วิธีการใช้งานใหม่ Mac Prep + Prime CC Color Line Right Line: แนวคิดจาก MAC Senior Artist Victor Cembellin

The ใหม่ Mac Prep + Prime CC Color Line Right Line ตอนนี้
Guuuurl ไม่ได้รับฉันเริ่มต้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่สดใส ‘เพราะเราจะอยู่ที่นี่อีกหลายวัน

วันฉันบอกคุณ อาจเป็นปีที่อาจเกิดขึ้น

โฆษณา

ฉันไม่เคยพยายามหาบางสิ่งบางอย่าง – อะไร – เพื่อให้ฉันยกกระชับมากขึ้น มันเป็นหนึ่งในภารกิจแต่งหน้าส่วนตัวต่อเนื่องของฉัน

เมื่อการเตรียมการใหม่ของ Mac + Prime CC Color Right Line ออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วฉันรู้สึกทึ่ง! – อย่างไรก็ตามสับสนอย่างสม่ำเสมอ

ฉันไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้น … ฉันหมายถึงผงลาเวนเดอร์? ข้อตกลงสีเหลืองกับโลชั่น?

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

สิ่งที่ช่วยให้? รวมถึงอะไรที่พวกเขามีไว้เพื่อ?

ฉันถาม MAC อาวุโสของ Victor Cembellin ซึ่งฉันเข้าใจในไม่กี่ปีเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่สิ่งที่พวกเขาทำเช่นเดียวกับวิธีที่ดีที่สุดในการใช้ประโยชน์ ’em

สวัสดี Victor! อะไรที่คุณสามารถบอกฉันเกี่ยวกับการเตรียมการใหม่ + สีซีซีสีที่เหมาะสม? ฉันต้องทึ่งหรือไม่

ตกลงดังนั้นเป็นหลักประเภทของสิ่งที่เหลือเชื่อเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้คือผลิตภัณฑ์เช่นนี้อยู่ในตลาดสำหรับหลายปีที่ผ่านมาอย่างไรก็ตามสิ่งที่ฉันชอบคือเราได้ทำงานใหม่ให้เป็นสิ่งใหม่ที่สมบูรณ์

เตรียม + การแก้ไขสีที่สำคัญ SPF 30, $ 30 ต่อคน
เห็นได้ชัดว่าเหล่านี้ใช้สำหรับปรับโทนสีผิว CC สำหรับ “สีที่ถูกต้อง” อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับพวกเขาคือในขณะที่ในอดีตมีความคิดแบบนี้จากผู้บริโภคเช่นถ้าฉันได้รับครีมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมนี้รวมถึงใส่มัน ด้านบนแก้มสีแดงของฉันทุกอย่างจะหายไปรวมถึง Photoshopped เช่นเดียวกับทั้งหมด

ปรับแอปริคอทที่แท้จริง
ฉันเชื่อว่าสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เฉพาะเหล่านี้คือวิธีการที่เราใช้นวัตกรรมเพื่อประโยชน์ของเราเพื่อทำให้พวกเขาสามารถใช้งานได้อย่างแท้จริงเป็นมิตรกับบุคคลเช่นเดียวกับบางสิ่งที่ทำสิ่งที่มันประกาศว่าจะทำสีที่แท้จริง เช่นเดียวกับความแปลกประหลาดของผิวหนัง

เติมเงินแอปริคอทที่แท้จริง

ตกลงคนทุกวันหรือทุกวันจะรวมสิ่งเหล่านี้เข้ากับกิจวัตรการแต่งหน้าได้อย่างไร? ฉันกำลังตรวจสอบสีเหล่านี้สองสามสีเช่นเดียวกับสีม่วงเช่นเดียวกับสีเหลืองเช่นเดียวกับการคิด “ดูเหล่านี้เจ๋งจริงๆ … ” อย่างไรก็ตามฉันไม่มีคำแนะนำว่าจะทำอะไรกับพวกเขา

ดังนั้นก่อนอื่นพวกเขามีความเชี่ยวชาญมากเช่นเดียวกับในอดีต – บางทีสิ่งที่ธุรกิจอื่น ๆ ทำกับพวกเขาดี … ถ้าคุณเคยใช้สีชมพูอ่อนบลัชออนและ วางไว้บนผิวมันมันเปลี่ยนหกเฉดสีเข้มกว่าเช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นกับการแก้ไขสี พวกเขามีเม็ดสีมากเช่นกันดังนั้นพวกเขาจึงเปลี่ยนเป็นสีที่แปลกประหลาดมากกว่าการแก้ไข

neutralize สีเหลืองที่แท้จริง
ฉันเชื่อว่าสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับ [ตัวแก้ไขสี Mac ใหม่] รวมถึงวิธีที่บุคคลทั่วไปจะรวมเข้ากับกิจวัตรการแต่งหน้าของพวกเขาคือพวกเขาต้องการใช้เทคนิคเช่นเดียวกับเทคนิคที่คุณกำลังลบเสียง ผิว.

ส่องสว่างลาเวนเดอร์ที่แท้จริง
ดังนั้นหากคุณใช้ครีมซีซีเองหรือหากคุณกำลังตั้งค่าด้วยแป้งฝุ่นหรือผงขนาดเล็กมันเป็นแนวคิดที่เนื่องจากพวกเขามีความละเอียดอ่อนมากมันเกือบจะใช้การคาดเดาออกจากผลิตภัณฑ์ คุณ.

คุณกำลังจะใช้ผงที่อยู่ด้านบนของรากฐานของคุณหรือหากคุณจะใช้ครีม CC คุณสามารถเริ่มต้นก่อนที่คุณจะใช้รากฐานของคุณจริงๆ

แต่มันเป็นเพียงเรื่องของการใช้ประโยชน์จากพวกเขาเช่นเดียวกับการลบออกไปแทนที่จะเป็นความคิดของการปกปิดสิ่งที่คุณเห็น เกือบชอบ Photoshop คุณเพียงแค่ต้องการทำเล็กน้อยดังนั้นประเภทของความหายนะ – ไม่ครอบคลุมสิ่งต่าง ๆ ทั้งหมดดังนั้นพวกเขาจึงดูแปลกหรือหนักหรือเป็นกลางที่พวกเขามองประเภทของคี่

ฉันจะใช้การเปลี่ยนแปลงอะไรกับสีเบจ Peachy?

ฉันจะเปรียบเทียบกับสิ่งนี้: คุณเคยไปห้างสรรพสินค้าที่มีแสงสว่างที่น่าสงสารในห้องแต่งตัวหรือไม่? คุณกำลังตรวจสอบผิวของคุณเช่นเดียวกับที่คุณต้องการ “ฉันรู้สึกน่าเบื่อมาก! ฉันไม่ได้ดูมีชีวิตชีวาเช่นเดียวกับผิวของฉันดูแย่! ”

เตรียม + การแก้ไขสีที่สำคัญหลวมในการปรับ $ 24
ฉันรู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงเพียงแค่เชียร์โทนสีผิว ดังนั้นภาพสีผิวปานกลางของคุณเช่นเดียวกับที่ฉันต้องการระบุว่าคุณอาจชอบ NC42 ใน MAC Nomenclature? (ฉัน: ใช่!) – สำหรับคุณสิ่งที่มันจะทำคือเชียร์ผิวหนังโดยไม่ทำให้มันดูเหมือนว่าคุณได้ทำแบบแปลก ๆ คิมคาร์ดิชเบี้ยน มันเป็นเพียงการยกผิวหนังตามธรรมชาติไปยังที่ที่คุณต้องการ “ว้าวฉันดูสดใสขึ้น!”

เตรียม + สีที่สำคัญการแก้ไขขนาดกะทัดรัดในการปรับ, $ 24
มันทำให้พื้นที่สว่างขึ้นอาจจะอยู่ที่ด้านหลังของผิวของคุณที่อืมผู้ที่มีโทนสีผิวที่ลึกลงไปรอบ ๆ แนวหน้าผากของพวกเขารอบ ๆ ปากของพวกเขาเช่นเดียวกับด้านหลังของโหนกแก้ม ดังนั้นจึงเป็นประเภทของการปรับเฉดสีเหล่านั้นรวมถึงทำให้สว่างขึ้น

ตกลงเดินฉันด้วยอีกสาม – สีเหลืองกลางเป็นกลางAvender ส่องสว่างรวมถึงการชาร์จแอปริคอท พวกเขาทำอะไร?

เพื่อกระโดดโดยตรงเพื่อเติมเงินมันจะเกือบจะแม่นยำเท่ากันที่เราเพิ่งอธิบายด้วยการปรับ แต่สำหรับโทนสีผิวที่ลึกลงไป

เตรียม + สีที่สำคัญการแก้ไขขนาดกะทัดรัดในการเติมเงิน $ 24
ดังนั้นบางทีเราได้รับคุณรู้ว่าผู้หญิงชาวแอฟริกัน – อเมริกันหรือใครบางคนที่เป็น NC 50 หรือ NW 50 โทนสีผิว – มันจะเป็นสิ่งเดียวกันที่แน่นอน – ทำให้เสียงเหล่านั้นสว่างขึ้นเพื่อให้พวกเขาเกือบย้อนกลับพวกเขา ความหมองคล้ำของผิวหนังหรือสิ่งที่บางคนโทรหาโทนสีเทาหรือโทนชนิดของ Ashy นั่นคือการตอบโต้เสียงเหล่านั้น

เตรียม + การแก้ไขสีที่สำคัญหลวมในการเติมเงิน $ 24
เท่าที่ลาเวนเดอร์นั้นจะมีบางคนชอบตัวเองเช่น

เตรียม + การแก้ไขสีที่สำคัญหลวมในการส่องสว่าง $ 24
ฉันมีผิวทองคำเช่นเดียวกับที่ฉันตั้งใจที่จะดูเหมือนว่าฉันมีผิวสีชมพู ฉันมักจะใช้ Bronzers สีแดงเช่นเดียวกับสีแดงสีแดงที่จะทำให้ฉันดูเหมือนว่าฉันถูกแดดเผาตั้งแต่เมื่อฉันดูผิวของฉันฉันรู้สึกว่าฉันดูเหมือนทองคำเช่นเดียวกับสีเหลืองเช่นเดียวกับสีเหลืองเช่นเดียวกับสีเหลือง ดังนั้นลาเวนเดอร์หนึ่งให้แสงสว่างนั้นจะตอบโต้อย่างแท้จริงเช่นเดียวกับเพียงแค่นำความสว่างนั้นมารวมถึงการส่องสว่างผิว เพียงแค่ย้อนกลับเพียงไม่กี่เสียงเหล่านั้นที่อาจทำให้ใครบางคนรู้สึกหมองคล้ำอย่างแท้จริง

เตรียม + สีที่สำคัญการแก้ไขขนาดกะทัดรัดในการส่องสว่าง $ 24
แล้วคนสุดท้ายจะเป็นกลางซึ่งเป็นสีเหลือง

เตรียม + การแก้ไขสีที่สำคัญหลวมในการทำให้เป็นกลาง $ 24
และนั่นจะเป็นการดีที่สุดสำหรับคนที่มีความแตกต่างสีชมพูในผิวของพวกเขา ตัวเองมีการจัดการกับผู้หญิงเป็นเวลา 18 ปีผู้หญิงคิดขึ้นเช่นเดียวกับที่พวกเขาชอบเสมอ “ฉันไม่ชอบผิวของฉันไม่เท่ากันและสีชมพู” ดังนั้นลดผลกระทบของการเป็นสิ่งที่คุณอาจลบเสียงสีชมพูจากผิวหนัง

เตรียม + สีที่สำคัญการแก้ไขขนาดกะทัดรัดในการต่อต้าน $ 24
สิ่งที่คุณต้องสงสัยจากคอลเล็กชันแล้ว – สิ่งที่คุณรักอย่างแน่นอน?

ฉันจะบอกว่าแน่นอนว่าครีมซีซี

การเตรียมการ + Prime CC Color ที่ถูกต้อง SPF 30 Swatches จากด้านซ้าย: ปรับเติมเงินลดผลกระทบรวมทั้งส่องสว่าง
สิ่งที่น่าสนใจสำหรับฉันในฐานะศิลปินแต่งหน้าเช่นเดียวกับสิ่งที่ฉันพยายามบอกลูกค้าของฉันอย่างแท้จริงเช่นเดียวกับผู้บริโภคทุกคนที่ฉันโต้ตอบเป็นแนวคิดตอนนี้ของการปล่อยให้ผิวสัมผัสจากใต้

เมื่อเรากำลังเข้าใกล้สิ่งต่าง ๆ เราเพียงแค่ลบการปกปิดเมื่อเทียบกับ ด้วยครีมซีซีสีที่ยอดเยี่ยมสองสีจะลดผลกระทบเช่นเดียวกับการปรับ ฉันมักจะจับพวกเหล่านั้นมาก เช่นเดียวกับการกดแบบที่เหมือนกับการกดเช่นเดียวกับการใช้แปรงหรือใช้นิ้วมืออย่างไม่ต้องสงสัย แต่เพียงแค่ทำตัวเหมือนกับว่าฉันกำลังอ่านหรือลบเสียงขึ้นมาก่อนที่ฉันจะใช้เทคนิค [ผิว] ด้วยรากฐาน

และสิ่งที่ยอดเยี่ยมคือ CC Cream มีคุณสมบัติพิเศษสำหรับมันดังนั้นจึงเกือบประเภทของการตั้งค่าตัวเองเช่นเดียวกับล็อคลงไปที่ผิวดังนั้นเมื่อคุณวางรากฐานไว้ด้านบนมันไม่ถูกขัดจังหวะด้วยความจริงที่คุณเป็น วางเมคอัพไว้ด้านบนของมัน

Prep + Prime CC Color การแก้ไข Swatches หลวมจากด้านซ้าย: ปรับเติมเงินลดเอฟเฟกต์ของเช่นเดียวกับแสงสว่าง
และฉันชอบแป้งฝุ่น ฉันเข้าใจว่าบางคนเมื่อคุณพูดกับผู้บริโภคทั่วไปอย่างแท้จริงพวกเขาชอบ “มันเป็นสิ่งที่ไม่เป็นระเบียบในเคาน์เตอร์ของฉัน” เช่นเดียวกับสิ่งนี้เช่นกัน อย่างไรก็ตามมี Je Ne Sais Quoi แบบนั้น – ผงแป้งฝุ่นที่มีน้ำหนักเบา – ซึ่งดูนุ่มนวลและเน้นนุ่มนวลเกือบ

ดังนั้นฉันจึงค้นพบว่าตัวเองมีความโน้มถ่วงอย่างแท้จริงต่อผลิตภัณฑ์ทั้งสองนี้อย่างไรก็ตามฉันคิดว่าแน่นอนสำหรับใครบางคนในระหว่างการเดินทางหรือใครบางคนเดินทางอย่างไม่ต้องสงสัยขนาดกะทัดรัดเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

Prep + Prime CC Color การแก้ไข Swatches ขนาดกะทัดรัดจากด้านซ้าย: ปรับเติมเงินลดผลกระทบของเช่นเดียวกับแสงสว่าง
หนึ่งกังวลมากขึ้นสำหรับคุณ! ด้วยผงคุณจะใช้พวกเขาภายใต้ดวงตาหรือไม่?

ใช่! สิ่งเหล่านี้ให้อภัยอย่างแท้จริง รูปภาพ Prep + Prime Translucent Powder ที่เราขาย โดยทั่วไปแล้วจะมีสูตรชนิดที่มีสีเล็กน้อยที่เพิ่มเข้ามาดังนั้นพวกเขาจึงมีความอเนกประสงค์มากเช่นเดียวกับการให้อภัยภายใต้ดวงตา

cc ฉัน!
และเมื่อคุณเชื่อมต่อพวกเขากับผิวหนังหรือเพิ่มพวกเขาลงในผิวหนังหากพวกเขาตีพื้นที่มันรอบด้านข้างของจมูกหรือที่ด้านหน้าของหน้าผากพวกเขาจะไม่ออกซิไดซ์เช่นเดียวกับเลี้ยวแปลก ๆ พวกเขาอยู่อย่างแท้จริงกับสีที่คุณเห็นด้วยตาของคุณ

ดังนั้นเพื่อตอบคำถามของคุณใช่ใต้ตาดีตราบใดที่คุณไม่ได้คุณรู้ว่าบรรจุผงตันเนื่องจากมันจะทำให้แต่ละคนดูพื้นผิวรวมถึงหนึ่งในแสงของเรา แปรงปุยเช่น 224 ซึ่งโดยทั่วไปใช้สำหรับรูปร่างของตา

หากคุณใช้หนึ่งในนั้นที่มีการเปลี่ยนแปลงหรือแม้กระทั่งด้วยแสงสว่างใช่คุณอาจไม่เพียง แต่ตั้งค่าคอนซีลเลอร์ของคุณเท่านั้น แต่ยังให้การปรับปรุงเพิ่มเติมที่ทำให้เคาะที่น่ารำคาญซึ่งเราทุกคนพยายามกำจัด ของ.

ขอบคุณสำหรับเคล็ดลับที่ยอดเยี่ยมทั้งหมด Victor! มล่องคล้ำ Y เช่นเดียวกับฉันรอไม่ไหวที่จะ boogie ลงด้วยการปรับ

หากคุณต้องการตรวจสอบการเตรียมการใหม่ + Prime CC Color Right Line สำหรับตัวคุณเองทั้งหมด 12 รายการมีให้ตอนนี้ในสาย MAC ระยะยาวที่ร้านค้า Mac เคาน์เตอร์รวมถึงบนอินเทอร์เน็ตที่ MacCosmetics.com

ผู้เสพติดอำนาจชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า Victor ค่อนข้างใช้งานออนไลน์เช่นเดียวกับที่นี่ที่คุณสามารถค้นพบเขาหากคุณอยู่ใน Twitter, Facebook เช่นเดียวกับ Instagram

อย่าอาย สวัสดี เขาดีจริงๆ

Mac อาวุโสศิลปิน Victor Cembellin ของ Twitter:

Instagram ของ Victor:

โฆษณา

Facebook ของ Victor:

เว็บไซต์ของ Victor:

Mac store locator: