Archives April 2023

ในคืนนี้การแสดงออก: ผลประโยชน์ใหม่ของ Rose Gold Rohn Gold Rose Gold Lip Gloss ร็อคสตาร์

ฟังฉันอาจเป็นสิ่งที่ไกลที่สุดในรหัสไปรษณีย์นี้จากม้วนหิน ‘n’ ตั้งค่าล่วงหน้าทั้งหมดทางวิทยุในรถยนต์ของฉันคือการฟังสถานีที่ง่าย (Koit … Light Rock พูดคุยน้อยลง “) และถ้าฉันเคยพยายามที่จะมุ่งหน้าปังฉันอาจดึงกล้ามเนื้อในคอของฉัน

ทำไมฉันถึงบอกคุณนี้

โฆษณา

เพราะคุณไม่จำเป็นต้องเป็น Rock ‘N’ Roller เพื่อรับประโยชน์ใหม่ $ 16 Rockateur Ultra Plush Lip Gloss ที่เพิ่งได้รับการปรับปรุงล่าสุดของ Lip Lip Gloss

เรียบเนียนที่ไม่เหนียวเหนอะหนะและสะดวกสบายอย่างไม่น่าสังเกต (เวลาสวมใส่ประมาณ 2-3 ชั่วโมง) เป็นส่วนหนึ่งของสายถาวรของผลประโยชน์

ไม่เพียง แต่พวกเขาทั้งหมดและกระเป๋าของ cheetos พวกเขายังมีบลัชที่สอดคล้องกัน – คุณรู้หรือไม่ในกรณีที่คุณต้องการที่จะได้รับ Matchy-Matchy ทั้งหมดใน @ss

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

Rockateur Ultra Plush Lip Gloss พร้อมหน้าผากที่ตรงกัน
Roseur Gold ที่ค่อนข้างเชียร์นั้นเป็นหนึ่งในววววสที่ฉันคิดว่าเมื่อฉันนึกถึงวาววันหยุดสุดสัปดาห์

โคลสอัพ …

ซึ่งทำให้ฉันนึกถึง – ฉันมีแผนวันหยุดสุดสัปดาห์นี้และพวกเขาเกี่ยวข้องกับความมันวาวนี้เพราะเรากำลังจะไปที่กองทัพเรือเก่า ๆ ในวันเสาร์!

ฉันหยุดเมื่อคืนที่ผ่านมาเพื่อดูกางเกงขาสั้น น่าเสียดายที่ฉันทิ้งมือเปล่า แต่ฉันพบกางเกงขาสั้นสีขาวคู่ที่ฉันต้องการ (ลดราคา $ 15 แม้กระทั่ง) ฉันเพิ่งถูกครอบงำทุกอย่างในร้านค้า …

คุณรู้ว่ามันเป็นอย่างไร

แต่พรุ่งนี้ฉันจะกลับมา! และฉันอาจทิ้งไว้กับรถถังใหม่หรือที

ดังนั้นใช่การเลือกระหว่างถังสีดำขั้นพื้นฐานหรือหนึ่งที่มีนกรักประดับด้วยเลื่อม = การเก็บภาษีทางจิตใจ

ในทางกลับกัน Rockateur Lip Gloss = ไม่ต้องเสียภาษีทางจิตใจ

หนึ่งปัดบนริมฝีปากของฉันด้วย applicator มุมและมันก็เป็น ห่าฉันไม่ต้องการกระจกที่จะสมัคร

ต้องรักกากเกียรติ ๆ อย่างง่ายดายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันหยุดสุดสัปดาห์เมื่อสิ่งที่ฉันต้องการทำคือกินนอนหลับและทำใจให้สบายกับแมวลายของฉัน

นั่นคือ Rockateur Blush บนแก้มของฉัน!

โฆษณา

คุณสามารถค้นหา Rockateur Rockin ‘ตอนนี้ที่เคาน์เตอร์ผลประโยชน์และออนไลน์

เสน่ห์ของเพื่อนใกล้เคียงที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าและบิวตี้บล็อกมิ่งขวัญ, ฉบับที่ 346

ที่รัก Tabby เขียนโดยแท็บแมวพิจารณาอย่างกว้างขวาง “Supermodel คิตตี้ขนาดบวกครั้งแรกของโลก” ก่อตั้งขึ้นในกลางปี ​​2555 มันกลายเป็นคอลัมน์คำแนะนำแมวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกที่รู้จักกันในมุมมองที่สดใหม่ของชีวิตในไลฟ์สไตล์แฟชั่นและสไตล์ที่มีผลต่อแมวและมนุษย์

ที่พักพิงแมวกลัวแสดงความเห็นชอบที่สำนักงาน

เรียน Tabby: ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฉันจะเขียนแท็บแมว! – หรือค่อนข้าง tabby คุณเป็นคนดังที่ฉันทำงาน เมื่อฉันบอกเพื่อนร่วมงานแมวของฉันว่าฉันกำลังเขียนคุณพวกเขาบอกว่าฉันบ้า พวกเขาทั้งหมดบอกว่าคุณจะไม่ตอบสนอง แต่ฉันทำให้อุ้งเท้าของฉันข้าม

Tabby ชื่อของฉันคือ Sasha และฉันเป็นผู้อำนวยการฝ่ายอาชีพของ CAT ที่โรงเรียน CAT Charm ท้องถิ่นและการฝึกอบรมการจัดการที่นี่ใน Gainesville (อย่างเป็นทางการองค์กรเรียกว่า Gainesville ASPCA) เป็นหน้าที่ของฉันที่จะช่วยให้ผู้สำเร็จการศึกษาของเรามีอายุตั้งแต่เด็กลูกแมวอายุสามเดือนถึงแมวอาวุโสอายุ 18 ปีที่กำลังมองหาการเปลี่ยนแปลงอาชีพค้นหาอาชีพที่คุ้มค่าและวางพวกเขาด้วยผู้ช่วยสัตว์เลี้ยงที่มีความสามารถในพื้นที่

โฆษณา

ฉันรักงานของฉัน แต่ฉันเห็นใบหน้าแมวจำนวนมากมาและบางครั้งก็ทำให้ฉันเศร้าเล็กน้อย … ฉันรู้ว่าฉันแสดงบริการที่มีค่าในชุมชน แต่บางครั้งฉันก็หวังว่าฉันจะได้งานง่ายขึ้น

อ๊ะ! – มี sidetracked เล็กน้อยที่นั่นสักครู่

ฉันต้องการถามคุณเกี่ยวกับการทำงานกับผู้ช่วยสัตว์เลี้ยงมืออาชีพ ฉันทำงานกับพวกเขาประมาณหนึ่งโหลที่นี่ เรารักษาพนักงานที่มีขนาดใหญ่มาก แต่ฉันได้รับการติดกับหนึ่งในนั้นโดยเฉพาะ ชื่อของเธอคือเคลลี่และฉันคิดว่าเธอยอดเยี่ยมมาก เธอเข้าใจ Quirks ของฉันและวิธีที่ฉันชอบทานอาหารเช้าในเวลาที่แน่นอนช่วยให้สำนักงานเป็นระเบียบและแม้แต่การนวดไหล่ของฉันเมื่อฉันเครียด

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

แต่อย่างที่ฉันพูดเธอไม่ใช่พนักงานคนเดียวของฉัน เธอเป็นแค่ที่ฉันชอบ

ฉันอยากจะทำอะไรที่พิเศษสำหรับเธอ – เพียงแค่บางสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อรับรู้ถึงการปฏิบัติงานที่เป็นแบบอย่างของเธอ – แต่ฉันไม่รู้ว่ามีอะไรเหมาะสม ฉันไม่ต้องการที่จะถูกมองว่าแสดงความคิดเห็นที่สำนักงาน

ขอแสดงความนับถือ,
ซาชา

ยอมรับประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมเสมอ

เรียน Sasha: คุณเป็นงานที่ยอดเยี่ยมอะไร! ฉันชื่นชมที่ปรึกษาอาชีพและครูอย่างคุณเพราะคุณกำลังสร้างอนาคตของชุมชนแมวทั้งหมด ใครจะรู้? หนึ่งในผู้สำเร็จการศึกษาของคุณสามารถเข้าสู่มอร์ริสต่อไปได้ดังนั้น Bravo ถึงคุณ

ตอนนี้เกี่ยวกับคำถามของคุณ … ก่อนอื่นฉันคิดว่ามันเป็นที่ยอมรับอย่างสมบูรณ์แบบที่จะแสดงความคิดเห็นที่สำนักงาน ในความเป็นจริงฉันทำมันตลอดเวลา ฉันจ้างผู้ช่วยผู้บริหารสองคนสองคนและกองทัพของพ่อครัวส่วนบุคคลนอกเวลานักโภชนาการและนักนวดบำบัด – ไม่ต้องพูดถึงคนขับรถ – และฉันโปรดปรานว่าจะทำงานที่ดีที่สุดในเวลาใดก็ตาม

ฉันทำสิ่งนี้เพราะ 1) เราเป็นแมวและเราได้รับอนุญาตให้มีอาการไม่แน่นอนและ 2) ฉันรู้สึกว่าการกระเพื่อมในประเภทนี้สร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่แข่งขันได้และการแข่งขันที่เป็นเลิศ ฉันคิดว่าคุณจะพบว่าโดยให้รางวัลหนึ่งในผู้ช่วยของคุณคนอื่น ๆ หลายคนจะพยายามให้หนักขึ้น

ยิงมัน สำหรับการรับรู้รูปแบบที่เหมาะสมกอดคิตตี้ก็ดี

ของขวัญที่ดีสำหรับแมวแม่

Dear Tabby: ฉันคิดว่าฉันเป็นสถานการณ์ที่น่าสนใจ … ดูฉันทำงานต่อไปที่แมวแม่ของฉัน

ใช่! มันแปลกมาก ฉันเป็นผู้ช่วยส่วนตัวที่อาคารอพาร์ตเมนต์และแมวแม่ของฉันทำงานในอาคารประตูถัดไปให้ฉันเป็นนางแบบคิตตี้ เรื่องสั้นสั้นฉันได้รับการเลี้ยงดูที่นั่นและโรงเรียนที่โรงเรียนแล้วหลังจากจบการศึกษาฉันก็ทำงานที่นี่เพราะมันเป็นประตูถัดไป โดยทั่วไปฉันกำลังมองหางานแรกของฉันและชนเข้ากับผู้ช่วยหัวบนทางเท้าหนึ่งวัน เราทานอาหารกลางวัน – เขาเตรียมปลาทูน่า – จากนั้นเขาก็เสนองานให้ฉัน

ตอนนี้ฉันเห็นแมวแม่ของฉันทุกครั้ง พวกเราทั้งสองยุ่งมากกับอาชีพของเราดังนั้นจึงไม่ใช่สิ่งที่ทุกวัน แต่เราติดต่อกัน

ฉันต้องทำงานวันนี้กับวันแม่ดังนั้นเราจึงไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ แต่เราทำวันที่ในสัปดาห์หน้า

ฉันต้องการให้เธอมีบางอย่างเล็กน้อยเมื่อฉันเห็นเธอ Tabby เป็นของขวัญที่ดีสำหรับรุ่นคิตตี้คืออะไร?

ขอแสดงความนับถือ
เบรดี้

น้ำมันปลาเป็นความลับของขนที่เป็นที่ต้องการ

เรียนเบรดี้: อืม … เธอทำแบบจำลองแบบไหน? หากส่วนใหญ่พิมพ์ฉันแนะนำปลาทูน่ากระป๋อง น้ำมันปลาเหมาะสำหรับขนของคุณ แต่ถ้าเธอทำรันเวย์หรือทีวีแล้วบางชนิดของหญ้าชนิดหนึ่ง

นอกจากนี้คุณไม่สามารถผิดพลาดด้วยเมาส์

ผู้ช่วยมหัศจรรย์ไกลเกินกว่าที่จะผลักโชคของเธอในที่ทำงาน

เรียน Tabby: ฉันควรจะปิดปากของฉันและขอบคุณสำหรับสิ่งที่ฉันมี แต่บางครั้งฉันรู้สึกว่าฉันใช้ประโยชน์จากนายจ้างของฉัน Mr. Fancypants เป็นหัวหน้าที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี เขาปล่อยให้ฉันมาและไปตามที่ฉันโปรดเขาให้การเสริมแรงในเชิงบวกกับฉันเขาไม่เคยขนตาออกมา ฉันได้รับ purrs ฟรีกอดคิตตี้และหน้าผากก๊อกตลอดเวลา โอ้และบิสกิต! บิสกิตมากกว่าที่ทุกคนสามารถต้องการได้ฉันยังเป็นบล็อกเกอร์สไตล์ที่ต้องการและเขาจำลองสำหรับฉัน ฟรี! เขาปล่อยให้ฉันโพสต์เขาด้วยอุปกรณ์ประกอบฉากสำหรับรูปภาพและไม่บ่น บางครั้งฉันรู้สึกเหมือนฉันเป็นคนที่ควรจ่ายให้เขา!

ฉันกำลังเขียนคุณวันนี้เพราะฉันคิดเกี่ยวกับการใช้งานนายจ้างคิตตี้ที่สอง – รุ่นคิตตี้อีกรุ่นหนึ่งที่ช่วยให้ฉันเติบโตบล็อกของฉัน – แต่ฉันไม่ต้องการที่จะดูถูก Mr. Fancypants เขาดีสำหรับฉันมาก

ฉันเห็นแก่ตัวที่นี่ไหม? ฉันควรทำอย่างไรดี?

ดีที่สุด,
eva

คุณควรนับพรของคุณ

เรียน EVA: Guurl คุณควรบอกแมวว่าเขามีความหมายกับคุณมากแค่ไหนและคุณไม่ได้จ้างคนอื่นโดยไม่ตรวจสอบกับเขาก่อน Mr. Fancypants ฟังดูเหมือนนายที่ยอดเยี่ยมสำหรับฉัน

คุณรู้หรือไม่ว่าเขาทำงานได้ดีกับแมวตัวอื่นหรือไม่? ฉันจะพยายามหาสิ่งนั้นก่อน หากมีธุรกิจแมวอื่น ๆ ที่เป็นเจ้าของในพื้นที่ใกล้เคียงดูเกี่ยวกับการกำหนดเวลาการประชุมระหว่างนาย Fancypants และซีอีโอของพวกเขา (เจ้าหน้าที่ผู้บริหาร CAT) เพื่อวัดความเป็นไปได้ของการควบรวมกิจการในอนาคต

มันเป็นสิ่งที่ผู้ช่วยสัตว์เลี้ยงชั้นบนจะทำ

คนรักวรรณกรรมมองหา RECS

เรียน Tabby: ฉันได้รับหนังสือเสียงเมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันชอบฟังพวกเขาในหอแมวของฉันด้วย iPad ของฉัน คุณมี RECS ไหม ฉันเพิ่งจบเกมสุดท้ายของบัลลังก์

ขอแสดงความนับถือ,
อาร์ทิมิส

ฉันขอแนะนำแผนการเป็นสมาชิกที่ได้ยิน

โฆษณา

เรียน Artemis: Ooh! ถ้าคุณชอบแฟนตาซีคุณจะรักชายผู้ป่วยจาก Peter V. Brett ฉันยังสนุกกับลูกสาวของควันและกระดูกโดย Laini Taylor

หนังสือเสียงไม่ใช่หนังสือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดหรือไม่? ฉันแค่หวังว่าจะมีแมวมากขึ้น

กอดคิตตี้และจูบมัสสุ
แท็บ

แท็บบีในโฆษณาในสวน

ฉันใช้เวลาช่วงบ่ายของฉันพัก 10 นาทีของฉันด้วยหลานชายคิตตี้ของคุณเช่นเดียวกับกล้องที่บาร์สลัดภูมิภาค AKA “The Deck Garden”

เห็นมะเขือเทศใหม่สองสามตัวเช่นเดียวกับพริกหยวก

โฆษณา

เวลาที่น่าตื่นเต้นเพื่อนของฉัน … เวลาที่น่าสนใจ

หญ้าแมวสำหรับแท็บ

มะเขือเทศเชอร์รี่

มะเขือเทศ Roma

ใหม่ระฆังพริก!

ฉันชอบรายละเอียดการตัดบนใบไม้แห้งนี้ที่ฉันพบ

Estée Lauder Autumn 2015 Collection: ดูด่วน

ฉันเห็นคุณทำมือ Grabby ที่ลิปสติกของเหลวใหม่เหล่านี้!

ผู้หญิงฉันทำสิ่งเดียวกันอย่างแน่นอน Gimme เหล่านั้นสดใส!

โฆษณา

ฉันรู้ว่าEstée Lauder เริ่มทำเช่นนี้ว่าฉันจะนำสิ่งนี้ได้อย่างไร – Hip Stuff? ฉันใช้เพื่อเชื่อว่าพวกเขาเป็นแบรนด์น้ำหอมส่วนใหญ่ (ฉันใช้ความสุขเช่นเดียวกับคอลเลกชันส่วนบุคคลเป็นเวลาหลายปี!) หรือเช่นเดียวกับการแต่งหน้าที่ป้าของฉันใช้ (มันเป็นความจริง) อย่างไรก็ตามพวกเขาทำสิ่งที่น่าสนใจเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในดินแดนของสี

คอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วงปี 2015 ของพวกเขามีขนาดใหญ่มากมีสิ่งใหม่ ๆ มากมายรวมถึงลิปสติกเหลวเหล่านี้ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลอายแชโดว์สายใหม่แท่งเงาเช่นเดียวกับการตั้งครรภ์ที่ตั้งไว้สำหรับดวงตาของโย่

กดเล่นเพื่อดูชิ้นส่วนไม่กี่ชิ้นจากการเปิดตัว คอลเล็กชั่นนี้มีให้อุดมคติ Meow บนอินเทอร์เน็ตเช่นเดียวกับที่Estée Lauder Counters

โฆษณา

ผลิตภัณฑ์ที่กล่าวถึง:

Estée Lauder Dimension Shape + Sculpt Eye Set ($ 40)

Estée Lauder Pure Color Evy Liquid Lip Potion ($ 30 ต่อคน)

Estée Lauder สีที่บริสุทธิ์อิจฉาตานิยามซิงเกิ้ล ($ 25 ต่อคน)

Estée Lauder Magic Smoky Powder Shadow Sticks ($ 22)

Pure Color Evy Liquid Lip Potion ($ 30 ต่อคน)
สีที่บริสุทธิ์อิจฉาตานิยามซิงเกิ้ล ($ 25 ต่อคน)
สีที่บริสุทธิ์อิจฉาตานิยามซิงเกิ้ล ($ 25 ต่อคน)
รูปร่าง Dimension + Sculpt Eye Set ($ 40)
Estee Lauder Magic Smoky Powder Shadow Sticks ($ 22 ต่อคน)
Estee Lauder Magic Smoky Powder Shadow Sticks ($ 22 ต่อคน)
ผู้เสพติดอำนาจชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Chanel Rouge Coco Stylo Complete Care Lipshines สำหรับ Smooth, อวบอิ่มริมฝีปากและเปล่งประกายที่ยอดเยี่ยม

ที่คลาสสิกชาแนลสีดำและสีทองบรรจุภัณฑ์ …
เรียบ, ครีม, มันวาว เมื่อฉันคิดถึงสิ่งที่ฉันมองหาในผลิตภัณฑ์ริมฝีปากเหล่านี้เป็นคำคุณศัพท์สามคำแรกที่นึกถึง และโอ้เอ้ยของฉันพวกคุณนั่นคือสิ่งที่ชาแนล Rouge Coco Stylos ใหม่สำหรับ Spring 2016 ส่งมอบ

ฉันรักการแต่งหน้าของชาแนลเสมอและความตื่นเต้นในการดึงผลิตภัณฑ์ในบรรจุภัณฑ์สีดำที่เพรียวบางพร้อมโลโก้ Doubon-C ที่มีแถบนูนในสีขาวเงางามไม่เคยสูญเสียการอุทธรณ์ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันตื่นเต้นมากที่ใช้หลอดเล็ก ๆ ที่ใช้งานง่ายและเพรียวบางของ Chanel Rouge Coco Stylo Complete Care Lip Shine ($ 37 ต่อ) รู้สึกดีบนริมฝีปากแห้งของฉัน

โฆษณา

ชาแนลอธิบายถึงคำอธิบายนี้ว่ามี “ความเข้มของลิปสติก, ความเงางามของลิปกลอสและความสะดวกสบายของลิปบาล์ม” และมีคำอธิบายผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยมีความแม่นยำมากขึ้น สำหรับสูตรการดูแลริมฝีปาก Coco Stylos Rouge เหล่านี้มีสีเม็ดสีอย่างไม่น่าเชื่อและเสนอให้มีผิวคล้ำที่สมบูรณ์แบบสำหรับฤดูใบไม้ผลิ

ในทางกลับกันพวกเขาเป็นครีมและเงางามโดยเฉพาะอย่างยิ่ง – ไม่เหมือนกับสูตร extrail de antraule extrait de glosing มาก – ให้ริมฝีปากเป็นลักษณะอวบอ้วนที่ฉันมุ่งหน้าไปที่ส้นเท้า

“ความเข้มของลิปสติก, ความเงางามของลิปกลอสและความสะดวกสบายของลิปบาล์ม – ทั้งหมดในสูตรที่มีน้ำหนักเบา แต่มีน้ำหนักเบา สูตรนวัตกรรมนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ลบำรุงและให้ความชุ่มชื่นน้ำมันโจโจ้บาและน้ำมันมะพร้าว ผงไหม, ขี้ผึ้ง, และส่วนผสมพิเศษช่วยให้เรียบอย่างเห็นได้ชัดอวบอ้วนและเพิ่มความเงางาม 3 มิติที่ยอดเยี่ยมไปที่ริมฝีปาก สเปกตรัมของเฉดสีที่ไม่อาจต้านทานแปดสีมีสีชมพูสีแดงเปลือยและปะการัง ในรูปแบบ ‘Stylo’ ที่สะดวกและบิดเพื่อเขียนลายเซ็นสีของคุณ ”

-Chanel.com

บวกบวก? Frowlow Francophones จะทราบว่า Chanel ซ่อนการเล่นที่ฉลาดในคำในชื่อผลิตภัณฑ์ สายเรียกว่า “Rouge Coco Stylo” กับ “Stylo” เป็นคำภาษาฝรั่งเศสสำหรับ “ปากกา” และสีที่แตกต่างกันแต่ละอันได้รับการตั้งชื่อตามประเภทของการเขียน – Conte (Tale), Histoire (Story), Recip (คำบรรยาย) และ สคริปต์ (สคริปต์)

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ฉันชอบเล่นเล็กน้อยกับคำพูด มันหวานและโอ้ชาแนล

Chanel Rouge Coco Stylo (ซ้ายไปขวา) 202 Conte, 206 Histoire, 212 Recit, 218 สคริปต์

จำได้ว่าฉันพูดถึงว่าฉันมีผิวหนังกลากที่แห้งแล้ง (ส่วนใหญ่เป็นริมฝีปากของฉัน)? ฉันจะขอให้คุณโปรดไปหาฉันในขณะที่ฉันโพสต์แขกในการแต่งหน้าและบล็อกความงาม เนื่องจากความแห้งกร้านฉันมักจะประหม่าเล็กน้อยเกี่ยวกับแถบริมฝีปากของฉัน ฉันพูดถึงเรื่องนี้เท่านั้นเนื่องจากสูตรของไลโปเหล่านี้นั้นเหลือเชื่อสำหรับพวกเราที่ต้องดิ้นรนกับข้อกังวลดังกล่าวในพื้นที่ริมฝีปาก แม้แต่ที่ริมฝีปากของพวกเขาลุคของพวกเขาดู (และรู้สึก!) อวบอ้วนและมีสุขภาพดีด้วยสูตรนี้

ดูว่าฉันหมายถึงอะไรเกี่ยวกับเม็ดสี? Rouge Coco Stylo เหล่านี้ Complete Care Lip Shines อย่างจริงจังรู้สึกเหมือนกับบาล์มที่มีผิวนวลและให้ความชุ่มชื่นอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ผิวคล้ำไม่ขาด ชาแนลตีเล็บบนหัวด้วยสูตรนี้ แต่ระวังอย่ากดอย่างแน่นหนาเมื่อคุณใช้ผลิตภัณฑ์นี้บนริมฝีปากของคุณ!

โฆษณา

คุณสามารถเห็นในแถบ 202 conte (ด้านบน) ที่ผลิตภัณฑ์จะแตกออกจากไม้เมื่อกดอย่างแน่นหนา กดเบา ๆ และปัดริมฝีปากและริมฝีปากของคุณเคลือบด้วยสีที่เข้มข้นและให้ความชุ่มชื่น

Chanel Rouge Coco Stylo (บนลงล่าง): 202 Conte, 206 Histoire
Chanel Rouge Coco Stylo (บนลงล่าง): 212 Recit, 218 สคริปต์
บรรทัดล่าง? เต็มไปด้วยสารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ลให้ความชุ่มชื่น, น้ำมันโจโจ้บา, น้ำมันมะพร้าวและขี้ผึ้ง, Chanel Rouge ใหม่ Coco Stylo Complete Care Lip Shines เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าฤดูใบไม้ผลิของคุณจะมาเหมือนสิงโตก่อนออกไปข้างนอกเหมือนลูกแกะและคุณต้องการ Somethin ‘Somethin’ ในแง่ของความชุ่มชื้นหรือไม่ว่าคุณอาศัยอยู่ในสภาพอากาศที่แห้งซึ่งอาจเป็นเรื่องยากบนริมฝีปากของคุณ .

คุณเคยลอง Rouge Coco Stylos เหล่านี้มาก่อนหรือไม่? คุณคิดอย่างไร? และเนื่องจากเราอยู่ในหัวข้อของ Chanel สูตร Lippie Chanel ที่คุณชื่นชอบคืออะไร?

ฤดูร้อนมีแนวโน้มจากสวน

ตอนนี้นั่นเป็นพริกไทยร้อน

รับมัน … ? พริกไทย? ร้อน?

โฆษณา

อย่างไรก็ตามการทำสวน ฉันรักมันโดยเฉพาะช่วงเวลานี้ของปีที่สวนของทุกคนล้นด้วยผักและผลไม้

ผลตอบแทนจากการผลิตปัจจุบันของฉัน: พริกหยวกและมะเขือเทศเชอร์รี่จากสวนดาดฟ้าของฉัน

โฆษณา

มะเขือเทศลูกพีชและมะเขือเทศปกติมาจากสวนลุงของฉันในยูเนียนซิตี้และแบล็กเบอร์รี่มาจากลานพ่อแม่ของฉัน

ในคำ yum

คุณเคยโดนน้ำผลไม้สดหรือผักเมื่อเร็ว ๆ นี้จากสวนของคุณหรือคนอื่นหรือไม่? สิ่งใดที่เติบโตที่นั่น?

Halloween Outtakes

หากคุณเคยสร้างภาพช่างภาพมืออาชีพที่ระบุว่าพวกเขาจะต้องใช้ภาพถ่ายหนึ่งหรือสองรูปเพื่อรับช็อตที่ดีที่สุดพวกเขากำลังดึงขาของคุณอย่างสมบูรณ์ โดยเฉลี่ยแล้วฉันจะใช้เวลาประมาณ 20 โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทารกและ / หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับแมว

โฆษณา

เห็นได้ชัดว่าเมื่อเราไปหลอกลวงหรือรักษาคืนนี้คอนเนอร์ไม่สามารถกินขนมของเธอ … และนั่นคือสิ่งที่แม่เข้ามาฉันหวังว่าเธอจะได้รับการสโนคเกอร์ปอนด์รวมถึง Twix

โฆษณา

ฉันมีการขวานเล็ก ๆ ในวันอื่น ๆ เช่นเดียวกับมันเป็นปรากฎการณ์!

เป็นเวลาหลายปีเพราะฉันมีคำพูดที่ตอนนี้ในการหวนกลับเป็นการเลียนแบบ

ฤดูร้อนเป็นเวลาที่ AL Fresco ที่ Tarte กับปิกซ์ปิกซ์ดินเหนียวอเมซอน Eye & Cheek รวมกัน

Tarte Summertime 2015 ป๊อปป๊อปปิคนิค Amazonian Clay Eye & Cheek รวมกัน ($ 38, เสนอตอนนี้)
ฉันออนไลน์สำหรับปิกนิก …

ความสนุกในดวงอาทิตย์, อาหาร, เพื่อน, ครอบครัว, อาหาร …

โฆษณา

ฉันพูดถึงอาหารแล้วหรือยัง?

ฉันอาจชอบราคาปิกนิกมากกว่าที่ฉันชอบบรันช์เช่นเดียวกับที่คุณเข้าใจว่าฉันชอบบรันช์มากแค่ไหน

(มาก.)

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

มันเป็นตั้งแต่ด้านข้างมนุษย์! ฉันทุกคนเกี่ยวกับด้านข้าง สลัดมันฝรั่ง, คาร์โนะสลัด, สลัดผลไม้, สลัด Jello แปลก ๆ ที่หนึ่งในป้าของฉันมักจะทำให้ซึ่งดูดีอย่างสมบูรณ์อย่างไรก็ตามรสชาติ Hella อร่อย

โอ้! – เช่นเดียวกับข้าวโพดบนซังที่คลั่งไคล้?

ฉันต้องการมัน … ฉันต้องการมันทั้งหมด

การพูดของปิคนิค (เป็นอย่างไรสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่ขี้เกียจฮา!) มีคนหนึ่งเกิดขึ้นตอนนี้ที่ Tarte เช่นเดียวกับที่ใหม่สำหรับฤดูร้อนปี 2015

พูดว่า “โปรดผ่านมันฝรั่งทอด!” ไปที่ Tarte Poppy Picnic Amazonian Clay Eye & Cheek รวมกัน ($ 38)

อืม … มีอะไรอยู่ในตะกร้าปิกนิกนี้?
Tarte Poppy Picnic Clay Amazonian Clay Eye & Cheek Palette: คำถามที่พบบ่อย / Rundown

มันคืออะไร?
การรวมกันของ Eye & Cheek Edition Edition Edition $ 38 รวมถึงอายแชโดว์ผงใหม่หกเม็ดรวมถึงผงปัดแก้มที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งอีกครั้ง (เรียกว่าเปล่งประกาย) รวมถึงแยมของ Tarte มิฉะนั้นเข้าใจเป็นดินเหนียวของ Amazonian ซึ่งคาดว่าจะดูดซับชนิดของมัน บิตในขณะที่ในเวลาเดียวกันสมดุลระดับความชื้นในผิวของคุณ

มีเฉดสีที่ถูก จำกัด ประเภทใดบ้าง?
ใช่แหม่มมี The Eyeshadows ใน Summertime Breeze (A Matte Cream), ชาที่ยอดเยี่ยม (A Matte Tan), Ice Cream Cone (A Matte Chocolate), Barefoot ในสนามหญ้า (ตาล Light Matte Tan), Peach Poppy (Peach Matte) เช่นเดียวกับป๊อกเก็ท ตะกร้า (Matte Deep Brown) เป็นรุ่นที่ถูก จำกัด ทั้งหมด

กระทะขนาดไหน
Shimmery Golden Pink Glisten Blush เป็นกระทะขนาดใหญ่ 0.20 ออนซ์เช่นเดียวกับอายแชโดว์มีขนาดเล็กลงที่ 0.06 ออนซ์ต่อกัน

คุณบอกอะไรฉันเกี่ยวกับโครงสร้างของอายแชโดว์ได้อย่างไร
ดีฉันสามารถบอกได้ว่าพวกเขาเตะผงมากขึ้นดังนั้นมันช่วยให้การทำความสะอาดของคุณสะอาดก่อนที่จะใช้พวกเขา; มิฉะนั้นคุณจะเสียไปเล็กน้อย

นอกเหนือจากนั้นพวกเขารู้สึกเรียบกับฉันเช่นเดียวกับการผสมผสานที่เรียบง่าย

อายแชโดว์เม็ดสีหรือเชียร์?
ฉันจะบอกว่าผิวสีแทนที่เบากว่าเช่นเดียวกับเฉดสีพีชนั้นเป็นปานกลางในขณะที่สองเฉดสีที่มืดที่สุดเป็นสื่อกลาง (ฉันพัฒนาพวกเขาสำหรับเสื้อโค้ตเพื่อให้ ’em ดีเช่นเดียวกับที่มืด) เช่นเดียวกับพวกเขา ดูหนักบนผิว

วิธีการเกี่ยวกับโครงสร้างของหน้าบลัช?
เม็ดเล็ก ๆ น้อย ๆ … ซึ่งเป็นไปได้มากที่สุดนับตั้งแต่เปล่งประกายสีทองที่ค่อนข้างใหญ่ในนั้น

หน้าแดงเป็นเม็ดสีอย่างไร?
เม็ดสีปานกลาง แต่ไม่ใช่ Crazy Town / Crazy Clown Pigmented ฉันต้องการเพียงเลเยอร์เดียวเท่านั้น

การรวมกันทำให้คุณนึกถึงสิ่งอื่นจาก Tarte หรือไม่?
มันทำ เนื่องจากเงาจำนวนมากนั้นมีการเคลือบเป็นกลางและไม่อบอุ่นมากเกินไปหรือเย็นการรวมกันทำให้ฉันนึกถึง Palette Tartelette ที่เล็กกว่า

แม้ว่าจะเป็นเฉดสีอบอุ่น – พีชป๊อปปี้เช่นเดียวกับเท้าเปล่าในสนามหญ้า – ทำให้แตกต่างกันเล็กน้อย … แต่ไม่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง หากคุณมีการรวมกันของ Tartlette และ / หรือ Blisten Blush แล้วฉันจะหลีกเลี่ยง (เว้นแต่คุณต้องการ Dupes)

คุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับการรวมกันโดยรวม?
สำหรับรูปลักษณ์วันที่เปลือยเปล่า / เป็นกลางอย่างรวดเร็วฉันชอบมัน อายแชโดว์นั้นง่ายต่อการผสมผสาน (ง่ายกว่าที่ง่ายกว่าสิ่งที่ดีกว่ากับจานสีเคลือบธรรมชาติ) ซึ่งทำให้เหมาะสมสำหรับช่วงเวลาที่รวดเร็ว – ออกนอกบ้านทันที

เหมาะสำหรับการแต่งหน้าที่เรียบง่าย แต่ส่วนใหญ่น่าจะไม่ดีสำหรับบางคนที่ค้นหา VA-Va-Voom Glam ขนาดใหญ่ ฉันหมายความว่าคุณอาจไปถึงที่นั่น … แต่มันจะใช้เวลามากมาย

ฉันชอบหน้าแดงเช่นกันอย่างไรก็ตามความเงางามขยายรูขุมขนของฉัน สิ่งนั้นหรือบางทีรูขุมขนของฉันก็มีขนาดใหญ่มากจนพวกเขาได้รับผลตอบแทน ใครจะรู้?

หากคุณอยู่ในตลาดสำหรับ Palette Neutral Matte ใหม่ Tarte Summertime 2015 ปิคนิคปิคนิคอเมซอนดินเหนียวและแก้มของ Amazonian จะทำดีอย่างไรก็ตามมันจะไม่เช่นนี้ทำลาย Internets หรือมีอิทธิพลต่อใครบางคนในการเขียนโคลงหรืออะไร .

โฆษณา

ฉันแค่พูดว่า ‘

Tarte Poppy Picnic Eyeshadows จากซ้ายในฤดูร้อนสายลมชาที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับกรวยไอศครีม
Tarte Poppy Picnic Eyeshadows ใน Barefoot ในหญ้าดอกป๊อปปี้พีชเช่นเดียวกับตะกร้าปิกนิก
Tarte ป๊อปปี้ปิคนิคดินเหนียวอเมซอนบลัชออนใน Glisten (สำหรับการอ้างอิงฉันเป็น NC 42 ใน Mac)
สวมชุดปิกนิกป๊อปปิ้ง Tarte บนดวงตาของฉันเช่นเดียวกับแก้ม; ฉันก็ใช้ Lipsurgence Lipsurgence Lip Cremes ใหม่ของ Tarte เช่นกันเช่นเดียวกับเสริมพลังบนริมฝีปากของฉัน (ฉันผสมกัน)
ราคา: $ 38
ความพร้อมใช้งาน: รุ่นที่ จำกัด รวมถึงเสนอบนอินเทอร์เน็ตเช่นเดียวกับที่เคาน์เตอร์ Tarte
การแต่งหน้าเช่นเดียวกับการจัดอันดับบล็อกเสน่ห์: B

โฆษณาชุมชนที่เป็นมิตรของคุณdict,

ชาวกะเหรี่ยง

โอ้ดวงจันทร์ใหม่นายหญิงของท้องฟ้าคุณเป็นของฉันในที่สุด! สวัสดี Chanel Illusion D’Ombre ใน New Moon!

ในที่สุด!

เธอไม่เอื้ออำนวยฉันอีกต่อไป … ฉันมีเธออยู่ในเงื้อมมือของฉัน! สามเคาน์เตอร์ชาแนลและ $ 36 ต่อมาภาพลวงตา D’Ombre Cream Shadow ใน New Moon เป็นของฉัน!

โฆษณา

เงาครีมทองแดงนี้มี Flecks หลากสี Minuscule และมันออกมาพร้อมกับคอลเลกชันฤดูร้อนของชาแนล 2014

น่าเศร้าที่มันเอื้ออำนวยฉันแล้วและฉันพยายามที่จะติดตามในขณะที่

มันเป็นเรื่องยากที่จะหาเพราะมันเป็น / เป็นรุ่นที่ จำกัด แต่คุณรู้ว่าพวกเขาพูดอะไร … ที่มีความตั้งใจมีวิธี

โฆษณา

หากคุณสนใจและพวกเขาไม่มีที่เคาน์เตอร์ใกล้เคียงของคุณดูว่าพวกเขาจะตรวจสอบร้านอื่นหรือไม่ หากคุณสามารถค้นหาได้ที่ไหนสักแห่งบางแห่งจะจัดการการจัดส่งให้คุณฟรี

ฉันรู้ว่า Macy’s ทำ … ซึ่งเป็นที่ที่ฉันพบสิ่งนี้

ขอให้โชคดี!

Mac Eye Shadow X 9 ใน Red Hot Times Nine

Mac Eye Shadow X 9 ใน Red Times Red Times Nine ($ 32, 1 มีนาคมที่ 1)
หาก Mac Red Hot Eye Shadow X 9 Palette มาพร้อมกับลูกกวาดที่ร้อนแรงสาว ๆ ขนมเหล่านั้นจะเป็นทุกสิ่งที่คุณ ฮึ ฉันไม่สามารถจัดการได้ (trauma ที่เหลือจากการจัดฟันของฉัน!)

อย่างไรก็ตามฉันไม่ใช่แฟนของร้อนแดง แต่ฉันเป็นแฟนของ Smokin ‘ร้อนนี้? จานสี

โฆษณา

ขอโทษ … คุณรู้จักฉัน ฉันเป็นผู้เยี่ยมชมดินแดนที่ไม่ดี

Times Red Times Nine เป็นหนึ่งในหก X 9 Eye Shadow Palettes ใหม่ใน MAC Eyes บน MAC Collection ที่เกี่ยวข้องกับเคาน์เตอร์และเว็บไซต์ที่ 1 มีนาคมถึง 13 เมษายน

สวมใส่สีแดงร้อนครั้งที่เก้าบนฝาปิดของฉันและเส้นขนตาที่ต่ำกว่าและ MAC Teddy Liner บนสายน้ำของฉัน
ฉันตรวจสอบ Palette กึ่งหวานที่เป็นกลางเคลือบเมื่อวานนี้และโอ้ความดีของฉัน! – ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฉันกำลังพูดแบบนี้เพราะฉันไม่เคยเป็นแฟนของ 9s แต่ขึ้นอยู่กับกึ่งหวานและสีแดงร้อน? ดีมาก มีบางอย่างเปลี่ยนไป Word on the Street คือ Mac ปฏิรูปอายแชโดว์ X9 และคุณรู้ว่าฉันเชื่อว่ามัน สิ่งเหล่านี้นุ่มนวลมากและง่ายต่อการผสมผสานและสนุกกับการเล่นมากกว่า O.G X9s มาก่อน

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

อย่าข่มขู่

คุณอาจคิดว่า “ฉันไม่ใช่คนอายแชโดว์สีแดง / ส้ม / ชมพูกะเหรี่ยง ฉันไม่ไปที่นั่น ” ขึ้นอยู่กับฉันฉันได้รับมัน Brights น่ากลัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งสีแดง แต่ฉันคิดว่าคุณจะรักจานสีนี้ ฉันทำและฉันสวมใส่เสื้อกันหนาวและอายแชโดว์สีน้ำตาลจำนวนมาก

ฉันดูที่นี่โดยทั่วไปเพื่อทดสอบและฉันไม่ได้คาดหวังว่าจะชอบถ่ายรูปมากพอ แม้ว่าฉันจะได้ผสมกันดีกว่า แต่ฉันก็ยังชอบวิธีการมารวมกัน มันมีชีวิตชีวาสนุกและยังสวมใส่ได้

รูปลักษณ์ไม่บ้าเกินไป แต่มันก็บ้าคลั่งพอ

การเปลี่ยนแบบลอจิคัล

สิ่งที่ฉันรักเกี่ยวกับจานสีนี้คือสีชมพูสีชมพูแดงส้มแดงและสีส้มทั้งหมดแบ่งปัน DNA เดียวกัน พวกเขาเปลี่ยนเป็นอย่างสวยงามเป็นอีกเพราะพวกเขาไม่แตกต่างกันอย่างมาก

สวมใส่ Mac gingerly บนแก้มของฉัน
ฉันคิดว่าสิ่งต่าง ๆ สามารถผิดพลาดได้บ่อยครั้งเมื่อคุณใช้ Palettes อายแชโดว์ที่เป็นตัวหนา – และฉันทำสิ่งนี้อย่างแน่นอน – นั่นไม่มีเฉดสี “ระหว่าง” ที่จำเป็น

หญิงสาวฉันทำตาสีชมพูและตาสีม่วงที่น่ากลัวดูที่มันดูเหมือนว่า BAM! – ความยุ่งเหยิงทั้งหมดของสีชมพูและไม่มีอะไรอื่น ๆ ที่จะบรรเทาการเปลี่ยน นั่นคือสิ่งที่ฉันคาดหวังจากสีแดงร้อน แต่แปลกใจ! มันมี “betweens” ในอุดมคติดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะสร้างการไล่ระดับสีที่แต่ละสีไหลเข้ามาในครั้งต่อไปและนั่นคือ SH * t ระดับต่อไปที่ยกระดับนี้จากจานสีที่ดีไปจนถึงจานสีที่ดี

นอกจากนี้คุณยังจะขอบคุณ Neutrals

มีเฉดสีเทาเบจและสามพลัมซึ่งทั้งหมดมีความสำคัญเพราะคุณอาจต้องรวมไว้อย่างน้อยหนึ่งหรือสองในรูปลักษณ์ของคุณ มิฉะนั้นคุณเพิ่งมีสีชมพูร้อนหรือสีแดงลอยอยู่ในอวกาศบนใบหน้าของคุณ คุณสามารถใช้ Taupe, Beige และ Plums เพื่อกำหนดขอบเขตของดวงตาของคุณสมอสีที่เป็นตัวหนาและทำให้สิ่งต่าง ๆ ดูถูกต้อง

คำตัดสิน

หากคุณสามารถจัดการรูปลักษณ์ที่ตาใด ๆ ที่คุณผสมผสานสามสีหรือมากกว่านี้ฉันคิดว่าคุณจะรักเงาที่ราบรื่นและเรียบง่ายต่อการผสมผสาน และฉันพูดถึงว่าพวกเขาไม่มีการสูญเสียมากหรือไม่?

ผู้หญิงคุณสามารถทำงานได้สีแดงร้อน มันไม่น่ากลัวอย่างแน่นอนและมันสนุกมาก!

ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฉันกำลังพูดแบบนี้ แต่ฉันชอบมันมากกว่าจานกึ่งหวานสีน้ำตาล

นำมาที่สีแดงและส้ม! เริ่มทำสิ่งนี้กัน!

ให้บันทึกแสดง …

… คำพูดแรกของคอนเนอร์คือ “Mama,” และคำที่สองของเธอคือ “Meow” คำที่เธอเรียนรู้จากแท็บพี่ชายของเธอ

โฆษณา

ฉันพาเธอไปเดินเล่นวันนี้และเมื่อเราเห็นลูกแมวสองคนที่อาศัยอยู่ตามถนนเธอตรงขึ้นเริ่มเหรอ! ไม่จริงจังเด็กพูดว่า “Meow!” เหมือนเธอเป็นแมว เธอคิดว่าเธอเป็นแมวส่วนหนึ่ง!

เสน่ห์ของย่านที่เป็นมิตรของคุณน่าดึงดูด

ชาวกะเหรี่ยง