Archives November 2022

ต้นกำเนิดสีผิวเดิม Pore Prefering Cooling Primer มีความอุดมสมบูรณ์ของ Chill

Origin Original Skin Pore Perfecting Cooling Primer ($ 32 สำหรับ 1.8 ออนซ์สามารถ)
ใครบางคนโปรดพูดคุยเกี่ยวกับสาเหตุที่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทำให้ชิลล์เหล่านี้ทั้งหมดนี้เปิดตัวในช่วงกลางฤดูหนาว? First Kate Somerville’s Cryogenic Thingamabob ของ Somerville และตอนนี้ – ต้นกำเนิดสีผิว Pore-pore-pore-pore-prefecting กับ Willowherb? ทั้งคู่รู้สึกแช่แข็งเมื่อคุณวางไว้บนใบหน้าของคุณและนั่นคือสิ่งสุดท้ายที่ฉันต้องการความช่วยเหลือในตอนนี้ แม่ธรรมชาติกำลังดูแลสิ่งนั้นทั้งหมดด้วยตัวเองขอบคุณมาก (หมายเหตุด้านข้าง: ฉันสวมถุงเท้าที่หนาแน่นที่สุดมากที่สุดตอนนี้ … แต่พวกเขาอบอุ่นมาก!)

ฉันจะพูดว่า … ไพรเมอร์นี้เย็นสบายทั้งตัวอักษรและเปรียบเปรย มันเป็นไพรเมอร์แต่งหน้า Foam Foam, Airys-Y และเช่นเดียวกับ Cleanser Jelly ที่เพิ่งเปิดตัวด้วยมันมีสารสกัด Willowherb เพื่อช่วยให้มีผิวคล้ำไฮเปอร์

โฆษณา

มันรู้สึกเย็นลงเมื่อสัมผัสเมื่อมันออกมาจากกระป๋องเป็นครั้งแรก – ไม่แช่แข็งเย็นหรือไม่เจ็บปวดหรืออะไรก็ตาม แต่มันเย็นพอที่จะให้ความสนใจของคุณ ฉันพบว่ามันสดชื่นเช่นการจับ washcloth แช่เย็นไปที่ใบหน้าของคุณและเอฟเฟกต์จะเสื่อมสภาพในประมาณ 10-15 วินาที

คุณทำงานเล็กน้อยบนผิวเปล่าหลังจากล้างหน้าและใช้การดูแลผิวของคุณในแต่ละวัน แต่ก่อนที่จะใช้การแต่งหน้าของคุณและช่วยให้ทุกสิ่งที่คุณใช้หลังจากนั้น (รองพื้นคอนซีลเลอร์ผง ฯลฯ ) ดูเรียบเนียนขึ้นและนานขึ้น

บนผิว Combo 40 บางสิ่งของฉันมันทำงานเป็นไพรเมอร์ที่มีศักยภาพที่มีศักยภาพในระดับปานกลาง (ฉันสามารถเห็นความแตกต่างในขนาดรูขุมขนเมื่อฉันใช้) คล้ายกับ Becca Backlight (แต่ไม่มี Shimmer), Veil Hourglass หรือ Mac Prep + Prime Radiance ตามธรรมชาติ แต่ไม่ราบรื่นอย่างเข้มข้นเป็นไพรเมอร์แบบซิลิโคนที่หนักหน่วงเช่นการแต่งหน้าให้กับรองพื้นที่เรียบหรือการป้องกันในเมืองในเมืองซึ่งทั้งคู่เติมรูขุมขน

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ส่วนผสม
น้ำ, Dimethyl Ether, Dimethicone, Silica, Glycerin, แอลกอฮอล์ Denat, Citrus Aurantium Dulcis (ส้ม) น้ำมันปอกเปลือก *, ลิม่อนมะนาว (มะนาว) น้ำมันเปลือก *, Pelargonium Graveolens น้ำมันดอกไม้ *, Lavandula Angustifolia (ลาเวนเดอร์) น้ำมัน *, Amyris Balsamifera น้ำมันเปลือกไม้ *, Citrus Aurantium Bergamia (Bergamot) น้ำมันผลไม้ *, Eugenia Caryophyllus (กานพลู) น้ำมันใบ *, น้ำมันดอกกุหลาบ Damascena น้ำมัน *, น้ำมันยูคาลิปตัสโกลบูลัสน้ำมัน *, Zingiber Officinale (Ginger) น้ำมันราก *, Mentha Viridis (Spearmint) น้ำมัน *, Linonene, Linalool, Citronellol, Geraniol, Eugenol, Citral, Epilobium Angustifolium Flower \ Leaf \ สารสกัดจากต้นกำเนิด, Custus Incanus Flower / Leaf / STEM สารสกัดจาก Cucumis Sativus (แตงกวา) สารสกัดจากผลไม้ Pyrus Malus (Apple) สารสกัดจากผลไม้ Scutellaria สารสกัดจาก Baicalensis, Bambusa Vulgaris (ไม้ไผ่) สารสกัดจาก Pisum Sativum (ถั่ว) สารสกัดจาก Bark Bark, คาเฟอีน, Castanea Sativa (เกาลัด) สารสกัดจากเมล็ด, Laminaria Digitata Extract, arginine, Salicylic Acid, Laminaria Saccharina Extract, Hydrolized Jojoba Ester S, ซูโครส **, ฟอสโฟลิปิด, Bitylene Glycol, Dimethicone Crosspolymer, Ethylhexylglycerin, โซเดียม Hyaluronate, Lauryl PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Dimethicone / ไวนิล Dimethicone Crosspolymer, Beeswax \ Cera Alba \ CIRE D’Abeily, Caprylyl Glycol, Acrylates / CAPRYLYL ไกลคอล Alkyl Acrylate Crosspolymer, Tocopheryl Acetate, ซิลิก้า Siliclate, Galactoarabinan, Tromethamine, Hexylene Glycol, โซเดียมโพลีอะคริเลต, กลูโคซามีน HCL, แอมโมเนียม Iron ออกไซด์ (CI 77491), Iron Oxides (CI 77492) *น้ำมันหอมระเหย. ** น้ำตาลทรายแดงอินทรีย์

โดยรวมแล้วฉันคิดว่ามันใช้งานได้ดี ผิวของฉันดูเรียบเนียนขึ้นการแต่งหน้าของฉันใช้งานได้นานขึ้นและโทนสีไม่รบกวนผลิตภัณฑ์สี ฉันได้ลองด้วยคอมโบพื้นฐาน / คอนซีลเลอร์ที่แตกต่างกันเช่นกันและมันเป็นชั้นที่ดีกับทุกสิ่ง มันยังรู้สึกเบา

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ฉันไม่คลั่งไคล้อย่างไรก็ตามเป็นวิธีที่ฉันใช้เร็วแค่ไหน ฉัน Dunno … ฉันรู้สึกว่าฉันจบลงด้วยการวางมันไว้บนใบหน้าของฉันมากมายและมันยากที่จะบอกว่าเหลือเท่าไหร่ใน ($ 32) สามารถ ตัดสินด้วยน้ำหนักฉันเดาว่ามันจะใช้เวลาเพียงหนึ่งหรือสองเดือนที่มากที่สุด

1.8 ออนซ์ สามารถคือ $ 32 ซึ่งใช่น้อยกว่าขวด Becca Backlight ขวด (ซึ่งเป็น $ 38 สำหรับ 1 ออนซ์) แต่แบ็คไลท์หนึ่งขวดใช้เวลา 6-8 เดือนเพื่อให้เสร็จและนั่นคือการใช้งานทุกวัน

โฆษณา

ฉันบอกว่าเลือกถ้าคุณอยากรู้อยากเห็น แต่อาจจะไม่นาน คุณสามารถหาได้ตอนนี้ที่ Origins Counters และร้านค้า Sephora และออนไลน์

เสน่ห์ของเพื่อนใกล้เคียงที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

การดูแลผิวที่ฉันได้รับการทดสอบเมื่อเร็ว ๆ นี้: ความชุ่มชื้นที่เพิ่มความชุ่มชื้นลึกสดใส, Shiseido Supreme Security Security Lotion WetForce SPF 50+ รวมถึง Kiehl Midnight Healing Botanical Cleansing Oil

ฉันได้รับการอายมากเกี่ยวกับการวาง การดูแลผิวใหม่ในข้อตกลงของฉันด้วยเพราะการฝ่าวงล้อมของฉันในเดือนมกราคม ฉันไม่ต้องการที่จะทำให้ตกใจเกวียนของ Apple แต่คุณเข้าใจว่ามันเป็นอย่างไร … คุณจะไปตาม Doop-Da-Doo รวมถึงผิวของคุณพอใจไหม? อย่างไรก็ตามในขณะที่จากนั้นมันก็เริ่มดำเนินการในวิธีที่เฉพาะเจาะจงเช่นเดียวกับที่คุณคิดว่าอาจมีบางอย่างที่มีให้ใหม่ที่ฉันต้องลอง

นี่คือรูปแบบที่ฉันทำซ้ำมากกว่าเช่นเดียวกับฮ่า ๆ ! สิ่งที่ยิ่งใหญ่ของฉันในขณะนี้คือ 1) ที่ผิวของฉันแห้งมากเช่นเดียวกับ 2) ที่ฉันได้ค้นหาครีมกันแดดใหม่

โฆษณา

เพิ่มความสดใสเพิ่มความชุ่มชื้นลึกหน้า ($ 44)

ใช่ฉันได้รับการเตะที่หอมกุหลาบ (ขอบคุณผู้ซื้อขาย Joe) … ฉันสามารถโทรหาโทรศัพท์ 44 การให้ความชุ่มชื่นเพิ่มขึ้นการเปลี่ยนแปลงชีวิตผงหมึกที่เพิ่มขึ้นหรือไม่? ฉันใช้เวลาเพียงสองสามสัปดาห์ดังนั้นส่วนใหญ่ที่ยังไม่ แต่ฉันก็ขุดกลิ่นอย่างแท้จริงซึ่งเป็นสีดอกกุหลาบที่โอชะ แต่ไม่ปวดศีรษะที่เกิดอาการปวดหัวเช่นเดียวกับที่ฉันชอบเห็นกลีบดอกที่เพิ่มขึ้นอยู่ข้างในขวด .

“รูขุมขนลงเสียง ปรับโทนความชุ่มชื้น ผงหมึกที่เพิ่มความชุ่มชื้นที่เพิ่มขึ้นสดใหม่สดเป็นผงหมึกที่ทำความสะอาดที่กำจัดสิ่งสกปรกเช่นเดียวกับการประนีประนอมของรูขุมขนเพื่อความชุ่มชื้นที่มีสุขภาพดีและมีสุขภาพอ่อนนุ่ม ผสมกับกลีบที่เพิ่มขึ้นของแท้สูตรอ่อนโยนล้างผิวของเศษซากผิว, อนุภาคปนเปื้อนเช่นเดียวกับสิ่งสกปรกที่เหลืออยู่ในขณะที่ปล่อยให้รู้สึกสดชื่นรวมทั้งเตรียมสำหรับพิธีกรรมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ตามมา มันรวมถึง Rosewater เช่นเดียวกับน้ำมันดอกไม้ที่เพิ่มขึ้นเพื่อช่วยบรรเทาเช่นเดียวกับการบำรุงผิวในขณะที่สารสกัดจากใบ Angelica เช่นเดียวกับกรดไฮยาลูโรนิกช่วยให้ความชุ่มชื้น ”

– Sephora.com

นอกจากนี้ฉันสัญญาว่าฉันจะได้ยินแก้มของฉันรวมถึงมุมปากของฉัน (ซึ่งเป็น Sahara-caliber แห้งเมื่อสาย) ถอนหายใจด้วยการบรรเทาหลังจากที่ฉันใช้มัน … มันค่อนข้างแพง

3 จาก 5 หัวใจ

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

Shiseido Supreme Sun Security Lotion Wetforce SPF 50+ ($ 40)

ฉันเคยเป็นเรื่องเกี่ยวกับข้อตกลงนี้เช่นเดียวกับครีมกันแดดร่างกายจากชิเซโด้เมื่อเร็ว ๆ นี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากมันหายไปโดยไม่มีร่องรอยเข้าไปในผิวหนังของฉันเช่นเดียวกันก็เข้าใจว่า “ไม่มีนักแสดงสีขาว!”

วัตถุดิบ

“-avobenzone 2.5%, Octinoxate 4.9%, Octocrylene 5% เช่นเดียวกับ Oxybenzone 3%: เสนอการป้องกันครีมกันแดด

น้ำ, Dimethicone, SD แอลกอฮอล์ 40-B, TALC, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Isododecane, Cetyl Ethylhexanoate, Diisopropyl Sebacate, Triethylhexanoin, Lauryl PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, กลีเซอรีน, Dextrin Palmitate, Subcrose tetrastearate triacetate, polybutylene glycol / ppg-9/1 โคพอลิเมอร์, Trimethylsiloxysilicate, ไซลิทอล, ซิลิกา, โซเดียมคลอไรด์, PEG / PPG-14/7 Dimethyl Ether, Saxifraga Sarmentosa Extract, Sophora angustifolia สารสกัดจากรากฟันสารสกัดจาก angustifolia, กรดไร้สาย , BHT, Bitylene Glycol, กรดสเตียริก, โซเดียม metabisulfite สารสกัดจากใบ Syzygium jambos, tocopherol, polysilicone-2, methylparaben, น้ำหอม, เหล็กออกไซด์ ”

– Sephora.com

มันเป็นเลเยอร์ในทำนองเดียวกันกันอย่างน่าอัศจรรย์ภายใต้การแต่งหน้า นอกจากนี้ชิ้นส่วนที่เหนียวแน่นทั้งหมด – คอของฉันหลังหัวเข่าของฉันข้อพับแขนของฉัน – รู้สึกเหมือนกำมะหยี่หลังจากนั้น ไม่มีธุรกิจที่เลี่ยนที่ลื่นไหลนั้น

4 จาก 5 หัวใจ

Kiehl Midnight Healing Botanical Cleansing Oil ($ 32)

อะไรเกี่ยวกับขวดสีน้ำเงินเก่าแก่? หากมีบางสิ่งบางอย่างดูวินเทจฉันต้องการลอง

น้ำยาทำความสะอาด / เครื่องสำอางที่ใช้น้ำมันนี้ผลิตขึ้นทุกสภาพผิว (รวมถึงผิวแห้ง = ฉัน!) รวมถึงกลิ่นเช่นโรสแมรี่โหระพารวมถึงลาเวนเดอร์ (ผ่อนคลาย) รู้สึกหนากว่าทั่วไป (แต่เป็นอย่างมากเช่นน้ำมันทำความสะอาดผิวลึก DHC ลึกของฉัน)

“น้ำยาทำความสะอาดน้ำมันที่มีน้ำหนักเบานี้มีน้ำหนักเบาอิมัลชันที่มีน้ำไปยังนมที่ทำความสะอาดอย่างระมัดระวัง แต่ก็ทำให้การสลายตัวที่ยากที่สุดในการกำจัดการแต่งหน้าเช่นเดียวกับสิ่งสกปรกโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากเกินไป อุดมด้วยการผสมผสานอย่างมีกลิ่นหอมของน้ำมันพืชพฤกษศาสตร์บริสุทธิ์ไขมันที่ปลูกโดยมีความสัมพันธ์ตามธรรมชาติสำหรับผิวน้ำมันพริมโรสตอนเย็นอุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า – 6 รวมถึงน้ำมันที่สำคัญลาเวนเดอร์ทั้งหมดนี้ ออกจากผิวที่มีความสมดุลผ่อนคลายเช่นเดียวกับความพร้อมสำหรับการเติมเต็มเวลาในตอนกลางคืนในอุดมคติ ”

– Sephora.com

มันดูแลในทางปฏิบัติอะไรก็ตาม – รากฐาน, บลัชออ, อายแชโดว์, ผลงาน – อย่างไรก็ตามมันไม่ทำงานปาฏิหาริย์ ฉันยังต้องการใช้น้ำยาทำความสะอาดแยกต่างหากสำหรับมาสคาร่ากันน้ำเช่นเดียวกับอายไลเนอร์

ในด้านบวกข้อตกลงของฉันยังไม่ได้คลั่งไคล้! เช่นเดียวกับที่ฉันชอบเหมือนกลิ่น

3 จาก 5 หัวใจ

แล้วคุณล่ะ? คุณเคยลองใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใหม่หรือไม่?

โฆษณา

ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณเสน่ห์ที่มีเสน่ห์

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า t-g-i-f ?

Nars Guy Ray สำหรับ NARS HOLIDAY 2017 สีคอลเลกชัน: Fetishized และปัดแก้มอย่างเข้มข้น

Fetishized
มันคือ 1983 หรือไม่ ฉันอยู่ในวิดีโอ Duran Duran (OMG ฉันหวังว่า!) Fetishized เช่นเดียวกับอย่างเข้มข้นสมควรได้รับการสมควรได้รับความหรูหรา ’80s วิดีโอ DUDES ซึ่งระบุจำนวนมาก Simon Le Bon จะเป็นกระเป๋าแต่งหน้าของ John Taylor รวมถึง Simon จะเป็นทั้งหมด “เฮ้ฉันขอยืม NARS ที่สดใสของคุณได้ไหม?” เช่นเดียวกับจอห์นจะพูดว่า “คอรัลสีแดงหนึ่งหรือไม่? แน่นอน. คุณต้องลอง layering ด้วยส้มเขียวหวาน ได้รับเช่นกันเช่นเดียวกับในขณะที่คุณอยู่ที่นี่คุณช่วยส่งลิปสติก fuchsia ของฉันให้ฉันได้ไหม? ”

อย่างเข้มข้น
ฉันต้องมีบลัชออนที่ใช้อย่างราบรื่นรวมถึงทั้งสองอย่างนี้อย่างแน่นอน พวกเขามาจากคอลเลกชันสีวันหยุดของ Nars Guy Ray รวมถึงแพ็ค POW

โฆษณา

The Coral-Red ที่เข้มข้นอย่างแท้จริงที่ปรากฏเช่นส้มโอสีแดงทับทิมเรียกว่า Fetishized รวมถึงส้มเขียวหวานที่มีสีสันสดใส พวกเขาดูทรอปิคอลเกือบเหรอ? เกือบ summery? – ซึ่งผิดปกติสำหรับรูปลักษณ์วันหยุด / ฤดูหนาว แต่ไม่น่าแปลกใจที่เวลาเดียวกันโดยพิจารณาว่าคอลเลกชันสีของ Guy Ray นั้นอยู่รอบ ๆ สีสดใสและมีความสุข

เสื้อโค้ตอย่างเข้มงวดเช่นเดียวกับ Swatches!

ฉันบอกเพื่อนของฉันตลอดเวลาที่คุณไม่ต้องการที่จะกลัวสีสดใส คุณทำไม่ได้! ฉันหมายถึงใช่, ตกลงคุณสามารถคลั่งไคล้และวาดลายลายทางด้านข้างของข้อตกลงของคุณได้หากคุณต้องการเดินทางกลับไปที่ ‘ยุค 80 แน่นอน Lawd เข้าใจว่าฉันล่อลวงให้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฉันสวมใส่บลัชสุดเหล่านี้ด้วยขีด จำกัด ด้านนอก Fuchsia Lipgloss จากคอลเลกชัน

โอ้เอ้ยของฉัน … มีบางอย่างเกี่ยวกับแก้มที่สดใสเช่นเดียวกับฟูชซีเซียแวววาวด้วยกันที่อ่าน 1985 ให้ฉันเช่นเดียวกับที่ฉันระบุว่าในวิธีที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

fetishized บนแก้มของฉันรวมถึงการ จำกัด ที่ริมฝีปากของฉัน
อย่างเข้มข้นบนแอปเปิ้ล o ‘แก้มของฉันเช่นเดียวกับ Zambeze บนริมฝีปากของฉัน
อย่างไรก็ตามสิ่งที่ฉันพยายามที่จะระบุคือความสว่างเหล่านี้ * สามารถดูเป็นธรรมชาติอย่างแน่นอน สำหรับภาพเหล่านี้หลังจากทำหนึ่งเลเยอร์ใช้การสัมผัสแสงฉันทำความสะอาดบลัชออนของฉันทำความสะอาดด้วยผ้าขนหนูกระดาษบรรจุทำความสะอาดด้วยผงจำนวนเล็กน้อยจากนั้นก็วิ่งไปทั่วยอดของแก้มของฉันอย่างรอบคอบ

ข้อตกลงกับผงผสมกับบลัชออนและจางหายไปเล็กน้อยการผลิตฟลัชที่ดูเป็นธรรมชาติ (หรือตามธรรมชาติที่คุณสามารถได้รับเมื่อคุณใช้ปะการังแดงสดบนแก้มของคุณ!)

Fetishized และอย่างเข้มข้นคือ $ 30 แต่ละคนรวมถึงการเสนอเริ่มตั้งแต่วันนี้พร้อมกับส่วนที่เหลือของคอลเล็กชั่น Nars Guy Ray Holiday 2017 ที่ NARS SHOPS รวมถึงเว็บไซต์ NARS

โฆษณา

ผู้เสพติดอำนาจชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า TGIF !!! ขอให้มีวันที่ดีเพื่อนของฉัน

ง่าย ๆ สไตล์ผมทุกวันสำหรับวันสุนัขของฤดูร้อนวันที่ 1: Wonder Wonder

สวัสดี? คนรัก ใครบางคนใน Facebook Feed ของฉันกรุณาเตือนฉันเมื่อวานนี้ว่ามีเวลาเหลือ 20 สัปดาห์จนกระทั่งคริสต์มาสซึ่งฉันเป็นเหมือน “ผู้หญิงคุณเป็นเครย์!” มันเป็น 80+ องศานอกและฉันไม่พร้อมที่จะคิดเกี่ยวกับเกาลัดย่างบนไฟแบบเปิด … ซึ่งฉันไม่เคยทำมาก่อน BTW แต่มันฟังดูเป็นอันตราย Hella โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่สวมใส่ผลิตภัณฑ์แต่งผมเพราะฉันไม่ได้ เกี่ยวกับการเผาไหม้ถั่วย่างตามธรรมชาติ …

ซึ่งนำเราไปสู่ผมฤดูร้อนและทรงผมในช่วงฤดูร้อนที่ง่าย

โฆษณา

อย่างที่คุณรู้ฉันจะทำเกือบทุกอย่างในนามของ Le Beauté แต่ผู้ที่ต้องการยืนอยู่หน้าเครื่องเป่าผมร้อนในขณะที่มันกำลังย่างนอก? ฉันรักแผงคอที่มหัศจรรย์มากเท่ากับผู้หญิงคนต่อไป แต่นี่คือวันสุนัขของฤดูร้อน ฉันต้องการหลีกเลี่ยงการเหงื่อออกเกินความจำเป็นขอบคุณมาก

ในอีกสี่วันข้างหน้าฉันจะแสดงให้เห็นถึงสไตล์ผมทุกวันที่ทำง่าย ๆ ที่ไม่ต้องการเครื่องมือจัดแต่งทรงผมความร้อนและฉันจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่ฉันโปรดปรานจาก Oribe

พูดกับฉัน: “Oar-Bae”

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

วันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ “การถักเปีย” มันง่ายสง่างามและสะดวกสบายในช่วงฤดูร้อนบนของฉันเพราะ … คุณเคยสังเกตว่ามันไม่สำคัญว่าคุณจะถักเปียแบบไหน – fishtail, ถักเปียฝรั่งเศส, ถักเปียดัตช์, ฯลฯ – ตราบใดที่คุณทำอะไรบางอย่าง, คนมักจะ แจ้งให้ทราบล่วงหน้าและให้อุปกรณ์ประกอบฉากแก่คุณแม้ว่า Braids จะยุ่งเหยิงเหมือนนรก (AKA สไตล์ของฉัน!)? ฮ่า ๆ! มันจริงแล้ว!

สำหรับเปียวันนี้ …

1. เริ่มต้นด้วยแชมพูและ Sesh เครื่องปรับอากาศ

ฉันกำลังใช้การซ่อมแซมและรีสอร์ตแชมพูและคลอดสำหรับการซ่อมแซมและเรียกเก็บเงินจากทองคำ (ความรักของฉันในชีวิตของฉัน) เพราะฉันมีสีผมแบบถาวรในขณะนี้และการจับคู่นี้จะได้รับทุกอย่างสะอาดสุด ๆ โดยไม่ปอกสีของฉัน

2. ผ้าขนหนูแห้งที่ ‘ทำ

บล็อตหรือบีบน้ำส่วนเกินออกมาและหลีกเลี่ยงการถูผมของคุณอย่างจริงจังเพื่อลดเสียงแฉ่ง ฉันยังชอบใช้ผ้าเช็ดตัวดูดซับน้ำซุปเปอร์เพื่อช่วยลดเวลาในการอบแห้ง

3. เตรียมการบำรุงและปกป้อง

มันเป็นสิงหาคมแล้วและผมของคุณอาจต้องการ TLC บางอย่างหลังจากสนุก Sexytime Summer Summer ที่คุณมีอยู่ดังนั้นผมของคุณเป็นของแข็งด้วยการทำงานน้ำมันผมบูรณะผ่านเส้นของคุณเพื่อชุ่มชื้นและเตรียมการ

ฉันทำการบีบหรือสองของน้ำมันที่มีความสามารถในการบำรุงผมที่มีน้ำหนักเบาในเซรั่มผมที่มีน้ำหนักเบาสำหรับผมแห้งเพื่อให้ความชุ่มชื้นและสภาพ เพิ่มโบนัส: นอกจากนี้ยังมีการป้องกันรังสียูวี (จำเป็นสำหรับผมที่ได้รับการรักษาสี!) ฉันนวดมันลงในเส้นผมของฉันเข้มข้นมากที่สุดถ้ามันอยู่ที่ปลาย

4. ส่วนผมของคุณตรงกลางจากนั้นทำถักเปียชาวดัตช์หรือฝรั่งเศสในแต่ละด้าน

ทิ้งผมไว้ที่ปลายนิ้วเพราะคุณต้องการที่จะตรงกับสไตล์ของวันพรุ่งนี้

ใช่เรากำลังวางแผนล่วงหน้า

โอ้และถ้าถักเปียชาวดัตช์หรือถักเปียฝรั่งเศสไม่ใช่สิ่งของของคุณลอง fishtail เดียวหรือถักเปียแบบง่าย ๆ แทน สิ่งที่ง่ายที่สุดสำหรับคุณ มันเป็นเรื่องดีทั้งหมด. เราแค่ต้องการสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะทำให้คุณมีคลื่น

5. ตั้ง braids ของคุณให้เข้าที่ด้วยขนที่มีน้ำหนักเบา

อีกครั้งมองไปข้างหน้าหมอกมีน้ำหนักเบาสเปรย์ผมที่สามารถแปรงได้เหนือ Braids ของคุณเพื่อเตรียมสไตล์ของคุณสำหรับวันนี้และวันพรุ่งนี้

ฉันใช้สเปรย์ทำงานฟรีสไตเลอร์

6. ชื่นชมงานฝีมือของคุณในกระจกและเตรียมพร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้!

ก่อนที่คุณจะเข้านอนปล่อยให้เส้นผมของคุณวิ่งเบา ๆ ของคุณผ่านคลื่นของคุณเพื่อลบนอตใด ๆ และตี Haaaaaay หรือคุณสามารถทิ้ง Braids ไว้ในชั่วข้ามคืน ขึ้นอยู่กับคุณทั้งหมด

โฆษณา

Braids เพื่อให้คุณดูและรู้สึกน่าทึ่งทุกวันที่รัก! ตอนนี้ผมของคุณพร้อมแล้วสำหรับวันนี้และพรุ่งนี้ … คอยติดตาม!

ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

5 สิ่งที่ฉันรักเมื่อเร็ว ๆ นี้

ยำ
1. เอิร์ลเกรย์

ฉันชอบของฉันด้วยนมเช่นเดียวกับ? ที่รัก … น้ำผึ้งมากมาย ฉันตกอยู่ทุกวันในบางกรณีสองครั้งเช่นเดียวกับที่ฉันประหลาดไปหน่อยตั้งแต่ฉันเพิ่งทำให้ตัวเองเป็นถ้วยรวมทั้งตระหนักว่าฉันออกจากชาแล้ว …

ฉันเชื่อว่าฉันติดคีย์ต่ำ!

โฆษณา

2. อายไลเนอร์ดินสอประกาย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งอะไรก็ตามที่มีเกล็ดเล็ก ๆ ของแววตั้งแต่เมื่อคุณคว้าซับลงมันก็เป็นประกาย! และอย่างจริงจังมันเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด Jooj เพิ่มการแต่งหน้างานประจำวันในวันธรรมดา

เห็นประกายไฟ? รัก.
3. การยืนยันตอนเช้า

คุณได้รับอนุญาต 100% ในการโทรหาฉันที่ Corny เนื่องจากวิดีโอนี้ดูเหมือนว่าสิ่งที่นักแสดงตลก B-List จะทำให้ความสนุกในคืนวันเสาร์สดอย่างไรก็ตามการฟังการยืนยันเชิงบวกสิ่งแรกในตอนเช้าช่วย มาก. ฉันทำซ้ำภายในขณะที่ฉันกำลังล้างหน้าแปรงฟันของฉันได้รับการเปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกับการทำเตียงของฉัน ได้รับวันเริ่มต้นที่ถูกต้อง

4. แมวบนโซฟาของฉัน

แมวทำให้บ้านรู้สึกเหมือนบ้าน amirite?

ทุกคนควรมีวัสดุคิตตี้อย่างน้อยหนึ่งวัสดุบนโซฟาของพวกเขาในทุกประเภทที่ให้มา ปัจจุบันมีสองงีบหลับกับฉัน …

5. ระดับขึ้นโดย Ciara

ฉันรู้สึกว่า Ciara มีการประเมินค่าต่ำกว่า การปรับแต่งนี้เกี่ยวกับการค้นพบจากข้อผิดพลาดของคุณ (ฉันคิดว่า) เช่นเดียวกับการมีความแข็งแกร่งที่จะเอาชนะความกลัวของคุณ นอกจากนี้จังหวะนั้นคือ Bangin ‘! ฉันมีมันบนเพลย์ลิสต์ที่ทำงานของฉัน

เมื่อเร็ว ๆ นี้คุณรักอะไร

โฆษณา

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า tgif

วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าเช่นเดียวกับการอุทธรณ์บล็อกมาสคอตบล็อกฉบับ แท็บ 528

รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ไปลาดตระเวนในเช้านี้เพื่ออวดจี้ไก่งวงใหม่ที่ยอดเยี่ยมของเขา

น่าเสียดายที่ไม่มีการออกแบบ Kitty ของชุมชนอื่น ๆ ในพื้นที่ดังนั้นจึงไม่มีบุคคลใด ๆ ที่จะยอมรับคำแถลงแฟชั่นที่ไม่ธรรมดาของเขาอย่างเป็นทางการ

โฆษณา

ในขณะที่ไม่มี Felines ในบริเวณใกล้เคียงแท็บยังคงมีผู้ชม …

โฆษณา

ลูกไกไก่งวงรวมตัวกันที่ Grassy Knoll เพื่อเพลิดเพลินกับโมเดลแท็บ มันเป็นเพียงการคิดที่เหมาะสมเกี่ยวกับชุดวันนี้

ผู้เสพติดอำนาจชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

ฉันสงสัยว่ามันเป็นอย่างไรที่จะเป็นคนหนุ่มสาวในการแต่งหน้าวันนี้ …

waaay กลับมาก่อนวัยรุ่น contoured …
ฉันเพิ่งดูวิดีโอแต่งหน้าบน Instagram กับสาวก่อนวัยรุ่นที่มีพอร์ซเลน, รูขุมขน, อุดมคติ, การใช้ 10 ผลิตภัณฑ์เสน่ห์เพื่อให้บรรลุ “ผิวที่ไร้ที่ติ”

มีการอบและ contouring และเทปรูปร่างจำนวนมากที่เกี่ยวข้องและเธอยังใช้ผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมโดยเฉพาะคือ Mac, Fenty, Laura Mercier และ Tarte

โฆษณา

ตอนนี้เมื่อฉันเป็นอายุของผู้หญิงฉันมีผงผ้าไหมข้าวโพดข้าวโพดจากความประหยัดและสำหรับฉันที่หรูหรา แม่ของฉันจะไม่ให้ฉันใส่มาสคาร่า (“ผู้ใหญ่เกินไป”)

หญิงสาวในวิดีโอต้องการที่จะประมาณ 12 และเธอก็มีความเย้ายวนใจเต็มจังหวะด้วยขนตาปลอม ฉันคิดว่าเธอทำหน้าที่โดดเด่น ฉันสามารถชื่นชมได้จากมุมมองทางศิลปะและทางเทคนิคเพราะฉันรู้ว่ามันยากแค่ไหนที่จะทำในสิ่งที่เธอทำและใช้เวลานานแค่ไหน … แต่ส่วนหนึ่งของฉันก็รู้สึกอึดอัดเพราะอายุของเธอเหมือนเธอยังเด็กเกินไปที่จะมองเหมือน บางคนกำลังจะตีสโมสรในคืนวันพฤหัสบดี

เมื่อมันเกี่ยวข้องกับการแต่งหน้ามันเป็นอย่างไรสำหรับเด็กผู้หญิงอายุเท่าไหร่? ฉันไม่รู้จักนักเรียนมัธยมจำนวนมากและไม่มีเพื่อนกับเด็กอายุเท่าไหร่และฉันอยากรู้อยากเห็น ฉันได้รับมันเป็นที่ยอมรับในสังคมมากขึ้นสำหรับวัยรุ่นหนุ่มสาวและแม้กระทั่ง preteens ที่จะสวมใส่สิ่งที่เคยเรียกว่า “ผู้ใหญ่” แต่งหน้า แต่เป็นเพียงฉันหรือดูเหมือนว่าอายุขั้นต่ำเมื่อเหมาะที่จะสวมใส่ “ผู้ใหญ่” การแต่งหน้ากำลังอายุน้อยกว่าและอายุน้อยกว่า?

ไม่…? ฉันแค่เสียงที่ลุกโชติช่วงและเก่า?

โฆษณา

ฉันไม่สามารถโกหกได้ ฉันคิดถึงเด็ก ๆ ที่ดูเหมือนเด็ก ๆ วัยเด็กสั้นมากเท่าที่เป็นอยู่

เสน่ห์ของเพื่อนใกล้เคียงที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Growing Out My Grays: chapter 1

Yup. truly doing this.
I really did my hair! It’s only been, oh…two weeks! The impetus extremely likely has something to do with our guests leaving. We had household staying with us for the past couple weeks, however they’ve gone now, as well as you understand exactly how it is when you’re sharing your area with other people, even people you love. It can be a delicate dance. I requirement some alone time in order to function (somewhat) normally.

So this morning I did my hair for the very first time in forever, as well as I noticed the grays starting to peek through. That’s when it hit me — I’M truly DOING THIS. right here I am, one month since the last time I colored my hair at house utilizing demi-permanent color.

โฆษณา

Hey, gray!
I bought all of this hair coloring stuff from Sally beauty two months ago, believing that I’d ultimately grow to like coloring my own hair…

I pictured myself being able to do it on my own whenever I wished to as well as saving money.

At least that was the idea.

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

In reality, I was in tears after the last time! You’re gonna believe I’m such a huge baby, however there was dye around the bathroom as well as the tub, as well as my hair turned out a bit as well dark (like shoe polish). It didn’t look rather right, as well as the very first thing El Hub stated when he saw me was, “Boy…it’s truly dark.”

That pushed me over the edge.

I was like whatever, man! I don’t want to do it once again (ever).

The grays are starting to get noticeable now. There’s about a half an inch of regrowth, as well as I can clearly see them on the top of my head as well as at the sides. The infant hairs along my hairline are likewise coming in (whee!). things will truly begin to pick up over the next month, as well as this is most likely when I’ll begin to feel more self-conscious as well as uncomfortable.

As I was curling my hair into loose waves this morning, I realized that I’m going to be standing at the mirror with my curler one of these days as well as seeing long strands of gray hair.

I question what I’ll think… will I like it?

Also, Connor’s getting to the age when she’ll begin developing her permanently memories, as well as she’s going to keep in mind me as her gray-haired mommy. I understand this is a totally natural part of life, however I don’t understand exactly how I feel about it yet. It’s just…an adjustment. I mean, there are other mommies at Connor’s institution who rock the grays, as well as they look beautiful, however I don’t understand exactly how I’m going to feel about myself yet. part of me still wants my child to keep in mind me as — as well as this is gonna noise vain — a younger person, as well as not her old mommy.

Ugh, I understand exactly how that sounds. hearing it come out of my mouth makes me feel a bit uncomfortable, however it’s true. I understand that gray hair doesn’t matter at all in the higher plan of things, however I still desired Connor to keep in mind me as her younger momma.

Did I truly state that out loud??

ใช่ฉันทำ…

Anyway, I hope I can keep this up. เราจะเห็น In the meantime, I’m going to keep bracing myself as well as doing all of the things I requirement to do to make myself feel less like Gollum when I look in the mirror, like doing my hair, putting on some makeup as well as smiling. ?

โฆษณา

Keep on keepin’ on.

ความงามชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

การแต่งหน้าเช่นเดียวกับ Charm Blog Monday Poll, Vol. 556

ดังนั้น … โพลวันจันทร์คืออะไร?

คำถามที่ยอดเยี่ยม! มันไม่ได้ตรงข้ามกับชื่อของมันการสำรวจความจริงเช่นเดียวกับปุ่มบิต Clicky มันเป็นเพียงรายชื่อของห้าข้อกังวลสุ่มมากขึ้นหรือน้อยกว่าที่ฉันได้เผยแพร่ในบล็อกนี้ทุกเช้าวันจันทร์สำหรับปีที่ผ่านมาปีที่ผ่านมา (ตั้งแต่ปี 2550) ฉันชอบอ่านคำตอบของคุณเช่นเดียวกับที่ช่วยให้ฉันได้รับสัปดาห์ของฉันเพื่อเริ่มต้นที่ดี ?

1. ลิปสติกเคลือบหรือครีม?

ครีม – เนื่องจากริมฝีปากของฉันอยู่ที่ * พินนาเคิล * จากฤดูหนาวของพวกเขาแห้งกร้านตอนนี้

2. คุณมี $ 100 ที่จะใช้จ่ายกับผลิตภัณฑ์เสน่ห์ คุณจะไปที่ CVS, ULTA, เป้าหมายหรือ Sephora หรือไม่?

Sephora เช่นเดียวกับฉันได้รับสิ่งต่าง ๆ ที่ฉันใช้งานเป็นประจำเช่นเดียวกับที่รักเช่นเคท Somerville Anti-Bac Clearing Lotion สองขวดเป็นประจำ ที่ I-n-out หลังจากนั้นฮ่าฮ่า! หรือฉันจะได้รับหนึ่งหนึ่งขวดต่อต้าน BAC ($ 42), คลีนิกส์ที่ค่อนข้างง่ายปากกาที่ค่อนข้างง่าย ($ 22) เช่นเดียวกับการรวมกลุ่มของผ้าฝ้ายหน้าชิเซโด้ ($ 10 ต่อ) สำหรับการรวมตัวกันทั้งหมดของ $ 84

โฆษณา

หรือบางที … บางที … ฉันอาจจะโยนความระมัดระวังให้กับลมเช่นเดียวกับลองทำสิ่งใหม่ ๆ เช่น Jose Maran Vibrancy Argan Oil Foundation ($ 45) เช่นเดียวกับคอนซีลเลอร์ Vibrancy ($ 28) ฉันกำลังจะตาย

3. Cowlicks?

มากมาย.

4. สิ่งที่แปลกประหลาดที่สุดหรือหลายสิ่งที่มีรูปร่างแปลก ๆ ที่คุณห่อสำหรับวันหยุดในปีนี้?

อืม … ดีเมื่อวานนี้ฉันห่อเทอร์โมขนาดใหญ่ ’48 ออนซ์ 48 ออนซ์เช่นเดียวกับที่ฉันควรจะพูด … ฉันไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเป็นรูปแบบที่แปลกประหลาดเหมือนเดิม ในความเป็นจริงฉันจบลงด้วยการชีสเช่นเดียวกับการใช้ถุงของขวัญเช่นเดียวกับกระดาษทิชชูสำหรับมัน

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

โอ้! พูดด้วยความดีงามสำหรับถุงของขวัญ Marshalls เหล่านั้นผู้ชาย!

5. ใหม่หรือเก่า?

ใหม่! ฉันเตรียมพร้อมสำหรับใหม่มาก

มันเป็นรูปแบบยูนิคอร์นสีชมพูร้อน

ไงเพื่อน! ยินดีคริสต์มาสอีฟ ?? วัน! คุณรู้ไหม … ฉันรู้สึกถึงความวุ่นวายในวันหยุดในอากาศซึ่งยอดเยี่ยมมากเพราะโดยสุจริตฉันมักจะรู้สึกถึงคลื่นแห่งความตึงเครียดในวันที่ 24 ฉันมักจะบรรจุสำหรับการเดินทางบนถนนสองครั้งเพื่อดูครัวเรือน (เราขับรถไปที่หนึ่งในหนึ่งปีนี้!) ห่อของขวัญนาทีสุดท้าย (ฉันเสร็จเมื่อวานนี้!) เช่นเดียวกับการทำอาหาร (เสร็จสิ้นเมื่อวานนี้ Woo Hoo! ). ในปีนี้เสร็จสิ้นเช่นเดียวกับฉันรู้สึกตื่นเต้นจริงๆ ผ่อนคลายจริง ?

หนึ่งในไฮไลท์สำหรับฉันในปีนี้ได้รับการห่อของขวัญด้วยกระดาษห่อยูนิคอร์นที่โง่เง่า (ที่ด้านบน) ฉันค้นพบที่มิคาเอลซึ่งฉันในตอนแรกได้รับสำหรับคอนเนอร์ของคอนเนอร์ได้รับการใช้สำหรับทุกคน … แม้กระทั่ง Dudes Ha Ha!

เกิดอะไรขึ้นที่นั่น? คุณกำลังเดินทางในปีนี้หรืออยู่ในท้องถิ่น?

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

โฆษณา

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า เวลาที่เกี่ยวข้อง! ที่นี่พวกเขาจะคัดลอก / วางด้วยคำตอบของคุณในความคิดเห็น พูดกับคุณเร็ว ๆ นี้

1. ลิปสติกเคลือบหรือครีม?
2. คุณมี $ 100 ที่จะใช้จ่ายกับผลิตภัณฑ์เสน่ห์ คุณจะไปที่ CVS, ULTA, เป้าหมายหรือ Sephora หรือไม่?
3. Cowlicks?
4. สิ่งที่แปลกประหลาดที่สุดหรือหลายสิ่งที่มีรูปร่างแปลก ๆ ที่คุณห่อสำหรับวันหยุดในปีนี้?
5. ใหม่หรือเก่า?

เมื่อเกี่ยวข้องกับการแต่งหน้าคุณเชื่อว่าคุณได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไปหรือไม่?

งบประมาณหมายถึงคุณภาพไม่ดี?
ฉันคิดว่ามีการแต่งหน้าที่ดีมากดังนั้นจึงไม่มีนโยบายที่ยากและรวดเร็วในการประเมินคุณภาพในระดับราคาที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ฉันยังไม่รู้สึกว่าราคาแพงโดยอัตโนมัติบ่งบอกว่าดีขึ้น (ดูเงาครีมยาราคาไม่แพงนี้และอายไลเนอร์ $ 8 นี้) ไม่ว่ากรณีใด ๆ ร้านขายยาหรือระดับไฮเอนด์ฉันคิดว่าคุณต้องขุดหาอัญมณี

แต่โอ้! – มีสมบัติมากมายที่นั่นและฉันชอบการเปิดเผยอัญมณีแต่งหน้าในราคาใด ๆ … แม้ว่าฉันจะต้องยอมรับว่าฉันสะดุ้งที่ความคิดในการจ่ายเงิน $$$$ สำหรับมาสคาร่าทุกวันนี้แม้ว่าจะเป็นระเบิด

โฆษณา

(การดูแลผิวหนังแม้ว่าจะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง … ?)

ฉันรู้ว่าบางคน EsChew ร้านขายยาแต่งหน้าด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันเช่นเคยถูกไฟไหม้มาก่อนโดยผลิตภัณฑ์งบประมาณที่ไม่ได้อยู่กับ hype ฉันมีเพื่อนที่สวม Mac เพราะทุกสิ่งที่เธอเคยลองจากร้านขายยาทำให้เธอแตกสลาย ทุกคนแตกต่างกันและทุกคนมีความต้องการที่แตกต่างกันชอบงบประมาณและการเข้าถึงที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาอยู่ที่ไหนและเคาน์เตอร์แต่งหน้าที่ใกล้เคียงที่สุด

แล้วคุณล่ะ? คุณคิดว่าคุณได้รับสิ่งที่คุณจ่ายเมื่อเกี่ยวข้องกับการแต่งหน้าหรือไม่? และคุณคิดว่ามีความแตกต่างระหว่าง “ราคาถูก” และงบประมาณ?

โฆษณา

เสน่ห์ของย่านที่เป็นมิตรของคุณน่าดึงดูด

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า RIP ลุงคาร์ล แท็บสูญเสียที่ปรึกษาและโลกสูญเสียไอคอน