อยที่สุด

Def ตรวจสอบการเคลือบถ้าคุณสามารถ!

โฆษณา

และเมื่อพิจารณาว่าเราอยู่ในหัวข้อคุณมีความสุขในวันนี้หรือไม่? ชอบ Oystergirl, Nymphette หรือทั้งๆที่? การสอบถามใจต้องการทราบ

ผู้เสพติดอำนาจชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Mac ดังเช่นเดียวกับลบลิปสติก: Yash, Baroque อินเทอร์เน็ต, Fleur D’Coral, น้ำตาลที่ยอดเยี่ยมจี้เช่นเดียวกับ Sugar Dada

ลิปสติกเคลือบในน้ำตาลที่ยอดเยี่ยมจี้สีชมพูปะการังที่ยอดเยี่ยม
ฉันเก็บลิปสติกที่ห้าอันต่อไปนี้ใน Mac เสียงดังเช่นเดียวกับการลบคอลเลกชันเป็น “ที่น่าสังเกต” ที่สุด หนึ่งมือข้างหนึ่งมีสีชมพูเปลือยสีชมพูบาร็อคอินเทอร์เน็ตเช่นเดียวกับน้ำตาลทรายสีชมพูสีชมพูที่ยอดเยี่ยมที่ยอดเยี่ยมซึ่งทั้งคู่มี Oomph เพียงพอรวมถึงสีสันให้กับสโมคกี้ตาปีกเช่นเดียวกับทุก ๆ อายแชโดว์ดูจินตนาการได้

ลิปสติกเคลือบใน Baroque อินเทอร์เน็ตสีชมพูเปลือยอบอุ่น
แต่จากนั้นก็มีการเคลือบธรรมชาติที่ลึกซึ้งเช่นเดียวกับที่ไม่มีที่ไหนใกล้เหมือนฉูดฉาด แต่คุณสามารถโยนมันด้วยเกือบทุกอย่างดังนั้นมันจึงมีความยืดหยุ่นอย่างมาก

โฆษณา

ลิปสติกเคลือบใน Yash ซึ่งเป็นกลางลึก
ลิปสติกสี่ในห้าอยู่ในสูตรเคลือบแบบดั้งเดิมของ Mac ดังนั้นคาดว่าเม็ดสีที่พุ่งสูงขึ้นเกือบจะแบนเช่นเดียวกับความทนทานสำหรับวัน (ตกลงมากขึ้นเช่น 4-5 ชั่วโมง)

เลดี้แปลก ๆ ออกมาคือ Fleur D’Coral ซึ่งเป็น Mac Peach Peach Sheer Lyster ด้วยคำใบ้ที่แผดสูงที่สุดของเงา

Lyster Lipstick ใน Fleur D’Coral, ลูกพีชแสง
และโอ้: ถ้าคุณชอบการแต่งหน้าในช่วงต้นของสไตล์ ’90s (ฉันมีความผิดในครั้งนี้เป็นครั้งคราว) คุณจะยอดเยี่ยมใน Sugar Dada, เคลือบสีส้มสีน้ำตาลอบอุ่น ฉันรวมกับประชากรครึ่งหนึ่งของโรงเรียนมัธยมในอดีตของฉันเขย่าแรเงาที่คล้ายกันประมาณปี 1992

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ลิปสติกเคลือบใน Sugar Dada สีส้มสีน้ำตาลอบอุ่น

ถ้าฉันต้องเลือกที่โดดเด่นมันจะเป็น yash สำหรับฉันเนื่องจากเป็นหนึ่งใน nudes เหล่านั้นเช่น mac velvet เท็ดดี้ที่คุณจะจบลงด้วยการใช้เวลาตลอดเวลาโดยไม่รู้ตัว ก่อนที่คุณจะเข้าใจคุณได้ทำหลอดเสร็จแล้วเช่นเดียวกับที่คุณเข้าใจฉัน – ฉันชอบสิ่งที่ใช้งานได้จริงเช่นเดียวกับมีประโยชน์

ตัวเลือกที่สองของฉันคือการเสมอกันระหว่างบาร็อคเว็บ (ซึ่งดูเหมือนว่ามันค่อนข้างเสนอออนไลน์มากดังนั้นตรวจสอบเคาน์เตอร์ของคุณ) เช่นเดียวกับจี้ที่ยอดเยี่ยมน้ำตาล ทั้งสองครั้งในทางปฏิบัติเช่นเดียวกับมีประโยชน์ … แต่มี POW เพิ่มเติม! ?

โฆษณา

คนรักที่เป็นกลางอย่าพลาดเสียงดังเช่นเดียวกับการลบรวมถึงคอลเลกชันการเล่นเรืองแสง พวกเขาเป็นหนึ่งในงานที่ดีที่สุดของ Mac ดำเนินการในขณะที่

ความงามชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

5 สิ่งที่ฉันรักเมื่อเร็ว ๆ นี้

ใช่!
1. รสชาติเช่นตำราอาหารที่ไม่เป็นทางการของ Schitt Creek ของ Schitt

แฟน ๆ ของ Schitt’s Creek ตอนนี้คุณสามารถปรุงอาหาร Cheese Enchiladas ที่มีชื่อเสียงของ Moira Rose สำหรับอาหารค่ำ (“พับในชีส”) ฉันยังไม่ได้ทำอะไรเลยอย่างไรก็ตามฉันได้เช็คเอาท์สูตรที่ควรจะเป็นสิ่งที่ถูกต้อง

2. OPI Infinite Radiate ในฉันไม่ได้เป็นพนักงานเสิร์ฟอย่างแท้จริง

เมื่อพูดถึงการพูดของ Schitt’s Creek ฉันรู้สึกเช่นนี้เป็นสิ่งเหล่านี้เป็นยาทาเล็บที่เพิ่มขึ้น ใช่ไหม?

โฆษณา

ฉันเพิ่งเลือกเมื่อเร็ว ๆ นี้เช่นเดียวกับที่อยู่กับสีเช่นเดียวกับสูตร เม็ดสีจำนวนมากเป็นประกายเงางามเช่นเดียวกับเวลาแห้ง 20 นาทีจากการเริ่มต้นที่จะเสร็จสิ้น ฉันเป็นสามวันในการทำเล็บนี้เช่นเดียวกับไม่มีชิปจนถึงตอนนี้

opi ไม่มีที่สิ้นสุดเปล่งประกายในฉันไม่ได้เป็นพนักงานเสิร์ฟอย่างแท้จริง
3. การแสดงตอนเช้า

Jennifer Aniston เช่นเดียวกับ Reese Witherspoon ทั้งคู่มีเกมสำคัญในการแสดงนี้! ฉันติดตะขอโดยสิ้นเชิง

4. Creekside Bakery Pie

เบเกอรี่ในภูมิภาค Marin นี้ทำให้พายที่ดีที่สุด เปลือกโลกเป็นฟลาวีสุด ๆ เช่นเดียวกับการเชื่อมต่อรวมถึงการเติมเป็นสมดุลที่สมบูรณ์แบบของที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับทาร์ต ฉันขอแนะนำให้เชอร์รี่พาย Rhubarb สตรอเบอร์รี่นั้นยอดเยี่ยมเช่นกัน

5. มันเป็นวันที่ยอดเยี่ยมโดย Peggy Lee

Jam ของฉันเมื่อเร็ว ๆ นี้ บวกดูการแต่งหน้าของเธอในวิดีโอนี้! คลาสสิก ฉันชอบมัน.

โฆษณา

คุณรักเมื่อเร็ว ๆ นี้?

ความงามชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

เป้าหมายตุ๊กตาด้วยคิ้ว Instagram

คำถามแบบสุ่มดูเหมือนว่า: คุณได้ตรวจสอบส่วนของเล่นที่เป้าหมายเมื่อเร็ว ๆ นี้หรือไม่? – เพราะ Guacamole รสเผ็ดศักดิ์สิทธิ์ เวลามีการเปลี่ยนแปลง

ฉันอยู่ที่ร้านที่มีคอนเนอร์วันก่อนเพราะเธอกลับบ้านจากโรงเรียนในสัปดาห์นี้สำหรับการพักผ่อนช่วงกลางฤดูหนาวและเห็นได้ชัดว่าตุ๊กตาเป็นหมวดหมู่ของเล่นทั่วไปได้กลายเป็น Instagrammed Out!

โฆษณา

ใช่คุณรู้หรือไม่ว่ามีตุ๊กตาที่มีอายแชโดว์ที่ถูกบล็อกสีคิ้วที่มีใบมีดที่สามารถตัดแก้วและสมูดสโมสคี่ลดสโมคกี้สายขนตา?

เป็นเพียงฉันแค่ฉันหรือตุ๊กตาเหล่านี้ดูเหมือนว่าพวกเขาได้รับการฉีดลิป?

Instagram Baddie Winged Liner ยังมีชีวิตอยู่และดี (ในกรณีที่คุณสงสัย)

มันน่าสนใจที่จะเห็นว่ามาตรฐานการอุทธรณ์ของสื่อโซเชียลมีอิทธิพลมากแค่ไหน! – รวมถึงตุ๊กตาใน Toy Aisle!

ฉันเดาว่าเป็นสิ่งที่ดี? อืม…

แม้ว่าการเปลี่ยนแปลงยินดีต้อนรับหนึ่งครั้งคือความหลากหลายของโทนสีผิวที่มีให้สำหรับตุ๊กตาตอนนี้ มันเป็นโลกที่ครอบคลุมมากขึ้นมาก! มีโทนสีผิวและเส้นผมมากขึ้นมากกว่าที่มีเมื่อฉันยังเป็นเด็ก

ตอนนี้ยังมีตุ๊กตาตัวผู้ที่มีขนที่ยอดเยี่ยมและคาดเดาอะไร พวกเขาสวมแต่งหน้าด้วย

ฉันคิดว่าพวกเขาเป็นผู้หญิงที่มีผมสั้นสวมชุดสูทในตอนแรกและการกระทำของฉันทันที “มันเท่ห์!”

ฉันกำลังพิจารณาที่ได้รับการแจ้งจากเพื่อนของฉันซินดี้ว่า Dudes สามคนนี้เป็นวงดนตรีเด็กเกาหลี BTS

โปรดทราบว่า Cara Delevingne Bush Brows ของพวกเขา …

โฆษณา

เสน่ห์ของย่านที่เป็นมิตรของคุณน่าดึงดูด

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า TGIF!

วันศุกร์สนุกน่าสนใจซื้อ!

ฉันฉลองวันศุกร์ – Yay ด้วยการเดินทางที่ค้างชำระนานไปยัง Sephora นี่คือสิ่งที่ฉันคว้า …

Ilia Skrum Skin Tint อย่างไม่น่าเชื่อใน ST11.5 Morgat: ฉันอยากลองนี้ตลอดไป! ฉันใช้การป้องกันที่แท้จริงในปีที่ผ่านมาเช่นเดียวกับดังนั้นฉันหวังว่านี่จะเพียงพอต่อผิวหนังของฉันโดยไม่ปรากฏเช่นกัน “เสร็จสิ้น”

คอนซีลเลอร์เซรั่ม Ilia Skin ใน SC3 Kava: ฉันต้องการคอนซีลเลอร์ใหม่แล้ว เมื่อฉันปิดสิ่งนี้ในร้านดูเหมือนจะมีโครงสร้างที่ราบรื่นรวมถึงการครอบคลุมปานกลาง ไขว้นิ้วเอาไว้!

Caliray มานรกหรือมาสคาร่าน้ำสูง: โปรดให้มาสคาร่าท่อนี้กับ argan oil เป็นหนึ่งเดียว ฉันมีความหวังสูงสำหรับการขดและความยาว

นาฬิกาทรายที่กระจัดกระจายแสงในเรย์: เงาแชมเปญเงาลึกเพราะสิ่งที่ฉันต้องการทำคือประกาย

Ilia Clean Gel Liner ในตอนค่ำ: นี่คือท่อที่สองของเจลสีน้ำตาลเข้มนี้ มันอยู่บนน้ำของฉันเช่นเดียวกับ Lashlines ตลอดทั้งวัน

Sephora จัดการกับมาสก์: ฉันได้สอง! หนึ่งสำหรับฉันเช่นเดียวกับหนึ่งสำหรับคอนเนอร์เพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถทำสโมสรสุขภาพที่บ้านของผู้หญิงในบ่ายวัน

โฆษณา

ฉันหวังว่าวันศุกร์ของคุณจะสนุกและเต็มไปด้วยการแต่งหน้า!

โฆษณา

ผู้เสพติดอำนาจชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

สปอตไลน์ของผลิตภัณฑ์: อายแชโดว์ Mac Antiqued และ Bronzed สีม่วงดวงตา Smoky

สิ่งที่โลกต้องการตอนนี้คือความรักหวานความรัก … และยังต้องการผู้หญิงทุกคนที่สะสมความรักในการแต่งหน้าร้านค้าของพวกเขาเพราะเมื่อคุณขุด สิ่งที่คุณมีจริงคุณพบทองคำ!

กรณีในประเด็น: ฉันเป็น Knockin ‘รอบ ๆ คอลเล็กชั่นแต่งหน้าของฉันเพื่อค้นหาสิ่งที่จะสร้างรูปลักษณ์ของโอลีฟไวลด์ที่สั่นสะเทือนโดยMélanie INGLESSIS และนั่นคือตอนที่ฉันค้นพบความประหลาดใจที่เป็นเงาของ MAC Antiqued Eye Shadow

โฆษณา

Antiqued เป็นสีบรอนซ์สีแดงเข้มที่มีผิวไข่มุกในตระกูล Eyeshadow Mac Veluxe Pearl ที่น่ากลัว (ดังนั้นจึงนุ่มง่ายต่อการผสมผสานและหลบหนีออกโดยไม่มีความต้านทานใด ๆ ) คุณสามารถคว้ามันเป็นกระทะเดียวในราคา $ 7 หรือมีเคสอายแชโดว์ในราคา $ 17

มันเป็นหนึ่งในสีที่คุณสามารถสวมใส่ได้มากกับสีน้ำตาลส้มที่อบอุ่นในรอยพับ (ลองใช้ Mac Saddle, Mac Soft Brown หรือ Mac พื้นผิวและสีน้ำตาลแดงเช่นช็อกโกแลตสวิสเล่นได้ดีด้วย)

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

สีม่วงยังจับคู่ได้ดีและคุณสามารถทำซับสีม่วงได้บนเส้นขนตาหรือมุมด้านนอกหรือคุณสามารถทำสิ่งที่ฉันทำที่นี่ซึ่งเป็นชั้นที่มันอยู่บนฐานสีม่วงเช่น NARS Nagoya

การพูดของอายไลเนอร์ … ลอง antiqued ด้วย Mac Teddy หรือ Mac Costa Riche มงคลเวทมนตร์!

โฆษณา

โอ้และนี่คือเคล็ดลับที่รวดเร็วสำหรับการหมุนที่แตกต่างกันในดวงตา Smoky! – ลองใช้อายไลเนอร์สีบรอนซ์ที่ตรงกัน (ในกรณีนี้ Mac Teddy) ที่ด้านบนของซับสีดำ ด้วยวิธีนี้คุณจะได้รับความลึกและความเข้มของซับสีดำ แต่ฝังรากสีบรอนซ์ที่ด้านบนตัดลงบนความรุนแรงใด ๆ

แต่งหน้าสวมใส่ในรูปลักษณ์นี้

ดวงตา: ฐานอายแชแนล Chanel (ทั่วฝา), Mac Vapor ผสมกับ RicePaper (Buffed All Over Lids), Mac Soft Brown and Saddle (Crease), NARS Nagoya Liner (เป็นฐานจาก Lash Line เพื่อ crease), Mac Antiqued (Atop Nagoya), Mac Carbon ผสมกับ Smut (มุมด้านนอก) มาสคาร่าขนาดเล็ก (Lashes), Mac Brun และ Clear Brow Set (คิ้ว)

แก้ม: Urban Decay Stay Naked Threesome ใน Naked (Bronzer, Blush, Highlighter)

ริมฝีปาก: Mac Spice Liner พร้อม Mac Lust Lipglass

ฐาน: MAC TimeCheck โลชั่น (ไพรเมอร์), BECCA Backlight Primer ผสมกับ Covergirl Trublend Matte Foundation ใน M50 และการสลายตัวของเมืองพักเปล่าใน 51wy (มูลนิธิ), Estee Lauder 24H คอนซีลเลอร์ในความอบอุ่นลึกปานกลางในการสลายตัวในยุคกลางใน 50wy

ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง