Archives February 2023

รีวิว Palette ของ Nars Banc de Sable: เพียงไฮไลท์

Nar Nars Banc De Sable Palette Highlighting Palette ($ 49)
ตกลงที่จะทื่อ … เท่าที่ฉันกังวล contouring สามารถหายไปแล้วและไม่กลับมา แต่เน้น? โปรด. การไฮไลต์ฉันขอร้องคุณโปรดอยู่ตลอดไปเพราะแล้วฉันจะสามารถมองไปข้างหน้าต่อสิ่งต่าง ๆ เช่น NARS Banc de Sable Palette หรือ Bank-duh-Sab-Elle …

ฉันแน่ใจว่าฉันพูดน้อย 100%!

โฆษณา

Banc de Sable, Palette ที่เน้นการเน้นเงิน $ 49 ใหม่พร้อมกับ Highlighters สามคนมาถึง 1 มีนาคมที่ Sephora และ Sephora.com และไม่ใช่จานสีเฉลี่ยของคุณ ผงเหล่านี้มีสิ่งที่ NARS อธิบายว่าเป็น (ใส่เสียงอย่างเป็นทางการที่มีเสียงกระซิบที่นี่) “Highlighters ที่เปิดใช้งานน้ำ”

อะไร…?

พวกเขาควรจะทำงานกับพื้นผิวของผิวเพื่อสร้างเรืองแสงเหนือธรรมชาติ

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

โดยทั่วไป? เปียกแห้ง. คุณสามารถสวมใส่พวกเขาให้แห้งเพื่อให้เงาอ่อนหรือมีแปรงเปียกเพื่อกระชับความเงางาม

Swatches of Nars Banc de sable
ดังนั้นแนวโน้มในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้รับทั้งหมดเช่นนี้ “OMG! คุณสามารถเห็นไฮไลต์ของฉันจากอวกาศ “และใช่นั่นเป็นสิ่งที่ฉันคาดหวังจากจานสีนี้ แต่เพื่อความประหลาดใจของฉันมันจริงๆ … คำว่าอะไร? พวกเขาไม่ได้กระชับหรืออ่อนลง แน่นอนว่าเหล่านี้ไม่ได้เป็น Hush-Hush เป็นไฮไลท์ของ Hourglass Ambient

พวกเขาเป็นเหมือน “เฮ้! มีบางคนส่องแสงที่นี่! แต่มันจะไม่ตีคุณข้ามโจร ”

และนั่นคือสิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับมัน เสร็จสิ้นไม่ว่าคุณจะใส่มันเปียกหรือแห้ง

ฉันสวมชุดชีพบนฝาและการขายและ embruns ผสมและใช้เปียกบนโหนกแก้มของฉัน
RIVAGE สีที่เบาที่สุดคือไข่มุกสีเบจสีเบจที่กระชับ ขายที่ร่มเงากลางเป็นแชมเปญพีชที่ส่องแสง; และ embruns เป็นทองคำดอกกุหลาบ

ฉันยังใส่ NARS สีแดงที่มีชื่อเสียงบนริมฝีปากของฉันและ Mac Semi-Sweet Times Nine Palette บนดวงตาของฉัน

ฉันใส่เฉดสีที่เบาที่สุดในศูนย์กลางของฝาปิดของฉันในภาพเหล่านี้ (ฉันกดด้วยปลายนิ้ว) และฉันยังสวมร่มเงากลางและร่มเงาสีเข้มผสมและนำไปใช้กับท็อปส์ซูของฉัน โหนกแก้ม

อย่างที่คุณเห็นมีการเปล่งประกายบางอย่าง แต่ก็ไม่ชอบ OTT GLISTING ฉันคิดว่ามันน่ารัก

และไม่มีอะไรนั่งอยู่ในเส้นที่ดีของฉันใช่! ใช่ฉันแค่ร้องเพลงออกมาดัง ๆ

โฆษณา

คำตัดสิน: สร้างข้อแก้ตัว – ข้อแก้ตัวใด ๆ – เพื่อหยุดโดย Sephora เพราะมันยอดเยี่ยมมาก! วันนี้คุณสามารถลุกออกจากเตียงได้ไหม? คุณใช้ชีวิตหรือไม่ ถ้าใช่คุณควรให้รางวัลตัวเองด้วยการตรวจสอบ Palette Nars Banc de Sable ‘สาเหตุที่น่ารักจริงๆ

ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

แสดงความคิดเห็นเพื่อรับรางวัลบัตร Egift $ 50 จาก Mac! (สิ้นสุดวันจันทร์)

** แจกของรางวัล **
แจกนี้ถูกปิดและผู้ชนะได้รับการติดต่อ (ขอแสดงความยินดีอีริน !!!) แต่กลับมาอีกครั้งในวันเสาร์ต่อไปสำหรับแจกอีกครั้ง

เพิ่มขึ้นและเงางามของฉัน มันจะเป็นวันที่สวยงาม!

ฉันรู้สิ่งนี้เพราะมันเป็นเสื้อกล้ามและปริมาณงานที่ดีที่สุด

โฆษณา

เช้านี้เป็นยังไงบ้าง? ตกลงเวลาแบ่งปันภาพยนตร์ … ฉันเห็นหนึ่งที่ดีงามใน iTunes เมื่อคืนที่เรียกว่า Z สำหรับ Zachariah มันเป็นหนังระทึกขวัญโพสต์สันทรายหลังจากสงครามนิวเคลียร์ หญิงสาวคนหนึ่ง (Margot Robbie) มีชีวิตรอดเพียงลำพังกับสุนัขของเธอในฟาร์มของครอบครัวในหุบเขาภูเขาที่เงียบสงบและเป็นที่งดงามที่รอดพ้นจากชะตากรรมที่เกิดขึ้นในบริเวณรอบ ๆ มันซึ่งตอนนี้เป็นดินแดนกัมมันตรังสี วันหนึ่งผู้รอดชีวิตอีกคนหนึ่ง (Chiwetel Ejiofor) – ผู้รอดชีวิตคนเดียวคนเดียวที่ผู้หญิงเห็นในหนึ่งปี – เกิดขึ้นบนหุบเขาและเธอก็มีความสุขกับการเป็นเพื่อนมนุษย์ในที่สุด พวกเขาเริ่มสร้างชีวิตด้วยกัน

จากนั้นเพื่อนอีกคนก็ปรากฏขึ้น (Chris Pine, Aka Captain Kirk) และ Boom! – รักสามเหลี่ยมและนรกทั้งหมดหลวมฮ่าฮ่า!

มันดี นิยายวิทยาศาสตร์ที่ดี

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ในข่าวอื่น ๆ ฉันมุ่งหน้าไปที่บ้านพ่อแม่ของฉันสักครู่เพื่อเยี่ยมชม ฉันหวังว่าคุณจะทำอะไรสนุก ๆ ในสุดสัปดาห์นี้

โฆษณา

ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันเกือบจะกันยายน! ฤดูร้อนนี้ไปไหน

หนึ่ง (1) การ์ด Mac Egift ที่มี $ 50 ส่งไปยังผู้ชนะทางอีเมล (ผู้อ่านต่างประเทศคุณอาจเลือกรับ $ 50 ส่งโดย PayPal แทน)

ป้อนโดยแสดงความคิดเห็นด้านล่าง

เปิดให้กับ U.S. และผู้อ่านต่างประเทศ

คุณต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไปเพื่อป้อน (หรือเป็นผู้ใหญ่ตามกฎหมายท้องถิ่นของคุณ)

ความคิดเห็นของคุณสามารถเกี่ยวกับอะไรก็ได้ แต่นี่คือแนวคิดบางอย่างหากคุณติดอยู่:

คุณเคยใส่ Karate Gi หรือ Judogi หรือไม่?

บางสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุขมากในสัปดาห์นี้?

หากคุณสามารถ Shapeshift ได้ที่จะเลือกสามสิ่งของคุณพวกเขาจะเป็นอะไร?

คุณรออะไรที่จะขาย?

สถานที่ที่สวยที่สุดสามแห่งที่คุณเคยเห็น?

เติมประโยคให้สมบูรณ์ “ถ้าฉันเป็น __________ ฉันจะ __________”

หนึ่งรายการต่อคน

คุณต้องใช้ที่อยู่อีเมลที่ถูกต้องเพื่อชนะ

แจกของรางวัลสิ้นสุดวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2558 เวลา 23.59 น. (เวลาแปซิฟิก)

ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

วิธีการจัดเรียงริมฝีปากของคุณ

ฉันสาบานบางครั้ง Lip Liner ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนคนที่ไม่ได้รับการยอมรับมากที่สุดที่เคยมีชีวิตอยู่ ในมือข้างหนึ่งมันควรจะง่ายใช่มั้ย ฉันหมายถึงถ้าโรงเรียนอนุบาลสามารถติดตามภาพของยูนิคอร์นในหนังสือสีผู้หญิงที่โตแล้วควรสามารถร่างริมฝีปากของเธอได้ แต่ Noooo! ลองใช้บางครั้งด้วยสีดำหรือสีแดง ไม่ใช่เรื่องง่าย. การวาดภาพสมมาตรแม้กระทั่งโครงร่างอาจจะยากกว่าที่คิดโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเฉดสีที่สดใสหรือมืดจริงๆ

การทำลายกระบวนการทั้งหมดลงในขั้นตอนของทารกช่วยเช่นเดียวกับการใช้จังหวะสั้น ๆ ด้วยดินสอและวาดเส้นที่ริมฝีปากบนของฉันในทิศทางที่สูงขึ้น

โฆษณา

วิดีโอนี้แตกต่างจากวิดีโอรีวิวปกติของฉันเล็กน้อย มันเป็นมากกว่าด้านการเรียนการสอน ฉันหวังว่าคุณจะพบว่ามีประโยชน์และฉันหวังว่ามันจะเป็นแรงบันดาลใจให้คุณเขย่า Lip Liner ที่ดีในไม่ช้า ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับลูกพลัมลึกสีแดงและสีน้ำตาล

ผลิตภัณฑ์ที่กล่าวถึง

Nuxe Reve De Miel Lip Balm ($ 19)

Wutglass Panoramic Lip Pencil ใน Raven ($ 28)

Mac Matte Lipstick ใน Lady Danger ($ 17)

โฆษณา

เช่นเคยขอขอบคุณสำหรับการดู

ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

ลองใช้ Miss Day Spa Recovery Deep Recovery Deep Recovery Deep Recovery Pre-Treated Pre-Treated Pre-Treated Lips และประสบการณ์ที่สนุก

การสวมใส่ Miss Day Spa Deep Therapy Gel Lip Mask ที่ได้รับการดูแลล่วงหน้า ($ 4.00)
ตอนนี้ฤดูร้อนอยู่ที่นี่มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ฉันชอบที่ฉันไม่ได้ทำตามปกติในช่วงฤดูหนาว … เช่นดื่มกาแฟเย็นโดยไม่ต้องดูแปลก ๆ ฉันยังไม่ได้มีอาการหวัดเมื่อพิจารณาว่าเดือนเมษายนอย่างน้อยและฉันก็อยู่บนด้อม ๆ มองๆอีกครั้งสำหรับชุด Maxi ขนาดบวกที่ดีที่สุด

แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันไม่สามารถหาได้ไม่ว่าจะเป็นฤดูกาลนี้คือการรักษาริมฝีปากที่แห้งกร้านของฉัน

โฆษณา

ปกติกระเป๋าของฉันมีลิปบาล์มที่แตกต่างกันอย่างน้อยสองหรือสามชนิดในนั้นและฉันสะสมไว้ที่บ้าน แต่ไม่มีใครทำงานจริง ๆ พวกเขาช่วย แต่พวกเขาไม่ใช่ทางออกดังนั้นตอนนี้ฉันกำลังพยายามหาคำตอบนอกขอบเขตของมอยส์เจอไรเซอร์ริมฝีปากทุกวัน

ฉันพยายามขัดริมฝีปากของฉันแล้ว แต่คราวนี้ฉันเลือกใช้วิธีที่นิยมมากขึ้น ฉันกำลังทดสอบหน้ากาก!

ดังนั้นมาสก์หน้าไม่มีอะไรใหม่อย่างที่ฉันแน่ใจว่าคุณรู้ตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหน้ากากแผ่นเดียวที่ได้รับความนิยมเป็นพิเศษเมื่อเร็ว ๆ นี้ (Jen ชอบคนนี้โดย Amore Pacific) แต่คุณเคยลองใช้หน้ากากลิปมาก่อนหรือไม่?

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

พวกเขาฟังดูแปลกใช่มั้ย

แต่สมบัติน้อยที่มีประสิทธิภาพนี้มีประสิทธิภาพ – The Miss Day Spa Deep Therapy Gel Lip Mask ที่ได้รับการบำบัดล่วงหน้า – ยากเกินไปที่จะต้านทาน (ฉันเห็นมันที่เป้าหมายประมาณ $ 3)

นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันลองหน้ากากแบบนี้และฉันก็ตกใจเล็กน้อยเมื่อฉันเปิดแพ็คเกจเป็นครั้งแรกที่หน้ากากหนาแค่ไหน

ฉันคิดว่ามันจะเป็นหน้ากากบาง ๆ ที่จะครอบคลุมริมฝีปากของฉัน แต่อย่างที่คุณเห็นมันใหญ่กว่านั้นเล็กน้อย

ฉันไม่ได้คาดหวังว่าภาพประกอบที่อยู่ด้านหน้าจะค่อนข้างมาก … ตามตัวอักษร
ฉันชอบความรักภาพประกอบ Miss Day Spa ใช้

นี่เป็นประสบการณ์ที่จะพูดน้อยที่สุด ฉันทำตามคำแนะนำบนแพ็คเกจและกดหน้ากากบนริมฝีปากของฉันแล้วให้เรียบขอบจนกว่าจะอยู่ในสถานที่

ตอนนี้สิ่งนี้ใช้เวลาเล็กน้อยและฉันก็ไม่แน่ใจว่าฉันตั้งใจจะแยกริมฝีปากของฉันเล็กน้อยหรือทำให้พวกเขาปิดอย่างแน่นหนา (ฉันเก็บพวกเขาไว้ปิดการปิดหลัง) มันเป็น AKWARD ในตอนแรก

หน้ากากนั้นไม่ได้อิ่มตัวอย่างสมบูรณ์ในเซรั่ม มันเป็นเพียงการรักษาล่วงหน้าดังนั้นจึงเปียกเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้แช่ในผลิตภัณฑ์อย่างสมบูรณ์เมื่อคุณใช้มันซึ่งฉันไม่ได้คาดหวัง นอกจากนี้ยังมีว่านหางจระเข้เบา / กลิ่นหอมลายดอกไม้และรสชาติ

นี่คือการดูส่วนผสมที่ใกล้ชิด …

น้ำกลีเซอรีน, Bitylene Glycol, Ceratonia Siliqua Gum, Chondrus Crispus (Carrageenan), Lactobacillus Ferment สารสกัดจากราก Scutellaria Baicalensis, สารสกัดจากใบ Camellia Sinensis, Houttuynia Cordata Extract, สกัดจาก Junos ), 1,2-Hexanediol, Caprylyl ไกลคอล, Phenoxyethanol, สารสกัดจากไข่มุก, โซเดียม hyaluronate, dipotassium glycyrrhizate, ethyhexylglycerin, adenosine, saccharide isomerate, กรดซิตริก, โซเดียมซิเตรต, โพแทสเซียมไฮดรอกไซ, Disodium edta, ascorbyl glucoside

มีส่วนผสมที่น่าสนใจจริงๆที่นี่เช่นเดียวกับน้ำมันละหุ่ง, Mugwort ญี่ปุ่น (Extract artemisia Princeps Leaf) และสารสกัดจากไข่มุก

หลังจากที่ฉันวางหน้ากากฉันรอ 20 นาทีในขณะที่แช่ใน … ในช่วงเวลาที่ฉันเดินไปรอบ ๆ อพาร์ทเมนต์หรือคอนโดของฉันหวังว่าฉันจะไม่กลืนสิ่งที่อยู่ในหน้ากาก กล่าวอีกนัยหนึ่งฉันมีเวลาเหลือเฟือที่จะทำให้ตัวเองสนุกสนาน

นี่เป็นวิธีที่เหมาะสมในการใช้ลิปสติกใช่ไหม
หลังจาก 20 นาทีให้หรือรับ (ให้คุณทิ้งหน้ากากอย่างไม่ตั้งใจไว้เช่นหนึ่งชั่วโมงหรือไม่) ฉันรู้สึกถึงฟองอากาศในหน้ากากชนิด … ป๊อป ขอบเริ่มลอกออกดังนั้นฉันจึงคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะเห็นว่าลูกนี้ทำอะไร

น่าเสียดายที่ฉันทำสิ่งที่ริมฝีปากของฉันดูเหมือนทันทีหลังจากถอดหน้ากาก แต่ริมฝีปากของฉันนุ่มนวลอย่างเห็นได้ชัดและไม่มีรสนิยมที่ดีเล็กน้อยจากการแก้ปัญหา

โฆษณา

ฉันไปถึงการรักษาริมฝีปากเพื่อปิดผนึกข้อตกลงดังนั้นการพูดและความโปรดปรานปัจจุบันของฉันคือ Estee Lauder มิติใหม่อวบอลูมิเน็กซ์ + การบำบัดลิปผู้เชี่ยวชาญด้านการเติม ($ 42)

หากคุณกำลังมองหาที่จะลองใช้หน้ากากลิปเพราะบาล์มก็ไม่ได้ตัดให้คุณฉันขอแนะนำอย่างนี้อย่างแน่นอน ฉันจะไม่บอกว่ามันระเบิดฉันออกไปอย่างแน่นอน แต่ฉันคิดว่ามันคุ้มค่ากับการ $ 4 เป็นส่วนหนึ่งของพิธีกรรมสปาประจำวันสปาประจำวันของฉัน มันแตกต่างและสนุกและฉันคิดว่ามันช่วยได้

คุณเคยลองหน้ากากลิปมาก่อนหรือไม่? คุณทำอะไรพิเศษหรือไม่จริงที่จะรักษาริมฝีปากของคุณ? ถ้าคุณทำริมฝีปากแห้งของฉันและฉันชอบที่จะได้ยินเกี่ยวกับมัน!

สิ่งที่ฉันตื่นเต้นแปลก ๆ เกี่ยวกับ: นักเทรดมิลเลอร์ที่กล้าหาญของโจ

ฉันกำลังจะไปที่ Trader Joe

ไม่จริงจัง ฉันได้รับใบปลิวที่กล้าหาญในจดหมายเมื่อวานนี้เช่นเดียวกับการอ่านหนังสือของฉันบนเตียงเมื่อคืนนี้ฉันตรวจสอบใบปลิวที่กล้าหาญ

โฆษณา

ทุกอย่างฟักทองทุกอย่าง! มีฟักทองพายฟักทองผสมฟักทองน้ำฟักทอง, ฟักทอง macarons … แม้กระทั่งโรงฟักทองสุนัข

ฉันไม่เข้าใจว่าจะทำอะไรกับตัวเอง ฉันหวังว่าฉันจะออกจากร้านด้วยบางสิ่งที่ฉันต้องการเนื่องจากฉันต้องการผลไม้อินทรีย์บางอย่างเช่นเดียวกับผัก ฉันดีกว่ามากที่ไม่เพียง แต่ได้รับฟักทองเช่นเดียวกับสิ่งของในกล่อง

โฆษณา

นั่นคือแผนเช่นเดียวกับที่ฉันอยู่กับมัน

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง

Mac Eye Shadow X 9 ใน Tropic Great Times Nine

ใหม่ $ 32 Mac Tropic Great Times Nine การรวมกันจาก MAC Eyes บน Mac Collection มามีนาคมที่ 2
มันเป็นวิชาการตลอด 24 ชั่วโมง

ครั้งแรกที่ฉันค้นพบว่าฤดูกาลที่สองเช่นเดียวกับสามของการอบเบเกอรี่อังกฤษที่ยอดเยี่ยม ??? อยู่บน Netflix (ยินดีต้อนรับ) ประการที่สอง OMG! ฉันค้นพบว่าสีเทาเป็นสีที่ถูกต้องสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเช่นเดียวกับดวงตาสีฟ้า

โฆษณา

อย่างจริงจัง, หญิงสาวฉันไม่มีความคิด ที่นี่ฉันเป็นทั้งหมดนี้ตลอดเวลาที่เชื่อว่าฉันถูก จำกัด ให้สีน้ำตาลในรอยพับเมื่อใดก็ตามที่ฉันใช้มิตรภาพเชิงนิเวศหรือบลูส์บนฝาปิดของฉันอย่างไรก็ตามไม่! ปรากฎผลงานสีเทาด้วย เช่นเดียวกับสีเหลือง ความเข้าใจนี้มาถึงความสุภาพของ Mac Tropic Great Times Nine การรวมกันจาก MAC Eyes บน MAC Collection

การเปิดตัวคุณสมบัติ Six Palettes Eye Shadow X9 ฉบับที่ถูก จำกัด เสนอบนเคาน์เตอร์รวมถึงบนอินเทอร์เน็ตที่ 2 มีนาคมที่มี 13 เมษายนรวมถึงเขตร้อนที่ยอดเยี่ยมเป็นหนึ่งในนั้น เช่นเดียวกับที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์เช่นกันเพราะมันเป็นหนึ่งที่มีข้อเสนอสีน้ำเงินมากเช่นเดียวกับสีเขียว คุณไม่ควรพลาด

สีกะที่น่าสนใจคืออะไร!

ฉันไม่มีแนวคิดแน่ชัดว่าสีเทาดีแค่ไหนที่จะทำงานในรอยพับที่มีสีน้ำเงินเช่นเดียวกับรูปลักษณ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหรืออายแชโดว์สีเหลืองเช่นเดียวกับสีเทาก็จะไปด้วยกัน

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ฉันหมายความว่าฉันเข้าใจว่ามันทำงานเป็นคอมโบที่มีเสื้อผ้าเช่นเดียวกับการตกแต่งบ้านดังนั้นฉันจึงไม่เข้าใจว่าทำไมฉันไม่เคยเชื่อที่จะจับคู่กับพวกเขาด้วยกันบนฝาปิดของฉัน

นั่นคือสิ่งที่เกี่ยวกับจานสีนี้ … มันน่าสนใจ มันมีความสนุกสนานทั้งหมดเหล่านี้บลูส์บลูส์รวมถึงสีเขียวที่ทำให้ฉันมีอารมณ์มากขึ้นสำหรับฤดูใบไม้ผลิ แต่ก็มีสีกะที่ผิดปกติเหล่านี้ที่ทำให้สิ่งที่น่าสนใจเช่นเดียวกับประเภทของที่ไม่ซ้ำกัน

เขตร้อนที่ยอดเยี่ยมในการดำเนินการ
The New-School X9s Rock

คุณเข้าใจว่าฉันมีเนื้อวัวที่มีคุณภาพสูงของ X9 Shadows อายุสูง ฉันเชื่อว่าคนนี้ดีเท่ากึ่งที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับสีแดงร้อน ผงมีทั้งแบบง่ายต่อการผสมผสานเช่นเดียวกับเม็ดสี อย่างไรก็ตามมีการตกต่ำเล็กน้อยเช่นเดียวกับที่ฉันค้นพบว่าตัวเองกำลังทำความสะอาดมากกว่าที่ฉันจบด้วยกึ่งที่ยอดเยี่ยมหรือสีแดงร้อน แต่อาจมีกำหนดอย่างรวดเร็วอย่างน้อยที่สุดในบางส่วนสำหรับการเล่นของฉันเช่นเดียวกับการเล่นของฉัน ออกไปกับการหมุนวนของฉันเช่นเดียวกับการปัด

ดังนั้นการรวมกันทำให้ฉันทำ

ในรูปลักษณ์นี้ฉันก็ใช้ Laura Mercier Joie de Vivre Blush บนแก้มของฉันเช่นเดียวกับ Tom Ford สเปนลิปสติกสีชมพูสีชมพูราดด้วย Mac พอใจ plushglass บนริมฝีปากของฉัน

เวลาสึกหรอที่ยอดเยี่ยม

มันช่างเหลือเชื่อ ฉันใช้เวลาสองสามชั่วโมงทำความสะอาดบ้านเมื่อวานนี้หลังจากทำงานรวมถึงการเตรียมพร้อมสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ B-Day ของคอนเนอร์ดังนั้นฉันจึงเดินทางจาก 8 ในตอนเช้าจนถึง 8 ตอนกลางคืน แต่ทริกิกที่ยอดเยี่ยมดูแข็งแกร่งตลอดเวลา ทั้งหมดที่ฉันทำคือสวมใส่อยู่ด้านบนของ NARS Pro-Prime

ตาเห็นคุณ!
มันใจดีกับเส้นที่ดีเช่นเดียวกัน

จากสามตาบนจานสี Mac ที่ฉันได้รับการประเมินจนถึงตอนนี้ Tropic Great เป็นสิ่งที่ใจดีที่สุดสำหรับเส้นที่ดีของฉัน ผงดู “ธรรมชาติ” มากที่สุด (Air Quotes) ให้ฉัน

ดี … เป็นธรรมชาติเป็นสีน้ำเงินสีเขียวสีเทาเช่นเดียวกับอายแชโดว์สีเหลืองสามารถมองไปที่ฝาของคุณฮ่าฮ่า

คำตัดสินสุดท้าย

มันเป็นไป! Tropic Great มีการเปลี่ยนสีเหลืองที่ยอดเยี่ยมมากมายเช่นเดียวกับ Grays ซึ่งไม่ใช่สีกะทั่วไปเช่นเดียวกับที่พวกเขาแยกความแตกต่างจากการรวมกันนี้จากสีน้ำเงินที่มีชีวิตชีวาอื่น ๆ มากมายเช่นเดียวกับจานสีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สำหรับ $ 32 มันมีราคาค่อนข้างยุติธรรมสำหรับ Mac

ฉันสับสนกับเวลาอย่างมากจากจานอายแชโดว์ที่แข็งแกร่งเนื่องจากพวกเขาจะมีความสดใสที่น่ารักที่น่ารักอย่างน่าขัน แต่ฉันไม่สามารถเข้าใจวิธีการทำให้พวกเขาดูดี Tropic Great ทำให้ง่าย

การพูดของการแสดงเบเกอรี่อังกฤษที่ยอดเยี่ยม …

เมื่อคืนที่ผ่านมาฉันค้นพบว่าตั้งแต่เค้กอาหารแองเจิลไม่รวมถึงไขมันจากเนยหรือสั้นคุณต้องการที่จะอบในกระทะอบที่ไม่มีไขมันเพื่อให้ได้ความสูง วิธีการที่ปะทะสามารถได้รับเช่นเดียวกับการปีนขึ้นไปด้านข้างของกระทะ

พิจารณาความจริงที่สนุกสนานของวัน

หวังว่าวันพุธของคุณจะยอดเยี่ยม ตอนนี้ฉันจะไปทำงานในระดับ HIIT ของฉัน!

โฆษณา

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า แองเจิลอาหารเค้ก … mmm …

การแต่งหน้าเช่นเดียวกับการอุทธรณ์บล็อกการสำรวจความคิดเห็นวันจันทร์ 428

คุณอาจสงสัยว่า “ดังนั้นสิ่งที่อยู่ในทาบทามคือสิ่งที่โพลวันจันทร์นี้อยู่ดี!”

มันไม่ได้เป็นแบบสำรวจอย่างแม่นยำ มันมีการพัฒนาอย่างสม่ำเสมอมากขึ้น (การทำงานร่วมกัน?) รายการที่ค่อนข้างสุ่มของความกังวลที่ฉันได้ออกไปเยี่ยมชมผู้เข้าชมทุกเช้าวันจันทร์สำหรับแปดปีที่ผ่านมา (!) ปี (มันเหมือนกับ Kickstart สำหรับสมองของคุณ) ฉันมีความสุขเสมอในการอ่านคำตอบของคุณในความคิดเห็นเช่นเดียวกับฉันหวังว่าคุณจะมีความสุขในการอ่านของฉัน

ทาริมริมฝีปากสีแดงหรือริมฝีปากเปลือยมันวาว?
วันนี้ฉันกำลังเลือกริมฝีปากเปลือยมันวาวเพราะมันหมายถึงการเป็นคนที่ร้อนแรงที่นี่ ในอุดมคติตอนนี้ฉันใช้ Zellas ของฉันรวมถึงการออกกำลังกายที่ฉันได้รับจากกองทัพเรือเก่าที่กล่าวว่า “ความรู้สึกที่ดีทำให้กรรมที่ดีเยี่ยม” ตั้งแต่ฉันกำลังจะกระโดดขึ้นไปบนลู่วิ่งก่อนที่มันจะรู้สึกอึดอัดเช่นกัน

รอ – ถือเป็นวินาที ฉันจะกลับมาดีที่สุด แท็บกำลังตอกย้ำที่ประตูไปที่สำนักงานของฉันดังนั้นฉันต้องไปประมูลของเขา

ก่อนอื่นคุณต้องการแล้วคุณต้องการ …

แมว.

เขาทุกคนเกี่ยวกับสิทธิ์ในการเข้าและออก
อย่างไรก็ตามมีผู้หญิงที่สง่างามจำนวนมากที่สามารถดึงชุดออกกำลังกายได้เช่นเดียวกับริมฝีปากสีแดงเคลือบ … แต่ฉันไม่ใช่คนเดียว! ดังนั้นริมฝีปากเปลือยมันก็คือ!

อาหารว่างที่คุณชอบคืออะไร?
อืม … ฉันรู้สึกดีอย่างแท้จริงเมื่อฉันทานผลไม้ ห่าไม่เพียง แต่จะเก็บ “การประปาในการสั่งซื้อ” อย่างไรก็ตามมันเติมฉันขึ้นมารวมถึงฉันไม่รู้สึกแย่หลังจากนั้นฉันก็กินถุงชิปบางอย่างเช่นกันอย่างเหนียวแน่น) เช่นเดียวกับมีผลไม้ชนิดต่าง ๆ มากมายให้เลือกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะนี้

ผลไม้ฤดูร้อนเป็นผลไม้ที่ดีที่สุด แตงโมสตรอเบอร์รี่องุ่นโอ้ … อร่อยมาก

ฉันเป็นคนตลกเกี่ยวกับผลไม้ของฉัน ฉันไม่ชอบเมื่อผลไม้ของฉันเปียกโชก ฉันแค่ไม่เข้าใจวิธีการที่ El Hub สามารถซักปลาองุ่นได้มากเช่นเดียวกับการกินพวกเขาโดยไม่ต้องตบเบา ๆ ก่อน ด้วยผลไม้เช่นสตรอเบอร์รี่ลูกพีชแอปเปิ้ลเช่นเดียวกับองุ่นหลังจากที่ฉันซักรีดฉันต้องทำให้แห้ง มิฉะนั้นพวกเขาก็ไม่เหมาะกับฉัน

ใบมีดลูกกลิ้งหรือโรลเลอร์สเกต?
ฉันไม่เป็นไรทั้งสอง แต่ฉันจะต้องเลือกเล่นสเก็ตลูกกลิ้งผู้หญิงตั้งแต่ฉันเป็นสถาบันเก่าเช่นนั้น

โอ้เช่นเดียวกับคำถามผลประโยชน์: คุณเคยไปลานสเก็ตลูกกลิ้งหรือไม่? ฉันมีแน่นอน

อะไรทำให้คุณรู้สึกวิเศษมาก
อันนี้ง่าย! การนอนหลับอย่างต่อเนื่องแปดชั่วโมงอ่า … โดยรวมแล้วเราโชคดีมากตั้งแต่คอนเนอร์มากขึ้นหรือน้อยลงนอนหลับตลอดทั้งคืน แต่เธอก็ลุกขึ้นหิวโหยก่อนการแตกของรุ่งอรุณ

หนึ่งในทุกวันนี้ฉันจะขอให้ El Hub ตั้งแคมป์ในพื้นที่แขกด้วยคอนเนอร์เช่นเดียวกับเปลเด็กของเธอตั้งแต่ฉันเหนื่อย ฉันอยู่ที่คอนเนอร์เวลาตลอดเวลา

คุณเชื่อว่าใครน่ารัก
คอนเนอร์แคลร์แน่นอน เช่นเดียวกับแท็บ และ … ลองโยน El Hub กันเช่นเดียวกับ Nick Jonas ในที่นั่นด้วยเพื่อความสนุกสนาน

โฆษณา

นามสกุลขนตาหรือนามสกุลผม?
ฉันจะเลือกนามสกุลขนตา ฉันต้องการที่จะลองใช้พวกเขาสักพัก แต่ฉันมักจะประหลาดใจกับแนวคิดตั้งแต่ฉันกลัวว่าพวกเขาจะมีความยาวเช่นเดียวกับหนักเช่นเดียวกับที่จะให้ฉัน ปวดหัว.

ตาคุณ. เพียงคัดลอกรวมทั้งวางการปฏิบัติตามความกังวลในความคิดเห็นด้วยคำตอบของคุณ ฉันมองไปข้างหน้าเพื่ออ่านพวกเขา!

1. ริมฝีปากสีแดงเคลือบหรือริมฝีปากเปลือยมันวาว?
2. อาหารขนมขบเคี้ยวที่คุณต้องการคืออะไร?
3. ใบมีดลูกกลิ้งหรือโรลเลอร์สเกต?
4. อะไรทำให้คุณรู้สึกวิเศษมาก
5. คุณเชื่อว่าใครน่ารัก
6. ต่อขนตาหรือนามสกุลผม?

มีความสุขในเช้าวันจันทร์เพื่อน! สวัสดีสวัสดีสวัสดี เรายังคงเป็นพยาบาลหัวใจที่ได้รับความเสียหายเล็กน้อยที่นี่ตั้งแต่เกมบาสเก็ตบอลเมื่อคืนนี้ แต่ยาเข้าใจอะไร มีทั้งปีหน้าเสมอ (ยังคงรักนักรบ!)? #glasshalffull

มีปีหน้าเสมอพากย์

โฆษณา

มีวัน sassy, ​​spicy, booty-shakin

ผู้เสพติดอำนาจชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

การแต่งหน้าและความงามบล็อก Monday Poll, Vol. 423

คุณอาจสงสัยว่า “ดังนั้นสิ่งที่ทาบทามคือสิ่งที่โพลวันจันทร์นี้อยู่ดี!”

มันไม่ได้เป็นแบบสำรวจอย่างแน่นอน มันมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง (การทำงานร่วมกัน?) รายการคำถามที่ค่อนข้างสุ่มที่ฉันได้รับการคัดเลือกให้กับผู้อ่านทุกเช้าวันจันทร์สำหรับแปดปีที่ผ่านมา (!) (มันเหมือนกับ Kickstart สำหรับสมองของคุณ) ฉันสนุกกับการอ่านคำตอบของคุณในความคิดเห็นและฉันหวังว่าคุณจะสนุกกับการอ่านของฉัน

เมื่อครั้งสุดท้ายที่คุณออกไปข้างนอกด้วยการแต่งหน้าของคุณ?
ฉันคิดว่ามันใช้เวลาประมาณสองสัปดาห์ … หรือได้รับสาม? ตลกเวลาได้รับความอ่อนโยนเมื่อคุณทำช่วงเวลาที่ยากลำบากในการคุก Baby

ฉันทำฝาสีฟ้าสดใสด้วยสีน้ำตาลอบอุ่นในรอยพับ มูลนิธิคอนซีลเลอร์คิ้วขนตาและริมฝีปาก (กรอบใบหน้า!) มันเป็นเกมแต่งหน้าตาที่ประณีตที่สุดที่ฉันสวมใส่ตั้งแต่คอนเนอร์ล่วงหน้า

ฉันไม่รู้จักตัวเองในกระจกเช่นกัน ฉันเป็นเหมือนที่ไม่สามารถเป็นฉันได้เพราะเธอดูไม่เหมือนซอมบี้ที่สดใหม่ (มันเป็นฉัน)

สิ่งที่คุณทำสิ่งสุดท้ายที่คุณทำคืออะไร?
เพื่อน! ทุกวันในชีวิตของฉันคือชุดของสิ่งที่ขำขำขำลงไปด้วยกัน! คนสุดท้ายเกี่ยวข้องกับเพลงที่ฉันร้องให้คอนเนอร์ในขณะที่ฉันเปลี่ยนผ้าอ้อมของเธอ มันรวมการอ้างอิงที่โง่ ๆ ให้กับเซ่อ

ครั้งสุดท้ายที่คุณตรวจสอบเครือข่ายสังคมสงเคราะห์และอันไหน?
มันเป็น Facebook ประมาณ 20 นาทีที่ผ่านมา ฉันดูวิดีโอเกี่ยวกับวิธีที่ผู้คนไม่โต้ตอบกันอีกต่อไปมากอีกต่อไปเนื่องจากสมาร์ทโฟน … จากนั้นฉันก็คิดว่ามันตลกแค่ไหนที่จะดูวิดีโอนี้ในโทรศัพท์ของฉันในที่สาธารณะในขณะที่ไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์กับใครก็ตาม

คุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับมูลนิธิเต็มรูปแบบ?
แตกต่างกันตอนนี้มากกว่าที่ฉันทำเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ฉันคิดว่าการครอบคลุมเต็มรูปแบบดูดีในรูปถ่ายและฉันชอบที่จะสวมใส่ความคุ้มครองเต็มรูปแบบสำหรับภาพ แต่มันก็ดูมากสำหรับชีวิตประจำวัน อย่างน้อยเมื่อเร็ว ๆ นี้สำหรับฉัน แต่นี่เป็นการพัฒนาล่าสุด ฉันไม่ได้ใส่เครื่องสำอางจำนวนมากเมื่อเร็ว ๆ นี้และฉันเริ่มคุ้นเคยกับการเห็นตัวเองโดยไม่มีมัน

ถึงแม้จะมีการแต่งหน้าเป็นพิเศษเล็กน้อยในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาฉันรู้สึกว่าฉันสวมใส่ตัน

นั่นทำให้ความรู้สึกใด ๆ บ้างไหม?

อย่างไรก็ตามฉันผ่านขั้นตอนเช่นนี้ทุกครั้ง พวกเขามักจะใช้เวลาสองสามเดือนแล้วฉันก็กลับมาทำสิ่งที่ครอบคลุมเต็มรูปแบบ

คุณควรเชื่อถือสัญชาตญาณของคุณหรือไม่
ใช่เสมอ! เพราะเมื่อใดก็ตามที่ไส้ของฉันบอกให้ฉันทำอะไรบางอย่างหรือไม่ทำอะไรบางอย่างและฉันไม่ได้ไปกับลำไส้ของฉันมันกลับมากัดฉันในก้นเสมอ

ไส้ของคุณรู้ … นั่นคือทั้งหมดที่ฉันพูด

โฆษณา

ตาคุณ. เพียงคัดลอกและวางคำถามต่อไปนี้ลงในความคิดเห็นด้วยคำตอบของคุณ ฉันหวังว่าจะได้อ่าน ’em!

1. ครั้งสุดท้ายที่คุณไปแต่งหน้าเมื่อไหร่?
2. สิ่งที่คุณทำสิ่งสุดท้ายที่คุณทำคืออะไร?
3. ครั้งสุดท้ายที่คุณตรวจสอบเครือข่ายโซเชียลออนไลน์และอันไหน?
4. คุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับมูลนิธิเต็มรูปแบบ?
5. คุณควรเชื่อถือสัญชาตญาณของคุณหรือไม่

โฆษณา

มีสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมเพื่อนของฉัน ขอให้โชคลาภยิ้มให้คุณ

ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

The Bare Trops Saydie Wedge Bootie: เหมือนสโมสรสุขภาพสำหรับเท้าของคุณ!

อืม … ตกลง! บิดแขนของฉันทำไมไม่ให้ยาเช่นเดียวกับบังคับให้ฉันต่อต้านการรักรองเท้าของฉันจะลองกับคู่นี้ $ 69.95 Bare Trops Saydie Wedge Booties!

ฉันให้ไว้ ฉันจะทำมัน.

โฆษณา

ฉันพูดถึงว่าฉันเพิ่งค้นพบกลุ่มของแม่เพื่อตอบสนองที่นี่ใน Novato หรือไม่? ใช่พูดขอบคุณคุณ Interwebz! ฉันค้นพบพวกเขาบนอินเทอร์เน็ตเมื่อสัปดาห์ที่แล้วทันเวลาที่จะไปสู่การรวมตัวกันครั้งสุดท้ายของพวกเขาในปัจจุบัน มันอยู่ที่ “Safe Place” ของฉัน (LOL!) DSW ภายในร้านโดยตรง มีคุณแม่ Noms เครื่องดื่ม Chit-Chat เช่นเดียวกับ – Woot-Woot! – ร้านค้ายังให้สมาชิกของกลุ่มส่วนลด 20% สำหรับทุกสิ่ง

ดังนั้นฉันจึงต้องพูดคุยกับแม่ใหม่เช่นเดียวกับผู้หญิงที่คาดหวังสองคนเช่นกัน มันรู้สึกดีมากที่มีการมีปฏิสัมพันธ์ที่คาดหวังบางอย่าง

แน่นอนในขณะที่ฉันอยู่ที่นั่นฉันก็เลือกรองเท้าบู๊ตคู่นี้ …

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ใช่แทนที่จะได้รับบางสิ่งบางอย่างในทางปฏิบัติเช่นชุดชั้นในพยาบาลฉันได้รับรองเท้า ? ในการป้องกันของฉัน แต่ฉลากระบุว่าพวกเขา “เหมือนสโมสรสุขภาพสำหรับเท้าของคุณ!”

และฉันต้องการอะไรแบบนั้นอย่างแท้จริง

เท้าของฉันเจ็บเช่นเดียวกับการอักเสบเมื่อเร็ว ๆ นี้เช่นเดียวกับที่ฉันขึ้นขนาดรองเท้าครึ่งหนึ่งแล้ว ในตอนท้ายของวันพวกเขารู้สึกว่ามีขนาดใหญ่! เช่นเดียวกับอีกสองเส้นครีบอ้วนเพิ่มเติมที่เชื่อมต่อกับข้อเท้าของฉัน

Saydie Booties เหล่านี้โดย Bear Traps เป็นสิ่งที่เกี่ยวข้องกับเท้าใหม่ของฉันในโลกขนาดใหญ่ทั้งหมด พวกเขาดูเหมือนแฟลตจากระยะไกล แต่มีส้นเท้า 1-1 / 2 ที่ซ่อนอยู่ซึ่งยอดเยี่ยมถ้าคุณต้องการการสนับสนุน Arch เพิ่มเติมเล็กน้อย (เช่น MOI) หมีกับดักในทำนองเดียวกันให้พวกเขาให้ซับวัสดุที่หรูหราดังนั้นพวกเขาจึงนุ่มนวลอย่างไม่น่าเชื่อเช่นกัน

ฉันใช้พวกเขารอบเมืองเมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเช่นเดียวกับที่พวกเขาสบาย ๆ เหมาะสำหรับออกจากกล่อง ไม่มีข้อกำหนดที่จะทำลายพวกเขา

หากคุณสนใจพวกเขาก็มีสีดำในทำนองเดียวกันนอกเหนือไปจากสีน้ำตาลอมเทาเข้มรวมถึงทั้งสามออนไลน์

ในขณะที่ฉันอยู่ที่ DSW เมื่อพิจารณาว่าฉันอยู่ที่นั่นแล้วฉันก็คว้าเคธี่หกแพ็คนี้รวมถึงถุงเท้าเคลลี่ ($ 11) ฉันกังวลเพื่อความปลอดภัยของพวกเขาตั้งแต่ฉันออนไลน์ด้วยถุงเท้ามอนสเตอร์ที่มักจะซ่อนถุงเท้าของฉัน …

ในระดับของถุงเท้าสุดยอด … เอ๊ะพวกเขาก็โอเค พวกมันเป็นประเภทของบางและไม่สอดคล้องกัน คู่หนึ่งหรือสองคู่นั้นแน่นกว่าคนอื่นดังนั้นฉันจะไม่อกหักเมื่อมอนสเตอร์ถุงเท้ากินพวกเขาเป็นอาหารเย็น

โฆษณา

คุณกระแทกกับรองเท้าที่น่ารักทุกประเภทเมื่อเร็ว ๆ นี้? การพบเห็นการบูตที่ไม่ดี – @ SS ฉันต้องเข้าใจเกี่ยวกับ? ผู้หญิงรองเท้าบ้านี้ต้องรู้

ผู้เสพติดอำนาจชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Heroes Makeup Unsung: คลีนิกใช้เวลาทั้งวันปิดเครื่องสำอางสำหรับฝาปิดขนตา & ริมฝีปาก

$ 19 แบบดั้งเดิมมอบให้เสมอ
เรียนจักรวาล / Siri

ฉันซื้อสิ่งเหล่านี้เป็นจำนวนมากในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา?

โฆษณา

20 ขวด? 25 ขวด … ? คลีนิกส์ใช้เวลาทั้งวันปิดเครื่องสำอางสำหรับฝาปิดขนตา & ริมฝีปาก ($ 19) เป็นน้ำยาทำความสะอาดแต่งหน้าที่ดีที่สุดที่ฉันเคยใช้เช่นเดียวกับที่ฉันซื้อคืนมาหลายครั้ง

ทุกอย่างละลายภายใต้การจ้องมองของเหลวเช่นเดียวกับที่ฉันบอกเป็นนัยทุกอย่างตั้งแต่ Mascaras ทนต่อน้ำอุตสาหกรรมไปจนถึงของเหลวที่สวมใส่นานเช่นเดียวกับสมุทรเจลเช่นเดียวกับเงาครีมกันน้ำ ทุกสิ่งที่คุณสามารถโยนได้บนฝาของคุณไม่ว่าการแต่งหน้าของการแต่งหน้าจะทำเพื่อทนต่อสิ่งนี้จะนำออกมา

เมื่อฉันแช่สแควร์ของชิเซโด้ผ้าฝ้ายใบหน้าของชิเซโด้ใช้เวลาสักครู่สแควร์นั้นจะละลายในการแต่งหน้าทุกอย่างด้วยการปัดเป่าเบา ๆ มันทำงานได้ดีอย่างน่าตกใจ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ฉันต้องการเกี่ยวกับมัน

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ฉันหมายถึง … มันเป็นอย่างไรก็ตามมันจะไม่สำคัญว่าสิ่งนี้จะทำร้ายดวงตาของฉัน ขอบคุณมันไม่ได้ การแต่งหน้าในการแต่งหน้าตาอื่น ๆ อีกมากมายทำให้ฉันฉีกขาดอย่างไรก็ตามสิ่งนี้ไม่ได้รบกวน Peepers ของฉันหนึ่งบิต

ฮีโร่แต่งหน้าที่ไม่ได้ร้องคืออะไร? สำหรับฉันมันเป็นเครื่องสำอางที่มีการแต่งหน้าเล็กน้อยซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์คอลเลกชันระยะยาวที่ได้รับการสโนว์ภายใต้หน้าจอเรดาร์ของผู้ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าจำนวนมาก แต่เป็นวงโยกโลกของฉันเป็นประจำ ซีรี่ส์ Unsung Heroes ที่ใช้งานมายาวนานนั้นมีบางส่วนของรายการโปรดของฉัน

มันเป็นโรงไฟฟ้ามัลติทาสก์เช่นกันเนื่องจากคุณสามารถใช้มันบนริมฝีปากของคุณเพื่อลบร่องรอยชนิดใด ๆ ของลิปสติกที่สวมใส่ยาว บวก – โบนัส! – มันไม่ได้รสชาติตลกหรือแปลก

(ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมนี่เป็นเรื่องสำหรับฉันฉันไม่ชอบเมื่อแต่งหน้ากำจัดสิ่งที่คุณสามารถใช้กับริมฝีปากของคุณได้ลิ้มรสตลกไปดู)

ฉันชอบที่ฉันสามารถค้นพบได้มากทุกที่ โดยทั่วไปแล้วฉันจะได้รับของฉันที่ Sephora อย่างไรก็ตามคุณสามารถค้นพบมันได้ที่เคาน์เตอร์คลีนิคอลทั้งหมดของ OL ‘

ขวดนี้ฉันเพิ่งเลือกที่ควรจะใช้เวลาประมาณหกเดือนขึ้นอยู่กับประสบการณ์ที่ผ่านมาเช่นเดียวกับฉันเป็นคน “แต่งหน้าตาทุกวัน”

วัตถุดิบ

และฉันไม่ใช่คนเดียวที่คลั่งไคล้เรื่องนี้ ฉันไป Sephora อีกไม่กี่สัปดาห์ (มันเป็นทริปเดียวกันที่แน่นอนเมื่อฉันซื้อโฟมปรับอากาศ Drybar Double Double ซึ่งฉันยังคงใช้งานเช่นเดียวกับการรัก) เพื่อรับขวดสดเช่นเดียวกับที่ฉันอยู่ที่นั่นฉันคุยกัน ด้วยศิลปินบางคนที่ฉันเห็นตลอดเวลาเช่นเดียวกับผู้หญิงทุกคนที่เห็นฉันถือมันไว้ในมือของฉันระบุไว้มากหรือน้อยกว่าสิ่งเดียวกันใน 20 วิธีที่แตกต่างกัน “โอ้นั่นเป็นเครื่องสำอางมือเดียวที่ฉันใช้” เช่นเดียวกับ “ขวดสีม่วงที่ดีที่สุดคือ” เช่นเดียวกับ “เฮ้ฉันชอบเช่นกัน!”

โฆษณา

มันพยายามเช่นเดียวกับความจริง

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง